Hoy Boy Và Nữ Hoàng Siêu Quậy Ai Sẽ Thắng?

Chương 5: Thi Hành Nhiệm Vụ (1)

sakura

15/06/2016

Sáng hôm sau, hắn tiếp tục đến trường mà trong lòng thấp thỏm không yên. Cứ nghĩ đến thử thách đang chờ mình là cảm thấy rợn người. 50 vòng quanh sân! Trời ơi, thế này thì không khéo sau khi chạy xong vỡ tim mất, đã thế chỉ trong một ngày mà hoàn thành được thì đúng là thiên tài (thế anh vác máy trợ tim hoặc nếu không mang bình ôxi đi mà thở!). Nó và nhỏ Sarah thì ngược lại hoàn toàn, vui như vớ được vàng vì sắp được coi hắn thi hành hình phạt (thì cũng là chị ban phước cho hắn mà!). Các bạn cũng không biết tại sao hắn nhìn nhầm là do chị ấy đúng không? Chúng ta cùng quay lại nhé!Chiều hôm đó sau khi nó và hắn thách đấu với nhau xong (cuối chap 4 đó), nhỏ Sarah vừa Ok vừa chạy thật nhanh về nhà rồi lập tức đi in 2 cái giấy hình ....biển nhà WC nam và nữ. Thế thì mọi người đoán ra chưa? Nếu chưa thì xem tiếp nhá! Thế là sáng hôm sau, nó và nhỏ bạn cùng tác chiến. Một người theo dõi hắn, một người ở nhà WC (phải là đứng trước cửa WC mới đúng chứ, sorry). Cũng vì thế mà Sarah (người đứng trước WC) bị mọi người hiểu nhầm là ...não có vấn đề! Còn nó thì bị tưởng là đang chơi trò bắt trộm giống như mấy ông cảnh sát (chơi trò chơi thì phải giống trẻ con mới đúng). Và cả nhà có nhớ sau đó không? Hắn cuối cùng cũng từ căng tin vào. Lúc nó gọi điện cho Sarah thì nhỏ đã nhanh chóng dán hình WC mà buổi chiều hôm qua vừa in. Biển của WC dán vào biển WC nữ, của nữ dán vào của nam (giống như tráo đổi biển ấy, nhưng là ngụy trang bên ngoài để đánh lừa đối phương) rồi nấp vào một chỗ gần đó. Hắn nhìn kĩ biển WC nam rồi mới vào (anh cẩn thận quá, nhưng chỉ tội là vẫn mắc bẫy). Thấy mục tiêu đã mắc bẫy, nhỏ Sarah chạy ra bóc hai cái hình dán để tránh người khác bị liên lụy rồi phi tang. Bây giờ chỉ còn việc xem kịch thôi! Hai đứa nó gặp nhau, nín thở coi tiếp. Đúng như dự đoán, ngay sau đó có người hét lên và tất cả cùng nhảy vào "kiệu" hắn lên phòng ban giám hiệu (được các chị kiệu cơ đấy, sướng không còn gì bằng, anh chàng hot boy đã mong thế còn gì), và thế là hắn bị kỉ luật, còn tưởng mắt mình có vấn đề (phục chị quá, lúc nào rảnh nhất định em sẽ phỏng vấn). Quay lại sáng nay, lúc hắn vừa ủ rũ bước vào lớp thì nó đã lớn tiếng với mọi người:

-Hôm nay lớp mình có tiết thể dục không mọi người?

-Không có -vài tiếng đáp lại

-Ủa vậy à? Thế mà có người lại được đặt cách tập thể dục suốt cả ngày đấy! Có khi đến cả ngày mai, ngày kia lại "được" ra tập nữa -nó nhấn mạnh chữ "được"

-Tập để đi thi sao? Là ai nhớ mang quà về cho mọi người

-Và khao cả lớp luôn kể cả giải rút

-Đúng đúng

Và bao nhiêu tiếng cười khác rộ lên làm hắn tức không thể chịu được. "Không lẽ chuyện này liên quan đến nó sao?" -hắn thầm nghĩ. Nhưng dù biết là nó thì hắn cũng đâu thể chứng minh cho mọi người biết được. Là hắn nhìn sai chứ có ai nhìn hộ hắn rồi dắt mũi hắn vào đâu, nó cũng đâu có bôi mỡ hay bỏ thức ăn vào đó để dụ hắn như mấy con kiến con mèo đâu, cũng có chụp thuốc mê rồi ném hắn vào đó đâu (không chụp đâu, chỉ can thiệp vào thôi!). Còn đang đứng đó suy nghĩ vẩn vơ thì, ôi thôi ...một cái dép từ đâu bay vào và "bốp" đáp ngay chính giữa cái mặt đang ngu ngơ như trong giấc mơ của hắn. Vừa được ăn phát dép "ngọt ngào", hắn trừng trừng đôi mắt quay ra đám nữ sinh đang đứng ngoài cười sằng sặc rồi quát

-Các cô vừa làm trò gì hả? (biết rồi lại còn hỏi)

-Cho đáng đời, tự làm mình nhục mặt lại còn cố cãi, còn nịnh ngọt thầy hiệu trưởng nữa. Cái gì mà "thầy độ lượng, ga lăng, hào phóng, đẹp trai như tài tử Hàn Quốc ..." Ọe ọe, nghe phát gớm. Đúng là vụng chèo khéo nịnh -nó lớn tiếng

-Grừ, mấy người kia, phi dép vào mặt tôi, không xin lỗi lại còn cười rồi chế giễu tôi. Mấy người có mắt hay không vậy? Phép lịch sự để đâu rồi? -hắn quay ra

-Ủa, thì ra anh vẫn nhìn thấy bọn họ ném sao? Tôi còn tưởng mắt anh có vấn đề nên mới vào nhầm WC chứ? Còn nữa, anh nói họ không biết lịch sự, vậy anh coi lại mình đã có chưa? Chính anh làm mình bẽ mặt rồi thì đừng có bất thình lình đi trách người khác, rõ chưa?

-Cô dám ...



-Cô cô cái bô, mặt trơ trơ như cái ống bơ ngoài sọt rác vậy, về đúng chỗ đi

Hắn nghe thế, tức tưởi ra ngoài để lại đám nữ sinh vừa cười lớn vừa cảm ơn nữ hoàng Vivian. Nhưng chạy trốn không thoát khỏi số, ra ngoài sân gặp ngay thầy thể dục. Thầy cười nói vui vẻ:

-Em có phải là Kenneth không?

-Dạ vâng...

-À, hôm qua thầy nghe nói em bị phạt chạy 50 vòng quanh sân vì tội vào WC nữ phải không?

-Á, thầy ...

-Bây giờ em hãy mau thực hiện hình phạt của mình đi

-Nhưng mà thầy, em chưa ...

-Em chưa sẵn sàng phải không? Ra khởi động đi, nhanh lên. À, thầy quên nói, thầy sẽ là người giám sát em trong khi chạy. Nhanh lên nào, mọi người đang chờ em đấy, cố gắng lên -thầy vẫn tươi cười nói chuyện vui vẻ và tranh thủ dội cho thêm một gáo nước lạnh (hu hu, tội nghiệp cho hot boy)

-Chờ em? -hắn hỏi rất chi là hồn nhiên như tên điên trốn viện

Hắn quay ra, dưới sân trường, trên hành lang các lớp, và thậm chí là trên các ngọn cây, học sinh đã đứng tụ tập rất đông để xem hot boy "luyện tập" rồi. Hắn nhìn mà ...choáng cả người. Nó cũng chực sẵn ở cạnh vạch xuất phát cùng nhỏ Sarah và đám nữ sinh ban nãy ném dép vào hắn (hic, cập nhật tin tức nhanh vậy sao?). Hắn ủ rũ thất thiểu đi vào vạch. Vừa đi đến nơi, nó xướng lên:

-E hèm, vì để chúc mừng Kenneth vì buổi tập hôm nay nên vừa nãy tụi tớ đã chuẩn bị một món quà bất ngờ dành tặng cho cậu ấy. Đố mọi người biết là gì?

Ai nấy đều gãi đầu gãi tai suy nghĩ. Mặc dù biết là món quà nữ hoàng siêu quậy tặng cho thì chắc không tầm thường tí nào nhưng chịu, chẳng ai đoán ra được. Còn hắn thì đứng đó, ngượng chín cả mặt. Hắn thừa biết món quà độc chiêu ấy là gì rồi. "Nếu nó nói nói ra thì chỉ còn nước độn thổ" -hắn thầm nghĩ

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hoy Boy Và Nữ Hoàng Siêu Quậy Ai Sẽ Thắng?

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook