Hương Vị Quê Hương - Bên Chàng Mãi Mãi

Chương 43: Đắm say trong ánh nến

The Moon

04/08/2016

Cô tỉnh dậy trong tiếng dế kêu rì rào. Gió đưa mùi dược liệu thoang thoảng khắp nơi. Ánh nến chênh chếch chiếu xuống tạo cho căn phòng một màu vàng hiu quạnh.

Ngước mắt quan sát, cô thấy chàng nằm nghiêng trên chiếc phản kê sát cạnh gường cô. Xa xa là bàn trà với chậu rửa mặt và khăn thấm nước. Khuôn mặt của chàng vốn đẹp trai và đầy cá tính đã trở lên hốc hác, mệt mỏi.

Chàng không còn vẻ huyền bí, lạnh lùng, trang phục sạch sẽ, đạo mạo giống lần đầu tiên cô gặp. Râu của chàng đã mọc lởm chởm, tóc tài không gọn gàng. Dấu vết mất ngủ hằn lên trên khuôn mặt chàng cùng tiếng thở đều mệt nhọc.. Chàng trở lên quen thuộc với cô như hơi thở, nhịp tim này.

Cô yêu chàng từ lần đầu gặp gỡ, yêu từ cái nhìn đầu tiên . Cái cảm giác chỉ muốn ở bên cạnh người mình yêu, chiếm hữu và đam mê bùng lên trong cô như ngàn con sóng dồn dập chợt đến lúc thủy triều lên

Cô chạm khẽ từng ngón tay lên khuôn mặt tinh xảo ngày đêm mong nhớ. Hạnh phúc của người thiếu nữ vốn ngọt ngào, đầy mê đắm khi giấc mộng xuân chợt đến. Những lúc ôm đau có được người mình yêu kề bên đối với cô là quá đủ rồi.

Tim cô đập dồn dập, má ửng hồng khi đưa bàn tay chạm khẽ vào làn môi đầy mê hoặc ấy. Cô tưởng tượng những giấy phút tuyệt vời được đắm đuối, mê mẩn dười vòng tay anh. Giấc mộng xuân của cô đến thật rồi.

Chàng cảm nhận được sự vuốt ve dịu dàng từ người con gái mà chàng yêu. Chàng mở mắt và chạm vào ánh nhìn nóng bỏng, mê đắm ấy. Tim chàng khẽ run lên, đôi bàn tay vững chãi khẽ ôm cô vào lòng.



Môi chàng hòa quyện với môi cô, đem hết tinh tú trên bầu trời nhào lặn xuống. Từng cơn sóng tình như biển cả trào dâng ập đến cuốn phăng tất cả những dè dặt từ hai phía. Tất cả chỉ còn lại tình yêu, đam mê và nồng cháy thiêu đốt mọi thứ trong đêm dài huyền bí.

Chàng cuống quýt hất tung mọi thứ cản trở giữa hai người. Chiếc áo yếm được kéo ra chóng vánh. Bầu ngực sữa trắng muốt, tròn lẳn hiện ra trước mắt chàng như trái bưởi đêm rằm.

Tấm lưng ong mỹ miều ngây ngất, làn môi mọng đỏ, cô hiện lên như một nữ thần biển đưa chàng vào khoái cảm của đam mê. Chàng nâng niu từng chi tiết trên thân thể cô, thì thầm những lời dịu ngọt.

Chân cô khẽ mở, mời chào, đón nhận bộ phận nam tính của chàng. Chàng nhẹ nhàng, xoa bóp khiến cô giãn mở nhịp nhàng sau lần đầu tiên đau đớn. Đam mê nhấn chìm tất cả, những nụ hôn cuốn hút, thăm dò lẫnnhau.

Hai thân hình siết chặt, hòa quyện làm một. Tiếng thở đốc trong đêm tối nuông chiều cho đôi tình nhân đến bến bờ khoái lạc của tình yêu.

Sóng tình nhấp nhô, cuốn xa mọi rào cản như thỏi nam châm hút họ đến với nhau. Mái tóc buông dài, giọt mồ hồi nóng chảy. Mùi hoan ái dịu ngọt, thân hình cô đầy hấp dẫn, cuốn hút chàng miệt mài ngụt lặn mãi không dời.

Cú thúc mạnh khẳng định bản lĩnh đàn ông của chàng khiến cô cuống quýt, mềm nhũn tựa vào lòng chàng, thả lỏng đam mê mặc chàng rong ruổi trong cô hết đợt này đến đợt khác. Đêm tối mê hoặc nhường chỗ cho đôi tình nhân.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hương Vị Quê Hương - Bên Chàng Mãi Mãi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook