Hợp Đồng... Sinh... Baby

Chương 29

Aries_lion

21/05/2013

-Sao anh ta lại làm vậy chứ??Có phải chúng ta giao cổ phần cho anh ta, anh ta sẽ thả baobei không??_Gui lo lắng nhìn Aaron muốn anh trả lời chắc chắn.

-Aaron nhìn Gui thở dài_Anh không biết, lòng tham của anh ta không đáy…không biết anh ta còn định giở trò gì??_Aaron cũng không biết Matt có giữ lời hứa hay không với lòng tham của hắn.

-Dù sao cũng được, chỉ cần baobei bình yên chuyện gì em cũng hứa_Gui nắm chặt lấy tay Aaron_ Mai em sẽ đến công ty kí chuyển cổ phần cho hắn ta!!

-Anh nhất định sẽ mang baobei về cho em!! _Aaron ôm chặt lấy Gui hứa chắc chắn.

-Cái gì cô cũng thuận lợi, ba mẹ thương yêu cô..lại có người chồng tốt lại có đứa con dễ thương...còn tôi cái gì cũng không có!! _Qiao Qiao hét lên nhìn Gui sau đó nước mắt cô ta ngừng rơi xuống và ngã khuỵu xuống đất khóc nức nớ.

Gui nhẹ nhàng ngồi xuống bên cạnh Qiao Qiao, cô đưa tay kéo Qiao Qiao vào người mình để Qiao Qiao có thể dựa vào người Gui mà khóc. Dù đã có lúc Gui thật sự rất ghét Qiao Qiao nhưng trong lúc này cô lại cảm thấy cô ấy thật tội nghiệp..



-Tôi đáng lẽ phải là người ganh tỵ với cô mới đúng, cô sinh ra đã sống trong cảnh giàu có chưa từng phải chịu bữa đói bữa no…tôi thì khác khi còn nhỏ vì gia đình đông nên đôi khi gạo không đủ ăn. Phải cố gắng lên mới có tiền lên Đài Bắc học, đáng ra tôi phải là người ganh tỵ với cô…

Gui đang kể lại hoàn cảnh của mình lúc trước cho Qiao Qiao nghe, cô muốn cho Qiao Qiao biết trên đời này mỗi người đều có một hoàn cảnh riêng. Không ai là hoàn toàn sung sướng và không ai là hoàn toàn khổ cực.

-Cô sẽ tìm được hạnh phúc của mình, nếu cô sống chân thành bằng cả con tim của mình_Gui đẩy nhẹ Qiao Qiao nhìn cô mìm cười.

Nụ cười của Gui khiến cho trái tim Qiao Qiao cảm nhận được một hơi ấm và niềm hy vọng lạ thường. Dường như lúc này cô bắt đầu hiểu tại sao cô lại thua Gui và Aaron tại sao lại yêu Gui nhiều đến như vậy???

-Đừng lên lớp với tôi…tôi không thích nghe ai lên lớp đâu_Qiao Qiao đứng dậy lau nước mắt rồi xách túi đi một nước rờ khỏi đó.

Tuy là miệng thì vẫn chống đối Gui nhưng Gui có thể biết được Qiao Qiao đã thông suốt. Chỉ là bản tính tiểu thư và tự trọng quá cao nên cô ta không thể nói lời cám ơn với Gui mà thôi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hợp Đồng... Sinh... Baby

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook