Hợp Đồng Yêu

Chương 3: Lối thoát

Shell

11/06/2013

Nó cũng ko biết bây giờ nó đang nghĩ gì nữa khi đồng ý về tận Việt Nam để thực hiện lời hứa gì đó của bố nó với 1 người bạn thân ở Việt Nam. Nó ngây thơ đến độ còn tin lời bố nó là chỉ cần ở chung với họ 6 tháng là xong bổn phận của nó.

Cho đến khi lên tới tận máy bay do mẹ nó lỡ lời nó mới nhận ra âm mưu hoành tráng của bố, chuyến bay này là chuyến bay đưa nó đi về nhà chồng.

Điều thật ! Bố nó cũng biết là nó đã có bạn trai rồi , thế mà còn hứa nhăn hứa cuội với ông bạn nào ở tít tận Việt lam Việt lào gì bên đây, bố nó giống đem nó cho người ta hơn đấy chứ.

18 năm sống ở Canada nó có biết mặt cái tên sẽ cưới nó là ai đâu mà đem nó về đây. Lúc nó biết nó sẽ phải lấy cái tên nào đấy mà nó chưa gặp bao giờ thì từ khóc lóc đến giãy giụa đòi bay ngay về đều trở nên vô dụng với bố mẹ nó. Đến khi mẹ nó nước mắt ngắn dài bảo nó nếu ko về thực hiện cái lời hứa đấy mẹ nó sẽ chết cho nó xem.

Bố mẹ nó còn dùng luôn cả cái chiêu đấy với nó, có thấy bố mẹ nó thương nó ghê gớm chưa?. Nó gặng hỏi mãi mà bố mẹ nó ko hề cho nó biết tại sao lại phải thực hiện cái lời hứa điên rồ ấy, sao ko bỏ quách đi cho xong.

Điên lên hết, nó sao cũng được vì bố mẹ nó có thể làm tất cả, thế nhưng còn Ryan của nó ?. Người con trai nó yêu hơn cả bản thân nó, phải nói sao với anh ấy đây? Phải nói sao đây ? Chả lẽ lại nói em phải về VN lấy chồng, lấy 1 người em chưa gặp bao giờ, lấy 1 người hơn em những 7 tuổi và ko hề yêu em.

Ko thể, nó ko thể làm vậy, làm thế thì chả phải bảo nó từ bỏ Ryan đi hay sao, thế thì bảo nó chết đi còn sung sướng hơn.

Nó về VN mà lòng đầy đau buồn, chả thèm nhìn mặt chồng tương lai của nó 1 tí nào, nhìn thì có làm gì được đâu, sau này về thì có mà nhìn đến chán cả mắt.



Trông sơ thì tên này cũng kool, ko giống 25 tuổi cho mấy nhưng dù có đẹp thế nào thì trong lòng nó ko ai sánh bằng Ryan.

Lòng vòng SG với chồng của nó, nó thấy trong lòng nặng trĩu, nó nhớ Canada quá, nhớ Ryan, nhớ Bell – con bạn thân của nó biết bao. Khi biết nó phải về VN 6 tháng thì con Bell đã khóc suốt gần 2 ngày. Còn Ryan, anh ấy chỉ cười và bảo nó an tâm khi nào nhớ nó anh sẽ bay đến bên cạnh nó.

Ôi! mới có cách anh ấy chưa đầy 2 ngày mà nó nhớ anh như phát điên lên, nhưng còn cái của nợ này, cái tên chồng chết tiệt này nữa. Nó phải làm sao đây, nó mải lo suy nghĩ mà cái tên chồng của nó lầm bầm lèm bèm cái quái gì đấy nó cũng ko để ý.

Bỗng nó nghĩ ra, nghĩ ra 1 kế sách thuận lợi cả đôi đường, nó sẽ kí 1 hợp đồng. 1 hợp đồng yêu nhau trong 6 tháng với tên này. Thế thì nó sẽ có đường thoát về Canada với Bell và Ryan, quả là kế sách hoàn hảo.

Nhưng mấu chốt của vấn đề là ko biết ông chồng yêu dấu của nó đã có người yêu chưa, phải có người yêu thì mới có thể làm hợp đồng này

. Bây giờ nó cần nhất là 1 nơi yên tĩnh để đàm phán với chồng nó, nó phải đánh tiếng trước với chồng nó mới được.

À mà chồng nó tên gì nhỉ ?. Đúng rồi chồng nó tên là Trí .

- Anh Trí, chúng ta vào 1 quán nước nào đó nói chuyện được ko ?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hợp Đồng Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook