Huấn Luyện Viên Huyền Thoại

Quyển 1 - Chương 17: Bọn mày là shjt chó.

Thiên Thiên Bất Hưu

23/03/2015

Southend United chỉ là một CLB tầm trung ở Giải Hạng Nhất, sở dĩ có thể trụ hạng thành công cũng là vì bọn họ đã đá với nhau nhiều năm, rất ăn ý với nhau.

Mà HLV Peter Dawson của Southend United cũng là cầu thủ của đội, sau khi giải nghệ thì đảm nhận HLV của đội bóng.

Trước khi trận đấu bắt đầu, Peter cùng với những cộng sự của mình nói chuyện với nhau, biết rằng mùa hè này Millwall đổ hơn 10tr bảng để mua sắm nhưng mà trong loạt báo ra ngày hôm nay HLV của Millwall là Gop lại nói rằng mục tiêu của Millwall chỉ là trụ hạng.

Peter cảm thấy tên tiểu tử Gop này rất biết điều, biết trước hết là phải trụ hạng thành công. Nhưng mà từ sâu trong xương tủy thì Peter lại vô cùng xem thường Gop.

Mặc dù Gop có bằng HLV nhưng nghiêm khắc mà nói thì Gop cũng không phải từ giới đá bóng ở Anh đi ra, hơn nữa trước kia hắn cũng chưa đá bóng. Điều này lọt vào trong mắt của những HLV khác thì bọn hắn đều cho Gop là người ở ngoài ngành.

Peter và những cộng sự của mình đang nói về vấn đề chuyển nhượng của đội bóng thì đột nhiên trợ lý HLV không nói lời nào, vẻ mặt quái dị nhìn về phía sau Peter. Peter thấy thế quay đầu lại thì thấy Gop ăn mặc âu phục đang đi đến gần.

Trên mặt Gop mang theo nụ cười, duỗi tay phải ra, nhẹ giọng nói:

- Chào ngài…

Hắn còn chưa nói xong thì đã bị Peter cắt ngang.

- Mẹ nó, mày là ai? Muốn làm gì?

Mặc dù biết người trẻ tuổi trước mặt là HLV của Millwall nhưng mà Peter cũng muốn ra oai phủ đầu với tên tiểu tử trẻ tuổi trước mắt.

Gop hơi sững sờ, không nghĩ tới đối phương lại có biểu hiện như thế, vừa đi lên đã bị chửi vào mẹt.

Nghĩ đến vừa nói Peter nói chuyện với trợ lý của mình, Gop cho rằng mình bị hiểu nhầm, bị người ta nghĩ rằng mình đến đây nghe trộm, vì thế cười nói:

- Tôi gọi là Gop, là HLV của….

Lúc nói những lời này Gop vươn tay phải ra đứng trước mặt Peter nhưng mà Peter lại cắt ngang.

Peter cau mày chỉ tay vào mặt Gop:

- Tôi biết cậu là ai rồi, hiện tại hãy chạy về chỗ ngồi của mình đình, đừng có quấy rầy tôi, mẹ nó không biết là có hiểu gì bóng đá hay không? Cho rằng đây là giao hữu hay sao? Bày đặt ẻo lả đến bắt chuyện, ngu ngốc.

Vẻ mặt Gop cứng đờ, trong nháy mắt hắn có thể thây được han huấn luyện cùng những cầu thủ dự bị của Southend United đều tỏ ra hài hước nhìn mình.

SVĐ The Den cũng yên tĩnh trở lại, những CĐV cũng tò mò Gop đến chỗ của đội khách làm gì.



Làm sao đây?

Chưa đến 2s Gop đã lấy lại tinh thần, lần này hắn cũng không thu lại tay phải mà là giơ tay lên chỉ thẳng vào mẹt Peter, mắng.

- Mẹ nó, ông cho rằng mình là ai? Tôi đến đây chào hỏi ông là tôn trọng ông, nếu không phải đây là trận đầu tiền của Giải Hạng Nhất thì tôi cũng không thèm để ý đến thứ nhà ông rồi. Shjt chó, ông chính là shjt chó, đội bóng của ông cũng là shjt chó, mẹ nó toàn bộ đều là shjt chó cả.

Gop biết mình không thể cứ thể mà quay trở lại được, nếu thế hắn liền xong đời chẳng những để sĩ khí của đối phương tăng lên mà ngay cả CĐV của Millwall cũng sẽ khinh bỉ hắn. Vì thế hắn liền mắng lớn.

Peter cũng không ngờ tên tiểu tử này dám chỉ vào mình rồi chửi, sau khi sửng sờ trong giây lát, hắn liền nổi giận đùng đùng muốn đánh Gop may mắn là có trợ lý của hắn phía sau ôm chặt lấy hắn.

Nhìn thấy Peter muốn động thủ, Gop cũng xắn tay áo lên muốn làm cái gì đó, trong lòng có chút bất đắc dĩ: Tôi đến đây chào hỏi, ông không cần thì thôi, tại sao lại chửi tôi?

Tiếng mắng chửi của Gop lúc nãy rát lớn, SVĐ The Den lại nhỏ cho nên mọi người trong sân đều nghe rõ.

Sau đó thấy Gop xắn tay áo lên muốn xong vào, cũng không sợ, khí thế hung hăng kia đã làm CĐV Millwall ngất ngay.

- Shjt chó, bọn mày chính là shjt chó.

Gop vốn không muốn động thủ , nhưng bây giờ đâm lao phải theo lao , may mắn Jenson cùng người trong ban huấn luyện chạy tới ôm lấy Gop.

2 HLV của 2 đội cũng không phải là thân sĩ, 2 người bị ôm lại, không còn cách nào chỉ có thể mắng nhau.

- Tiểu tử, mẹ nó, mày lại đây, tao đánh chết cm mày.

- Ngu ngốc, các ông là thứ shjt chó, đánh các ông chỉ bẩn tay tôi.

Peter tức nổ tung:

- Nói chúng ta là shjt chó , nếu thua trận này thì bọn mày liền chứng minh ngay cả shjt chó bọn mày cũng không bằng.

Gop ngẩn ra.

CĐV trên khán đài cũng ngừng chửi, bọn hắn đưa mắt nhìn nhau, tất cả đều bị câu nói của Peter làm cho ngẩn ra.

Đột nhiên, Gop cười ha ha, sửa lại âu phục, cao giọng nói:



- Bây giờ ông thừa nhận mình là shjt chó rồi sao? Ha ha ha ha , xem ra không chỉ là shjt chó thối, hơn nữa đầu óc cũng toàn là shjt chó.

Ha ha ha ha ha ...

CĐV trên sân cười ngặt nghẽo, cả người Peter run lên, gương mặt đỏ bừng.

Gop thấy tổ trọng tai đang chạy đến đây, hắn nhanh chóng sửa sang âu phục, sau đó vẫy vẫy tay với CĐV trên khán đài rồi trở lại ban ghế huấn luyện của mình.

Peter ở phía sau còn mắng, trọng tài chính đi lên hỏi xảy ra chuyện gì hơn nữa còn cảnh cáo Peter.

- Vừa rồi đó là cậu cố ý? Khiêu khích HLV đối phương sao?

Jenson cùng những HLV cũng không hiểu mô tê gì cả.

Vẻ mặt Gop bình tĩnh, nói nhỏ:

- Tôi chỉ đi nhầm hướng, HLV bên kia không nể mặt mà giáo huấn, tôi chỉ có thể cùng hắn tranh luận, bất quá chó ngáp phải ruồi, tôi nghĩ trận đấu này rất có ý tứ.

Jenson cười khổ trở lại ban ghế huấn luyện rồi ngồi xuống, cùng nói chuyện với những HLV khác.

Lúc này trọng tài chính đi đến bên người Gop, cảnh cáo Gop không nên đến khiêu khích đố thủ. Gop gật gật đầu sau đó nhìn sang ban huấn luyện đội khách, thấy Peter trợn mắt nhìn mình.

Miệng Gop khẽ nhích, như là lầm bầm gì đó.

Tuy rằng Peter không nghe thấy Gop nói cái gì nhưng mà từ vẻ mặt của đối phương thì biết được đối phương đang nhạo báng mình.

- Mẹ nó, shjt chó.

Peter tức giận sôi máu, hận không thể bước lên đấm vào mặt Gop.

Khi cầu thủ 2 đội từ trong đường hầm đi ra, 2 HLV của chủ khách đều đứng ở đường biên. Gop bỏ tay vào túi, mặt không chút thay đổi. Còn Peter thì gọi đội trưởng của Southend United lại sau đó ân cần day bảo, tóm lại nhìn vẻ mặt đối phương thì xem ra hắn muốn ăn thịt người rồi.

Trọng tài chính thổi còi, trận đấu bắt đầu.

Gop thấy đám cầu thủ Southend United ngay phút thứ nhất mà đã giống như là uống thuốc kích thích, lao thẳng về phía trước, nhất thời nở nụ cười giả tạo.

Trong lòng hắn rất cảm ơn Peter, có màn hồ nháo trước đó, hiện giờ trong lòng hắn đã bình tĩnh trở lại, hắn tin tưởng đội bóng mình có thể thắng lợi trong trận đấu này.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Huấn Luyện Viên Huyền Thoại

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook