Hướng Dẫn Nuôi Trai Tinh Dễ Thương

Chương 40: Đi chơi công viên

Thư Thư Thư

09/04/2020

Editor: Miên

Cuối tuần này Tỉnh Hành được nghỉ ngơi, anh đã không đến phòng thí nghiệm để làm thêm giờ. Nếu anh không đi làm, kỳ nghỉ của anh có thể dài hơn. Nhưng sau khi sắp xếp các vấn đề ở trường của Châu Châu, anh không muốn ở nhà và lãng phí thời gian.

Anh đã hứa sẽ đưa Châu Châu đến công viên trò chơi vào cuối tuần, và Tỉnh Hành tự nhiên sẽ không nuốt lời. Vào sáng thứ bảy, anh đưa Châu Châu ra ngoài để xem chiếc xích đu, đặt mua một chiếc xích đu ngoài trời và một chiếc ghế mây treo trong nhà, anh dự định sẽ lắp đặt trong phòng mặt trời.

Họ ra ngoài đi dạo vào buổi sáng để đem chiếc xích đu và chiếc ghế mây treo về. Đến trưa về đến nhà và nói chuyện với chú Phùng cùng dì Vưu về chiếc xích đu ngoài trời và chiếc ghế mây treo trong nhà, để họ làm nó vào buổi chiều.

Vào buổi chiều, Tỉnh Hành đưa Châu Châu đến công viên trò chơi và lên kế hoạch đi cùng cô cho đến khi cô vui vẻ. Bữa tối có thể được ăn ở đó, chơi cho đến lúc đóng cửa vẫn không có vấn đề gì. Chơi ở nơi này chủ yếu là lãng phí thời gian khi xếp hàng, thực sự không mất nhiều thời gian để chơi một trò chơi.

Tỉnh Hành không phải là khách thường xuyên của loại hình này. Khi anh còn nhỏ, anh sẽ theo mẹ Tỉnh tới chơi. Về cơ bản, anh không bao giờ đến thăm một lần nữa khi anh lớn lên. Anh không hứng thú với sự phấn khích của những người trẻ tuổi này. Những trò dưỡng lão như mạt chược, cờ tướng, câu cá thì thích hợp với anh hơn.

Châu Châu căn bản chưa tiếp xúc nhiều với những thứ này. Cô ấy chỉ xem nó trên TV, nhưng cô ấy rất thích. Ngày thường bị Tỉnh Hành quản, sợ tiết lộ danh tính, nên cô không thể dùng pháp lực, không thể bay, không thể chơi, nhưng lúc này cô giống như được phóng thích.

Cô nắm lấy tay của Tỉnh Hành và chạy vòng quanh trong sân chơi. Cô ngồi trên một vòng xoay ngựa gỗ vui vẻ, rồi lại ngồi trên một con lắc lớn, rồi lại ngồi tàu lượn siêu tốc, cô không biết mệt là gì. .

Tỉnh Hành chưa bao giờ chơi nhiều trò một lúc như vậy, thiếu chút nữa muốn mất mạng. Nhưng anh nói rằng nếu anh muốn chơi với Châu Châu, nên chỉ có thể cố gắng chịu đựng. Khi thấy Châu Châu không thể ngừng cười như một kẻ ngốc, anh cũng cảm thấy có chút xứng đáng.

Chơi đến chạng vạng tối nên họ đã đói bụng nên đã đi ăn cơm. Đây là thời gian nghỉ ngơi thực sự, bởi vì xếp hàng mệt mỏi hơn là chơi. Tỉnh Hành đưa Châu Châu đi tìm một nhà hàng trong công viên trò chơi, và tính toán xem cô có muốn tiếp tục chơi sau bữa tối không.

Sau khi chơi một thời gian dài, Châu Châu vẫn tràn đầy năng lượng và cô ấy không mệt mỏi chút nào. Bình thường đi dạo ngoài đường một chút đã la mệt, nhưng hôm nay cô không hề than đau chân chút nào. Đến lúc này cô vẫn phấn khích, đôi mắt hơi sáng lên.

Cùng Tỉnh Hành đến nhà hàng để ăn uống, lấy thực đơn để gọi đồ ăn. Giờ đây Châu Châu cũng có thể nói những gì cô ấy thích và những gì cô ấy không thích. Tỉnh Hành không cần hỏi cô muốn ăn cái gì nữa, mà là để cho cô tự chọn.

Sau khi gọi món với người phục vụ, Châu Châu lấy điện thoại di động từ chiếc ba lô nhỏ của cô và siết chặt nó trong tay để mở nó. Không biết có gì trong điện thoại mà cô thậm chí còn không muốn nói chuyện với Tỉnh Hành, sự chú ý hoàn toàn nằm trên màn hình điện thoại.

Trông giống như một thành viên của bộ lạc đầu người.

Tỉnh Hành ngồi đối diện và nhìn cô, lấy chiếc cốc trên bàn và uống nước. Thấy cô ấy nhìn chằm chằm vào điện thoại di động một cách thích thú, lâu lâu còn cười lên. Lúc đầu, cô ấy chỉ cười nhẹ, sau đó chậm rãi phát ra tiếng, không có xu hướng dừng lại.

Điều này khiến Tỉnh Hành tò mò và hỏi cô:

"Cô đang nhìn gì vậy?"

Châu Châu vẫn nhìn chằm chằm vào điện thoại di động của cô, vẫn mỉm cười và không thể dừng lại. Khi cô ngước lên để nói với Tỉnh Hành những gì cô đang nhìn, sự chú ý của cô đột nhiên bị thu hút bởi một ai đó xuất hiện trong tầm mắt của cô.

Cô dùng ngón tay ấn vào điện thoại trong vô thức, ánh mắt dừng ở một góc của nhà ăn, nói với Tỉnh Hành:

“Người kia hình như là Tiểu Vũ”.

Tỉnh Hành nghe cô nói, theo ánh mắt quay đầu nhìn thoáng qua, quả nhiên thấy Tiểu Vũ cùng hai nữ sinh khác ngồi ở góc nhà ăn, họ đang cười giỡn với nhau. Cái bàn của Tỉnh Hành cách họ hơi xa nên không thể nghe thấy họ đang nói chuyện gì.

Tỉnh Hành quay đầu lại như thể anh chưa nhìn thấy gì.

Châu Châu xác định rằng đó chính là Tiểu Vũ, và cô cũng thu hồi ánh mắt, trong đầu vẫn nhớ về phép lịch sự mà giáo sư Vương dạy cho cô, sau đó hỏi Tỉnh Hành:

"Anh có muốn nói xin chào với cô ấy không?"

Tỉnh Hành ngữ khí bình thường:

"Không cần."

Châu Châu thấy Tỉnh Hành nói vậy cũng không phản đối, trực tiếp gật đầu,

"Ồ.

Và trên cái bàn ở góc nhà hàng, Na Na duỗi cánh tay chỉ cho Tiểu Ưu, bởi vì có một người trông giống Tỉnh Hành trong tầm mắt của cô ấy, và cô ấy có một chút phấn khích, vì vậy cô liền hỏi:

"Cậu có nhìn thấy người đó không, thấy giống giáo sư Tỉnh Hành không?"

Tiểu Ưu theo hướng cánh tay nhìn về phía bàn của Tỉnh Hành, cô nhìn một lúc lâu rồi nói:

"Hình như là đúng ..."

Không có khả năng, Na Na lập tức phủ nhận:

"Có một cô gái ngồi đối diện, làm sao có thể là giáo sư Tỉnh Hành được? Thầy ấy là ai chứ, chúng ta đều biết mà phải không? Thầy ấy căn bản sẽ không hẹn hò với các cô gái, lại càng không thể đến công viên trò chơi, đúng không?”

Tiểu Vũ Cần cũng nhìn thấy, tự nhiên liếc mắt một cái liền nhận ra Tỉnh Hành và Châu Châu. Đôi mắt rơi xuống bàn của Tỉnh Hành và Châu Châu trong một lúc, và một cảm giác không rõ xuất hiện trong trái tim cô. Cô không biết, Tỉnh Hành đối xử với cô gái này như thế nào?

Tiểu Ưu thấy Tiêu Vũ Cần nhìn vào cái bàn kia đến phát ngốc, cô đưa tay ra quơ quơ trước mặt Tiểu Vũ.

"Có phải giáo sư Tỉnh Hành không?"

Tiểu Vũ Cần quay lại nhìn Na Na và Tiểu Ưu, không hề lảng tránh,

"Hình như là vậy. "

Lúc này, Na Na cũng nhìn kỹ hơn," rít "một hơi, đè nén tâm tình và nói:

"Thế là xong, thực sự là giáo sư Tỉnh Hành, không được, trái tim tôi sẽ tan vỡ mất. Mấy ngày gần đây gặp cái thứ may mắn gì vậy, tình cờ gặp khi thầy ấy vào cửa hàng đồ lót và lần này là đưa cô gái đến công viên trò chơi ..."

Tiểu Ưu nghĩ theo lời của Na Na và đoán một cách hợp lý:

"Gần đây tôi đã nghe mọi người nói rất nhiều rằng thầy Tỉnh Hành không còn gay gắt như trước, đã ôn hòa hơn rất nhiều. Hơn nữa, thầy đã đeo dây cao su cột tóc của một cô gái trên cổ tay khi vào lớp. Lần trước là đến cửa hàng đồ lót, bây giờ đến công viên trò chơi với cô gái, cho nên cô gái này không phải là……của giáo sư Tỉnh chứ?”

Tiểu Vũ Cần cúi đầu xuống và ngắt lời Tiểu Ưu:

“Không, cô gái này đã xảy ra chút chuyện và não của cô ấy có vấn đề. Bây giờ IQ của cô ấy là một đứa trẻ ba hoặc bốn tuổi, cho nên giáo sư Tỉnh đã chăm sóc cô ấy, các cậu đừng đoán mò sẽ gây rắc rối chó giáo sư Tỉnh đó. "

Tiểu Ưu và Na Na vẫn luôn nghĩ Tiêu Vũ Cần và Tỉnh Hành là người quen, hơn nữa biết Tiêu Vũ Cần thích Tỉnh Hành, đây là loại thích rất nhiều nhưng không nói ra. Lần trước, Tiểu Vũ Cần cũng đến nhà Tỉnh Hành chơi, nên có thể cũng biết tình hình của anh.

Na Na và Tiểu Ưu cũng không nhiều chuyện, liền tin lời của Tiêu Vũ Cần, lại hỏi:

"Nếu các người đều quen nhau, vậy sao không qua đó chào hỏi một cái đi?"

Tiêu Vũ Cần nhìn lại bàn của Tỉnh Hành và Châu Châu và nghĩ rằng với IQ ba tuổi, năm tuổi của Châu Châu, nếu cô ấy tiết lộ hoàn cảnh gia đình thực sự của mình thì phải làm sao? Cô ở trong trường là một tuyệt sắc giai nhân, không thể để mất mặt được.

Vì vậy, cô im lặng một lúc rồi nói với Na Na và Tiểu Ưu:

"Giáo sư Tỉnh không thích bị quấy rầy ở bên ngoài, hơn nữa tớ và cô gái kia không thân thiết lắm, không cần cố ý qua chào hỏi đâu .."

Lời nói rất uyển chuyển nhưng Na Na và Tiểu Ưu vẫn ra được Tiểu Vũ Cần và cô gái đối diện Tỉnh Hành có mối quan hệ xấu và họ không hợp với nhau.

Mặc dù Na Na và Tiểu Ưu rất tò mò, nhưng họ không muốn hỏi Tiểu Vũ Cần đang nghĩ gì, Tỉnh Hành đã đưa cô gái đó đến công viên trò chơi, thực sự khiến người khác ghen tị nên họ cũng có thể đồng cảm với tâm tình hiện tại của Tiêu Vũ Cần.

Để làm cho Tiểu Vũ Cần cảm thấy thoải mái hơn, Na Na cũng mỉm cười và nói:

"Quên đi, đừng chào hỏi nữa, chúng ta chơi với nhau đi. Lấy chỉ số thông minh để đánh đổi may mắn này thì cũng không phải loại tốt lành gì."

Tiểu Ưu tự nhiên cũng phụ họa thêm:

"Chỉ là do giáo sư Tỉnh Hành trượng nghĩa thôi, không có gì phải ghen tị. Giáo sư Tỉnh Hành là một người nghiêm túc, và chắc chắn sẽ động lòng với một cô gái có IQ thấp đâu ..."

Lời nói này có chút không thể chấp nhận được, Na Na tát lên cánh tay của Tiểu Ưu một chút.

"Không, giáo sư của chúng ta chỉ thích hợp để ngắm, ok? Phụ nữ trong mắt anh ta tất cả chỉ là đồ gỗ."

Tiểu Ưu nhỏ giọng cảm khái một câu:

"Anh ấy thuộc về vũ trụ."



Thực tế, trong mắt mọi người, Tỉnh Hành sẽ cống hiến cả cuộc đời của mình cho ngành công nghiệp vũ trụ của quê hương, cho vũ trụ rộng lớn, bất kể có bao nhiêu người thích anh, thậm chí tôn thờ thành tín ngưỡng, nhưng sẽ không ai có được anh ta.

Anh ta không thuộc về thế giới trần gian này. Nếu anh ta yêu một tình yêu thô tục, anh ta sẽ cảm thấy rằng mình bị ô uế. Cho dù anh ta có khuôn mặt đẹp, khí chất hơn người, anh ta cũng không liên quan gì đến tình yêu trần tục.

Mặc dù thỉnh thoảng Na Na và Tiểu Ưu thường nói đùa về Tiêu Vũ Cần, nhưng họ không nghĩ rằng Tiểu Vũ Cần thực sự có thể ở bên Tỉnh Hành. Trong ý thức của họ, Tiểu Vũ Cần tốt hơn về mọi mặt, tốt hơn trong cuộc sống và gần gũi với thần tượng của họ hơn một chút mà thôi.

Tiểu Vũ Cần không dám nói rằng cô ta có mối quan hệ sâu sắc hơn với Tỉnh Hành cũng là có nguyên do. Tỉnh Hành là niềm tin của nhiều cô gái vào Đại học Mộng Đại, nếu cô ấy quá kiêu ngạo, có lẽ cô ấy không cần Tỉnh Hành đánh vào mặt mình, cô ấy sẽ phải bị một cô gái thích Tỉnh Hành cắt đứt một lớp da.

Hơn nữa, cô ấy cũng thực sự thích Tỉnh Hành, có hư vinh tâm không giả, nhưng giống như những cô gái khác tôn thờ Tỉnh Hành, cô hy vọng anh ấy có thể sống tốt và không bị làm phiền bởi rắc rối. Vì vậy, cô không thực sự làm phiền anh, cũng chính là không làm cho mình xấu xí hơn.

Đề tài đến hồi kết, Tiêu Vũ Cần, Na Na và Tiểu Ưu cũng giả vờ không thấy Tỉnh Hành và Châu Châu rời khỏi nhà hàng sau bữa tối.

***

Tỉnh Hành và Châu Châu ngồi vào bàn ăn tối, và không nói gì về Tiểu Vũ Cần cả. Châu Châu không thích Tiểu Vũ Cần, vì lần đầu tiên gặp gỡ không dễ chịu gì, ấn tượng đầu tiên của cô không tốt. Mặc dù cô không nhớ sự bực bội của mình sau khi ăn kẹo mút, nhưng cô không thích cô ấy lắm.

Châu Châu hoàn toàn không đem Tiêu Vũ Cần để ở trong lòng, hơn nữa Tiêu Vũ Cần cũng không ảnh hưởng đến mối quan hệ của cô ấy với dì Vưu. Mặc dù trông hơi giống nhau, nhưng họ không giống mẹ và con gái về tính khí.

Cô không thể nghĩ ra bất cứ điều gì sâu sắc hơn. Những điều này trôi qua trong tâm trí cô, và cô cũng không nghĩ nhiều. Nếu bạn ăn một miếng thức ăn ngon, bạn sẽ bỏ lại những món ăn ngon.

Châu Châu đã rất phấn khích trước khi ăn và không cảm thấy mệt mỏi, nhưng sau khi ăn và nghỉ ngơi một lúc, cô lại cảm thấy mệt mỏi. Ban đầu cô muốn chơi thêm một số trò chơi, nhưng phát hiện đôi chân bị đau lại còn mềm, vì vậy cô bắt đầu khóc và không muốn đi bộ nữa.

Không muốn đi bộ thì làm sao bây giờ? Cô cũng không thể bay lên, vì vậy Tỉnh Hành đã cõng cô.

Thấy tình hình này, cô không thể chơi bất cứ thứ gì, nhưng cô vẫn muốn chơi hết, Tỉnh Hành phải nói với cô:

“Không cần lo lắng, lần sau lại đến chơi, không nhất thiết phải chơi một lần hết toàn bộ trò chơi đâu.”

Châu Châu sững sờ, ghé vào tai Tỉnh Hành và hỏi:

"Có thật vậy không?"

Tỉnh Hành trực tiếp cõng cô trở lại cổng sân chơi.

"Sân chơi mở cửa mỗi ngày, miễn là có thời gian thì chúng ta có thể đến và chơi, những trò chưa chơi được thì lần sau sẽ đến chơi."

Châu Châu lắng nghe điều này và không bị vướng víu.

"Được rồi, lần sau chúng ta lại đến đây chơi nha."

Tỉnh Hành đi chậm với Châu Châu trên lưng và bước ra khỏi sân chơi. Đi đến bãi đậu xe đặt Châu Châu xuống xe của anh. Vì bữa tối đã muộn, trời đã tối và ánh đèn đường rọi xuống trông thật ấm áp.

Châu Châu được bế ngồi trên xe, không biết trong đầu nghĩ gì, cô thắt dây an toàn rồi ngay lập tức rút điện thoại ra khỏi túi, mở khóa và tiếp tục nhìn.

Tỉnh Hành ngồi xuống ghế lái, liếc nhìn quầng sáng của điện thoại di động, đưa tay ra để thắt dây an toàn và hỏi Châu Châu:

"Điện thoại có gì hay sao?"

Châu Châu vui vẻ nhìn anh, trong thanh âm mang theo ý cười:

"Hãy nhìn vào bức ảnh của anh đi."

Ảnh? Tỉnh Hành tự hỏi trong tiềm thức, kéo dây an toàn xuống và oằn người, suy nghĩ trong đầu, khi nào điện thoại di động của Châu Châu lại có ảnh của anh?

Châu Châu đã mua điện thoại di động được một tuần, anh ấy không yêu cầu Châu Châu chụp ảnh anh ấy, anh vốn không thích chụp ảnh. Tất nhiên, Châu Châu sẽ sử dụng điện thoại di động của mình để chụp ảnh. Trước đây dì Vưu sử dụng điện thoại của mình để chụp ảnh cho cô ấy, cho nên cô ấy đã học được.

Chẳng lẽ cô chụp lén anh?

Tỉnh Hành quay lại nhìn Châu Châu và hỏi cô:

"Bức ảnh nào?"

Châu Châu vẫn đang cười, đắm chìm trong niềm vui khi nhìn thấy những bức ảnh. Thấy Tỉnh Hành đưa đầu tới, cô khéo léo đặt điện thoại gần ngực, che màn hình lại, cười với anh:

"Ảnh ngày hôm nay, tôi đã chụp anh rất nhiều."

"???"

Tỉnh Hành hoàn toàn không thể hiểu được,

"Hôm nay?"

"Ừm."

Châu Châu gật đầu nhìn anh, rồi đột nhiên đưa màn hình điện thoại di động đến trước mặt anh ta, cười khúc khích và nói:

"Nhìn này!"

Tỉnh Hành liếc nhìn và ngay lập tức đóng băng, nếu có nước dãi trong miệng, anh sợ mình phải tự làm mình nghẹt thở. Hình ảnh mà Châu Châu cho anh ta xem là khi anh ta đi tàu lượn siêu tốc, và biểu cảm của anh bị kích thích đến mức nó vặn vẹo và mất kiểm soát.

Mặc dù anh ta là một giáo viên trong ngành nghiên cứu khoa học và cũng không phải thần tượng hay người nổi tiếng, nhưng từ trước đến nay cũng không để lộ những biểu cảm xấu xí như vậy. Anh không thể chịu đựng được, dường như theo bản năng, anh với lấy chiếc điện thoại di động của Châu Châu.

Kết quả là, Châu Châu phản ứng nhanh hơn anh ta, và nhanh chóng rụt tay lại để tránh tay anh. Sau đó, cô vẫn chỉ màn hình vào Tỉnh Hành, và tiếp tục quay xuống để cho anh xem,

"Tôi đã chụp rất nhiều ảnh cho anh, nhìn này, ha ha ha ha ..."

Tỉnh Hành: "..."

Làm thế nào mà cô ấy có thể chụp ảnh anh ta bằng điện thoại di động của mình trong một tình huống ngoài tầm kiểm soát như vậy? Khi anh ấy tham gia vào các trò chơi đó, anh ấy hoàn toàn cẩu thả, thậm chí không biết rằng cô ấy đã chụp ảnh bằng điện thoại di động của mình.

Nhưng nghĩ rằng cô ấy căn bản không phải là con người, việc bay đối với cô dễ nhưu trở bàn tay, nên việc chụp ảnh trong khi chơi không khó khăn lắm. Tỉnh Hành ngừng nhìn vào tất cả các loạt ảnh lạ của mình. Anh không nhìn chúng mà thay vào đó nhìn Châu Châu, cố tình nghiêm túc:

"Đưa cho tôi."

Châu Châu cầm điện thoại trực tiếp trên tay cô và đặt lên ngực.

“Điện thoại di động của tôi. "

Cô bây giờ không vâng lời, và sự nghiêm túc đó là vô ích với cô ấy. Vì vậy, Tỉnh hành thu hồi biểu hiện nghiêm trọng đó, thanh âm cũng ôn hòa hơn một chút, với giọng điệu dối trá:

"Ngoan, đưa cho tôi."

Châu Châu vẫn không muốn đưa"

“Anh muốn làm gì?"

Tất nhiên là xóa hết loạt ảnh đó chứ làm gì, nó thực sự hủy hoại hình ảnh của anh ấy. Không ai trên thế giới này có ảnh xấu xí của anh ấy trên điện thoại, ngay cả trên điện thoại của anh cũng không có. Đối với hình ảnh, anh chỉ có thể chấp nhận bản thân nghiêm túc.

Anh cố dỗ dành Châu Châu,

"Ảnh chụp rất đẹp, cho tôi nhìn một chút."

Châu Châu tỏ ra ngờ vực và vẻ mặt cô hơi sững lại.

"Thật sao?"

Tỉnh Hành gật đầu nghiêm túc,

"Thật đấy."

Châu Châu không thể nhận ra anh ta đang nói dối, và theo bản năng đã chọn tin anh ta, vì vậy ngoan ngoãn đưa điện thoại đến trước mặt anh.

"Vậy anh xem đi, anh không được nhúc nhích nha."



Tỉnh Hành không đáp ứng, đưa tay ra lấy điện thoại, và nhấp vào ảnh trên màn hình ở góc dưới bên phải,nhấp vào nút xóa để xác nhận, chiếc ảnh xấu xí khác xuất hiện thành công trên màn hình.

Tỉnh Hành: "..."

Anh không thở nổi….

Châu Châu thực sự nghĩ rằng anh ta chỉ muốn xem ảnh trên điện thoại di động của cô. Khi cô nhìn vào bức ảnh mà không có hình ảnh, cô đột nhiên phản ứng và biết mình bị lừa. Vì vậy, cô đã không để Tỉnh Hành xóa cái thứ hai, đưa tay ra và chộp lấy chiếc điện thoại di động, cô khóc:

"Anh bị thần kinh à!"

Tỉnh Hành ngay lập tức cầm điện thoại và quay lại nhìn Châu Châu,

"Cô nói cái gì?"

Châu Châu vẫn đang cố lấy điện thoại di động, cố gắng lay ngón tay của anh. Nếu không nói pháp lực thì sức lực của cô căn bản không mạnh, lột nửa ngày vẫn không ra, cô tức giận nhìn về phía Tỉnh Hành:

"Anh bị thần kinh, đồ lòn đảo, anh nói chuyện không giữ lời!”

Tỉnh Hành lần này có thể nghe hiểu, tức giận đến mức anh muốn ngất ngay tại chỗ. Anh ta dồn hết cảm xúc và nhìn Châu Châu, giọng anh dịu dàng nhất có thể:

"Cô đã học được từ ai?"

Châu Châu tức giận, vẫn đang cố lấy điện thoại di động, nói:

"Không cần anh lo."

Tỉnh Hành cầm điện thoại trên tay trái và tay phải nắm lấy cả hai tay của Châu Châu, khiến cô không thể di chuyển, lúc này nói:

"Ảnh tôi không xóa, nhưng trước tiên cô phát âm đúng từ này đã."

Châu Châu bắt đầu không tin anh, nhưng vẫn hỏi:

" Phát âm cái gì?”

Tỉnh Hành hít một hơi, nói rõ ràng từng chữ:

" Đồ lừa đảo. "

Tỉnh Hành ngước nhìn cô,

"Lòn đảo."

Tỉnh Hành: "..."

Muỗn hít thở cũng không thông

Tỉnh Hành kìm chế, không giận dữ,

"Đọc nó với tôi, lờ ưa lưa ... lừa……."

Châu Châu nghiêm túc,

Lờ ưa lưa ….lừa!"

Tỉnh Hành thấy hy vọng,

"Đồ lừa đảo."

Châu Châu đọc theo:

“Đồ lừa đảo.”

Cuối cùng cũng sửa đúng, Tỉnh Hành nói chuyện và trả lại điện thoại di động cho cô sau khi Châu Châu phát âm chính xác từ "lừa đảo". Một loạt các bức ảnh xấu xí đã không bị xóa, để lại cho Châu Châu hạnh phúc.

Vì vậy, Châu Châu đã xem những bức ảnh của anh ấy và tận hưởng......

Anh im lặng và tập trung lái xe.

***

Châu Châu đang có tâm trạng tốt khi về đến nhà, đặt lại điện thoại vào ba lô, Giơ ba ngón tay lên và hứa với Tỉnh Hành:

"Anh có thể yên tâm, tôi sẽ không cho người khác nhìn thấy những bức ảnh này."

Tỉnh Hành có thể làm sao bây giờ, chỉ có thể tin cô ấy,

"OK."

Hai người nói xong, thay vì đi thẳng vào nhà, họ đi đến bãi cỏ và nhìn vào chiếc xích đu. Chiếc xích đu đã sẵn sàng vào buổi chiều, và bây giờ họ có thể ngồi chơi.

Tỉnh Hành và Châu Châu đang mang một chiếc ba lô nhỏ đi đến xích đu, trời hơi tối nên cô không thể thấy rõ, nhưng liếc mắt qua cô đã rất thích nó. Chiếc xích đu rất cao và rất to, nó được làm thành một vòng hoa, những bông hoa dày đặc, thật sự rất đẹp khi được bao phủ bởi màn đêm.

Châu Châu đứng trước xích đu và nói "wow", sau đó quay lại và ôm cổ Tỉnh Hành, hôn lên má anh, hạnh phúc gần như nhảy lên, và nói với anh:

“ Tỉnh Hành, tôi yêu anh!”

Tỉnh Hành được ôm, hôn và" tỏ tình ". Anh không thể nhịn cười, nụ cười ngọt ngào như một cậu bé mười tám tuổi. Sau khi Châu Châu nới lỏng anh và chạy đến xích đu, anh đứng tại chỗ để thu lại nụ cười quá mức trên khuôn mặt, đưa tay lên mặt và chạm vào nơi Châu Châu hôn.

Châu Châu đi thẳng đến chiếc xích đu và ngồi xuống, thử lung lay một chút nhưng nó không lắc lên, đành phải kêu Tỉnh Hành:

"Nó không bay lên được, anh tới đẩy tôi được không?"

Đối với yêu cầu như vậy, Tỉnh Hành chỉ có thể làm theo. Anh sải bước tới và đến phía sau cô để giúp cô đẩy chiếc xích đu lên. Cú đẩy càng cao, tiếng cười của Châu Châu càng rõ ràng, vang lên từ xa giống như tiếng chuông bạc.

Châu Châu đang chơi hết mình, cô ấy tiếp tục nói:

"Cao hơn một chút, nhiều hơn một chút ..."

Cô không biết mình nghĩ gì trong một lúc, cô đột nhiên thay đổi hình dạng khi ngồi trên xích đu, và chiếc váy hiện đại của cô trở thành chiếc váy cổ đại. Tay áo và váy rất rộng và dài, với những tấm màn treo trên cánh tay, giống như một nàng tiên trong bộ váy sặc sỡ.

Chiếc xích đu bay cao, váy lụa dài đang bay trong gió, và chúng được tích hợp với vòng hoa xung quanh chiếc xích đu, như thể nơi nhỏ bé này thực sự trở thành một xứ sở thần tiên.

Châu Châu lắc cổ và hỏi Tỉnh Hành:

"Tôi có xinh không?"

Tỉnh Hành nhìn cô hạnh phúc, và ước tính rằng không ai có thể nghe thấy ngoại trừ hai người họ, vì vậy anh không quan tâm đến việc cô sử dụng tùy ý pháp lực của mình . Mọi thứ trước mặt anh thật sự rất đẹp, đẹp đến mức như thể anh là dư thừa.

May thay, màn đêm bao trùm lấy anh.

Châu Châu vui vẻ trên xích đu, và sau đó một phần nhỏ trên mặt tràn ngập tiếng cười của cô, niềm vui của cô dường như có thể lây nhiễm cả thế giới. Cơn gió bay đến, và mặt trăng lơ lửng trên bầu trời cũng uốn cong.

Cùng với tiếng cười đang tan trong gió, Châu Châu còn nói một câu

"Tỉnh Hành, đẩy tôi lần nữa, tôi thích anh ..."

"Tỉnh Hành, cao hơn ..."

"Tỉnh Hành, Tôi yêu anh ... "

Chà, gió rất mát, rất khó để được yêu một người ...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hướng Dẫn Nuôi Trai Tinh Dễ Thương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook