Hoy Boy Và Nữ Hoàng Siêu Quậy Ai Sẽ Thắng?

Chương 4: Hắn Bẽ Mặt Lần 2

sakura

15/06/2016

Hôm sau, hắn vẫn đến trường bình thường mà không biết rằng nó sẽ có bất ngờ dành cho hắn (bất ngờ đến ức chế luôn, chị này chơi thâm lắm). Nó thì rất đắc ý với cái mưu kế mình vừa nghĩ ra. "Phen này coi anh còn mặt mũi gặp ai không?" -nó nghĩ thầm Cuối cùng cũng đã hết giờ, vừa bước chân vào căng tin thì chao ôi, cảnh tượng thật là ...(khó nói). Đám nữ sinh vây quanh hắn, chen chúc nhau để ngồi, để nhìn mặt hot boy mới. Đám nam sinh thì lắc đầu thở dài ngao ngán, cảnh tượng này đã quen với một số người, nhưng đối với những người khác thì thật đáng ghen tị (em cũng ngưỡng mộ lém). Trong khi đó, nó và nhỏ bạn thì một người đi theo sát hắn y như cảnh sát đang điều tra bọn tội phạm, một người ở ...(không thể bật mí được ngay đâu, mọi người cứ chờ nhé!)

-Các bạn chờ chút nhé, tớ đi một lát rồi quay lại -hắn nói với đám nữ sinh đang vây lấy mình

-Được, nhanh lên nhé?

Lúc hắn đi ra khỏi căng tin thì cười thầm trong bụng, không ngờ nữ sinh lại muốn nhìn mặt hắn đến mức phải chen chúc nhau (gớm, tự cao quá rồi đó ông ơi!). Nó thì nói thầm với Sarah qua điện thoại: "A lô, mục tiêu đang đi tới". "Được, chuẩn bị sẵn sàng" -Sarah đáp lại trong điện thoại. Rồi nhỏ hí hửng làm cái gì đó nhân lúc không có ai và hắn chưa đến. Sau đó, cả hai nhỏ nhanh chân trốn thoát (chính xác là nấp vào một chỗ gần đó để theo dõi). Chắc các bạn không biết hắn đi đâu đúng không? Đáp án chính là ...WC đó! Nhỏ Sarah chực sẵn ở đó và nhân lúc hắn đang đi tới mà thực hiện kế hoạch do nó nghĩ ra, nhờ nhỏ giúp đỡ thôi. "Tốt rồi, hắn đang đi đến, rồi, tốt lắm, mong đừng có ai mắc mưu thay hắn không thì hỏng bét" -nó nghĩ thầm. Rồi cuối cùng hắn cũng đáp xuống WC một cách ngon lành (chính xác phải là đi đến mới đúng). Hắn nhìn kĩ biển nhà WC nam rồi mới bước vào (tên này cẩn thận quá đi!) Nhưng vừa bước vào thì: (mọi người chuẩn bị bịt tai vào nhé!)

-Á, bớ người ta , có tên biến thái ...thái ...ái ...ái ...ái ...ái ...ái ...ái ...ái ...ái...ái...ái...ái...ái...ái...ái...ái...ái...ái...ái...ái...ái...ái...ái...ái...ái (hét vừa thôi chứ, thủng màng nhĩ người ta rồi)

-Cô nhìn kĩ lại đi. ai mới là kẻ biến thái hả?

-Anh vào nhà vệ sinh nữ để làm gì hả? Không biết xấu hổ sao mà còn già mồm

-Đây là nhà WC nam, cô mới là kẻ biến thái, không lẽ mắt cô bị lác rồi sao?

-Dám nói mắt tôi lác hả, ra đây

Mấy nữ sinh từ trong đi ra cũng hét toáng lên vì sự xuất hiện của một kẻ không biết xấu hổ làm hắn cảm thấy lo lo. Cô nữ sinh đó kéo tay hắn ra ngoài

-Nhìn đi, không thấy biển này ghi gì hay sao?

-Á, cái gì, sao có thể?



Cái biển WC nữ đang lù lù ngay trước mắt. Trời đất, ra là hắn vào nhầm WC của ...nữ. "Thế này là thế nào, rõ ràng lúc nãy mình vào WC nam mà?" -hắn trố mắt. "Thấy gì chưa, tất cả mọi người đâu, lôi hắn lên phòng ban giám hiệu để nhà trường xử lí!"- cô nữ sinh hô lên. "Được lắm, đưa hắn đi!" -tất cả đồng thanh đáp lại. "Á, cái gì, không ...ông ...ông ...ông" -hắn hét. Bây giờ thì hắn đang trong tình thế "một tấn treo sợi tóc" (ngàn cân hay một tấn thì cũng thế ^_^). Mà không chỉ có những nữ sinh ở đó mà những người ở trong căng tin (kể cả nam hay nữ) thì cũng chạy đến vây hắn sau khi biết chuyện. Thế là hắn bị vây tứ phía, hết đường chạy. "Hic, phen này coi như đi đời nhà ma rồi" -hắn nghĩ thầm. Trong khi tình thế đang hỗn loạn thì nó và nhỏ Sarah lại đứng ở một góc và cười sằng sặc rồi đập tay nhau vì kế hoạch thành công. Thế này thì dù ai nghi ngờ hay có phát hiện đi chăng nữa cũng chẳng chứng minh được gì. Còn về phần hắn, sau khi bị áp giải chẳng khác nào tù nhân lên phòng ban giám hiệu thì

-"Rầm" (tiếng đập bàn) Em đang làm cái quái gì vậy hả Kenneth? Tự tiện vào nhà vệ sinh nữ rồi nói người ta biến thái là sao hả? Em trả lời ngay cho tôi!

-Dạ, em nghĩ mình đang ở trong WC nam ạ -hắn thành thật trả lời

-Vậy em không nhìn trước khi vào sao?

-Em có nhìn rất kĩ rồi ạ

-Vậy sao vẫn vào nhầm, không lẽ tất cả các nữ sinh đều vào nhầm sao?

-Dạ, em ...

-Khỏi phải nói nhiều, tôi sẽ kỉ luật em. Lập tức chạy 50 vòng quanh sân cho tôi. Tôi phải kỉ luật thật nặng để từ lần sau không ai tái phạm nữa

-Á, nhưng thưa thầy em không cố ý

-Ai phạm lỗi đều nói câu "em không cố ý thôi". Ngày mai sẽ bắt đầu, không chạy xong thì ngày kia sẽ chạy tiếp cho đến khi nào hoàn tất mới được tiếp tục vào học (ủa, em tưởng lập tức chạy luôn chứ?)

-Á, thầy ơi. Thầy nhân từ, thầy độ lượng, thầy ga lăng, thầy hào phóng, thầy đẹp trai như tài tử Hàn Quốc vậy, thầy giảm bớt cho em đi ạ! Em hứa sẽ không tái phạm nữa (nhưng em không dám bảo đảm)

-Đừng có nịnh tôi, mau thi hành đi!



-Thầy ơi! Em không cố ý mà, em sẽ chú ý hơn

-Không phải thanh minh! (ông thầy chỉ tay ra ngoài)

Hắn ủ rũ, thất thiểu đi ra ngoài. Nữ sinh thấy nhân vật chính ra ngoài thì bàn tán xôn xao

-Thật không thể tin được hắn lại có thể làm chuyện này

-Đúng là không biết vô liêm sỉ mà

-Lại còn là một hot boy rất được hâm mộ nữa

-Học sinh gì mà vừa mới vào trường được hai ngày đã gây chuyện động trường rồi

-Bị phạt vậy là đáng lắm , chạy nhiều vào để lần sau chừa đi

-Mắt hắn bị làm sao mà lại vào WC nữ vậy nhỉ? (chính xác phải là: cái đầu hắn không biết có bị thiểu hay không)

-Chẳng lẽ hắn cố tình lấy lí do để bao biện?

-Trời, nếu vậy hình phạt còn nhẹ đó

Và bao nhiêu lời chỉ trích khác cứ vang lên khiến hắn muốn nổ tung đầu óc mà. Vừa đi hắn vừa nghĩ lại: :Quái lạ, lúc đó mình còn đứng lại để nhìn mà, làm sao có thể nhầm được? Không lẽ mắt mình có vấn đề, nhìn gà hóa cuốc rồi sao? Nếu vậy phải về đi khám thôi. Không lỡ xảy ra thêm lần nữa thì ...Một lần thôi là đã đủ bẽ mặt rồi. Tại sao vận xui cứ liên tiếp xảy ra vậy hả? Bực mình quá! Làm gì còn mặt mũi gặp ai nữa đây? Hu ...hu... Làm sao bây giờ?" -Hắn than thân trách phận

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hoy Boy Và Nữ Hoàng Siêu Quậy Ai Sẽ Thắng?

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook