Hương Vị Quê Hương - Bên Chàng Mãi Mãi

Chương 49: Hạnh phúc giản dị

The Moon

28/09/2016

Kì nghỉ giữa thiên đường trôi qua thật nhanh. Chàng và nàng thu dọn các vật dụng chuẩn bị trở về vào ngày mai. Ánh hoàng hôn phủ xuống mặt biển khiến không gian nơi đây mộng mị và huyền ảo vô cùng.

Sóng biển lăn tăn, cuộn trào, mây trắng bồng bềnh trôi giữa bầu trời xanh thẳm. Phía xa là những đàn chim hải âu chao liệng. Mặt trời như quả cầu lửa e ấp núp dần xuống mặt biển.

Những ánh sáng cuối cùng của ngày mới đang dần tắt. Cảnh hoàng hôn làm say đắm lòng người đi biển đang dần biến mất. Bầu trời từ màu vàng đỏ rực chuyển sang màu xám nhạt. Lác đác vài vì sao nhỏ bé đã nhấp nháy trên bầu trời.

Gió mang hơi mát lạnh của biển cả đùa nghịch với mái tóc của nàng. Nàng hiện lên đẹp dịu dàng và trong trẻo khiến trái tim chàng đập lỗi nhịp mấy lần. Viễn cảnh về tương lai tươi đẹp có nàng cùng đàn con thân yêu hiện hữu trong lồng ngực chàng.

Mong ước được yêu thương, chở che cho gia đình nhỏ bỗng lớn dần thành hiện thực nở hoa trong lòng chàng. Hạnh phúc là những khoảng khắc êm đềm, chia sẽ cùng nhau điều gì đó nhỏ nhoi, giản dị thường nhật như thế này.

Chàng chỉ cần có nàng ở bên, cùng vun đắp cho những khát vọng ngày mai. Đối vời chàng, thế là quá đủ đầy trong cuộc đời vốn đầy ảo mộng này.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hương Vị Quê Hương - Bên Chàng Mãi Mãi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook