Hương Vị Quê Hương - Bên Chàng Mãi Mãi

Chương 27: Kế hoạch thoát thân

The Moon

12/03/2016

Trở lại vương phủ, nàng không biết sát thủ là ai thuê đến nên gửi điện tín cho hắn báo lại những việc đã xảy ra. Mặt khác, nàng nhờ quản gia chuyển một loạt ngân phiếu có khả năng thanh khoản cao ở bất cứ đâu để trong balô đề phòng trường hợp xấu phải lưu lạc.

Nàng nhận được mật thư của hắn dặn dò chi tiết. Hắn đang thu xếp công việc để trở về bên gia đình. Hắn lo lắng các sát thủ hôm đó cũng đã âm thầm đột nhập vào vương phủ từ lúc nàng hồi kinh nên chọn ra năm thị vệ võ công cao cường luôn ẩn thân bảo hộ nàng và các con.

Mấy hôm nay, nàng dịch dung đi ra ngoài tìm mua một biệt viện yên tĩnh và hẻo lãnh gần sườn đồi cách vương phủ khoảng hơn ba cây số đề phòng trường hợp hiểm nghèo còn có đường lui. Trong sườn núi, nàng nhờ các thị vệ đào hầm, dẫn nước và hệ thống phòng ốc sinh hoạt, tích trữ nương thực đề phòng phải lưu trú lâu ngày.

Đêm trung thu, nàng và các con vào cung dự yến tiệc với các hoàng tử, công chúa và bạn bè đồng niên của lũ trẻ. Tụi nhỏ nô đùa, chơi bịt mắt, bắt dê, rước đèn ông sao ....náo động cả khu vườn thượng uyển. Nàng vui vẻ ngồi thưởng trả, buôn chuyện cùng mấy bà vợ quan, ngắm màn múa kỳ lân đẹp mắt do các nghệ nhân biểu diễn trong tiếng nhạc xập xình. Trăng đã tròn vành vạnh như chiếc mầm xôi soi sáng cả góc ngồi. Những ngôi sao lấp lánh trôi trên dòng sông băng huyền bí. Hương hoàng lan thoang thoảng trong không gian xung quanh là đám trẻ say sưa nô đùa, phá cỗ đón chị Hằng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hương Vị Quê Hương - Bên Chàng Mãi Mãi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook