Hồng Liên Bảo Giám

Chương 2165: Cường sát (2)

Deathstate

28/06/2019

Nghịch Lân Mâu nức nở nghẹn ngào, lần này chính nó bị thương không nhẹ nhưng vẫn làm Tô Kính bị thương, đối với nó mà nói cũng là chuyện không thể tha thứ.

Thân ảnh Kim Nguyên Tiên Đế lắc lư, một ngọn lửa xuất hiện, một cây long giác đâm xuyên qua tim của hắn.

Tô Kính bắt lấy Kim Nguyên Tiên Đế trực tiếp khí tuyệt, một Kim Nguyên Tiên Đế khác bàn tay như đao quay người bổ về phía Tô Mộ.

Tô Kính dùng thân thể quấn lấy đối phương nhưng không thể phong tỏa đường bỏ trốn của đối thủ.

PHỐC!

Thiên tru thần tiễn bắn đi không do dự, khoảng cách gần như vậy, Kim Nguyên Tiên Đế cũng trốn không thoát, đầu lâu bị bắn nát bấy, lần này hắn đã trọng thương.

- Các ngươi nhanh chút ít, ta chống đỡ không nổi!

Giọng nói của Thiên Thư truyền đến.

- Không phải nói mười ngày sao!

Tô Mộ thi triển tam giới yêu thần kỳ quấn lấy, kéo hắn ra khỏi vị trí nguy hiểm. Thân thể Kim Nguyên Tiên Đế bị ôm lấy biến mất không thấy gì nữa.

Thiên Thư cũng không đáp lời, thân thể không có đầu lâu đang cầm Thái Sơ Hỗn Nguyên thiên quét qua, thân ảnh Kim Nguyên Tiên Đế bị trường côn đánh bay và phát ra tiếng gào thê lương.

- Ngươi như thế nào!

Tô Mộ cầm Long kích trong tay nhảy về phía trước một bước, nàng đuổi theo Kim Nguyên Tiên Đế.

- Còn có thể chiến.

Tô Kính mở thiên ma kính đứng sau lưng Thiên Thư, ngăn cản nguy hiểm khu vực này. thân thể Thiên Thư không thể hủy diệt, vừa rồi là hắn sơ sẩy, Kim Nguyên Tiên Đế vẫn không chú ý thân thể Thiên Thư, không biết lúc nào đã bí mật vận dụng công kích, hắn không biết Thiên Thư không thể chịu nổi trong thời gian ngắn.



Kim Nguyên Tiên Đế trọng thương, xương cốt Tô Kính vỡ vụn, thiếu cánh tay chiến đấu, thanh minh vũ dực không thể dùng. Thân thể Thiên Thư đã bị tổn thương không rõ nên khó duy trì vu thuật vây khốn.

Phá vỡ vu thuật, sức chiến đấu của Kim Nguyên Tiên Đế sẽ lập tức khôi phục, còn muốn trọng thương hắn là chuyện không có khả năng.

Đầu lâu Thiên Thư ngặm lấy không gian giới vực của Kim Nguyên Tiên Đế bay trong vũ trụ. Nàng sắp không kiên trì nổi, tkhông gian trongi giới vực trong vẫn tiến hành phá hư vu thuật của nàng.

Kim Nguyên Tiên Đế cũng không cách nào ngăn cản, năm thủ hạ chỉ còn một, Tô Kính tìm không thấy Tiên Đế tồn tại, thế cục nguy cơ cho nên Tô Kính dùng thiên ma kính chống đỡ sau lưng Thiên Thư, Thiên Thư không đầu nhưng trong tay vẫn cầm Thái Sơ Hỗn Nguyên thiên lù lù bất động.

Kim Nguyên Tiên Đế biết rõ đây là thời khắc sinh tử tồn vong, hắn chưa bao giờ gặp được địch nhân cường đại như thế. Tách đi ra không ai là đối thủ của hắn, hợp lại có thể muốn mạng hắn.

Ba địch nhân có năng lực phối hợp, trong dĩ vãng hắn chưa gặp qua bao giờ. Đều là một người đại chiến với hắn, hai người tín nhiệm tuyệt đối có thể phó thác sau lưng cho người khác quá hiếm thấy. Kim Nguyên Tiên Đế cảm thấy ghen ghét, thân thể hắn thu nhỏ và sụp đổ, trong nháy chỉ cao ba thước.

Trong tay hắn cầm trường kiếm kim sắc, trường kiếm này chính là Tiên Đế còn sót lại biến thành, hào quang trên thân kiếm nội liễm, ánh mắt Tô Kính nhìn lên tiên kiếm, cảm nhận được yên lặng khôn cùng.

Thân thể Kim Nguyên Tiên Đế thu nhỏ lại, tất cả thương thế cũng bị quét sạch. Chiều dài của tiên kiếm trong tay hắn cũng cực lớn.

Chung quanh thân thể hắn là không gian màu đen bị vu thuật ô nhiễm nhưng bị khí tức màu vàng hòa tan. Lực lượng Kim Nguyên Tiên Đế đã tăng lên một ít, hắn nhìn Tô Kính, nói: 

- Ngươi rất cường đại, đáng tiếc...

- Nói nhảm!!

Tô Kính cầm Nghịch Lân Mâu, hai cánh chớp động tới gần Kim Nguyên Tiên Đế, Nghịch Lân Mâu vặn vẹo đâm tới, một mâu công kích căn bản không thể né tránh. Kim Nguyên Tiên Đế trở nên mạnh mẽ. Tô Kính lại có thể tập trung hắn là vì trong giới vực triệt để mất đi hiệu lực, Kim Nguyên Tiên Đế buông tha khống chế không gian, đạt được thuộc tính thuộc về hắn nên không hề bị vu thuật kiềm chế.

Phanh!

Trường kiếm Kim Nguyên Tiên Đế chém xuống, rời khỏi ánh mắt Tô Kính, một kiếm này chém vào Thiên Thư sau lưng, Thiên Thư vung vẩy thạch côn quét mạnh một kích.



Tốc độ trường kiếm còn trên cả thạch côn. Sau lưng Thiên Thư còn có thiên ma kính.

Một kiếm, thiên ma kính nát bấy, thạch côn của Thiên Thư vừa vặn giao kích với trường kiếm. Va chạm mạnh giống như hai ngọn núi va chạm vào nhau. Vị trí va chạm không gian chấn động. Đánh ra mấy trăm đạo vết nứt không gian, điệp gia với nhau và thôn phệ nguyên khí chung quanh.

Tô Kính tập trung một mâu đâm vào không khí, Tô Mộ bên kia bắn Thiên Tru thần quang tiễn phá vỡ kim quang trên người Kim Nguyên Tiên Đế nhưng dừng lại trên chiến giáp của hắn.

Trên mặt Kim Nguyên Tiên Đế mang nụ cười lạnh, hắn lui về phía sau. Kim kiếm thuận thế chém vào Tô Mộ. Một kiếm của hắn phá thiên ma kính đã hoàn thành nhiệm vụ. Đối phương không muốn Thiên Thư chết thì phải đi bảo vệ Thiên Thư.

Hắn phải phá thế liên thủ của hai người mới được.

Tô Kính quay người trở về sau lưng Thiên Thư, thiên ma kính bị đánh nát tự nhiên sẽ tái tạo, đây là chuyện tiện tay mà thôi. Hắn thả ra cũng không phải bản thể thiên ma kính. Nếu không cũng không có khả năng bị đối phương đánh nát như vậy.

Tô Kính liên tiếp bố trí năm đạo hình chiếu thiên ma kính sau lưng Thiên Thư, đồng thời đánh một viên kỳ lân tiên đan vào trong thân thể Thiên Thư. Không dám nói không sơ hở tý nào, cho dù là Tiên Đế. nào muốn đánh tan năm hình chiếu này đều mang tới phiền toái lớn, Tô Mộ tuyệt đối có thể bắt lấy cơ hội.

- Đi giết hắn.

Thiên Thư thúc giục Tô Kính, Kim Nguyên Tiên Đế đã quay người chiến với Tô Mộ, tình thế cực kỳ nguy hiểm.

Đ-A-N-G...G!

Kim Nguyên Tiên Đế chém trúng vào trán Tô Mộ, Tô Mộ cháng váng đầu óc. Kim Nguyên Tiên Đế cũng đã giật mình. Một kiếm của hắn không chém vỡ đầu Tô Mộ, ngược lại tiên kiếm của hắn chấn động gần như sụp đổ.

Lực phòng ngự của Tô Mộ làm hắn cũng phải chấn động.

Tô Mộ thống khổ, Kim Nguyên Tiên Đế không cảm thụ được, Tiên Đế biến thành kim kiếm chém vào long giác làm nàng đau đớn không nhỏ Lần này nàng không sử dụng yêu thuật, không công lãng phí cơ hội phản kích.

Đây là kết quả cảnh giới và lực lượng của nàng vượt qua Tiên Đế, nàng chỉ đau nhức nhưng không bị thương chân chính, Tiên Đế biến thành kim kiếm cũng bị thương.

Hàng ngàn lông vũ bao vây Kim Nguyên Tiên Đế vào trong, Kim Nguyên Tiên Đế phun ra ngụm khí tức màu vàng giống như vo số viên bi vàng xuất hiện thổi tan lông vũ, Tô Kính không cách nào sử dụng băng lam vũ dực viễn công, thiên ma vũ dực có lực công kích kém một chút, bị Kim Nguyên Tiên Đế thổi tan.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hồng Liên Bảo Giám

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook