Hồng Nhan Thiên Hạ

Chương 11: Đổi chủ

Phong Lâm Uyển

26/10/2016

“Ha ha, bây giờ Phong Nguyệt lâu là của ta nha.” Thanh Ca hướng về phía Hoa mụ mụ phe phẩy tờ giấy chuyển nhượng trong tay, nét mặt biểu lộ nụ cười đắc ý, phảng phất một loại huyền diệu có lợi cho mình.

“Ta muốn giết ngươi, ngươi kẻ ma quỷ này…” mặc dù huyệt đạo của Hoa mụ mụ bị phong bế, toàn thân không thể cử động, nhưng vẻ mặt vặn vẹo lúc này của bà ta cũng có thể làm người ta cảm giác được nội tâm bà ta đang nổi lên sát khí.

“Muốn giết ta a, đời này ngươi cũng không có hi vọng, bất quá không phải vừa rồi ngươi đã nói không có Phong Nguyệt lâu ngươi sẽ sống không bằng chết sao, nguyện vọng này ta sẽ giúp ngươi thực hiện nga, dù sao bây giờ Phong Nguyệt lâu cũng không phải của ngươi a, ta đây hảo tâm tiễn ngươi một đoạn đường, ngươi không nên quá cảm động nga, ai bảo ta đây tâm địa thiện lương đâu, chết sớm đầu thai sớm nha, nếu không ngươi đầu thai vào chỗ tốt, nói không chừng kiếp sau ngươi sẽ có cơ hội giết ta nha.” Thanh Ca vẻ mặt ngây thơ thiện lương, Hoa mụ mụ lúc này hai mắt trừng lớn, trên trán mồ chảy ra từng giọt mồ hôi to như hạt đậu, toàn thân run rẩy, không biết là vì sợ hãi hay là vì tức giận, có lẽ là cả hai cũng không chừng.

Thanh Ca cách không đánh một chưởng lên người Hoa mụ mụ, Hoa mụ mụ bị đánh văng đụng vào cánh cửa, còn chưa kịp nhận thức đau đớn liền tắt thở. Bởi vì trước khi chết Hoa mụ mụ bị Thanh Ca điểm huyệt, huyệt đạo bị phong, lục phủ ngũ tạng trong cơ thể bị trọng thương, dẫn đến khí huyết nghịch lưu, một lượng lớn máu từ miệng phun ra.

Thanh Ca là một người không có khái niệm với tử vong, kiếp trước sống trong xã hội có luật pháp áp chế, nàng giết người cũng không có kiêng sợ, không lo lắng trên lưng đeo trách nhiệm pháp luật, làm sao có thể hy vọng xa vời nàng sẽ thương hại một người chết được, huống chi người này còn từng tính kế lên đầu của nàng, đắc tội với nàng mà chết dễ dàng như vậy đối với nàng mà nói đã là một loại tha thứ.

Nàng cho tới bây giờ cũng chưa từng là một người tâm từ thủ nhuyễn, hơn nữa còn là một người có IQ cực cao, tâm tư kín đáo, công cho tâm kế.



“Từ giờ trở đi, ta chính là tân lão bản của các ngươi nga, có cái gì không phục không? Không phục bây giờ có thể nói ra, hoặc muốn rời khỏi đây bây giờ cũng có thể đi, ta là lão bản thiện lương sẽ tuyệt đối không ngăn cản, hơn nữa còn miễn phí tặng các ngươi văn tự bán thân của mình.” Thanh Ca chắp tay đứng ở nơi đó, thu hồi bộ dáng mạn bất kinh tâm vừa rồi, nhìn mọi người xung quanh.

Mọi người trợn mắt há mồm nhìn một màn vừa rồi, đối với võ công cao cường của Thanh Ca và hình dáng khi chết của Hoa mụ mụ đều cảm thấy sợ hãi, ngay cả mấy đả thủ tráng kiện bị Thanh Ca điểm huyệt cũng toát mồ hôi lạnh toàn thân, trong mắt tràn đầy sợ hãi, sợ cử động vừa rồi muốn tiến lên bắt nàng sẽ chọc giận nàng, sau đó nàng sẽ giết bọn họ, lấy thủ đoạn giết người của Thanh Ca, muốn giết bọn họ không phải đơn giản như cắt rau cỏ củ cải sao. Như vậy còn có ai dám mở miệng nói không phục.

Sợ hãi của bọn họ toàn bộ đều rơi vào trong mắt Thanh Ca, đối với việc bọn họ sợ hãi mà phục tùng, nàng không thèm để ý, nàng chỉ toan tính kết quả mà không quan tâm đến quá trình. Hơn nữa lúc này nếu nói cho bọn họ biết sự thật thì nàng cũng rất ủy khuất, nhưng thật ra là nàng biết nếu nói ra thì bọn tỷ muội chỉ sợ sẽ không tin, đã như vậy nàng cần gì phải làm điều thừa, hao tổn nước bọt của mình.

“Ta cho các ngươi thêm một cơ hội, người không phục có thể quang minh chính đại nói ra, cơ hội như vậy chỉ có một lần, nếu bây giờ không nói ra, sau này nếu phản bội ta, hoặc bán đứng Phong Nguyệt lâu, Lãnh Nguyệt Nhi ta chắc chắn sẽ không bỏ qua cho người đó đâu nga, thủ đoạn của ta tin tưởng các ngươi đã được chứng kiến, đến lúc đó ta nhất định sẽ khiến cho các ngươi biết Hoa mụ mụ chết như vậy là may mắn như thế nào. Nếu đổi lại là một trong số các ngươi, ta sẽ cho hắn biết cái gì gọi là tư vị sống không bằng chết. Ta hỏi một lần nữa, có muốn rời khỏi hay không phục không?” Thanh Ca đương nhiên biết sau khi nàng nói những lời này tuyệt sẽ không có người nào dám rời đi, hơn nữa không ai dám ngỗ nghịch đe dọa nàng. Bất quá một chút công phu mặt ngoài vẫn cần thiết, đó mới là thương nhân chân chính, dù sao cũng buôn bán cũng phải có, dù sao phi gian bất thương.

“Nếu không có ai rời đi, như vậy sau này ta sẽ là lão bản của các ngươi, bất quá mọi người không cần lo lắng, làm côn nhân viên của ta phúc lợi đãi ngộ rất tốt nga, sau này trong lâu nhưng cô nương có tài nghệ như Tử Vân và Thiên Nhu, Dịch Yên sẽ có tiền thưởng mỗi tháng là 100 hai, các cô nương loại một mỗi tháng sẽ phát 50 bạc, dĩ nhiên tiền thưởng của khách nhân sẽ do các ngươi tự mình giữ lại, bất kể bao nhiêu ta cũng tuyệt không can thiệp, dĩ nhiên khách nhân nguyện ý thưởng bao nhiêu thì phải xem bản lĩnh của các ngươi, về phần hạ nhân cùng hộ vệ mỗi tháng 10

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hồng Nhan Thiên Hạ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook