Hương Vị Quê Hương - Bên Chàng Mãi Mãi

Chương 48: Đặc sản của biển khơi

The Moon

28/09/2016

Tiếng chim hót véo von làm nàng tỉnh giấc. Toàn thân mệt mỏi khiến nàng đã ngủ một giấc thật dài. Ánh mặt trời chiếu qua khẽ lá làm cả gian phòng bừng sáng lên. Nàng nhớ mang máng đêm qua nàng mơ hồ thiếp đi trong những phút giây ân ái nồng nàn.

Chàng đã bồng nàng đi tắm, thay quần áo rồi thì thầm bao lời dịu ngọt, cháy bỏng. Cảm giác được ngủ trong vòng tay an toàn và vững chãi của chàng thật chân thực và ấm áp. Nàng xuống gường vệ sinh cá nhân rồi chạy đi tìm chàng.

Xa ngoài bãi đá, giữa một khoảng rộng bao la dưới những tán dừa tỏa bóng, chàng lúi húi chuẩn bị các vật dụng cần thiết để chuẩn bị bữa ăn trưa của hai người. Hình thể nam tính, mái tóc mềm mại, nụ cười tỏa nắng của chàng khi nhìn về phía nàng làm trái tim nàng tan chảy.

Nhẹ nhàng đi về phía chàng, nàng ngửi thấy mùi hải sản nướng thơm phức lan tỏa khắp nơi. Tay nghề của chàng thật siêu việt khiến những xiên mực, cá hay tu hài nướng,... đã được tẩm ướp thơm lừng, vàng óng dưới ánh mặt trời.

Biển xanh, cát trắng, hàng dừa vi vu, mỹ vị của biển cả được chàng bày sẵn bên gốc dừa tỏa bóng mát. Món tu hài nướng mỡ hành dưới bàn tay tài hoa của chàng khiến nàng ăn mãi không chán. Cách chàng làm và chế biến giống hệt món Tu hài nướng mỡ hành nàng đã từng thưởng thức ở đảo Ngọc Cát Bà.

Tu hài có vị ngọt như sò huyết, khi ăn lại có vị mát ngọt như bào ngư, rất bổ dưỡng cho sức khỏe. Nàng nhớ lần cùng cơ quan đi du lịch ở đảo Ngọc Cát Bà đã thưởng thức đặc sản Tu hải nướng mỡ hành này. Ngoài ra, nàng còn được thưởng thức Tu hài hấp, cháo tú hài,...Trời ơi, và còn nhiều thứ khác. Yêu nhất vẫn là những chiếc vòng ngọc trai mang làm quà tặng cho bạn bè.

Sau khi ăn uống no say, nghỉ ngơi thoải mái, nàng háo hức cùng chàng ùa mình vào làn nước trong vắt, thỏa sức tắm mát, nô đùa trong thiên đường chỉ có hai người. Những quà dừa mát lạnh là thức uống giải nhiệt tuyệt vời nhất sau những phút giây hòa mình vào biển cả yêu thương.

Nàng cảm nhận chính nơi này có chàng ở bên - Giữa thiên đường cát trằng, hàng dừa vi vu, biển xanh gọi mời là nhà của mình. Hạnh phúc là tìm được người mình thương yêu, cùng chàng rong ruổi những chuyến hải trình và thỏa sức khám phá những điều mình thích qua những vùng đất mới. Thiên đường luôn luôn có thật đối với những ai có hoài bão, ước mơ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hương Vị Quê Hương - Bên Chàng Mãi Mãi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook