Hùng Bá Thiên Hạ

Chương 120: Một tên hai chim

Khô Lâu Tinh Linh

29/03/2013



"Đến cùng bạn muốn thế nào mới chịu giúp tớ?"

Gina dậm chân một cái rồi đứng lên, nàng thật sự không có biện pháp nào đối với người này.

Trâu Lượng cười cười, "Nếu như bạn cần sự giúp đỡ của tớ thì ít nhất phải nói với tớ lý do, sau đó tớ căn cứ năng lực của mình để quyết định xem có thể giúp được hay không".

"Kỳ thực cũng không phức tạp như vậy, tên sư tử lam kia muốn theo đuổi tớ, gia đình tớ thì thích hắn nhưng tớ lại không thích, kỳ thực lần trước đi thử luyện cũng để tránh hắn, còn tìm bạn thì lí do càng đơn giản, người ta thích bạn mà, nếu không nhiều người như vậy sao tớ phải tìm đến bạn làm gì?"

Gina cười dịu dàng nói, thân thể cúi xuống tạo thành một đường cong kinh người tạo nên áp lực vô hạn cho Trâu bạn học.

"Thật sao, tại sao tớ không cảm thấy như vậy nhỉ?"

"Đó là bởi vì tất cả sức chú ý của bạn đều nằm ở trên người Olivia, nếu như bạn từ bỏ Olivia tớ sẵn lòng cùng bạn thử một chút, nếu như bạn có bản lãnh thì lần đầu tiên cho bạn cũng có sao?"

Gina nhìn thẳng Trâu Lượng phát ra tín hiệu thách thức.

Hai người nhìn nhau, Trâu bạn học không thể không cảm thán, bất kể thật hay giả thì cô gái này quả thật lợi hại, nàng đã đánh trúng điểm yếu hại của hắn, bắt hắn từ bỏ Olivia là điều không thể, mặc dù thú tộc không cấm một chồng nhiều vợ nhưng trong lúc yêu mà bắt cá hai tay thì chỉ sợ là bất cứ cô gái thuộc các chủng tộc lớn nào cũng không thể chấp nhận.

"Khụ khụ, tớ cho bạn một ý kiến, tuyệt đối có thể thoát khỏi hắn".

"Nói xem, bạn quả thật có nhiều ý kiến rất quái dị, người ta rất tín nhiệm bạn".

Thấy Trâu Lượng nhượng bộ Gina dứt khoát ngồi lên trên bàn, cho dù Trâu bạn học biết thái độ của Gina là nửa thật nửa giả nhưng vẫn thấy rất mê hoặc.



"Phương pháp rất đơn giản, bảo hắn thách thức Tu La, nếu như hắn thắng thì bạn ngại gì cho người ta một cơ hội, nhưng nếu như không thắng được thì...".

Trâu Lượng nói, có rất nhiều phương pháp giải quyết vấn đề, thay đổi ý nghĩ tuyệt đối sẽ có thu hoạch không tưởng tượng được.

Gina vỗ tay một cái, "Đúng vậy, sao tớ lại không nghĩ tới nhỉ, bạn thật thông minh, tế ti Arthur, càng ngày tớ càng thích bạn đấy!"

Nói rồi cặp chân dài đặt xuống đất kích động đi ra ngoài.

Trâu Lượng không thể không lắc đầu, thế mà gọi là thích à, đúng là qua cầu rút ván điển hình.

"Tế ti Arthur, thật sự, nếu bạn chịu từ bỏ Olivia tớ sẽ cặp với bạn", Gina đã rời đi lại quay đầu lại nói sau đó cười duyên đi mất.

Trâu Lượng lắc đầu, đối phương đã tìm ra nhược điểm của hắn nên mới cố ý trêu chọc, người đẹp khó dây vào, loại người đẹp tộc báo nóng bỏng này càng khó đối phó, nếu như người đẹp lại có đầu óc thông minh thì đúng là khắc tinh của đàn ông.

Có điều chiêu này của bạn học gọi là một hòn đá ném hai con chim, một mặt có thể làm cho Gina không còn làm phiền hắn, mặt khác cũng có thể đánh nhau với sư tử lam một trận, bất cứ người nào bắt nạt Ernest hắn đều phải cho đối phương một kí ức không thể nào quên.

Ai giúp ai còn không nhất định...

Trực giác của đàn ông không đáng tin nhưng khả năng nhận thức thú linh của Trâu Lượng lại vượt qua thời đại này, có thể vận dụng rộng rãi với các mục đích khác nhau, hắn biết mục đích của Gina có liên quan đến mình, tuyệt đối không chỉ đơn giản là vì tránh né sư tử lam như vậy.

Có điều nếu đối phương muốn chơi trốn tìm thì hắn có thể cùng chơi với đối phương, đến cùng ai mới là thợ săn thật sự?

Mấy ngày kế tiếp sư tử lam Pers thường xuyên xuất hiện trong Thú linh giới tỉnh Thần Diệu, với sức mạnh của hắn trừ phi gặp phải đối thủ cùng cấp bậc thì chắc chắn không có ai có thể ngăn cản hắn, đối với hành vi chiến đấu tại Thú linh giới tỉnh khác này bình thường thú tộc đều coi là hành vi khiêu khích, trong tình hình này các cao thủ trẻ tuổi tại tỉnh Thần Diệu phải nhiệt tình tiếp đón.

Mà tộc Lion mạnh nhất trong tỉnh chính là sư tử vàng Murphy, sư tử vàng chính là danh hiệu mạnh nhất của tộc Lion, nhưng ngoài ý muốn là Murphy lại không giáo huấn sư tử lam.



Lý do rất đơn giản, mục đích của sư tử lam là Tu La.

Mục đích của đối phương rất rõ ràng, nếu như Murphy thủ tiêu hắn thì có vẻ không thích hợp lắm, huống hồ hắn cũng không nắm chắc tuyệt đối, mặc dù trong sáu sư tử có danh hiệu của tộc Lion thì sư tử vàng được xem trọng nhất nhưng lại không đồng nghĩa với thế mạnh tuyệt đối.

Pers đến đây không thể tay không mà về, gặp được Tu La là tốt nhất, không gặp được thì cũng có thể vơ vét một chút.

Tộc Lion là tộc vương giả hoàn toàn xứng đáng của thú tộc, mặt bằng chung của họ quả thật không ai bằng, cân đối mạnh mẽ, kỹ thuật toàn diện, kinh nghiệm chiến đấu phong phú, gần đây Pers không gặp bất cứ khó khăn nào trong chiến đấu, thắng lợi đến rất dễ dàng, trong đó có một vài đối thủ tương đối nổi danh.

Trận chiến đặc sắc nhất là đánh với Randy, hai người đại chiến một tiếng, hồ điệp đao và lá chắn tròn cỡ nhỏ của Randy quả thật là khó khăn rất lớn đối với Pers, trải qua huyết chiến thời gian dài Pers mới thích ứng được đấu pháp này, cuối cùng đánh bại Randy, xét về bản lĩnh thì quả thật sáu sư tử tộc Lion đều hữu danh hữu thực, nếu như không phải chiến pháp của Randy độc nhất vô nhị thì sợ rằng cùng lắm cũng chỉ cầm cự được nửa giờ, trận chiến này cũng được coi là trận chiến đặc sắc nhất thời gian gần đây, có thể nói là song phương đã phát huy cực hạn năng lực của giáp chiến sĩ và sát thủ kiểu mới trong đối kháng.

Đáng tiếc cuối cùng Randy vẫn thất bại trong gang tấc, trận chiến này cũng làm cho danh hiệu của sư tử lam vang vọng Thú linh giới, trong Học viện chiến tranh Jerusamer cũng không ai dám khiêu khích người từ bên ngoài đến này, sức mạnh mới là đạo lý cứng.

Randy cũng thản nhiên, hắn ra tay chính là vì Ernest, bản lĩnh không bằng người khác cũng chẳng trách người ta được, sau lần thua này hắn bắt đầu đến thần miếu ở để tiếp nhận phương pháp luyện tập kiểu mới.

Thất bại cho dù hoa lệ đến đâu cũng vẫn là thất bại, bại bởi Tu La cũng đành chịu, bại bởi Pers quả thực đã làm cho Randy nhìn thấy khuyết điểm của mình, nói thẳng giai đoạn cuối cùng nếu như không phải Pers muốn hiểu đao pháp của Randy thì đã kết thúc chiến đấu từ lâu rồi, thể lực là phải luyện tập, mặt này Randy còn không chú ý cho lắm.

Thất bại là mẹ của thành công, chỉ có thất bại mới có thể làm cho người thu tỉnh táo lại, nhân cơ hội này Trâu Lượng cũng sắp xếp Randy vào hàng ngũ luyện tập, bình thường nói nhiều hơn nữa cũng không có sức thuyết phục bằng sự thật.

Randy đã cảm nhận được mặt tàn nhẫn của tế ti Arthur, kế hoạch luyện tập của hắn và Ernest tương đối nghiêm khắc, tuyệt đối mệt hơn nhiều và cũng đặc biệt hơn nhiều so với phương thức huấn luyện trong học viện.

Trong tác chiến đoàn thể vai trò của Ernest lớn hơn rất nhiều so với khi solo, nhưng cuộc sống sẽ không cho ngươi quá nhiều lựa chọn, Trâu Lượng cũng đang chọn lựa thêm một số kỹ xảo chiến đấu cho Ernest, đương nhiên cũng không phải không cần dán núi lở nữa, ngược lại cùng với thời gian chiêu này sẽ trở nên càng mạnh, nếu như Ernest luyện tập tốt thì chỉ một chiêu đầu tiên Pers đã không có cơ hội phản kháng rồi.

Còn vấn đề của Randy là nền tảng, đề cao năng lực cơ bản của thân thể thì không có đường tắt mà phải luyện tập, cho nên buổi sáng hai người luyện tập tại thần miếu, buổi chiều mới đến học viện.

Sắp xếp xong kế hoạch luyện tập của hai người Trâu bạn học mới đi đến học viện.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hùng Bá Thiên Hạ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook