Hồng Trần Như Nước

Chương 26

Bắc Khuynh

17/11/2017

Một đường không nói chuyện, chỉ có bóng đêm càng thêm thâm trầm yên tĩnh.

Tô Thanh Triệt vẫn lái chiếc Maybach giá cả không hề rẻ kia, trong xe im lặng chốc lát, sau đó Tống Tinh Thần vẫn không nén được tò mò, hắng giọng. “Đây là xe anh hả?”

Tô Thanh Triệt nghe vậy thì nhìn cô, hỏi ngược lại: “Cô nhìn vào quyền sử dụng để quyết định quyền sở hữu à?”

Tống Tinh Thần đang xuyên qua cửa sổ nhìn ra bên ngoài, Tô Thanh Triệt lái xe thẳng đến phố đồ ăn, đã đi ngang qua mấy nhà hàng rồi.

“Gần gần như thế.” Cô hàm hàm hồ hồ trả lời, có điều cơm tối mà đến nơi tấc đất tấc vàng này tiêu phí thật sự rất hứng thú nha!

Tô Thanh Triệt thuận theo tầm mắt của cô nhìn đến nhà hàng Tây phía trước, thuận miệng hỏi: “Chỗ này à?”

Tống Tinh Thần gật gật đầu, “Bò bít tết tiêu đen chỗ này ngon giống như anh làm luôn.” Dứt lời, bỗng dưng cảm thấy mình nhụt chí ba phần, lúc quay đầu lại nhìn, quả nhiên Tô Thanh Triệt đang tựa tiếu phi tiếu cong khóe môi.

Mà tham mưu trưởng Lục ở hàng sau vẫn chưa lên tiếng không bình tĩnh nổi nữa, “Cái gì, hai người đã tiến triển đến độ sống chung một nhà, đích thân xuống bếp rồi á?”

Tô Thanh Triệt không trả lời, chỉ từ trong kính chiếu hậu nhìn về phía sau một cái, lúc này mới chậm rãi dừng xe đến điểm đậu xe tạm thời trước mặt. “Còn hơn thế nữa, có điều nói ra sợ ảnh hưởng đến khẩu vị của cậu.”

Vì vậy, tham mưu trưởng Lục còn chưa vào nhà hàng không khỏi tưởng tượng quá mức hai chữ “tiến triển” đã mất đi cảm giác thèm ăn.

Xem xét lại Tống Tinh Thần là người trong cuộc, lại không sao cả, không đúng, cô chỉ là hóa bi thương thành sức mạnh thèm ăn dùng để chọn món thôi.

Tô Thanh Triệt đợi người phục vụ đi xuống phân chia thức ăn lúc này mới chậm rãi hỏi cô: “Chọn nhiều như vậy ăn có hết không?”

Tống Tinh Thần nhấp một ngụm nước ấm, cười híp mắt đưa ly trà qua cho kim chủ. “Chẳng phải có anh ở đây sao?” Có lẽ câu này khiến cho Tô Thanh Triệt nghe thuận tai, nên anh híp mắt nhận lấy ly trà trong tay cô uống một ngụm, lúc này mới không nhanh không chậm hỏi: “Tôi không ăn nhiều như thế.”

Chậc chậc, kim chủ đoán chừng hiểu nhất là giả vờ hồ đồ mà.

Tống Tinh Thần tiếp tục nịnh hót đưa nước anh vừa đặt lên bàn qua, “Anh không cần ăn đâu, chỉ cần thanh toán là được rồi.”

Tô Thanh Triệt hơi ngừng lại, cong khóe môi chậm rãi mỉm cười, nụ cười đó thật là dịu dàng như tắm gió xuân.

Nhưng ngay sau đó, Tống Tinh Thần liền biết cái gì gọi là băng dày ba thước rồi, Tô Thanh Triệt khẽ nghiêng đầu qua, đôi con người đen nhánh ở phía sau màn che càng lộ vẻ thâm thúy.

“Vì sao là tôi thanh toán? Tôi là giai cấp vô sản.”

“Phụt…” Tham mưu trưởng Lục đối diện đang uống nước hạ thấp cảm giác tồn tại, nghe vậy liền phun ra ngoài, ho sặc sụa.

Tống Tinh Thần liếc nhìn tham mưu trưởng Lục, trực tiếp để ly lên bàn, ánh mắt hơi ác liệt. “Anh một người giai cấp vô sản mà có thể lái được Maybach?”

Tô Thanh Triệt vẻ mặt bình tĩnh giải thích: “Thuê đó, còn nợ tiền thuê kia kìa.”

Tống Tinh Thần: “…” Được rồi, là cô tự mình đa tình.

Vì vậy, sau khi tham mưu trưởng Lục không còn thèm ăn nữa, Tống Tinh Thần cũng ăn như nhai sáp, ăn một bữa cơm vô cùng chán ghét.

Tham mưu trưởng Lục thấy vẻ mặt Tống Tinh Thần không tốt, trong bữa ăn càng không dám thở mạnh, ăn xong bữa ăn trước mặt này, thì kiếm cớ im lặng chùn mất.

Tô Thanh Triệt đợi cô giải quyết gần xong, lúc này mới chậm rãi nhấp một ngụm Mocha nóng hổi, nói: “Muộn chút nữa tôi đưa cô về.”

Tống Tinh Thần nuốt một miếng bít tết tiêu đen cuối cùng xuống, vừa im lặng phỉ nhổ miếng bít tết của nhà hàng Tây cao cấp này nấu không ngon bằng Tô Thanh Triệt nấu ở bếp nhỏ nhà cô, vừa im lặng khinh bỉ ánh mắt thoải mái của Tô Thanh Triệt, “Đừng, tôi gọi xe về, tiết kiệm cho giai cấp vô sản anh chút tiền xăng.”

Đồng chí đoàn trưởng Tô bị khinh bỉ rất biết nghe lời phải trả lời: “Không sao, tôi đưa cô về, cô tiện cho tôi chút tiền xăng.”

Tống Tinh Thần: “…” Có dám vô sỉ thêm chút nữa không?



Cho nên lúc cô mở túi xách ra chuẩn bị trả tiền, thì nhìn thấy Tô Thanh Triệt đã đưa một tấm thẻ sang, thì cô từ từ híp mắt, cả người đều là sát khí, “Anh chơi tôi hả?”

Tô Thanh Triệt đang nhập mật mã đầu cũng không ngẩng lên nói: “Tôi đã phải nuôi một chiếc Maybach, thì đương nhiên cũng nuôi nổi cô.”

Tống Tinh Thần tức giận rất không lý trí hoàn toàn không nghe ra trong câu trêu chọc này của Tô Thanh Triệt còn có phần nghiêm túc, rất sảng khoái nói với nhân viên phục vụ quầy thu ngân: “Trả trước giúp tôi phí ăn trưa ba ngày tiếp theo, theo giá trả trước này!

Nhân viên phục vụ quầy thu ngân liền giật giật khóe môi, im lặng nhìn về phía Tô Thanh Triệt.

Người phía sau lại không chút để ý gật đầu, “Làm cho cô ấy một thẻ Vip.”

Lần này người không bình tĩnh đổi lại là Tống Tinh Thần, cô túm tay muốn quẹt thẻ của Tô Thanh Triệt, hơi lúng túng sau vài giây mới nói: “Tôi đùa thôi.”

Tô Thanh Triệt khẽ “Uh” một tiếng, thuận tay cất thẻ ngân hàng. “Tôi biết.”

Tống Tinh Thần: “…” Cô thật sự càng ngày càng có xúc động muốn bóp chết đoàn trưởng Tô rồi đây này.

Người này luôn có thể trong vài ba câu mà đánh đối thủ tan tác không tốn chút sức lực nào, hơn nữa là một phát đánh trúng không hề do dự!

******

Tống Tinh Thần trên đường đều mím chặt môi không thèm để ý Tô Thanh Triệt, đến khi đến cổng tiểu khu nhà mình, mới lạnh giọng nói: “Tôi đến rồi, mời anh cứ tự nhiên.”

Tô Thanh Triệt nhướng nhướng mày, chẳng ừ hử gì cả, không dừng xe mà lái thẳng đến dưới lầu khu nhà của cô.

Tống Tinh Thần thấy đã đến nơi, hai ba cái trực tiếp mở dây an toàn muốn xuống xe, vừa chạm lên cửa xe, Tô Thanh Triệt đã nhanh hơn cô một bước khóa cửa lại.

Tay Tống Tinh Thần cứng đờ, quay đầu căm tức nhìn tay nắm trên vô lăng rất là thoải mái của Tô Thanh Triệt, “Tôi muốn xuống xe.”

“Tôi biết.” Anh gật gật đầu, lại không có ý định thả cô xuống xe. “Cô ăn nhiều quá rồi, ngồi trong xe một lát cho tiêu cơm.”

Tống Tinh Thần: “…” Cạn lời.

Hồi lầu, mới lẽ thẳng khí hùng nói: “Bình thường tôi đều là tình trạng này, anh biết giai cấp vô sản tôi không giống với giai cấp vô sản các anh, anh ăn công lương, tôi chỉ có thể ăn gạo Đông Bắc. Cho nên có thể nhịn được thì nhịn, giai cấp vô sản luôn bữa có bữa không nào có ổn định như anh chứ.” Dứt lời, có chút khiêu khích liếc nhìn anh, không kiên nhẫn gõ gõ cửa sổ xe, ý bảo anh mở cửa.

Phân chia thật rạch ròi nha.

Tô Thanh Triệt mím môi, “Hửm, cô phải tiêu cơm có quan hệ gì với giai cấp vô sản?”

Tống Tinh Thần bị chặn lại, cũng ung dung trả lời: “Xấu hổ quá, tôi trời sinh có bệnh, nhìn thấy giai cấp vô sản thì căm thù. Cho nên đừng nói tiêu cơm, sẽ càng khó chịu hơn thì có.”

Tô Thanh Triệt như có điều suy nghĩ gật gật đầu, lại đẩy ngược đề tài trả cho cô. “Nhưng vừa rồi cô còn nói có thể nhịn được thì nhịn.”

Tống Tinh Thần im lặng một lát, cuối cùng bạo phát, “Anh nói đi rốt cuộc anh muốn làm gì, cướp tiền hay cướp sắc!”

“Cướp tiền cướp sắc?” Anh giống như là nghe được chuyện buồn cười gì đó, cười tươi phơi phới. “Cô dạy tôi một chút cướp sắc thế nào đi.”

Tống Tinh Thần không biết có phải bị chọc tức hay không, nóng đầu, quỷ thần xui khiến liền đưa tay lên nắm cằm anh, làn da ấm áp của anh đang ở dưới ngón tay cô, xúc cảm rõ ràng.

Cô hơi run rẩy, vốn còn muốn nhào lên cấu anh, sau đó lại nắm cằm anh hoàn toàn không biết phản ứng thế nào.

Ngược lại là Tô Thanh Triệt, rất có tinh thần nghiêm túc phối hợp với ngón tay của cô, khẽ đến gần một chút, cúi thấp người dựa qua. “Sau đó thì sao?”

Còn sau đó?

Tống Tinh Thần rất không bình tĩnh họ nhẹ một tiếng, im lặng thu hồi móng vuốt. “Tôi cảm thấy giở trò lưu manh với giải phóng quân sẽ bị thượng đế trách phạt.”



Đôi con ngươi của Tô Thanh Triệt lúc này giống như là nước suối sạch sẽ mát lạnh hoàn toàn trong sạch, lỗi lạc nhìn cô, khiến Tống Tinh Thần không khỏi sinh ra một loại suy nghĩ kì lạ “Không khiếm nhã với anh ta thì cũng là một tội lỗi”.

Cô bị suy nghĩ kì lạ này của mình dọa hết hồn, tỉnh táo lại có hơi ngượng ngùng.

Nhiệt độ trong xe dường như cũng vì bầu không khí mập mờ này mà có chút hâm nóng, Tô Thanh Triệt vẫn duy trì tư thế bất động vừa rồi, đôi mắt kia nhìn cô không chớp.

Cho tới bây giờ Tống Tinh Thần còn chưa cùng người đàn ông nào đơn độc chung đụng trong không gian riêng tư như vậy, hơn nữa bầu không khí còn kì lạ như thế. Thông minh như cô, lúc này cũng đần độn không biết phải làm gì.

Nghiêm túc đẩy anh ta ra?

Nhưng rõ ràng là chính cô kéo người ta qua mà, bây giờ đẩy ra có chút không lễ độ nhỉ?

Cười híp mắt trêu đùa hóa giải lúng túng?

Nhưng tư thế này, bầu không khí lúng túng này, cô phải nói đùa lạc quan thế nào đây?

Dũng cảm tiếp tục đùa bỡn anh ta?

Nhưng rõ ràng có chút lau súng cướp cò, không nhìn rõ tâm cơ của đối phương, lỡ như người ta làm thật, cô thật sự không sao nói rõ được.

Vì vậy, tổng kết lại, Tống Tính Thần chỉ là đáy lòng thầm vui mừng, cũng may bây giờ Tô Thanh Triệt đang mặc thường phục, nếu không một thân quân trang sẽ khiến cô đặc biệt có áp lực.

Giống như cô nói vừa rồi, giở trò lưu manh với giải phóng quân, cô thật sự sẽ có cảm giác tội ác đó.

Nhưng vào lúc này, Tô Thanh Triệt khẽ nhúc nhích, dường như là hơi nghiêng đầu tiếp tục cúi đầu xuống.

Tống Tinh Thần mở to mắt kinh ngạc, tay đặt trước loa xe không biết ấn đến nút nào, bỗng nhiên nhảy ra một khúc hợp tấu violin hùng hồn.

Tống Tinh Thần đầu đầy hắc tuyến, im lặng thu tay về, “Ha ha, bấm được rồi, không bằng chúng ta nghe nhạc đi?”

Mặc dù dưới tình huống này, có lẽ Tống Tinh Thần biết anh muốn làm gì, nhưng trái tim không khỏi run rẩy.

Không có kinh nghiệm thật là đáng sợ!

Tô Thanh Triệt nhận ra được chút động tác nhỏ kia của cô, nhướng mày, cuối cùng hơi kéo ra chút khoảng cách, “Cô thích loại này?”

Tống Tinh Thần tùy tiện gật gật đầu, trong lòng còn đang tính toán làm thế nào để anh thỏa hiệp mở khóa. Vừa có một chút mặt mũi, lúc cô quay đầu nhìn anh, ca khúc hùng hồn kia cứ như vậy kết thúc.

“Cái đó, tôi thật sự phải đi rồi.” Mềm mại, rõ ràng không có một chút khí thế nhất định phải đi.

“Uh.” Anh khẽ đáp một tiếng, lúc Tống Tinh Thần nghi ngờ quay mặt sang, anh đột nhiên tiến lại gần, hạ thấp đầu trực tiếp hôn lên môi cô.

Trong nháy mắt đầu Tống Tinh Thần khẽ vang lên một tiếng “Ông”, sau đó liền trống không một mảng.

Cô chỉ biết mở to mắt sững sỡ nhìn khuôn mặt gần trong gang tấc, không biết phản ứng thế nào.

Tô Thanh Triệt cong cong đôi mắt buồn cười, đáy mắt cũng tràn đầy ý cười, đưa tay trực tiếp giữ chặt người cô ôm vào lòng, ấn đầu cô, hoàn toàn phủ kín môi cô.

Bên tai vang lên tiếng radio “xì xào” của đài phát thanh, sau đó chính là giọng nói vui sướng của người dẫn chương trình: “Chào mọi người, tôi là Bắc Tử tiểu thư. Bây giờ bạn đang làm gì vậy? Đang trên đường về nhà với người yêu? Cùng người yêu nấp trong xe hôn nhau nồng nhiệt? Hay là đang cùng người yêu làm chuyện mà bạn thích làm vậy…”

Đầu Tống Tinh Thần trống rỗng một mảnh rốt cuộc bắt đầu xoay chuyển, phản ứng đầu tiên chính là cô nhớ kĩ người dẫn chương trình đáng chết này rồi!

Nhận ra được Tống Tinh Thần không chuyên tâm, Tô Thanh Triệt không vui cau mày, đầu lưỡi cạy hàm răng cô ra muốn xông thẳng vào trong.

Có điều, Tống Tinh Thần không chuyên tâm hiển nhiên còn đang nghe radio suy nghĩ đây là tiết mục radio đêm khuya biến thái gì vậy, anh vừa cạy hàm răng cô ra, cô theo bản năng cho là đút thứ gì đó vào, liền cắn xuống một phát.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hồng Trần Như Nước

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook