Hot Boy Và Cool Girl

Chương 8: Trò Chơi Tử

Hàn Thiên Vy

02/10/2016

Sáng hôm sau, tại trường Nam Hải vô cùng đông vui. Hôm nay là ngày Hội trại xuân, mỗi chi đội là một trại. Năm nay có một điểm đặc biệt, đó là cả trường sẽ cùng chơi trò chơi tìm kiếm thư mã khoá, chỉ có một chỉ dẫn duy nhất đó là "Thân". Thân có nghĩ là con khỉ? Hay là bản thân? Bạn thân? Rất khó để suy nghĩ. Khi lớp 11/9 nhận được chỉ dẫn đã có ba người biết nơi giấu mật thư. Cả trường đổ xô đi tìm, trò chơi diễn ra vào buổi tối.

Cô và Bảo Ly cũng từ Nam Việt qua đây chơi, ăn uống. Đến khi cả hai đến lớp 11/9 thì gặp được hắn, Khánh. Phong thì bảo có việc đã về từ trước. Cô và Ly cùng lớp 11/9 đi tìm mật thư, Khánh không chịu nổi nữa đã nói thẳng ra nơi giấu mật thư cho tất cả mọi người đó là ở phía sau cánh gà sân khẩu, trên màn cánh gà có một con khỉ to đùng màu vàng nhưng không ai nhận ra.

Vừa đến nơi cả lớp đó đã hét lên "Có người chết!". Một cái xác chết nam sinh đầy máu từ trên cánh gà rơi xuống, trên lưng thi thể có một cái dấu lớn hình chữ F. Cả trường kéo đến xem người thì khóc, người thì ói. Trong số đó có vài người cười nhạt, số người nhìn chữ F thì lập tức biết do ai làm.

Hắn và Khánh nhìn nhau sau đó quan sát cái xác thật kĩ rồi chụp hình từng chi tiết lại.

Tối hôm đó, hiệu trưởng cho tất cả học sinh về và gọi cảnh sát vào, tuy nhiên ở lớp 11/9 thì vẫn còn 5 người, Bảo Ngọc biết tin cũng lập tức chạy vào, họ bắt đầu phân tích cái xác.

Trên cổ nạn nhân có một vết cứa chí mạng, trên thân còn còn gần trăm vết chém. Khẳng định người ra tay là một sát thủ chuyên nghiệp, hung khí chắc là một thanh kiếm Nhật. Chữ F trên lưng là kí hiệu cho bang Fox.

Theo tư liệu mà Ngọc biết, đó là một nam sinh lớp 12, gần đây thường xuyên đến bar KingDom của Fox và có xích mích gì đó với một cô gái trẻ vào hôm kia.

"Chúng ta không đến KingDom nữa sao?!"-Bảo Ly nhìn hắn

"Không.!"-Hắn lạnh nhạt nói, chuyện của bang với Fox tính sau, trước tiên phải tìm ra hung thủ giết người.

"Có thể đây là một vụ việc thanh toán của Fox.!"-Bảo Ngọc nói

"Nhưng sao lại ra tay ở trường học?!"-Khánh nói

"Vì họ muốn cảnh cáo những người khác"-Cô từ bên ngoài trại bước vào, ném một tờ giấy xuống.

Trên tờ giấy viết vài dòng chữ

"Cẩn thân cái mạng. Đụng đến Fox, chết!

Kí tên: Pink Devil"

"Là Pink ra tay sao?!"-Ngọc đọc tờ giấy sau đó nheo mày

"Đến tận một trong tứ đại ác ma phải ra tay chắc họ đã làm việc gì đó có ảnh hưởng rất lớn. Vậy cô gái hôm bữa là ai?!"-Khánh duy nghĩ



"Là em!."-Cô cười nhẹ đưa tay lên vuốt nhẹ mái tóc

"Sao? Là em?!"-Hắn ngạc nhiên, vốn dĩ nghĩ có lẽ cô gái đó chính là mấu chốt, nếu đó là cô thì rốt cuộc là có chuyện gì?

"Hắn ta bắt em mua thuốc.!"-Cô thở dài rồi ngồi xuống cạnh hắn

"...Vậy không cần điều tra nữa. Nếu là anh, anh sẽ giết sạch cả gia đình tên đó!"-Hắn quăng sấp tài liệu sang một bên

"Họ chết cả rồi.!"-Ngọc đưa điện thoại cho hắn. Trong điện thoại là hiện trường vụ án, cả nhà tên đó đã chết sạch, chỉ có đứa bé 1 tuổi là mất tích. Hình như cả gia đình tên đó đều nghiện ma tuý và buôn ma tuý.

Mọi ánh mắt lại đổ dồn về phía cô, cô chỉ nhún vai nói "Anh hai em làm!.". Nếu anh hai cô làm việc đó thì tại sai tên kia lại do Fox làm?

Cô ngồi một hồi thì đứng dậy vươn vai rồi nói mệt nên về trước, hắn muốn đưa cô về nhưng cô từ chối. Không may cô bỏ quên chiếc Ip6sPlus của mình lại.

Cô vừa về một chút thì điện thoại có tin nhắn đến, đáng lẽ hắn không quan tâm lắm nhưng khi thấy hình nền điện thoại của cô thì ngạc nhiên, cả Khánh, Ngọc và Ly cũng bất ngờ không kém.

Hình nền điện thoại của cô là tấm ảnh của cô, điều đó vốn không có gì đặc biệt. Nhưng điều đặc biệt ở đây là nơi cô chụp, đó chẳng phải là nơi họ được huấn luyện hay sao? Sao cô lại chụp được ở đó? Chắc là Phong chở cô đến đó chơi thôi!

Cô không trở về nhà mà phóng thẳng xe đến bar KingDom. Cô ngồi trong một góc, vài phút sai có một cô gái khác tiến tới. Cả hai nói chuyện cười đùa vui vẻ sau đó cô gái đó nói "Rốt cuộc cậu muốn làm gì?". Cô nhìn cô gái đó khẽ nói "Mượn đao giết người'' sau đó trở về.

Cô gái đó là ai? Cô đang nói nói đến việc gì? Mượn đao giết người là sao?

Trở về nhà, cô lại bắt gặp một cô gái trẻ khác ngồi cùng anh ở phòng khách, cô ngán ngẩm nói "Diễn đủ chưa? Biến!". Cô gái đó sợ hãi buông anh ra rồi chuồn mất. Anh không ngước mặt lên nhìn cô, cô cũng không quan tâm đến anh lập tưc đi lên phòng, đi được nửa đường thì ảnh mở miệng "Anh xin lỗi!".

"Sao anh phải xin lỗi? Nếu đó là người con gái anh yêu thì em đâu cấm cản.!"-Cô cười nhạt rồi trở về phòng, cô phát hiện chiếc Ip6SPlus đã mất tích lập tức lấy trong học tủ một cái Oppo Neo 7 ra nhắn tin cho hắn.

*Nội dung tin nhắn:

***

-Cô: Anh giữ điện thoại của em?

-Hắn: Phải.



-Cô: Anh đã về chưa?

-Hắn: Rồi

-Cô: Mai em sẽ đến lấy

-Hắn: Anh hỏi em một chuyện!

-Cô: Anh hỏi đi.

-Hắn: Em biết Sư phụ?

-Cô: Biết.

-Hắn: Sao em biết?

-Cô:...Vì ông ấy là ba ruột của em!

-Hắn: Ý em là em và Phong là anh em cùng mẹ khác cha?!

-Cô: Phải.

-Hắn: Anh chỉ hỏi vậy thôi. Em ngủ đi!

-Cô: Anh ngủ ngon!

-Hắn: Em cũng vậy!

***

Cô vừa bỏ điện thoại xuống đã ngủ. Ở bên kia đầu dây, hắn vẫn ngồi suy nghĩ.

Cô là con của sư phụ? Chuyện này là thật? Sư phụ có con sao hắn chưa hề nghe? Rốt cuộc cô có thân phận to lớn đến cỡ nào?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hot Boy Và Cool Girl

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook