Hoy Boy Và Nữ Hoàng Siêu Quậy Ai Sẽ Thắng?

Chương 23: Cuộc Chiến Halloween (2)

sakura

19/01/2017

Tiếng bước chân ngày một gần hơn, không phải một mà là của rất nhiều ma. Eric sợ quá, chui vào một bụi cây, nhưng ...

Cái gì vậy? Trước mặt “ma nữ” là một quyển sổ mà trông nó quen quen. À ..., biết là gì rồi

-Sao lại có sổ liên lạc ở đây nhỉ? –Chàng ngốc ngạc nhiên, vội cầm quyển sổ lên.

-Sổ của mình sao? Mình mang đi lúc nào nhỉ?

Đập vào mắt anh chàng là hàng chữ ERIC to lù lù, chàng ngốc vội mở ra xem

Họ và tên: Eric David đít mọc đuôi

Số lần bị điểm kém: nhiều không đếm xuể

Số lần đi học muộn: không thể kể hết

Xếp loại hạnh kiểm: yếu

Nhận xét của giáo viên: Eric trong giờ học thường không tập trung, hay tô son trát phấn. Giờ học toán em gác chân lên bàn để làm tính cộng; giờ văn ngồi viết thư tình, chính tả sai be bét; tiếng Anh học rất kém, what là cái gì cũng không biết; giờ lí lắp điện kiểu gì mà người cứ giật giật như bị động kinh, ...Nhiều lần quay cóp và bị bắt quả tang khi đang đọc cho người khác chép...(em muốn xỉu luôn, dài quá rồi nè)

Eric đọc xong, há hốc mồm. Sao ...sao có thể? Hic, tiêu đời rồi, phen này có mà hai mông nở hoa (không chừng là cháo lươn cũng nên). À, nhưng mà cái này ở đâu ra vậy nhỉ? Lúc này chàng ngốc mới ngớ người coi lại. Ở đây làm gì có giáo viên, vậy nó từ ...cây mọc ra?

-Chẳng lẽ là ở dưới đất chui lên sao? –Eric mặt trắng bệch -Ở dưới đất tức là âm phủ. Vậy nghĩa là Diêm Vương sai quỷ vô thường đem nó cho mình sao? (kinh, suy luận quá tuyệt vời). Không thể nào, mình có thấy con quỷ nào đâu. –Eric ngó xung quanh



-Hê, hay là ...mình lạc vào ...thế giới âm phủ? Nên Diêm Vương mới đem cái này đến cảnh cáo,, để mình sợ mà bỏ đi? Nhưng mình có biết đường về dương gian đâu? (lại thêm một kẻ đầu óc phong phú tới mức không thể phong phú hơn nữa)

Vừa nghĩ tới điều này, Eric nhà ta chẳng buồn để ý xung quanh nữa, vội vàng quỳ xuống (làm trò gì thế)

-Ngài Diêm Vương đáng khinh ...à quên đáng kinh, à cũng không phải, là đáng kính, ngài quỷ tầm thường, a ...a ...a ...a... vô thường mới đúng. Hai ngài làm ơn tha cho con đi, con xin hứa sẽ không tới đây thêm lần nào nữa đâu, con cũng sẽ đốt thật nhiều tiền vàng, tụng kinh siêu độ mà. Cầu xin hai ngài làm ơn làm phước cho đứa trò nhỏ tội nghiệp này. Con xin đội ơn ngài (em cười sắp rụng răng rồi nè)

Vừa quỳ lạy bái lễ xong, Eric lập tức bỏ đi, anh chàng này là người out tiếp theo (chưa thấy ai như tên này). Nhìn thấy mục tiêu cong đít chạy về, hắn nấp ở một chỗ cười hơ hớ như kẻ bị thần kinh (đây là dấu hiệu bệnh “mừng quá hóa điên”). Vậy là không ít ma đã bị loại rồi, tiếp theo sẽ là phiên nó ra tay. Hai con ma “thủ lĩnh đầu đàn” là Joan và Drake gặp nhau

-A ...a ...a ...a ...a ...a ...a ...a ...a ...a ... –Cả hai hét loạn lên rồi ...sugar anh anh đi, sugar em em đi (mỗi người một phương). Joan còn chưa hết loạn đã nghe thấy tiếng bước chân truyền tới. Thật bất ngờ:

-Hình như có học sinh nào chơi ở đây thì phải? Về nhà ngay!!!!!!!

Vừa nghe thấy tiếng la oai như hùm ấy, mấy đứa “trò nhỏ” trốn trong bụi cây sợ hãi mặt tái mét. Vâng, giọng nói “ngọt ngào” là của cô giáo chủ nhiệm chứ ai vào đây (tuyệt vời). Không thấy ai đi ra, “cô giáo” lại quát

-Ai đang ở đây thì ra nhanh, nếu không tôi sẽ thông báo với phụ huynh –bắt đầu mất bình tĩnh. Nghe thấy từ “phụ huynh”, Joan và Drake đều rụng rời chân tay, run cầm cập. Nếu không đi ra mà để cô bắt được thì chết chắc, lại còn thông báo tới “nhị vị trưởng bối” nữa. Phen này hai mông không nở hoa thì cũng bị “cắt chức”. Nghĩ vậy, Joan liền vọt một mạch từ chỗ nấp tới căn nhà. Drake thấy vậy cũng ...chuồn, không dám ngó đầu lại vì sợ bị nhận mặt (vậy mới nói, kế chuồn là thượng sách). Hai con ma “dai” đã bị loại. Vâng, trò này là do nó bày ra (Yeah, NH lại ghi điểm)

Hắn nấp ở một chỗ nghe thấy loáng thoáng giọng nói của giáo viên chủ nhiệm, mặt cũng xanh mét nhưng ngay lập tức bình tĩnh, sột soạt làm cái gì đó (bí mật lắm đấy)

-Ke ke, xem phen này cậu có thoát được không?

Vậy là cuộc đấu trí giữa các con ma đã dần tới hồi kết rồi, chỉ còn hai con mà “sáng tạo” nhất mà thôi, cùng xem ai sẽ thắng? (Vô cùng xin lỗi m.n vì lâu ra chap mới)

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hoy Boy Và Nữ Hoàng Siêu Quậy Ai Sẽ Thắng?

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook