Hợp Đồng Bao Nuôi Với Quý Cô Lắm Tiền

Chương 26: Cây Ngay Không Sợ Chết Đứng.

Cherrie

14/02/2021

Tại sở cảnh sát, Từ Thiên Phương vẫn đang phải đối mặt với những câu hỏi của điều tra viên, ngoài những câu hỏi nên trả lời ra, thì còn lại cô đều giữ im lặng.

" Điều tra viên, tôi có một chuyện muốn hỏi, là ai đã tố cáo Diamond?" Từ Thiên Phương lãnh đạm nhìn người ở trước mặt hỏi.

" Là Hạ phu nhân của tập đoàn I.K! Bà ấy đã mang bộ trang sức đến cho chúng tôi, và đứng ra tố cáo Diamond và cô!"

" Hạ phu nhân? Hoá ra là bà ta!" Cô nhếch môi mỉm cười.

Ra đây chính là kế hoạch của Nhiễm Sùng Quang, cô không biết là lão ta có thể hèn hạ như thế? Hạ phu nhân, người này không phải là chị họ của ông ta à? Xem ra trở về cô phải sàn lọc lại các khách hàng Kim Cương của mình rồi.

" Cô Từ, vậy sự thật lô đá quý chế tác lần này đều là do cô chịu trách nhiệm có đúng không? Vậy cô không thể thoát khỏi liên quan rồi!" Điều tra viên nhìn cô nói thêm.

" Nếu các người có đủ chứng cứ, thì tôi sẽ hầu toà! Còn nếu như không đủ, vậy thì chờ gặp luật sư riêng của tôi đi!" Cô nhẹ nhàng nói, không hề có chút sợ hãi. Đối với cô, cây ngay thì không sợ chết đứng.

Lúc này cửa phòng mở ra, luật sư riêng của cô cuối cùng cũng đến nơi, ông ấy chính là luật sư nổi tiếng nhất ở nước A, hầu như chưa từng có vụ kiện nào là thua cả.

Ở toà cao ốc của Từ Gia, Alice vẫn còn chưa tìm được tung tích của Trần Di Dung, cô ấy bây giờ cảm thấy rất loạn. Lúc này thông tin Từ Thiên Phương đến sở cảnh sát đã phát tán trên mạng, và nhanh chóng lan toả trên các mặt báo lớn.

Chuyện này cộng với việc cô cho thu hồi sản phẩm mới ra mắt, đã khiến diễn biến câu chuyện thêm xấu đi, vì vậy mà cổ phiếu của Diamond trên sàn chứng khoán lập tức tuột dốc không phanh.

" Thiếu gia, anh mau nhìn đi, Từ tiểu thư hình như xảy ra chuyện rồi!" Ân Vệ đang xem tivi, nhìn thấy tin tức chấn động, hắn liền kêu Hoàng Phủ Thiên Kỳ đến xem.

Anh đang ở trong phòng đọc sách, nghe thấy tiếng kêu gấp gáp của hắn liền đứng lên đi tới." Ngươi lúc nào cũng ồn ào!" Anh khẽ lên tiếng trách móc hắn.



" Thiếu gia, Từ tiểu thư xảy ra chuyện rồi kìa!" Ân Vệ ngây ngô chỉ vào màn hình lớn đáp.

Hoàng Phủ Thiên Kỳ bây giờ mới chú ý đến tin tức đang phát trên tivi, chân mày của anh nhíu lại." Ân Vệ, đi thôi!" Anh bỏ quyển sách sang một bên, mạnh tay kéo hắn đứng dậy.

Hai người lái xe đến tập đoàn Từ Gia, anh muốn xem thử mình có thể giúp gì cho cô hay không?

" Alice, chúng tôi đã thấy tin tức rồi! Là chuyện gì đang xảy ra vậy?" Hoàng Phủ Thiên Kỳ nhìn Alice hỏi.

" Hoàng phủ thiếu gia, bây giờ tôi thật sự rất bận, có gì sẽ nói chuyện với anh sau!" Alice gấp không chờ nổi, cô ấy có phần khó chịu khi trả lời anh.

Trong phòng giám sát, người của Từ Thiên Phương đang cố gắng hồi phục video bị xoá mất, nhưng làm thế nào cũng không khôi phục được.

" Vẫn không được sao? Chậc, tình hình đang căng thẳng như vây, bây giờ chỉ có tìm ra sự thật mới mong lấy lại danh dự cho Diamond và Từ Gia!" Alice thở dài nói.

Ân Vệ đứng bên cạnh nhìn bọn họ mà nhàm chán, này đó để hắn làm năm phút là xong ngay đó mà.

" Ân Vệ, cậu đến giúp đi!" Lúc này Hoàng Phủ Thiên Kỳ nhìn hắn nói.

" Thiếu gia, bọn họ cũng đâu cần chúng ta! Cứ để họ cố gắng chút nữa đi, tôi thấy như vậy rất vui!" Hắn cười ranh ma đáp.

" Mau làm đi!" Hoàng Phủ Thiên Kỳ mất kiên nhẫn với hắn, anh gằn giọng nói.



" Vâng!" Ân Vệ biết một khi anh nổi giận thì rất đáng sợ, hắn chỉ có thể cun cút mà làm theo.

" Alice, cô để tôi khôi phục cho!" Hắn đi đến chỗ bọn họ lên tiếng.

Mọi người xoay lại nhìn hắn, vẻ mặt không hề tin tưởng chút nào, bình thường hắn tỏ ra đần độn, cho nên Alice nào tin hắn được.

" Ở đây đều là những người tài giỏi nhất nước A, bọn họ còn không làm được, anh sẽ làm được sao?" Cô nửa tin nửa ngờ đáp.

" Nếu tôi không làm được, tôi sẽ đi đầu xuống đất!" Ân Vệ tự tin trả lời, hắn dĩ nhiên rất rành những chuyện này.

Ở nước Y, Hoàng Phủ Thiên Kỳ là người có thiên bẩm với công nghệ, anh cũng là một hacker giỏi, không gì làm khó được anh. Mà Ân Vệ là cận vệ đi theo anh, hắn đương nhiên phải biết chút chuyện nhỏ này, làm cận vệ của Hoàng Tử đâu có dễ dàng gì.

Chuyện này cũng rất là gấp gáp, nên Alice đành phải cho hắn thử, bởi vì những người ở đây hình như là bó tay cả rồi. Người giúp Trần Di Dung cũng là một cao thủ, nên mới có thể làm khó người của Từ Thiên Phương như vậy.

" Cạch, cạch, cạch..."

Ân Vệ lập tức trổ tài của mình, động tác hắn lướt trên bàn phím nhẹ nhàng, nhưng lại làm cho những người có mặt kế bên phải tròn mắt kinh ngạc. Không phải mất quá nhiều thời gian, trong vòng năm phút hắn đã khôi phục toàn bộ đoạn phim của ngày hôm đó.

" Đã xong!" Sau khi hoàn thành nhiệm vụ, hắn vui vẻ đứng lên, còn không quên nháy mắt với Alice một cái.

" Cái tên yêu nghiệt này!" Cô lập tức đỏ mặt, nhỏ giọng mắng hắn.

Nhưng cô cũng không có nhiều thời gian để ý hắn như vậy, liền nhanh chóng xem lại đoạn ghi hình kia. Quả nhiên, tất cả đều do Trần Di Dung chủ mưu, cô ta đã lợi dụng chức vụ mà đánh tráo lô đá Sapphire kia.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hợp Đồng Bao Nuôi Với Quý Cô Lắm Tiền

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook