Hướng Dẫn Nuôi Trai Tinh Dễ Thương

Chương 36: Giới thiệu với mẹ

Thư Thư Thư

09/04/2020

Editor: Miên

Tỉnh Hành không có thời gian để giải thích nhiều với Châu Châu. Anh ấy vẫn bận rộn xoa đôi môi đỏ và lớp trang điểm đậm. Vì đã có kinh nghiệm tẩy trang, nên giờ anh cũng có hiểu đôi chút. Làm thế nào để tẩy rửa, cần phải rất tỉ mỉ.

Sau khi tẩy trang và rửa mặt bằng sữa rửa mặt, anh đưa tay ra và kéo khăn lau khô mặt, rồi anh nhìn Châu Châu.

Nhìn thấy một chút sợ hãi trên khuôn mặt của Châu Châu, cô trông giống như một con mèo sữa nhỏ thực sự sợ bị đánh. Anh muốn cười mà không cười được, rồi nghĩ trong đầu - anh nên giới thiệu Châu Châu như thế nào?

Tâm trí của Tỉnh Hành nhanh chóng quay lại, nghĩ rằng mẹ Tỉnh biết rất rõ sự đơn giản của các mối quan hệ của anh, bởi vì anh không có nhiều bạn bè lộn xộn. Nếu dì Vưu kể chuyện cho mẹ, về cơ bản anh sẽ bị mẹ tra cho đến cùng.

Nghĩ đến đây, tâm trí của Tỉnh Hành hiện lên cuộc nói chuyện với giáo sư Vương về vấn đề này, và ông ta nói với anh – cậu nên trực tiếp nhận Châu Châu là bạn gái của cậu ...

Châu Châu bị Tỉnh Hành nhìn chằm chằm đến mức không thể hiểu được, đôi mắt sững sờ nhìn anh ấy, không hiểu anh ấy đang làm gì. Cô có suy đoán của riêng mình trong lòng, tự hỏi liệu Tỉnh Hành có sợ mẹ mình và sợ bị đánh hay không, nên cô không dám ra ngoài.

Tỉnh Hành suy nghĩ một lúc, anh treo chiếc khăn lau mặt và nói thẳng với Châu Châu:

"Đợi lát nữa nhìn thấy mẹ tôi. Tôi sẽ nói với bà ấy rằng cô là bạn gái của tôi. Nhớ, cô là Châu Châu, bạn gái của tôi, không nói gì nữa, cô có thể hiểu ý tôi không?”

Châu Châu không hiểu tại sao lại đột nhiên trở thành bạn gái của anh ấy, nhưng cô thấy Tỉnh Hành rất nghiêm túc, và mẹ Tỉnh ở cửa vẫn gọi. Cô gật đầu và không hỏi gì nữa. Miễn là Tỉnh Hành không thể bị đánh hoặc bị đánh ít hơn, cô có thể nói như vậy.

Tỉnh Hành không yên tâm lắm. Anh xoay người và đi ra ngoài, và tiếp tục nhấn mạnh:

"Nhất định phải nhớ kỹ, nhất định phải nghe lời."

Châu Châu gật đầu:

"Tôi nhớ rồi, tôi sẽ ngoan ngoãn."

Thấy Châu Châu rất ngoan ngoãn , Tỉnh Hành cảm thấy thư giãn một chút, buộc bản thân phải quên đi khoảnh khắc lúng túng khi vừa mở cửa lúc nảy, làm cho mình trông bình thường và kéo Châu Châu đến cửa, nắm lấy tay cầm và nhẹ nhàng hít thở.

Cánh cửa được mở lại, và người mẹ đứng ngoài cửa không thay đổi, nhưng biểu cảm đã thay đổi từ ngốc nghếch sang hơi kích động. Nhưng khi bà thấy khuôn mặt của Tỉnh Hành trở lại bình thường, và có một cô gái đứng bên cạnh, bà lập tức bỏ đi biểu cảm cáu kỉnh đó.

Loại bỏ sự cáu kỉnh trên khuôn mặt, điều mà mẹ Tỉnh nghĩ trong đầu là – thật may mắn, gặp ngay cô ấy. Vì vậy, đây là chơi với bạn gái ở nhà nên mới làm cho mình trông xấu xí như vậy? Những người trẻ yêu đương thật khó hiểu.

Tỉnh Hành rất lịch sự và nói chuyện với mẹ Tỉnh:

"Mẹ, sao mẹ tới mà không nói trước với con một tiếng."

Còn chú Phùng, mỗi khi mẹ Tỉnh đến, liền trực tiếp đi vào, nó đã trở thành thói quen, nên cơ bản không cùng anh chào hỏi.

Mẹ Tỉnh lặng lẽ đưa mắt liếc anh, nghĩ rằng bà không thể nhìn thấy cảnh tượng khiến đôi mắt bà sốc ngay bây giờ, điều này thực sự là kiến ​​thức mới của bà về chính con trai mình. Ngoài ra, với sự may mắn như vậy, bà không thể đánh ai đó được.

Nghĩ xong liền chuyển ánh mắt sang Châu Châu, đôi mắt bà dịu lại một lúc. Nhưng bà không nhìn nhiều, chỉ nhìn Châu Châu một chút, và thay vì đợi Tỉnh Hành nói, bà trực tiếp ra lệnh cho anh:

"Im đi, đừng nói nữa."

Tỉnh Hành muốn Châu Châu nói một tiếng "chào dì", nhưng Mẹ Tỉnh đã nói rằng anh thậm chí không cần phải nói xin chào vào lúc này. Anh không biết ý của bà ấy là gì, anh không thể hiểu nên cùng Châu Châu đứng im lặng một chỗ. Anh vốn dĩ là người ít nói, phương thức xử lý như vậy cũng có thể coi là hợp lý.

Mẹ Tỉnh bảo Tỉnh Hành không được nói chuyện, rồi đi thẳng vào cửa mà không thay giày. Bà bước vào nhà bằng giày cao gót, và quét qua mọi ngóc ngách, ngay lập tức nhìn thấy rất nhiều thứ của con gái, rõ ràng nhất là một món đồ chơi sang trọng.

Khiến Tỉnh Hành trở tay không kịp, mẹ Tỉnh chỉ muốn nhân cơ hội quan sát và hiểu biết một chút. Kết quả của việc quan sát này, bà đã nảy sinh một cảm giác khác trong lòng. Có vẻ hơi rõ ràng, cô gái này dường như không phải đến chơi tạm thời.



Để xác nhận cảm giác xuất phát từ trái tim mình, Mẹ Tỉnh tiếp tục đi vào phòng, mở cánh cửa phòng quần áo và bước vào, và bà nhìn thấy những hàng váy, giày và trang sức xinh đẹp của con gái.

Mẹ Tỉnh hít một hơi trong khi xem cảnh này, thay vì nhìn vào bên trong một cách cẩn thận, bà đóng cửa phòng và đi đến địa điểm tiếp theo. Nơi tiếp theo là nhà vệ sinh. Ngoài ra còn có cốc bàn chải đánh răng và khăn cho các cô gái, tất cả đều tinh tế và dễ thương.

Hơi thở của người mẹ ngày càng sâu hơn, và bà vẫn không có ý định để Tỉnh Hành nói chuyện, đi đến nơi tiếp theo - phòng của Tỉnh Hành, và sau đó là phòng tiếp theo - phòng khách.

Sau khi xem tất cả những nơi này, kẻ ngốc cũng có thể hiểu những gì đang xảy ra. Mẹ Tỉnh không biết Tỉnh Hành đã nói chuyện với cô gái này bao lâu, nhưng đánh giá từ tình hình hiện tại, người ta biết rằng hai người đã sống với nhau, nhưng họ không ở chung một phòng.

Sau khi xem xong, mẹ Tỉnh cùng Tỉnh Hành và Châu Châu ngồi trên ghế sofa. Bà ngồi một mình trên một chiếc ghế sofa, Tỉnh Hành và Châu Châu ngồi trên chiếc ghế dài cạnh nhau ở góc 90 độ. Không khí rất căng thẳng.

Châu Châu không hiểu chuyện gì đang xảy ra, nên cô lặng lẽ ngồi bên cạnh Tỉnh Hành, trong lòng cô thầm cầu nguyện nếu bà ấy thực sự muốn đánh Tỉnh Hành, thì có thể không chiến đấu với cô không? Cô đặc biệt sợ đau ...

Đối mặt một lúc, mẹ của Tỉnh Hành không nói và Tỉnh Hành không nói gì. Sau khi giằng co xong, mẹ của Tỉnh Hành lên tiếng trước, nói:

"Giới thiệu."

Tỉnh Hành đã nghĩ về điều đó, mở miệng nói:

"Châu Châu, bạn gái của con."

Sau đó, anh lại giới thiệu với Châu Châu:

"Châu Châu, đây là mẹ anh."

Châu Châu ngốc ngốc, nhưng ít nhất vẫn nhớ lễ phép, cô mỉm cười và nói:

"Chào dì."

Khi cô không nói nhiều, cô chỉ có thể nói chuyện với cô, đôi mắt nhìn thấy cô không phải là người trần tục hay thờ ơ với các vấn đề thế giới, nhưng cô không thể nhìn thấy nó trong trí thông minh thấp.

Mẹ Tỉnh thấy Tỉnh Hành thừa nhận điều đó một cách dễ dàng và hào phóng, và rồi bà nghe thấy Châu Châu tự chào mình rất tử tế, miệng bà gần như không thể khép lại, may mắn thay, sự tức giận của bà đã bị triệt tiêu, bà nói:

"Chà, rất xinh đẹp."

Tỉnh Hành đã suy nghĩ rất nhiều lý do , chỉ chờ đợi mẹ Tỉnh hỏi. Bất kể bà hỏi gì, anh cũng tìm ra cách trả lời lại. Nếu mẹ Tỉnh hỏi danh tính và giáo dục gia đình của Châu Châu, anh ta sẽ ném một câu là mới chỉ cách đây một thời gian ngắn và anh ta đang tìm hiểu về nó. Xin hãy để lại một khoảng trống cho những người trẻ tuổi, cảm ơn vì đã hiểu.

Nhưng kết quả là, Mẹ Tỉnh lạnh lùng sau khi nói "rất đẹp", và bà không hỏi gì cả, như thể bà không có hứng thú gì cả. Điều này khiến Tỉnh Hành có chút nghi hoặc, tự hỏi liệu bà ấy có đang giữ thứ gì đó lớn đằng sau mình không.

Mẹ Tỉnh thực sự không biết gì nữa hết, nhưng bà ấy hơi đáng tin và có một trí nhớ tốt. Bà ấy nói rằng bà không còn quan tâm đến chuyện tình của anh ấy nữa, bà chỉ giữ lời hứa không quan tâm nhiều. Biết rằng Tỉnh Hành nói thật, lại còn phát triển rất nhanh, và bà cũng đã gặp cô gái đó, hôm nay đi đến đây thật đáng giá.

Không có gì để làm, không còn nữa, bà muốn để cho họ không gian để phát triển, nhưng bà sẽ không rời đi như thế này. Đột nhiên, bà cúi đầu, rút ​​điện thoại di động ra khỏi túi và nói với Tỉnh Hành và Châu Châu trong khi mở khóa:

"Ngồi xuống."

Tỉnh Hành không biết mẹ Tỉnh có ý gì, nhưng Châu Châu nhìn mẹ Tỉnh ra lệnh và giơ điện thoại lên không trung, cô nhớ rằng dì Vưu thường chụp ảnh cô ấy như thế, vì vậy cô ấy ngay lập tức hiểu và hỏi:

"Chụp ảnh ạ?"

Mẹ Tỉnh nghe cô nói như vậy, không biết vì sao lại muốn cười, khóe miệng muốn nâng lên nhưng được bà kìm lại.

"Bảo các người ngồi thì cứ ngồi đi, ngồi gần vào."



Châu Châu hiểu, cô cũng thích chụp ảnh, vì vậy cô hơi hạnh phúc, ngồi ngoan ngoãn bên cạnh Tỉnh Hành, ôm anh một cách tự nhiên, giơ tay này tay kia, mỉm cười và nhìn vào điện thoại di động của Mẹ Tỉnh .

Mẹ Tỉnh nhìn hành động của Châu Châu qua màn hình và thấy rằng nhìn cô ấy làm một việc nhỏ như vậy, bà nhận ra rằng cô bé rất dễ thương. Bên cạnh một tảng băng trôi kia, cô gái có một nụ cười sạch sẽ và ngọt ngào trên khuôn mặt, khiến mọi thứ trông rất đẹp.

Mẹ Tỉnh cuối cùng cũng không thể giữ được khóe miệng, hơi nghiêng lên một chút, dùng ngón tay bấm nút camera và nhấp vài cái. Sau buổi chụp hình hạnh phúc không thể giải thích được, đột nhiên có một sự thôi thúc muốn Tỉnh Hành cưới Châu Châu.

Bà nghĩ nghĩ một chút rồi nhìn vào những bức ảnh trên điện thoại di động, do dự, cuối cùng lắc lắc tay và nói với anh:

"Anh, đi đi một chút, tôi sẽ chụp hai bức ảnh riêng cho Châu Châu."

Tỉnh Hành:" ... "

Sự khó chịu đó là gì bây giờ, và bây giờ hướng câu chuyện là gì? ?

Tỉnh Hành đứng dậy phối hợp và rời khỏi ghế sofa, để lại tất cả không gian trong ống kính của điện thoại di động cho Châu Châu. Chờ đợi nụ cười của Châu Châu, mẹ Tỉnh đã chụp thêm vài bức ảnh của Châu Châu và Châu Châu cũng rất hợp tác. Anh ta đột nhiên cảm thấy có gì đó không ổn.

Sau khi suy nghĩ một lúc, anh biết chuyện gì đã xảy ra, anh và Châu Châu đã rơi vào một tình huống kỳ lạ. Anh lừa là anh có bạn gái, và nói đó là bạn gái của anh ... Có vẻ như ... Dù sao đi nữa ...

Hãy quên nó đi, bước một bước và nhìn nó ...

Ban đầu anh nuôi tiểu quỷ này là vì ham muốn khám phá, và anh ta tò mò về những điều đi ngược lại quy luật tự nhiên, và anh ta thực sự có tình cảm với Châu Châu, không sẵn sàng đưa cô cho ai đó. Kết quả là, bây giờ cảm thấy như cưỡi một con hổ.

Nhưng nó đã khó rồi, cứ yên tâm đi ...

Mẹ Tỉnh không biết Tỉnh Hành đang ngồi thiền suy nghĩ cái gì, mẹ đắm chìm trong niềm vui khi chụp hình con dâu. Đây là bạn gái đầu tiên Tỉnh Hành và là người đầu tiên anh giới thiệu với bà, bà phải ngắm ​​thêm một chút.

Sau khi những bức ảnh được chụp, mẹ Tỉnh cất điện thoại di động và hạ khóe miệng. Cũng không ở lại lâu, bàđứng dậy nhặt túi của mình lên và nói với Tỉnh Hành:

"Không có chuyện gì, mẹ đi trước đây."

Tỉnh Hành vẫn đợi mẹ Tỉnh chửi bới, nhưng anh không ngờ rằng mẹ sẽ rời đi, anh có chút ngây ngốc.

Anh ta đột nhiên đưa mẹ Tỉnh ra khỏi cửa, sau khi đóng cửa vẫn suy nghĩ điều này có nghĩa là gì? Đây là không hỏi gì, và chấp nhận rằng Châu Châu là bạn gái của anh ta trong nháy mắt? Sao lại giản dị thế?

Mẹ Tỉnh đã thực sự không có ý đồ hoặc gây áp lực lên con dâu. Bà muốn quan tâm đến Tỉnh Hành. Tỉnh Hành bất ngờ bí mật có bạn gái, bà còn bất mãn gì nữa?

Khi ra khỏi cổng nhà Tỉnh Hành, bà ấy ngay lập tức gửi bức ảnh cho bố Tỉnh , và trong khi đi đến xe, bà ấy nhấn nút ghi âm với một chút phấn khích để ghi lại giọng nói của mình.

“Bạn gái, người trong bức ảnh, ông xem đi! "

Gửi và nói tiếp:

"Cô gái trông rất nổi bật, không phải người bình thường. "

Trước kia mẹ Tỉnh vẫn xem Tỉnh hành là người đàn ông không bình thường, chẳng bao giờ tìm bạn gái. Nhưng bây giờ, bà cảm nhận sâu sắc rằng Tỉnh Hành cũng là một tên đàn ông đích thực. Theo tiêu chuẩn về bạn gái của anh, thực sự rất khó để anh ấy tìm thấy những gì anh ấy thích.

Nhưng may mắn thay, bây giờ anh đã tìm thấy rồi, cũng coi là chuyện tốt.

Mẹ Tỉnh lên xe và ngồi xuống, để cho tài xế lái xe với sự hài lòng. Nhưng xe vừa mới khởi động, bà chợt nghĩ, vội vội vàng vàng, cũng chưa kịp đi xem con trai sông của mình, không biết Tỉnh Hành có chăm sóc con trai sông của mình không.

Bà ấy muốn ra khỏi xe và quay lại để gặp lại nó, nhưng ngẫm lại, quá phiền toái, lần sau đến xem cũng được.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hướng Dẫn Nuôi Trai Tinh Dễ Thương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook