Hướng Dẫn Chăn Dắt Thiên Địch

Chương 126: Phiên ngoại: Tiểu vương tử thú thú luyến 15

xitaqueen

18/11/2020

Gary chưa từng để lộ thú hình trước mặt người khác, nhưng chưa ai từng nghi ngờ cậu không phải thú nhân, đây là bởi cậu không có tai thú, đặc điểm bán thú hóa đặc thù của á thú nhân, cũng là vì cậu lớn lên dù hơi thấp bé hơn các thú nhân khác, song thực lực rất mạnh, ăn cũng nhiều nữa.

Trước kia có người từng cười nhạo nói cậu giống á thú nhân, nhưng bị Gary đập cho một trận, về sau không dám nói gì nữa.

Louis còn nhớ rõ chính mình thuở nhỏ bị Gary xách đi chạy khắp mọi nơi thế nào, cũng bởi những ký ức này mà hắn từng tự hỏi vì sao mình càng ngày càng thích Gary hơn...

Theo lý thì hắn là cường giả, chỉ sùng bái không yêu thích, nhưng khi gặp Gary, còn muốn bảo vệ che chở cho Gary...

Louis nghĩ miên man đủ kiểu, vẻ mặt vẫn cứ dại ra, bây giờ hắn thực không biết phải biểu hiện thế nào nữa.

"Em có thai rồi, anh có ý tưởng gì không?" Gary nhìn Louis, mày hơi nhăn lại.

"Dừng dừng dừng... Gary, em, em, em... Em là á thú nhân?" Louis lắp bắp.

"Chắc vậy." Gary đáp.

"Anh... Anh..." Louis chết trân tại chỗ, mãi mới nghẹn ra một câu: "Kế hoạch du lịch tuần trăng mật của anh hình như phải hủy rồi."

Gary túm lấy gối trên sô pha ném thẳng đầu Louis – lúc này còn muốn du lịch, có người nào như vậy không?

Louis bị gối đập trúng, ngã ngồi xuống đất. Gary thấy vậy lại lo lắng, vội vàng chạy tới xem, sau đó thấy Louis trợn tròn mắt, ngơ ngác nhìn trần nhà.

Còn chưa lấy lại tinh thân đi?

Gary cạn lời nhìn hắn chốc lát rồi nói: "Em đói rồi!"

"Anh đi nấu cơm." Louis lập tức nhảy dựng.

Cơm nước xong, Gary đi ngủ sớm, Louis rối rắm nửa ngày, sau đó gọi điện thoại cho Edgar: "Bố vợ ơi, Gary nói có lẽ cậu ấy mang thai."

"..." Edgar nhìn Louis bên kia đầu dây, cảm thấy người này thật khó ưa... Hắn cứ tưởng Gary chiếm thế thượng phong, ai dè đã mang thai rồi...

"Phụ thân, giờ con phải làm gì đây?" Louis lại hỏi.

"Chăm sóc Gary cho tốt." Edgar nói: "Mai ta và Thư Thư qua xem."

Edgar nói xong định gác máy, Louis còn nói với theo: "Phụ thân, khoan đã."

"Còn chuyện gì nữa?" Edgar nhíu mày hỏi.

"Gary... Em ấy là á thú nhân? Sao lại thế được?" Louis vẫn chưa tin tưởng lắm.

"Nó giống mẹ." Edgar trực tiếp ngắt máy.

Louis nghe Edgar nhắc tới Thư Thư, đột nhiên nhớ tới một sự kiện, đó là Thư Thư nghe nói đánh nhau rất giỏi...

Hèn chi Gary chưa bao giờ để lộ thú hình!

Hèn chi không cho hắn xem thú châu!

Hóa ra Gary là á thú nhân!

Nghĩ thông suốt xong, Louis càng thêm kích động, cũng hiểu ra vì sao lúc hắn định hủy hoại Thú châu Gary lai giận như vậy...

Hắn làm chuyện ngu ngốc rồi.

Gần đây Calvin và Meillet có việc ở lại thủ đô tinh, nhận được điện thoại của Louis xong, bọn họ cả đêm trằn trọc, sáng sớm hôm sau liền tới chỗ ở của Louis, sau đó liền thấy Louis, cũng thức trắng nguyên đêm, đang rất chi là tưng tửng.

"Gary mang thai? Gọi bác sĩ tới chưa? Đã kiểm tra chưa?" Meillet hỏi. Lúc trước khi mnag bầu Louis rất vất vả, hai tháng đầu luôn trong trạng thái mệt mỏi, vừa đỡ được một tí lại sinh non ngoài ý muốn... Vì đủ loại nguyên nhân mà khi biết Gary mang thai xong, y cũng nghĩ Gary sẽ giống mình.

Louis căn bản không nhớ ra là phải gọi bác sĩ, càng đừng nói tới kiểm tra, nghe nhắc xong đơ luôn.

"Còn chăm sóc vợ kiểu gì vậy? Sao lại vô tâm hệt như cha con vậy?" Meillet giận dỗi, Calvin lúc ấy cũng bận cả ngày trong quân đội bỏ mặc y, tới giờ y còn để trong lòng.

Calvin nỗ lực giảm cảm giác tồn tại của mình xuống, Louis lại khiêm tốn nói: "Mẫu phụ, người muốn con chăm sóc Gary thế nào a?"

Meillet đang định truyền thụ kinh nghiệm, chuông cửa đã vang lên, Edgar và Thư Thư cũng có mặt.

Sắc mặt Edgar còn hơi xầm xì, Thư Thư thì vui tươi hớn hở, chạy vào trong liền hỏi: "Gary đâu? Nó đâu rồi?"

"Gary còn đang ngủ." Louis đáp.

Thư Thư lập tức đi tìm Gary, bị Edgar cản lại: "Để Gary tự xuống." Gary đã kết hôn, bọn họ lên phòng riêng tư có vẻ không hay cho lắm... Khéo lại nhìn thấy thứ không nên nhìn...

Thư Thư gật đầu đồng ý, lập tức nhắn tin cho Gary, lại nói với Edgar: "Em sắp được lên chức rồi." Chuột nhà người ta hai ba tháng đã làm ông nội, cậu lại phải đợi nhiều năm như vậy, ngẫm lại sao mà chua xót.

Edgar "Hừ" một tiếng coi như trả lời, lại trừng mắt với Louis.

Tới tận lúc này hắn mới cảm nhận được cảm giác chuột nhà mình bị người khác gặm, thật sự là càng nghĩ càng khó chịu... Sớm biết thế hắn đã gây khó dễ cho Louis một phen rồi.

"Edgar, Gary... là á thú nhân." Calvin hỏi.

"Ừm." Edgar lên tiếng.



"Sao thế được? Nó không có đặc điểm của á thú nhân..." Calvin vẫn ngờ ngợ.

"Vì nó là á thú nhân rất lợi hại a! Giỏi hơn rất nhiều thú nhân khác nên mới như vậy đó!" Thư Thư nói, Edgar và Ian vẫn thường khen cậu như vậy a!

Gary từ trên nhà xuống, đúng lúc nghe mẫu phụ đang khen mình, bất giác cười rộ lên.

"Gary? Em tỉnh rồi à? Có chỗ nào khó chịu không? Gọi bác sĩ tới khám nha? Hay là ăn chút gì đó đã?" Louis vừa rồi nghĩ ngợi rất lâu, nghĩ được việc gì á thú nhân mang thai cần chú ý thì đều hỏi ra miệng.

"Em không sao." Gary đáp, cậu rất khỏe, một chút phản ứng cũng không có.

"Gary để ta khám cho con! Yêm tâm, có ta ở đây đảm bảo con sẽ khỏe mạnh." Thư Thư nói, cậu đã tiếp xúc với nhiều á thú nhân mang thai rồi, thậm chí sinh non cũng có, cho nên rất tự tin có thể giúp Gary sinh con bình an.

Gary biết cách sử dụng linh lực để trị liệu như mẫu phụ, tuy nhiên chưa từng tiếp xúc với á thú nhân mang thai, tình trạng của á thú nhân mang thai cái biết cái không, để mẫu phụ xem cho cũng phải...

Gary vươn tay đưa cho Thư Thư, để mẫu phụ kiểm tra cho mình.

Linh lực của Thư Thư nhanh chóng xâm nhập thân thể, mà Gary không bài xích, linh lực liền tới bụng, ở nơi đó, túi mang thai vốn rất nhỏ giờ đã lớn thêm một ít, bên trong có một sinh mệnh mới.

Gary kỳ thực cũng không rõ tình trạng của bản thân, tò mò quan sát Thư Thư, chờ Thư Thư kiểm tra xong, lúc này cậu thấy sắc mặt mẫu phụ đột nhiên thay đổi.

Điều này khiến mọi người cùng chung ý nghĩ – Sao vậy? Hay là xảy ra chuyện gì rồi?

"Làm sao vậy?" Edgar nhìn bạn đời sắc mặt lạ thường, lập tức hỏi ngay.

"Edgar, đứa bé trong bụng Gary lạ lắm!" Thư Thư nói.

"Cái gì?" Edgar cả kinh, đứa bé dị dạng? Vậy phải làm sao mới tốt?

Louis và vợ chồng Calvin càng nắm chặt tay, bọn họ mới đón nhận một tin vui, đừng để trong chốc lát tin vui lại biến thành tin dữ chứ!

"Trong bụng nó hình như có 3 đứa." Thư Thư lại nói.

3 đứa? Ai cũng kinh ngạc, chuyện gì đây? Sao lại là sinh ba?

"Những 3 đứa? Gary sẽ thế nào chứ?" Louis lo lắng, á thú nhân đế quốc đều mỗi lần một đứa, song sinh đã hiếm, sinh ba... Trong lịch sự từng có tiền lệ, nhưng kết cục đều rất xấu.

Cơ bản không á thú nhân nào có thể chịu nổi gánh nặng ấy, 3 đứa trẻ trong cơ thể tranh nhau chất dinh dưỡng, thế nào cũng sẽ khiến một hoặc hai đứa thân thể khuyết tật.

"Gary sẽ không sao hết, chỉ là 3 đứa bé thôi mà." Thư Thư nói, 3 đứa trẻ cần rất nhiều linh lực, nhưng bọn họ đã đào được rất linh thạch từ đọa thú tinh cầu kia mà! Gary hoàn toàn không cần lo lắng: "Nhưng về sau nuôi con vất vả lắm đó, một lần 3 đứa a..."

"Gary sẽ không sao, nhưng về sau cậu nhớ chăm sóc nó cẩn thận đấy." Edgar lại trừng mắt với Louis.

Louis ngây ra, mờ mịt gật gật đầu, dù chỉ có một đứa hắn cũng sẽ chăm sóc Gary thật tốt, huống chi trong bụng cậu có tới tận 3 đứa.

Calvin và Meillet cũng đơ luôn. Khi Louis và Gary kết hôn xong, bọn họ đã từ bỏ mọi hi vọng được có cháu bế bồng, ai dè không những có, mà còn 1 lần 3 đứa, đây, đây...

Bọn họ đều bị chấn động, Gary là đương sự lại thấy kỳ quái, mình sẽ sinh ba sao... Ba đứa! Số lượng hài tử mà cậu nghĩ cả đời sẽ từ từ sinh, mới một lần đã sinh hết rồi?

Tin tức Gary mang thai quả nhiên đã cho Louis một quả bom.

Thẳng tới 1 tháng sau, dưới sự hỗ trợ của linh thạch, bụng cậu hơi nhô lên, Louis mới phục hồi tinh thần, nhận thức rõ ràng chuyện mình đã làm cha rồi.

Gary thật hết chỗ nói nổi, Louis tuy mơ mơ màng màng nhưng vẫn coi cậu là hàng dễ vỡ mà nâng niu chiều chuộng, cậu sắp chịu hết nổi rồi...

Trường hợp của cậu giống mẫu phụ, đứa bé lớn rất mau, chỉ chậm hơn mẫu phụ một chút, nhưng bản thân cậu một lần 3 đứa, tuy có chậm nhưng bụng to lên lại nhanh hơn.

Kể từ đó, Gary không thể tham gia nhiều hoạt động khác, Louis vì chăm sóc cậu cũng quanh quẩn trong nhà, cứ vậy sớm chiều ở chung, bọn họ càng gắn bó, nhanh chóng quen với cuộc sống vợ chồng, mà đây cũng là điều Gary mong muốn.

Đảo mắt, một tháng đã trôi qua.

Người trên mạng đột nhiên phát hiện, bọn họ đã rất lâu rồi không thấy tin từ cặp vợ chồng mới cưới Gary và Louis.

Nghe nói hai người vẫn đang ở Thủ đô tinh, nhưng lại không ra khỏi cửa như trước, Louis cũng không tới cửa hàng quen thuộc mua đồ ăn cho Gary nữa...

Thay vào đó, hắn sẽ kêu đồ giao tận nhà, còn tìm một người chuyên đi mua đồ cho mình nữa.

Kẻ có tiền làm vậy là rất bình thường, nhưng mấu chốt chính là, trước đây Louis đều tự mình đi mua!

"Dạo này không thấy Louis đi mua đồ, bọn họ cãi nhau sao?"

"Ta cũng thấy lạ, bao nhiêu hoạt động đều không thấy tham dự, rốt cuộc là làm sao?"

"Hồi trước Louis tới dự các hoạt động của công ty gia tộc Monde, cũng chưa từng mang Gary theo, còn vội vội vàng vàng bồn chồn sao đó, chắc không phải cãi nhau chứ?"

"Gary kia căn bản chẳng phải thứ tốt đẹp gì, chắc chắn Louis đã thấy rõ bộ mặt thật của cậu ta rồi!"

...

Trên mạng suy đoán không nể nang ai, người nào đó siêng năng kích động Gary càng tranh thủ phát biểu các tin tức bôi nhọ Gary và khẳng định Gary và Louis chắc chắn sẽ không hạnh phúc.

Horace chính là người ném đá giấu tay này, nếu Gary để ý sẽ phát hiện kỳ thật hắn chính là người trên phi thuyền bị kiến gặm kia, còn là á thú nhân thân thiết, từng bất bình thay cho Emir.



Không sai, Horace là bạn thân của Emir.

Emir và Green mới là một đôi, lại bị Gary cản trở, sau đó còn hại Emir bị lưu đày...

Sau khi đụng độ với kiến vũ trụ Horace không muốn ở lại quân đội, căm ghét Gary, lên mạng nói xấu Gary rất nhiều lần, y nghĩ, nếu không phải Gary che giấu thân phận, chuyện đâu tới mức này?

Hiện giờ thấy cuộc hôn nhân giữa Gary và Louis tựa hồ có vấn đề, y càng hả hê, Louis lợi hại như vậy, đẹp trai như vậy vì sao lại thích một kẻ bình thường như Gary?

Horace mang một bụng đầy mưu mô, thừa cơ đăng tin suy diễn cuộc sống hôn nhân của Gary và Louis.

Louis rất ít khi lên mạng, phát ngôn gây sốc gì trước hắn chẳng quan tâm, nhưng dạo này mỗi ngày nếu rảnh rỗi sẽ lên tìm hiểu các kiến thức về chăm sóc á thú nhân và trẻ nhỏ, đăng ký mấy lớp học online, đều đặn hàng ngày dùng khoang mô phỏng nặc danh đi học.

Khi lên lớp phụ đạo chăm sóc con nhỏ, hắn nghe được hai người cùng lớp đang bàn luận chuyện mình và Gary.

"Cậu nói Gary với Louis có phải có vấn đề gì rồi không?"

"Tôi nghĩ là thật đấy, lúc trước Louis còn hăng hái kết hôn, giờ chắc hối hận rồi đi."

"Không thể nào... Tôi thấy Louis yêu Gary thật lòng a."

"Yêu thì đã sao? Thú nhân nào chịu nổi bị một thú nhân khác đè, bọn họ sớm muộn gì cũng có chuyện thôi."

...

Mấy người này nhiều chuyện thế làm gì? Còn trù ẻo mình với Gary cãi nhau? Louis phẫn nộ: "Các người đừng nói bậy, bọn họ đang sống rất hạnh phúc đó!"

Hai người đang cười nhạo liếc nhìn qua, kỳ thực bọn họ chỉ buôn dưa tí thôi, đột nhiên bị người cảnh cáo, mất hứng nói: "Nếu tình cảm tốt đến thế, sao lúc Louis đi tham dự hoạt động công ty không đưa Gary theo?"

"Chắc Gary không thoải mái." Gary mang thai, sao hắn có thể để cậu theo mình đi khắp nơi được? Lúc ấy hắn nhớ Gary tới mức chẳng còn để tâm trí vào hoạt động gì nữa.

"Đang yên đang lành có gì không thoải mái? Tôi thấy bọn họ đang chiến tranh lạnh thì có." Hai người kia càng khẳng định.

"Làm gì có chuyện!" Louis lại nói.

Hai người kia nhìn Louis: "Sao chú biết?"

"Bởi vì ta chính là Louis." Louis đột nhiên hủy bỏ chế độ nặc danh, đích thân ra mặt: "Quan hệ giữa ta và Gary cực kỳ tốt, các người đừng nói lung tung!"

Nói xong dứt khoát đăng thoát bỏ tiết, sau đó lên mạng báo cáo hết những bình luận dám nói vợ chồng hắn bất hòa.

Hạnh phúc của bọn họ, người khác dựa vào đâu mà dám suy diễn nguyền rủa?

Hành động của Louis đơn thuần là vì bảo vệ hạnh phúc gia đình, nhưng lại phản tác dụng đối với những kẻ lắm lời.

Nhiều phát ngôn trên mạng bị dỡ bỏ, lại có tin đồn Louis xuất hiện ở lớp chăm trẻ, ai ai cũng đoán già đoán non.

Louis và Gary đều là thú nhân, đời này không thể có con chung, vậy thì tin đồn Louis tham gia lớp chăm trẻ là có ý gì?

Louis đang tính chăm con cho ai đây?

"Hôn lễ bọn họ còn không có màn trao nhau thú châu, chắc không phải Gary hay Louis tìm á thú nhân khác sinh hộ đi?"

"Dựa vào đâu mà kẻ có tiền lại được lách luật mà ngoại tình?"

"Đúng thế, nếu bọn họ làm vậy, ta cũng thấy khinh bỉ!"

"Hai người này thật đáng giận!"

"Mấy người suy diễn như vậy có quá đáng quá không? Louis không thể học để chăm em trai được sao? Công tước Monde và công tước Meillet cũng đâu có lớn tuổi lắm."

"Lầu trên quá ngây thơ rồi, kể cả là Meillet có con đi chăng nữa, có học cũng là công tước Monde đi học, hơn nữa mấy ngày này Meillet rất hăng hái tham gia hoạt động này nọ, vừa nhìn đã biết chả có bầu đâu!"

"Nhắc tới Meillet mới nhớ, mọi người có phát hiện ra điều gì chăng? Gần đây hình như ngài ấy có gì vui hay sao đó... Louis đi học chăm trẻ, chắc không thể là chăm con của Gary được, cho nên, là Louis có con riêng?"

...

Trên mạng lại xôn xao dư luận.

Louis: "..." Tại sao lại thành như vậy chứ?

Gary vừa ăn cơm dinh dưỡng Louis nấu vừa xem tin tức, đọc tới đây thì bật cười.

Tên ngốc Louis khi đó còn định hủy hoại Thú châu kia, làm sao có chuyện giấu cậu cặp kè với ai mà sinh con được?

Nghĩ thế, Gary đột nhiên đứng dậy, tiếp đến gọi: "Louis, anh qua đây chút đi."

Louis lập tức chạy tới: "Gary, có chuyện gì vậy?"

"Tới selfies chung một tấm." Vừa nói, Gary vừa chỉ chỉ bụng mình.

"Tách" một cái, hai người đã có một tấm hình, trong ảnh Louis mặc đồ ở nhà, mà bụng Gary đã lớn tới mức quần áo không che được, hơn nữa cậu cũng chẳng muốn che.

Kiểm duyệt bức hình lần cuối, Gary đăng thẳng lên tài khoản xã hội của mình, status "Mang thai".

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hướng Dẫn Chăn Dắt Thiên Địch

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook