Hùng Bá Man Hoang

Chương 18: Võ Đạo Nhị Trọng hậu kỳ

Đạm Định Tòng Dung Đích Mỗ Nhân

10/12/2015

Trong lúc Chương Diệp đang vùi đầu tu luyện thì có một người đã lặng lẽ xuất hiện bên kia bờ sông Giáp Ranh, đây không ai khácchính là nhị đệ tử của Chu Đại Viễn, Chu Hưng Võ.

Chương Diệp thành công trốn thoát sang vòng ngoài Man Thú sơn mach khiến cho Chu Đại Viễn nổi giận lôi đình, Chu Hưng Võ là người chịu trách nhiệm truy bắt nên bị lão mắng một trận tàn khốc, ngoài ra trên mặt còn bị dính một cái tát trời giáng, nếu như không phải công lực Chu Đại Viễn đã hao tổn nhiều thì e rằng một tát này khiến Chu Hưng Võ nằm liệt mấy tháng.

Do tu vi bị hao nhiều nên Chu Đại Viễn phải nhanh chóng trở về bế quan, nhưng trước khi đi, lão đã mệnh lệnh cho Chu Hưng Võ ở lại bởi vì trước đây lúc lão thi triển "Thiên Thị Địa Thính đại pháp" thì bỗng có một phát hiện ngoài ý muốn đó là một cây dược thảo cực kỳ hiếm thấy. Gốc dược thảo đã là sắp đến kỳ chín mùi, Chu Đại Viễn do nhu cầu cấp bách phải trở về dưỡng thương nên không có thời gian chờ đợi, vì thế lão bèn cho Chu Hưng Võ lưu lại đợi đến thời điểm sẽ hái gốc dược thảo này về.

Ngoài chuyện này ra thì lão còn giao cho Chu Hưng Võ thêm một nhiệm vụ đó là luôn luôn theo dõi động tĩnh hai bên bờ sông, nếu thấy Chương Diệp thì lập tức tiến hành bắt giết.

"Tiểu tử kia, hi vọng ngươi ở bên trong đó vĩnh viễn a!" Chu Hưng Võ nắm chặt bàn tay, trong tâm phát hận nói: "Nếu như ngươi dám xuất hiện, ta chắc chắn bắt ngươi, trước ngược đãi thêm mấy ngày rồi mới đưa cho sư phụ xử lý!"

*****************

"Đông!"

Chương Diệp nuốt khỏa Tôi Thể Đan cuối cùng vào bụng, chân khí trong cơ thểvận chuyển dồn dập, ldược lực Tôi Thể Đan phát tán ra khắp nơi trong cơ thể, lần lượt tẩy hóa thân thể và bài trừ tạp chất ra ngoài.

Võ Đạo Nhị Trọng là thời kỳ rèn luyện chân khí, ngoài ra khi này tạp chất trong cơ thể sẽ được bài trừ triệt để, tiềm lực thân thể càng lớn thì việc tu luyện trong tương lai sẽ vô cùng vững chắc . Ngoài ra Võ Đạo Nhị Trọng là lúc thích hợp nhất để phục dụng Tôi Thể Đan. Đây là loại đan dược kỳ diệu ẩn chứa dược lực chẳng những có thể giúp võ giả nhanh chóng bài xuất tạp chất trong cơ thể mà còn có thể cường hóa thân thể theo thời gian khiến cho thân thể võ giả càng ngày càng thêm cường hãn.

Đợt vừa rồi Chương Diệp thu được tổng cộng tới mười chín khỏa Tôi Thể Đan, cho đến hiện tại hắn đã dùng bảy khỏa, với mỗi một khỏa ăn vào thìtạp chất trong cơ thể hắn cũng được bài xuất tương ứng làm cho trên dưới toàn thân cảm thấy nhẹ nhỏm khoan khoán không nói nên lời, ngoài ra chân khí trong người vận chuyển cũng rất linh hoạt tự nhiên, thực là vô cùng phiêu diêu sảng khoái.

"Hiện tạp chất trong người đã được thanh trì gần hết, thương thế trên người cũng tốt lên rất nhiều." Chương Diệp nhìn tạp chất màu đen nhàn nhạt đang chảy ra trên cánh tay thì không khỏi vui vẻ nói: " có lẽ ta đây phải ăn thêm khỏa Tôi Thể Đan thứ tám mới đủ để tiến vào Võ Đạo Nhị Trọng hậu kỳ a! Ha ha, nếu như không có Tôi Thể Đan này hỗ trợ thì mình muốn hoàn thành Tôi Thểít nhất cũng cần phải mấy năm. Bây giờ chỉ ngắn ngủn trong hơn mười ngày việc Tôi Thể gần như đã hoàn tất, cũng coi là một cái kỳ tích a!"

Đứng nghỉ ngơi một chút, Chương Diệp đi lại phía hòn đá lấy cái lọ chứa Tụ Khí Đan ra, dốc ra nửa khỏa Tụ Khí Đan rồilấy thêm một khỏa Tôi Thể Đan nữa cho vào miệng."Oanh!"Đan dược hóa thành một cổ nhiệt lưu tựa như hồng thủy ào ào chảy trong người. Chương Diệp sớm đã có kinh nghiệm, không chút hoang mang bình tĩnh dẫn dắt đến cổ nhiệt lưu này, khiến nó vận hành theo vài Chu Thiên rồi chậm rãi trở về đan điền.



Theo dần thời gian, Chương Diệp cảm giác được đan điền có chút trầm xuống, một cổ lực lượng mạnh mẽ sinh ra từ đan điền bao trùm lấy toàn bộ cơ thể.

Đến đây, hắn đã thành công tiến vào Võ Đạo Nhị Trọng hậu kỳ và chỉ còn cách Võ Đạo Nhị Trọng đỉnh phong một bước ngắn!

Sắc mặt Chương Diệp tràn đầy vui mừng, hắn đứng dậy , khi này chỉ cảm thấy toàn thân khí lực sung mãn, tựa hồ nhẹ nhàng thổi một hơi cũng có thể thổi bay một tảng đá lớn. Hít sâu một hơi, Chương Diệp nhẹ nhàng đánh ra ba quyền vào không trung.

"Phặp phặp phặp!"

Ba quyền, như chậm lại thực nhanh, đánh tan không khí xung quanh, ba cổ quyền phong bùng phát trong huyệt động nhỏ hẹp thổi tung bụi đất mù mịt.

"Thật tốt quá." Chương Diệp thở ra một hơi, nghĩ ngợi nói: "Đã đến Võ Đạo Nhị Trọng hậu kỳ, thực lực của mình cũng đã tăng lên không ít! Hiện tại dù mình có gặp phải cao thủ Võ Đạo Tam Trọng

Thiên thì cũng có sức đánh một trận!"

Thành công đột phá đến Võ Đạo Nhị Trọng hậu kỳ, Chương Diệp tạm thời buông lỏng việc tu luyện của mình, gã đưa ánh mắt nhìn về cái hộp trên hòn đá.

Đây chính là chiếc hộp mang phong cách cổ xưa chứa mũi đao uy áp. Giờ đây đang rảnh rỗi Chương Diệp muốn lấy đoạn mũi đao này ra hảo hảo nghiên cứu một phen.

Nắp hộp mở ra, một cổ uy áp nhàn nhạt lập tức xuất hiện trong huyệt động.

Đầu tiên Chương Diệp cảm giác được, uy áp của đoạn mũi đao này có chút yếu đi so với lần trước khi hắn sử dụng ở bên bờ sông Ranh.



"Thứ này, chẳng lẽ mỗi lần sử dụng thì uy áp sẽ yếu đi một ít? Nếu thật là vậy thì không thể tùy tiện nghiên cứu rồi,.."

Chương Diệp thở dài phiền muộn, dò xét cẩn thận . Thân đao được làm từ một loại kim loại mà Chương Diệp chưa từng thấy qua, lạnh như băng và cứng rắn dị thường.

Chương Diệp nhớ lại tình cảnh ngày đó lấy được dị vật, nghĩ ngợi nói: "May mắn cái này đoạn mũi đao không sắc bén. Nếu không mìnhchắc chắn không thể nào dùng tay sờ được vật này."

Quan sát kỹ lưỡng mũi đao nhiều lần nhưng Chương Diệp thủy chung không cách nào lý giải nổi tại sao trên đoạn mũi đao này lại ẩn chứa một loại uy áp nhàn nhạt. Suy nghĩ một hồi, Chương Diệp đang định cất nó đithì bỗng nhiên trong đầu nảy ra một ý nghĩ, hắn nhớ lại cảnh tượng trung niên nhân nọ dùng mũi đao này làm ám khí tập kích hắn trong tích tắc.

Hắn còn nhớ rõ, trong nháy mắt mũi đao tấn công tới đã bộc phát ra một cổ uy áp cực kỳ khổng lồ,lớn tới mức ép cho hắn ngay cả ngón tay suýt chút nữa cũng không thể nhúc nhích.

Nghĩ tới đây, Chương Diệp như phát giác ra điều gì đó : "Không lẽ phải dùng chân khí thôi động đoạn mũi đao này thì mới có thể tìm ra bí mật của nó?"

Nghĩ vậy, Chương Diệp bèn đưa vào bên trong đoạn mũi đao này một cổ chân khí nhưng hắn rất thất vọng khi thấy rằng đoạn mũi đao không hề có một chút phản ứng.

Thôi động bằng chân khí thất bại nhưng cũng không làm hắn từ bỏ ý định. Suy nghĩ một hồi, bỗng nhiên hắn nghĩ tới một khả năng: bí mật bên trong đoạn mũi đao này có thể phải dùng lực lượng tinh thần mới có thể cảm giác được!

"Lực lượng tinh thần ah." Chương Diệp nhìn chằm chằm đoạn mũi đao rồi lắc đầu thốt lên. Lực lượng tinh thần là một loại lực lượng vô cùng kỳ diệu, chỉ có cường giả Võ Đạo Cửu Trọng mới có được. Hiện tại hắn mớichỉ là Võ Đạo Nhị Trọng, khoảng cách với Võ Đạo Cửu Trọng quả thực là thiên soa địa viễn, tất nhiên không có khả năng có được lực lượng tinh thần rồi.

"Được rồi được rồi, về sau thực lực tăng lên ta sẽnghiên cứu lại a." Chương Diệp lắc đầu, không cam lòng cất mũi đao vào trong hộp, rồi sau đó cầm lấy một bản bí tịch võ đạo.

Chiến đấu với đám người của Chu gia, Chương Diệp gặt hái được vài bản võ đạo bí tịch, nhưng phần lớn những bí tịch này đều là những bí tịch phổ thông, chỉ duy nhất có một bảnkhiến cho gã cảm thấy hứng thú, chính là 《 Lăng Ba tam tuyệt 》mà hắn đang cầm trên tay này.

《 Lăng Ba tam tuyệt 》 là bí kíp hắn lấy được trên người Chu Ngọc Đào, bên trong có ghi lại ba loại Trung cấp vũ kỹ: Nhu Ba Chưởng, Lăng Ba Bộ và Phân Lưu Kiếm. Ba loại vũ kỹ này đều thiên về âm nhu so với vũ kỹ cương mãnh mà Chương Diệp đang sử dụng quả là có khác biệt lớn. Tuy sự khác biệt lớn này khiến Chương Diệp không cách nào tu luyện Lăng Ba tam tuyệt nhưng việc nghiên cứu nhưng tinh diệu trong đó cũng giúp cho hắn có được rất nhiều thu hoạch.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hùng Bá Man Hoang

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook