Hợp Đồng Tình Nhân Với Tổng Tài Ác Ma

Chương 78: Anh muốn em sinh con cho anh

chanbaek92er

14/01/2021

(Au: Chap này xôi thịt nhiều chất nên không dành cho những bạn dưới 18 tuổi đâu nha ~ Đọc vào tâm hồn bị đen tối bà tác giả không chịu trách nhiệm đâu nha~~)

Chu Thiệu Huy vừa nói dứt lời thì anh lập tức bế bổng cô lên rồi đi ra phía giường ngủ. Tư Duệ căng thẳng tròn mắt nhìn anh. Đi tới giường, anh dừng bước lại rồi nhẹ nhàng đặt cô xuống.

\-"Thiệu...Thiệu Huy...anh chơi ăn gian. Anh lừa em."

Tư Duệ và anh mặc dù đã ân ái bên nhau rất nhiều lần rồi nhưng mà chẳng hiểu sao cô đối với ánh mắt chứa đầy dục vọng của anh như lúc này thì vô cùng bối rối và ngượng ngùng.

\-"Em xấu hổ à?"

Chu Thiệu Huy khẽ cười khi thấy cô cứ trốn tránh ánh mắt mình, khuôn mặt thì đỏ bừng. Sau đó anh cầm tay cô lên rồi từ từ hôn.

\-"Duệ nhi, hãy nhìn thẳng vào mắt anh đi!"

Anh nhẹ nhàng nâng cằm cô lên, ép cô nhìn đối diện vào mắt mình. Lúc này Tư Duệ mới bẽn lẽn nhìn anh. Chu Thiệu Huy đến giờ vẫn không tìm ra được lí do gì khiến anh chỉ cần nhìn vào mắt cô thì liền bị mê hoặc. Phải chăng là do cô là một bác sĩ gây mê sao? Không chần chừ được thêm nữa, Chu Thiệu Huy lập tức đè cô nằm ngửa xuống rồi sau đó anh liền cúi đầu xuống mà hôn lên môi cô. Đã bao lâu rồi anh và cô không được gần gũi bên nhau nhỉ? Hai tháng ư? Không! Là gần 4 tháng rồi. Chính vì vậy mà anh mang theo bao nhiêu ham muốn, dục vọng mà mình phải kìm nén suốt gần 4 tháng nay mà hôn lên môi cô ngấu nghiến.

\-"Thiệu Huy...ưm..."\_\_\_\_\_Tư Duệ khẽ gọi tên anh. Còn anh nhân cơ hội cô mở miệng ra thì bắt đầu luồn chiếc lưỡi điêu luyện của mình vào trong khoang miệng cô. Bao nhiêu tư vị của cô anh đều điên cuồng mà chiếm lấy. Anh hôn cô cuồng nhiệt cho tới khi cảm nhận được Tư Duệ ở dưới thân mình đang dần thiếu dưỡng khí thì anh mới lưu luyến rời môi cô. Tư Duệ ở dưới thân anh mà thở hổn hển. Những cái va chạm mạnh của hai người sớm đã khiến cho một bên dây váy ngủ của Tư Duệ tuột ra để lộ ra một bên vai mảnh khảnh đầy quyến rũ của cô. Chu Thiệu Huy đắm đuối nhìn cô rồi nói:

\-"Tư Duệ, đêm nay anh muốn em sinh cho anh một đứa con có được không?"

Tư Duệ nhìn anh không đáp, cô chỉ khẽ gật đầu. Nhận được sự đồng ý từ cô, anh lập tức một lần nữa hôn cô. Nụ hôn triền miên từ môi cho tới cổ rồi là cả một bên xương quai xanh quyến rũ của cô nữa. Lần lượt, lần lượt anh đều để lại trên làn da trắng ngần của cô những dấu hôn đỏ chót. Rồi anh lại còn liếm cả vành tai của cô khiến Tư Duệ cảm thấy nhồn nhột mà cong cả người lên.

Váy ngủ hai dây từ từ bị anh kéo xuống, sau đó Chu Thiệu Huy vòng tay ra sau lưng cô gạt phăng đi móc áo bra của cô. Lập tức đôi gò bồng trắng mịn và căng tròn của cô lại đập vào mắt anh. Đã bao lâu rồi anh mới lại được chiêm ngưỡng nó.



\-"A...Thiệu Huy....ư...."

Anh nhanh chóng cúi xuống mà ngậm lấy một bên nhũ hoa của cô khiến Tư Duệ khẽ rên rỉ. Tiếng rên của cô càng kích thích anh hơn, Chu Thiệu Huy tham lam liếm láp một bên gò bồng của cô tạo nên một âm thanh ám muội đầy kích thích và tay còn lại không ngừng nắn bóp khiến nó biến ra đủ loại hình thù. Chu Thiệu Huy điên cuồng hôn như là một đứa trẻ khát sữa mẹ. Bị kích thích bởi lưỡi của anh, hai đầu nhũ hồng hào căng cứng và dựng đứng cả lên. Bên dưới của Tư Duệ đã bắt đầu ướt át.

\-"A....nhẹ thôi...đau...."\_\_\_\_\_\_\_\_Tư Duệ lại khẽ rên lên bởi vì anh còn lấy răng cà cà vào ngực cô rồi cắn nó nữa.

\-"Bảo bối, có phải lâu không anh huấn luyện nên em quên bài rồi không?"

Giọng nói ma mị chứa đầy dục vọng của anh khiến cô lúng túng. Sau đó Tư Duệ vừa mơ màng vừa tỉnh táo, cô vòng tay ra ôm cổ anh để anh có thể hôn mình sâu hơn. Bàn tay hư hỏng của anh bắt đầu rời ngực cô mà sờ mò xuống bên dưới của cô. Nhận thấy chiếc quần lót của cô đã bị ướt, anh lập tức cởi bỏ nó ra giúp cô. Cả nơi tư mật kín đáo nhất của cô cũng hiện ra trước mắt anh. Anh lấy tay chạm vào chỗ kín của cô thì các đầu ngón tay liền ướt đẫm. Anh giơ bàn tay nhớp nháp dính đầy \*\*\* \*\*\*\* của cô lên trước mặt cô rồi nói:

\-"Em nhìn xem, bảo bối dâm đãng của anh đã ướt đẫm cả rồi này."

Biểu cảm khuôn mặt của cô lúc này khiến anh rất thích thú và hài lòng.

Lập tức, anh liền cúi đầu xuống mà liếm láp và rút cạn những tinh hoa từ bên trong cơ thể nhạy cảm của anh. Tư Duệ chìm trong cơn khoái cảm nhưng cô vẫn cố nhướn người lên nhìn xuống bên dưới rồi thì thầm với anh:

\-"Thiệu Huy, anh đừng liếm chỗ đó. Bẩn...bẩn lắm...ư...ư..."

Nhưng Chu Thiệu Huy chẳng bận tâm đến lời cô nói, anh càng liếm láp điên cuồng hơn.

\-"A....ư....."\_\_\_\_\_\_Tư Duệ mê man và chìm đắm trong những cảm xúc thăng hoa mà anh mang tới cho cô. Sau đó, Chu Thiệu Huy ngồi dậy để thoát y nốt cho chính mình. Đột nhiên, Tư Duệ liền đẩy anh ra rồi ngồi trên người anh. Đây là lần đầu tiên anh thấy cô chủ động và mãnh liệt như vậy khiến anh không khỏi tò mò liền hỏi:

\-"Bảo bối, em muốn làm gì?"



\-"Lần này để em giúp anh nhé!"

Lập tức cô liền đưa tay xuống giúp anh cởi bỏ nốt những thứ vướng víu trên người anh ra. Động tác của cô còn nhiều lúng túng khiến anh phì cười. Sau đó Tư Duệ liền chủ động mà đưa cậu nhỏ của anh vào trong miệng mình mà mút mát. Động tác của cô tuy không được mượt mà, thành thục nhưng anh vẫn rất kích thích. Một lúc lâu sau, Chu Thiệu Huy không chịu được mà bắn đầy chất dịch lỏng vào trong miệng cô. Sau đó anh lại lật đổ tình thế, ép cô nằm xuống bên dưới, còn anh thì nằm bên trên cô.

\-"Tư Duệ, anh không chịu nổi nữa rồi. Anh vào đây."

Vừa dứt lời, anh liền đút cậu nhỏ đã căng cứng của mình vào bên trong hậu huyệt của cô. Tư Duệ ban đầu có một chút đau và căng thẳng, cô bé của cô cứ bóp chặt lấy cậu nhỏ to lớn của anh. Rồi Chu Thiệu Huy lại rút nó ra như để trêu đùa với cô. Tư Duệ cảm thấy bên trong trống rỗng thì cô lập tức nói:

\-"Thiệu Huy, cho em...ưm..."

\-"Bảo bối, vậy anh không khách sáo đâu nhé! Hôm nay anh sẽ thao nát em, em phải sinh con cho anh đấy."

Dứt lời, anh liền nhanh chóng đưa \*\* \*\*\* to lớn đã căng cứng của mình vào bên trong cô và không ngừng ra vào.

\-"Bảo bối, em thả lỏng ra đi. Chỗ đó của em khít chặt quá."

Hai người cứ như thế mà triền miên, mây mưa cả mấy tiếng cho tới 2-3 giờ sáng. Chu Thiệu Huy bắn đầy \*\*\*\* \*\*\*\* vào bên trong cô, Tư Duệ cảm thấy bụng dưới của mình căng tức cả lên. Sau trận hoan ái, Tư Duệ mệt mỏi mà thiếp đi. Chu Thiệu Huy liền bế cô đi tắm rồi dày vò một trận nữa trong phòng tắm. Tư Duệ trong cơn mơ màng, khẽ lẩm bẩm:

\-"Chồng à, anh hư quá đấy. Em mệt rồi...".

\-"Vậy em cứ ngủ đi. Việc của anh thì anh tự làm."

Chu Thiệu Huy bá đạo đáp. Tư Duệ không biết nói gì hơn bèn mặc kệ anh. Sao chồng cô tinh lực dồi dào vậy chứ. Anh nói cô cứ ngủ đi, việc của anh thì anh làm nhưng mà anh thế này là đang khuấy đảo giấc ngủ của cô mà.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hợp Đồng Tình Nhân Với Tổng Tài Ác Ma

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook