Hướng Dẫn Nuôi Trai Tinh Dễ Thương

Chương 19: Chết đuối

Thư Thư Thư

08/04/2020

Châu Châu thân là trai sông, mỗi ngày đều ngâm mình ở trong ao, ngày thường cũng chỉ bào bào hạt cát, nếu như, có hoạt động xa hơn một chút, cũng là do dì Vưu ôm cô đi tới đi lui.

Hơn nữa cô từ trong hồ hoang dã bị nhân loại lại lần nữa bắt về, kia cũng đều là bị ôm đi.

Cô hưởng thụ loại cảm giác ôm đi ôm lại này cũng không phải một ngày hai ngày, đi đường là mới học được, chính xác là mới hai ngày, hơn nữa rõ ràng đi thực rất mệt mỏi, qua việc ngồi trong cửa kính kia đã không muốn đi rồi, dù không có người ôm vẫn cảm thấy nhẹ nhàng.

Lại nói hai ngày nay, Tỉnh Hành đối với cô cũng có thái độ khoan dung, cô cũng tự nhiên phản ứng lại, trong tiềm thức, sớm đem Tỉnh Hành trở thành chủ nhân đáng tín nhiệm, hơn nữa là một chút cũng không xa lạ, không hề có cảm giác khách khí.

Tỉnh Hành hít một hơi, nhìn ánh mắt của cô, nghĩ cô cũng không biết hành động chính mình đang làm là làm nũng, xem biểu tình chân thật của cô, cũng không có biện pháp khác, hai chữ “Không ôm” anh cũng không thể nói nên lời.

Chính là, anh cũng không ôm nữ nhân!

Sau đó nghĩ nghĩ, anh nhìn Châu Châu nói: “Cõng được không?”

Chỉ cần không phải đi đường, như thế nào đều được, cô hiện tại lười đến nửa bước đều không muốn đi. Châu Châu còn ôm eo Tỉnh Hành, ngửa đầu nhìn anh, gật gật đầu nói: “Được.” Nói xong lại hỏi: “Cõng như thế nào?”

Tỉnh Hành lại lần nữa hít vào, “Trước tiên, cô buông tôi ra đã.”

Châu Châu buông eo anh ra, liền thấy anh ở trước mặt cô, ngồi xổm xuống dưới, hơi hơi quay đầu đối với cô nói: “Bò lên đi, đến trên lưng tôi, ôm cổ tôi.”

Này tựa hồ như lý giải, Châu Châu lập tức hiểu. Cũng bởi vì chưa từng được trải nghiệm loại sự tình này, cảm giác mới lạ làm cô cao hứng, nháy mắt liên tục. Nếu nhìn thấy cảnh này, chắc người ta cũng cười rơi cằm mất.

Cô gấp không thật sự chờ nổi, duỗi tay bò lên trên lưng Tỉnh Hành, bò lên liền ôm chặt lấy cổ anh, đối với anh nói: “Được, cõng tôi đi.”

Tỉnh Hành cõng cô đứng lên, hẵng một chút giọng nói, “Bình tĩnh… Ôm thật chặt, lỏng một chút.”

Nghe anh nói như vậy, Châu Châu rất phối hợp, lập tức đem cánh tay buông ra một ít, ở bên tai anh hỏi: “Được chưa?”

Lỗ tai Tỉnh Hành không chịu khống chế mà đỏ lên, mặc kệ là do hơi thở bên tai, hay là do cảm nhận được xúc cảm sau lưng, còn có bàn tay mềm mại, cùng với cảm giác bị cô ôm chặt lấy cổ, tất cả đều làm anh không thể bình tĩnh.

Nhưng anh lại biểu tình phi thường bình tĩnh, nói chuyện thanh âm cũng lạnh nhạt, nói một tiếng: “Rồi.”

Anh cõng Châu Châu ra khỏi gara, tình nguyện dùng phương thức như vậy cho cô lười biếng, cũng là muốn cho cô khống chế pháp lực. Lấy chỉ số thông minh hiện tại này của cô, phương pháp này vẫn là tương đối đáng tin cậy, bởi vì cô căn bản không có khả năng che dấu hoàn toàn tự nhiên.

Cõng Châu Châu đến cửa lớn phòng ở ngoài, Tỉnh Hành giơ một bàn tay ra mở cửa, ấn vân tay mở cửa ra, cõng cô vào nhà. Vào phòng, trực tiếp cõng cô đến trước cửa để đổi giày, suy nghĩ đem cô đến bên sô pha để xuống.

Châu Châu ghé sát vào lưng anh, ở mặt sườn, đột nhiên đối với anh nói: “Này là giày, tôi cũng muốn giày.”

Nghe cô nói như vậy, Tỉnh Hành hơi sửng sốt một chút, sau đó mới nhớ, cô giống như vẫn luôn không có đeo giày, hiện tại trên chân vẫn trống trơn. Nam nhân đối với những chi tiết nhỏ như thế vẫn không thường để ý, thật đúng là không phải nói bừa.

Tỉnh Hành hơi đau đầu một chút, nhìn về phía Châu Châu, “Quần áo từ đâu ra?”

Châu Châu trả lời anh, “Hoa sen biến.”

Quần áo mặc vào rất giống tiên nữ, cho nên khi cô hóa hình sẽ nắm lấy phiến hoa sen biến thành quần áo, nhưng giày thì không biến, bởi vì cô cảm thấy váy dài che đi vừa vặn không nhìn thấy, hơn nữa đeo đồ vật vào trên chân như vậy không thoải mái. vào

Nhưng hiện tại cô nhìn đến Tỉnh Hành cùng Vương lão giáo sư bọn họ đều đeo, mỗi lần còn phải đổi đi đổi lại, cô trong lòng thấy ngứa, rất muốn đeo một đôi thử xem, cho nên liền thốt lên câu nói như vậy.

Tỉnh Hành ý nghĩ không biết đi mãi đâu, không phải trên sự tình chiếc giày, mà là hỏi cô: “Thủ thuật che mắt?”



Châu Châu không nghe hiểu, hỏi anh: “Cái gì?”

Tỉnh Hành đành phải đổi phương thức hỏi: “Có phải hay không nếu như pháp lực biến mất hoặc là mất đi hiệu lực, đồ vật biến ra cũng sẽ biến mất, biến thành bộ dạng vốn dĩ ban đầu?”

Châu Châu nghe hiểu, gật đầu, “Đúng.”

Pháp lực biến ra đồ vật đều không phải thật sự, không thể lấy hòn đá nhỏ biến thành vàng, cũng không thể lấy thú nhồi bông biến thành gà, càng ăn không hết, hết thảy đều là giả.

Tỉnh Hành cõng Châu Châu hướng trong phòng đi, vừa đi một bên suy nghĩ, như vậy cũng liền nói, cô hiện tại trên người mặc y phục là giả, dựa pháp lực duy trì, cũng không biết chừng nào sẽ biến thành một cánh hoa rơi xuống, loại pháp lực này hoàn toàn không đáng tin.

Nếu như đúng như điểm này, cô không ngừng muốn mua giày, từ đầu đến chân đều là đồ giả, đều phải mua mới hết. Tỉnh Hành đối với tiểu yêu tinh 300 năm có pháp lực này tỏ vẻ hoài nghĩ, cảm thấy vẫn là nên mua đồ thật cho cô dùng.

Anh đem Châu Châu đến sô pha đặt xuống, chính mình cũng ngồi xuống, trực tiếp lên kế hoạch ngày mai ra ngoài mua đồ cho cô một chút. Sợ để sót cái gì, anh đi lại phòng lấy giấy bút, nghĩ đến đâu, liền liệt kê đến đó.

Cao trung, anh đã học khoa học tự nhiên, đại học ngành kỹ thuật, hiện tại là kỹ sư công trình, làm việc trước nay đều tư duy logic, việc này cũng được anh lên kế hoạch đầy đủ các bước, có trình tự, không thừa không thiếu, trình độ nghiêm túc hoàn toàn giống với đang nghiên cứu công trình.

Anh đem đồ vật muốn mua liệt kê rõ, ở trong nhà tìm được thước dây, sau đó để Châu Châu từ sô pha đứng lên, giúp cô đo lại kích cỡ toàn thân một lần, từ trên xuống dưới —— chiều cao thân, chiều rộng vai ngực, vòng eo, chân dài bao nhiêu…

Ở thời điểm anh đo, Châu Châu rất phối hợp, cũng hoàn toàn không cảm thấy có gì, ngược lại cảm thấy chơi rất vui. Mà Tỉnh Hành lại không cảm thấy bình tĩnh như thế, tuy rằng anh vẫn giữ nguyên khuôn mặt lạnh bình tĩnh.

Đối mặt với một cô gái thành niên, chiều cao vừa phải, gầy béo thích hợp, trước sau hoàn mỹ, làn da trắng nõn không giống người bình thường, nhìn cũng có thể véo ra nước. Anh cũng không phải thần tiên, hơn nữa, lúc trước anh không hề phòng bị, nhìn tổng thể thân hình cô, tuy rằng chỉ liếc một cái… Nhưng lỗ tai cùng khuôn mặt Tỉnh Hành đều đỏ ửng lên.

Thời điểm, anh đo chiều dài cánh tay, Châu Châu tò mò mà nhìn anh, trực tiếp chỉ chỉ: “Mặt anh đỏ lên kìa.”

Tỉnh Hành cố gắng bình tĩnh, còn trả lời một câu: “Đúng.”

Châu Châu nhìn chằm chằm anh, “Càng ngày càng đỏ.”

Tỉnh Hành: “……”

Dù sao cô cái gì cũng đều không hiểu, Tỉnh Hành tự nhiên cũng tránh mà không nói. Anh đem toàn bộ kích cỡ ghi lại, cuốn dây thước thu hồi lại, đối với Châu Châu nói: “Cô chơi một lúc đi, tôi đi tắm rửa.”

Châu Châu nhìn anh đi, lập tức đi theo, “Tôi cũng muốn đi tắm rửa.”

Tỉnh Hành dừng bước chân lại, “Cô đợi lát nữa rồi tắm.”

Châu Châu nhìn anh, “Cùng nhau tắm.”

Tỉnh Hành nín thở, “Không thể.”

Nói không thể đó chính là không thể cùng nhau tắm rửa, Châu Châu có điểm thất vọng, nhưng không có không cao hứng, vẫn là thực hiểu chuyện mà nói với anh: “Vậy được rồi, vậy anh đi tắm trước, đợi lát nữa tôi đi sau.”

Tỉnh Hành bình tĩnh nói, “Được.”

Châu Châu gật đầu, “Tôi chơi một lúc.”

Rời khỏi phòng khách, Tỉnh Hành tìm quần áo, chính mình đi tắm rửa trước, đến phòng tắm mở vòi hoa sen ra, anh đêm nay thực sự không bình tĩnh, thật sự là không nên. Anh đối với sự ham muốn của nam nhân trong chính mình không có gì hoài nghi, cũng không có ác cảm, chỉ là cảm thấy, vẫn là nên bình tĩnh mới được.

Anh tắm rửa xong, lau khô tóc đi ra, Châu Châu còn ở bên sô pha nghịch tập tranh. Nhìn thấy anh tắm rửa xong, cô từ trên sô pha đứng lên, xoay người nhìn anh: “Tôi có thể tắm chưa?”

Tỉnh Hành không nói nhiều lời, hướng cô gật gật đầu, dẫn cô vào trong toilet. Biết là cô cái gì cũng không biết, nên cái gì anh cũng chỉ dạy một lần, bình thường nói cũng không nhiều lắm, lúc này lại nói rất nhiều.



Anh từ bồn rửa mặt chải đầu, lấy ra bàn chải đánh răng dự phòng mới, mở vòi nước đánh răng bắt đầu chỉ dạy, một bên dạy, một bên cùng cô nói: “Cô phải học thói quen của nhân loại, từ những việc nhỏ đến cách thức làm việc, nghỉ ngơi cũng phải điều chỉnh, hoạt động vào ban ngày và đi ngủ vào buổi tối…”

Châu Châu đều nghe hiểu, trong miệng chứa bọt kem đánh răng, khuôn mặt nhăn lại, chờ súc nước xong nói nói: “Quá khó ăn.”

Tỉnh Hành lại lần nữa dặn dò cô, “Kem đánh răng không thể ăn, về sau không cần nuốt.”

Châu Châu gật gật đầu, “Tôi biết rồi.”

Đánh răng xong rồi, Tỉnh Hành lại dạy cô dùng vòi hoa sen, nhưng cũng không có dạy cô ở phòng tắm dùng vòi sen tắm rửa, mà là để bồn tắm đầy nước, rồi hãy vào trong bồn, cũng nói cho cô biết sữa tắm, sữa gội dùng như thế nào.

Hết thảy đều chỉ dạy xong, Tỉnh Hành không phải thực yên tâm, nhưng cũng không thể không yên tâm, anh không thể ở lại giúp cô tắm? Anh tự xưng là chính nhân quân tử, khẳng định sẽ không làm loại sự tình này.

Không hề do dự, anh đi ra bên ngoài, để một mình Châu Châu ở bên trong, cũng nói với cô: “Tắm xong liền đi ra.”

Châu Châu gật gật đầu, nhìn anh ra cửa. Chờ cửa toilet đóng lại, cô quay đầu nhìn bồn tắm đầy nước. Thoạt nhìn thấy trong nước có bóng dáng xinh đẹp của cô, không biết nên nằm như thế nào. Sau đó, cô ngay cả quần áo cũng không cởi, trực tiếp vào bồn tắm.

Tỉnh Hành sau khi rời khỏi liền đến thư phòng xem sách, thời điểm anh đọc sách thường yên tĩnh. Yên tĩnh một hồi lâu, trong lòng cứ có một suy nghĩ miên man không rõ. Sau khi định thần lại, mới nhớ ra còn có cô đang tắm rửa trong toilet.

Chờ Tỉnh Hành phản ứng lại thời gian, đã qua hơn một tiếng rưỡi, anh không biết con gái tắm rửa lâu như thế có phải bình thường hay không, dù sao cũng khá lâu rồi.

Anh vốn dĩ không yên tâm, liền buông sách trong tay, đứng dậy, đến cửa toilet gõ vài tiếng, hỏi cô: “Tắm xong chưa?”

Bên trong không có người đáp ứng, anh lại gõ gõ, “Châu Châu?”

Vẫn luôn gõ hai ba phút, bên trong trước sau đều không có động tĩnh. Tỉnh Hành hơi hơi nhăn mi lại, do dự một lát, vẫn là nắm lấy then cửa mở cửa đi vào. So với việc để tâm chuyện nam nữ, hiện tại hiểu biết tình huống của Châu Châu mới là quan trong.

Tỉnh Hành đi vào toilet cũng không thấy Châu Châu, lại hướng trong phòng tắm tìm, vén rèm lên một lỗ nhìn thấy hình ảnh khiến người ta hoảng sợ —— trên người Châu Châu vẫn mặc váy, cả người đều nằm trong bồn tắm, nhắm mắt để ngâm mình trong nước. Bồn tắm nhà anh cũng lớn, đủ để cho cô nằm yên.

Tỉnh Hành nhìn tình hình này theo bản năng liền luống cuống, này không phải là người chết chìm ở bồn tắm. Anh cơ hồ là không chút do dự liền vọt qua, duỗi tay đem Châu Châu từ bồn tắm ôm ra, váy ướt, khiến quần áo trên người anh cũng ướt, từng giọt nước rơi xuống đầy đất.

Đối mặt với tình huống như vậy, Tỉnh Hành dựa bản năng bảo tồn lý trí, anh đem Châu Châu ôm ra khỏi bồn tắm rồi đặt ở trên mặt đất, duỗi tay thăm dò hơi thở của cô một chút, cảm giác giống như không có. Không có thời gian suy nghĩ nhiều, anh vội vàng bắt đầu đối với Châu Châu tiến hành sơ cứu, sau đó là hô hấp nhân tạo.

Mà anh đẩy cằm Châu Châu lên một chút, đồng thời cầm lấy cái mũi cô, cúi xuống áp vào miệng cô, thổi khí nhiều lần, một ngụm nước đột nhiên từ trong miệng Châu Châu phun tới, lại toàn phun ở trên mặt anh.

“……”

Bị phun như vậy, Tỉnh Hành đột nhiên bình tĩnh, cũng phản ứng thật mau mà ý thức được chuyện gì, đương nhiên lúc anh ý thức được, một ngụm nước lại phun ở trên mặt anh.

Tỉnh Hành: “……”

Anh lần này theo bản năng nhắm mắt lại, như sống không còn gì luyến tiếc mà lại lần nữa chấp nhận nước phun vào mặt….

Một ngụm nước lại phun xong rồi, anh mở to mắt, cũng không đưa tay lên lau sạch nước trên mặt, cứ như vậy nhìn chằm chằm Châu Châu đang ở trên mặt đất, nít thở nói: “Cô là tưởng bị đánh sao?”

Anh cũng thực ngu xuẩn, như thế nào lại hoảng loạn đến mức quên cô là trai!

Trai!

Chìm cũng bất tử!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hướng Dẫn Nuôi Trai Tinh Dễ Thương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook