Hương Vị Quê Hương - Bên Chàng Mãi Mãi

Chương 53: Bí mật cất dấu.

The Moon

19/12/2016

Sau gần chục hôm, vết thương đã khô, xe kết vẩy. Chàng đã có thể vận động đi lại, làm được mọi việc như bình thường. Chàng và nàng tiếp tục hành trình khám phá bí mật ẩn sâu trong hang đá. Đường vào hang hun hút gió, lác đác vài dấu chân chó hiện lên. Càng đi sâu vào trong hang, không khí càng trở lên khô nóng và mốc meo như chưa có bóng dáng của con người.

Sau một hồi phát quang những dây leo mọc hai bên, chàng phát hiện ra vài đống lửa đã bị ai đó cố gắng che dấu vết. Lần mò mất cả buổi, hai người phát hiện nhánh rẽ lên một hang động khác. Cửa hàng bị những tảng đá to lớn và dây leo che phủ.

Vất vả dịch chuyển một tảng đá, hai người bò chật vật qua khe hở đó để vào hang. Hang khá bằng phẳng, không quá tối do có vài tia nắng lọt từ trên cao xuống góc hàng. Trong cái ánh sáng hơi tù mù mang chút gì đó hoan vu, heo hút ấy, cả không gian bằng phẳng chứa rất nhiều hòm xiểng được đặt xếp chồng lên nhau tránh nước từ các hang khác tràn vào.

Phá một thùng hàng ra, hai người phát hiện rất nhiều vũ khí có huy hiệu của triều đình trong đó. Ở các thùng hàng khác có quần áo, quân phục của triều đình . Nhiều thùng hàng chứa khá nhiều vàng bạc, đá quý, tiền mặt, ngân phiếu. Ở thùng hàng trong góc là sổ sách tính toán chi phí và danh sách các cửa hàng có mạng lưới từ nam ra bắc.

Đây chính là trụ sở của ổ gián điệp nước lân bang cài cắm vào. Họ lên kế hoạch tỉ mỉ giả làm các quần áo, quân phục của nước chàng. Họ cho dân họ kết hôn, xâm nhập vào các ngóc ngách đời sống của người dân, mọc rễ trong các cơ quan từ thôn, xã đến triều đình. Từ ngàn năm nay, họ luôn chờ thời cơ kết hợp với lân bang gây chiến tranh bắt mình phải quy phục. Thảo nào có đàn chó sói được nuôi giữ ở đây nhằm bảo vệ kho vũ khí này.

Tránh để bứt dây, động rừng, hai người lấy toàn bộ sổ sách và một số mẫu vật gói cẩn thận mang theo. Xóa toàn bộ dấu vết, lẵng lẽ ra bến thuyền lên ghe về nhà. Chàng và nàng cần mật báo quan phủ và lập kế hoạch nhử mồi câu bắt cả ổ gián điệp đã gây bao phiền toái với cho nước nhà.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hương Vị Quê Hương - Bên Chàng Mãi Mãi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook