Hợp Đồng Hôn Nhân 100 Ngày

Quyển 2 - Chương 93: Anh chàng tài phiệt trẻ tuổi

Thượng Quan Miễu Miễu

18/09/2013

Sau khi xuống xe, lần đầu tiên Nam Cung Nghiêu đợi cô, còn chủ động nắm tay Uất Noãn Tâm, cô ngạc nhiên đến mức đứng yên tại chổ không biết nên phản ứng như thế nào, phía trước mặt có vài người đàn ông ăn mặc nghiêm trang, khí chất bất phàm đi đến, mỗi người dát theo một con ngựa.

Lập tức nhận ra bọn họ chính là những nhân vật trong giới tài chính rờ vào là bỏng tay, thường xuất hiện trên báo chí.

Uất Noãn Tâm cũng hiểu rõ rồi, nên phối hợp cùng anh diễn kịch. Chỉ là lần này, trong lòng có chút không thoải mái, một cảm giác mất mát không thể nói rõ. Tuy vậy trên mặt phải miễn cưỡng nở nụ cười, phối hợp nắm lấy tay của anh, diễn trò vợ chồng ân ái.

“Nam Cung tổng tài đã lâu rồi không thấy đến, người cao quý bận rộn, muốn hẹn cũng không hẹn được nha!”

“Đúng vậy! Nhưng mà, theo tôi thấy không phải do bận việc công ty, mà là vợ chồng mới cưới, bận ngọt ngào đó! Ha ha!”

“Nhà đã có vợ rồi à! Nghe nói là thiên kim thanh thuần tuyệt diễm của ngài thị trưởng, hôm nay được gặp mặt, quả nhiên danh bất hư truyền.”

“Có vợ như vậy, Nam Cung tổng tài thật có diễm phúc nha!”

Đối mặt với bọn người nửa nịnh bợ nửa trêu chọc, Nam Cung Nghiêu chỉ vuốt cằm, cười không nói lời nào. Vừa không thất lễ, lại có vẻ như vượt trội hơn người. Mặc dù bị mọi người vây xung quanh, như anh vẫn là người nổi bật nhất, luôn giữ bình tĩnh, nhưng vẫn toát ra ánh hào quang.



Uất Noãn Tâm đối phó trường hợp này không quen, lo sợ nói sai, nên chỉ gật đầu cười.

“Đây là lần đầu gặp chị dâu phải không? Em có một con ngực tính tình hiền lành, rất thích hợp để học cơ bản, chị có thể theo em đi xem?” Bên trong đám người có một anh chàng tài phiệt trẻ tuổi nói.

Uất Noãn Tâm dùng ánh mắt để hỏi Nam Cung Nghiêu, nhìn thấy anh không nói gì, cũng không muốn làm bẻ mặt đối phương, đành đi theo anh ta đến chuồng ngựa.

Chàng tài phiệt trẻ tuổi vừa khoe những con ngực quý báu của mình, vừa khen ngợi sắc đẹp của cô. “Nam Cung tổng tài lấy được người đẹp như vậy, thật đáng để cho những kẻ độc thân chúng tôi ngưỡng mộ nha! Cái gọi là ‘mắt đẹp ngọt ngào’, ‘tựa như kem tuyết’ có thể dùng để chỉ chị dâu không?”

“Ngài nói quá rồi! Tôi chẳng qua chỉ là một người vợ bình thường thôi.”

“Chị dâu khiêm tốn rồi! Nếu có chị em gái nào tốt, nhớ giới thiệu cho tôi nhé!”

Uất Noãn Tâm lễ phép mỉm cười, không trả lời. Cô có thể nhìn ra, sự lễ phép của người đàn ông này chỉ biểu hiện trên mặt, trong lòng thì không biết đang nghĩ ra chủ ý quỷ quái gì, vẫn là tôn trọng lẫn nhau thì hay hơn. Nhưng cứ đi như vậy, không tránh khỏi sự thất lễ.

Đang lúc buồn chán không biết làm cách nào để thoát thân, thì đột nhiên có một con ngựa hí lên một tiếng dài, làm cho cô sợ đến mức lùi về sau vài bước, không cẩn thận vấp phải cục đá, ngã về phía sau…

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hợp Đồng Hôn Nhân 100 Ngày

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook