Hồng Liên Bảo Giám

Chương 2171: Kế hoạch dẫn đường hoàn thành (2)

Deathstate

28/06/2019

Hồng thương bảo giám cần phải trưởng thành, chỉ có trong chiến tranh mới có thể thu được nhiều pháp tắc như thế, bản thân vượt qua cực hạn của tiên khí có thể chứa đựng, lực lượng những pháp tắc này sẽ bổ sung cho địa cầu. Hai kiện tiên khí làm theo ý mình, lại phụ trợ lẫn nhau.

Tương lai Phật tổ muốn trốn vào trong địa cầu tất nhiên sẽ tiến vào hồng thương bảo giám, khi đó Phật tổ có vô số phân thân cũng xong đời.

Phật tổ không sợ chết, chết gọi là niết bàn, Tô Kính muốn biến Phật tổ thành phàm nhân, không có nửa điểm khả năng tu hành, hơn nữa vào bên trong hồng thương bảo giám sẽ không có khả năng chết đi triệt để.

Kế hoạch này cuối cùng có một lỗ thủng được bổ sung. Phật tổ không thể chính thức niết bàn, phân thân không có khả năng tiến hóa thành bản thể.

Tô Kính không phải trảm thảo trừ căn, hắn đang đào gốc rễ lên và đặt trong chậu hoa, cho ngươi cực hạn không sai, rốt cuộc không sinh ra sóng gió gì.

Long Xà Bát Cảnh Hồ không thể dùng như thế, địa cầu thì không sợ, tất cả địch nhân bị đánh bại bị thu vào địa cầu, muốn trốn sẽ tiến vào trong hồng thương bảo giám.

Địa Thư và Độ Nhân Kinh sinh ra liên hệ kỳ diệu với nhau.

Tô có Độ Nhân Kinh, nó sẽ tự thành một gông xiềng trong người đối phương. Bất cứ kẻ nào không được hắn đồng ý đều không thể đánh vỡ gông xiềng, người bị Độ Nhân Kinh điểm hóa có thể trường sinh nhưng không thể vượt qua Tô Kính.

Trong tinh vực xa xôi, trên ngọn núi cao lớn tiên cung trọng điệp, trong tiên cung màu vàng, trong đại điện có một tiên nhân đang tu hành mở mắt ra, trong hai mắt có hỏa diễm màu vàng.

Ngọn lửa phun ra ngoài, một đạo cấm chế trong người hắn mở ra, sắc mặt của hắn tái nhợt.

Bản thể diệt vong? Vì cái gì phân thân không thể biến thành bản thể?



Dường như không cần phải truy cầu chính mình, chính mình và bản thể hẳn là hai người mới đúng.

Tiên nhân này là phân thân của Kim Nguyên Tiên Đế. Phân thân vốn không phản bội, bởi vì bản thể vừa chết, bất cứ phân thân nào cũng sẽ bêến thành bản thể.

Phân thân bản thể cũng không có gì khác nhau. Hiện tại hồng thương bảo giám và địa cầu của Tô Kính kết hợp, sinh linh diệt vong trên địa cầu cũng giống như trong hồng thương bảo giám, sẽ không lại dây dưa nhân quả với bản thể.

Tương đương với chặt đứt pháp tắc với bản thể, phân thân phản bội là chuyện ván đã đóng thuyền.

Tô Kính bên này đánh chết một tiên nhân, hắn thu linh hồn bản thể vào trong hồng thương bảo giám, trong rất nhiều góc của vũ trụ có phân thân phản bội, rất nhiều phân thân thậm chí nhanh chóng rời đi, lập tức tìm hạm đội của Tô Kính đầu hàng.

Những phân thân này ra đời trong vũ trụ này, chặt đứt nhân quả lớn nhất với vũ trụ này, đầu hàng Tô Kính cũng không tổn thất, ngược lại bởi vì càng phù hợp với vũ trụ, thời điểm Tô Kính thống trị vũ trụ thì những phân thân này chính là lực lượng nồng cốt.

Bản vũ trụ, thế giới tiên cảnh, nhân sâm quả thụ đang ngủ say cũng tỉnh lại, nó cảm giác được Tô Kính bên kia biến hóa, trong nội tâm kinh hỉ. Nó nếm thử liên lạc Tô Kính, phát hiện cách hai vũ trụ nên bất lực.

Nhân sâm quả thụ tự nhiên có biện pháp, nó liên lạc với tiên nhân trong Bát Cảnh Cung tại thế giới tiên cảnh, hắn mang tin tức của mình đầu nhập vào trong ngọc giản và truyền lại cho Tô Kính.

Nửa canh giờ sau, Tô Kính nhận được ngọc giản. Đảo qua nội dung trong ngọc giản, Tô Kính cảm thấy có cảm giác phá vỡ. Nhân sâm quả thụ nói cho hắn biết thứ mà hắn không biết. Hắn còn chưa thành vạn tiên chi vương, tiên nhân không có tu hành qua Địa Tiên pháp tắc không thể biết được

Nhân sâm quả thụ cho tới bây giờ đều là thủ đoạn cường đại nhất của Địa Tiên xâm lấn vũ trụ.



Ai cũng ưa thích Nhân Sâm Quả, muốn ăn một miếng, một miếng có thể tiết kiệm trăm năm tu hành, ngàn năm đạo hạnh. Đại đa số thương thế, sau khi ăn Nhân Sâm Quả đều có thể bảo chứng trị hết. Mặc kệ tiêu hao bao nhiêu, ăn Nhân Sâm Quả đều có thể bổ sung nguyên khí trở về, thậm chí gia tăng lực lượng trong chiến đấu.

Nhân Sâm Quả hiệu quả quá tốt, không có nửa phần độc tính, không có di chứng, không có tính ỷ lại, ăn xong là có thể tăng thực lực.

Vấn dề duy nhất chính là, muốn ăn Nhân Sâm Quả phải trồng cây. Nhân sâm quả thụ sẽ phù hợp với bản vũ trụ, hấp thu pháp tắc chi lực, cuối cùng không thể dao động. Một khi nhân sâm quả thụ phát triển sẽ thành tọa độ chính xác cung cấp cho Địa Tiên, là dựa vào của Địa Tiên cường đại.

Tô Kính nhìn tin tức nhân sâm quả thụ truyền lại, hắn không chần chờ, hắn triệu hoán hạm đội bản vũ trụ đến đây, bắt đầu đại quy mô tiến hành công kích, vũ trụ này cường đại là sự thật không giả, nhưng trong tay Tô Kính có hồng thương bảo giám và địa cầu, Địa Thư phối hợp Độ Nhân Kinh, chém giết một tiên nhân địch nhân là có thể đạt được hơn mười phân thân đầu nhập.

Thế giới tiên cảnh, trong hệ thống công huân của Côn Luân, giá cả linh hồn tiên nhân tăng lên, gần như tăng giá gấp đôi.

Đương nhiên Tô Kính sẽ không đi dốc sức liều mạng đánh chết tiên nhân địch nhân, hắn có công huân, trực tiếp hối đoái linh hồn tiên nhân. Loại giá cả này vượt qua mọi người mong muốn.

Trừ phi là linh hồn tiên nhân đặc thù, nếu không cho dù tiên nhân nào trong thế giới tiên cảnh sau khi đánh chết địch nhân đều dưa vào hệ thống Côn Luân, Tô Kính sẽ trực tiếp hối đoái trở về, bọn họ sẽ có thù lao cố định.

Bản thân địa cầu là tiên khí hoàn mỹ, điểm cần bổ sung duy nhất chính là kết cấu tinh vân ngoài tiên khí. Có đủ tinh hạch là có thể gia tăng độ dày của tinh vân lên, uy lực và cường độ của tiên khí sẽ tăng trưởng.

Trên địa cầu hắn đầu nhập phân thân Địa Tiên cũng không cần tu hành như thế nào, chỉ cần thế giới địa cầu đầy đủ cường, phân thân Địa Tiên tự nhiên nước lên thì thuyền lên, trừ không thể đột phá gông xiềng do Tô Kính bố trí ra, thành tựu Bàn Cổ chân thân là không vấn đề.

Tô Kính an bài mục tiêu chiến tranh giành và bắt đầu tiến vào vũ trụ song song. Bên này lục dục thiên ma hóa thân đang lưu lạc sẽ hối đoái tiên hồn, linh hồn các tiên nhân trong dị vũ trụ có một phần mười rơi vào trong tay Tô Kính, địa cầu của Tô Kính lúc này cũng đạt tiêu chuẩn tiểu vũ trụ.

Tô Kính làm không phải mua bán cơ bản, đừng nhìn trả giá công huân nhiều như vậy, vấn đề hắn suy yếu lực lượng của vũ trụ này, sẽ đạt được nhiều công huân hơn....

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hồng Liên Bảo Giám

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook