Hương Thơm Mê Hoặc Của Hoàng Hậu

Quyển 1 - Chương 3: Đêm thị tẩm đầu tiên của quốc sắc thiên hương

Chu Tiếu Y

06/08/2013

Trong nước ao ôn nhuận, mỹ nhân tắm rửa.

Nàng, mắt to như hồ sâu, lông mi đen dài, mỹ lệ đoạt hồn người, cái mũi tuấn tú, hình dáng đẹp cực kỳ, hai bên quai hàm có một cái xoáy nhỏ như ẩn như hiện, khiến kẻ khác chưa uống đã say, môi đỏ mọng xinh xắn đầy đặn, cổ trắng dài, vai tròn ngay ngắn, lưng đầy đặn, trên người trắng noãn như ngọc, càng chói mắt chính là, trên lưng nàng có xăm hình một cây hoa mẫu đơn, giống như là thật, tầng tầng tràn ra.

"Nương nương, hình xăm cây mẫu đơn trên người đẹp quá!" Cung nữ Lương Mỹ ở bên cạnh vừa chà lưng cho Tần Hương Y, vừa nhìn bằng ánh mắt ước ao. Lương Mỹ là cung nữ thái hậu ban cho Tần Hương Y, bình thường nàng luôn luôn không nói nhiều. Có thể thực sự rất đẹp, nàng nhịn không được tán thán.

"Phải?" Tần Hương Y mím môi cười nhạt, đối với sự tán thưởng của Lương Mỹ, nàng không cho là đúng, ánh mắt ảm đạm quét về phía xa xa, ánh mắt trong veo sâu thẳm tựa hồ cất giấu một tia đau thương. Đẹp sao? Hình xăm cây mẫu đơn màu hồng nhạt kia rõ ràng là nỗi đau của nàng, nỗi đau rất sâu rất sâu.

"Đúng vậy, nương nương." Lương Mỹ trầm mặc ít lời, ngày hôm nay có vẻ phá lệ hưng phấn.

Tần Hương Y không nói, chỉ là vươn ngón tay ngọc, nhẹ nhàng vuốt mặt nước ôn nhuận, nhẹ nhàng nhắt lấy những cánh hoa trong nước, cứ thế nhặt tiếp nhặt tiếp.

"Lương Mỹ, ngươi bớt tranh cãi." Lệ Hưu ở một bên trầm xuống lông mày và lông mi, liếc liếc mắt Lương Mỹ. Kỳ thực Lệ Hưu hiểu rõ, hình xăm cây mẫu đơn tươi đẹp không chỉ là vết thương nhỏ trên người, mà còn là nỗi đau trong lòng tiểu thư. Đoạn sỉ nhục đã trải qua kia, nàng vĩnh viễn không thể quên được.

Lương Mỹ nhấp mím môi, con ngươi đen sáng chợt loé lên, không nhiều lời nữa.

Tần Hương Y dùng dư quang nhìn lướt qua Lương Mỹ, nha đầu kia tinh quái, ngoại trừ nàng thường ngày trầm mặc ít lời, khi làm việc cũng không thua Lệ Hưu, nàng, quá mức thông minh...

Tắm rửa hoàn tất, Tần Hương Y mặc vào cái yếm màu trắng, nhìn sương mù hừng hực bốc lên từ trong ao, trong lòng mê man cực kỳ. Sắc trời còn sớm, Bắc Đường Húc Phong không có khả năng đến sớm như vậy, nàng bảo thị nữ lui xuống, một mình ngồi trên giường nhỏ bên cạnh ao, lẳng lặng nhắm lại hai mắt.

Suy nghĩ tới Tiên Tử cốc, đó là một nơi giống như cái gương thần ở nhân gian, núi xanh vờn quanh, nước biếc tương ỷ, mỗi khi chạng vạng, mặt trời chiều ngã về tây, sắc vàng chiếu rọi từng góc trong cốc, dãy núi nhiễm màu, dòng nước nổi lên hoa. Giữa mùa hạ, Trảm Long và Nhược Băng sẽ tắm tại sông nhỏ trong cốc, tiếng cười trẻ con của bọn họ có thể mang đến niềm vui cho Tiên Tử cốc. Hai cái tiểu tử kia không biết thế nào?

Tốt đẹp chính là trí nhớ có thể làm cho sung sướng, Tần Hương Y nghĩ vậy buồn cười, hai cái xoáy nhỏ hình quả lê bên môi khiến kẻ khác say sưa. Nàng hoàn toàn không biết, phía sau có thêm thân ảnh màu vàng.

Bắc Đường Húc Phong từ lâu đã tới Phượng Du cung, hắn không để người khác truyền báo, liền trực tiếp đi vào cung khuê của Tần Hương Y.



Mỹ nhân thơm mát dựa vào giường, mắt hơi nhắm lại, mặt mỉm cười như hoa, giống tiên tử cười. Tần Hương Y mới tắm xong rất đẹp, cái yếm đào trắng nhợt nhạt che lại những bộ phận mẫn cảm, mỹ lệ của nữ tử như ẩn như hiện, tựa như một đóa hoa vừa xấu hổ vừa ham muốn.

Hắn nhìn hoàng hậu vẻ mặt mang ý cười, khóe miệng cong lên, con ngươi thâm thuý hiện lên ánh sáng kỳ lạ, nữ nhân này rốt cuộc suy nghĩ cái gì? Cười ngọt như vậy! Ánh mắt đột nhiên lạc hướng tấm lưng loã lồ của nàng, một cây hoa mẫu đơn xinh đẹp hiện ra, phá lệ chói mắt, khiến kẻ khác say mê.

"Hoàng hậu vì sao vui như vậy?" Bắc Đường Húc Phong đánh vỡ sự yên lặng.

Tần Hương Y trong lòng run rẩy, nhanh chóng từ trên giường nhỏ ngồi dậy, cấp tốc lấy trường bào khoác lên người, che khuất thân thể như lộ như không, vội vã hành lễ, nói: "Nô tì không biết hoàng thượng tới, không có từ xa tiếp đón, thỉnh hoàng thượng thứ tội."

Vốn có nội công, trong vòng mười trượng có người đến, nàng có thể cảm thấy. Chỉ là ngày hôm nay?! Quá mức sơ sót, vừa nghĩ đến Tiên Tử cốc, liền đã quên cảnh giác, thực sự là chết tiệt! Tần Hương Y âm thầm tự trách, nhanh chóng giấu đi thần sắc kinh hoảng, thần tình chuyển thành bình thản.

"Không ngại, trẫm không tính toán những việc này." Bắc Đường Húc Phong hé miệng cười, đỡ Tần Hương Y đứng dậy, một tay kéo nàng, cùng ngồi vào trên giường nhỏ.

Dựa vào trong lòng một người nam tử chưa từng quen thuộc, nàng cảm giác thật khó chịu. Nhưng hắn là hoàng thượng, chỉ có thể hèn mọn khuất phục, thân thể khẽ run lên, có ý ngăn lại sự tiếp xúc với hắn.

"Hoàng hậu ngày hôm nay thật đẹp, có phải biết trẫm muốn tới hay không?" Bắc Đường Húc Phong nắm lấy thắt lưng Liễu Hương Y, một tay kia cực kỳ ôn nhu nâng cằm của nàng lên, trong mắt tràn đầy một cỗ nhu tình.

Tần Hương Y cho dù không thích, cũng muốn ngụy trang xuống, chỉ có như vậy, mới ở bên cạnh hắn được, nàng cố cúi đầu không nói, trên mặt hiện lên kiều thái của nữ nhi.

Đồng thời, nàng còn cảm nhận được trên người hắn có cái gì khác, đó chính là cơ trí. Hắn đang thử nàng!

Nữ tử này lâm nguy không sợ, che giấu cực kỳ tốt. Hảo, trẫm thật muốn nhìn ngươi có khả năng nguỵ trang bao lâu. Bắt đầu từ đêm đại hôn, Bắc Đường Húc Phong liền kết luận nữ nhân này lai lịch bất phàm, hắn không giết nàng, bất quá là muốn dẫn ra đối thủ đích thực phía sau. Hôm nay thiên hạ náo động, Long Đế quốc cây to đón gió, nếu kẻ thù tự tới cửa, sao không tương kế tựu kế, thu nàng, xem nàng rốt cuộc có động tác đùa giỡn đẹp mắt gì.

Đôi mắt hắn nhíu lại, bàn tay to đột nhiên từ cằm Tần Hương Y đi xuống, rơi vào trước ngực của nàng, ngón tay chậm rãi đẩy ra trường bào nàng đang nắm chặt.



Trong lòng Tần Hương Y khó chịu như bị dao cắt, nàng biết hắn muốn làm cái gì. Nên làm cái gì bây giờ? Nếu như phản kháng, chỉ biết thất bại trong gang tấc. Không được, nhất định phải nhẫn, nàng ngăn lại lòng, đóng hai tròng mắt, mặc người bài bố. Bắc Đường Húc Phong quả nhiên đẩy ra trường bào của nàng, quần áo từ trên băng cơ ngọc cốt rớt xuống, thân thể của nàng chỉ còn lại có chiếc yếm.

Bắc Đường Húc Phong cười thầm, trước đây phi tử của hắn đều là quyến rũ chờ sủng, chủ động yêu thương nhung nhớ, chỉ có nàng, nàng đang khẩn trương, thân thể lạnh run. Hắn dừng lại ngón tay đang trượt, ánh mắt rơi vào trên lưng Tần Hương Y, hắn đối với hình xăm cây mẫu đơn xinh đẹp này cảm thấy có hứng thú, đưa tay, nhẹ nhàng ở nơi đó dò xét một chút.

Nàng chấn động mạnh, cả người run rẩy một chút. Ngoài ý muốn dò xét, tựa như một cỗ lạnh lẽo không hiểu được tập kích thân thể nàng, nàng rất muốn dùng sức đẩy ra hắn, chỉ là không được, nàng cắn răng chịu đựng thống khổ trong nội tâm.

"Hình xăm trên lưng hoàng hậu rất đẹp. Xăm như thế nào? Có phải đặc biệt vì trẫm chuẩn bị không?" Bắc Đường Húc Phong cố ý thăm dò một phen, rồi chậm rãi lấy tay ra, nữ tử run rẩy khiến hắn vui mừng, "Nhìn ngươi có thể chịu bao lâu?" Hắn thầm nghĩ, sau đó đem mặt tiến đến bên tai nàng, ngửi mùi hương trên thân thể nàng, cực kỳ nhạt.

"Bẩm hoàng thượng, kỳ thực hình xăm cây mẫu đơn là hồi ức thống khổ của nô tỳ." Tần Hương Y giật mình, cẩn thận nói. Kỳ thực ngực nàng đang nghẹn một ngọn lửa lớn, thật muốn một quyền đánh ngã nam nhân ghê tởm này. Hắn là kẻ địch của nàng, nàng cư nhiên còn muốn tạm nhân nhượng lấy lòng hắn vì lợi ích toàn cục, thực sự là buồn cười cực kỳ.

Nhỏ không nhịn sẽ hư việc lớn! Nàng cần nhẫn xuống.

"Hồi ức thống khổ? Nói cho trẫm nghe một chút." Con ngươi đen của Bắc Đường Húc Phong chợt lóe, tựa hồ rất có hứng thú.

"Ba năm trước đây, lưng của nô tì bị thương, là bác làm hình xăm cây hoa mẫu đơn cho nô tì để che lại vết sẹo xấu xí." Tần Hương Y cúi đầu, chậm rãi nói. Vừa nghĩ đến hình xăm cây mẫu đơn phía sau, trong lòng của nàng liền có một loại khuất nhục nói không nên lời.

"Thì ra là thế." Bắc Đường Húc Phong khẽ gật đầu, không có tiếp tục hỏi, chỉ là híp mắt cười, cầm trường bào, khoác tại trên người Tần Hương Y, "Hoàng hậu, đã khuya rồi." Hắn có ý định nhắc nhở, không đợi nàng đáp lời, bàn tay to liền ôm lấy nữ tử mỹ lệ.

Tần Hương Y muốn giãy dụa, thế nhưng nàng không có. Hắn ôm rất rộng, thậm chí hữu một tia tình cảm ấm áp nhàn nhạt. Chỉ là hắn đã định trước là kẻ thù của nàng, một ngày nào đó nàng sẽ làm hắn chết không chỗ chôn.

Bắc Đường Húc Phong bế Tần Hương Y, trở về cung khuê (khuê phòng trong cung), đặt nàng trên phượng sàng lớn.

Tần Hương Y càng khẩn trương hơn, nàng căn bản không có biện pháp thuyết phục mình tiếp thu hắn... Nếu như hiện tại trong tay có một cây đao, thật muốn hung hăng đâm vào ngực hắn. Thân thể to lớn nhích lại gần, hô hấp cực nóng phun tại trên mặt, trong xoang mũi lý tràn đầy khí tức của đối phương, nàng run, mẫn cảm sợ run.

Bắc Đường Húc Phong làm sao không biết, nữ tử vẫn chịu đựng, nữ tử chịu đựng thật tốt, chính hắn cũng bội phục. Khoé môi hắn cong lên, cười thật ôn nhu, cố ý kéo ra y phục của nàng...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hương Thơm Mê Hoặc Của Hoàng Hậu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook