Hồng Liên Bảo Giám

Chương 2164: Cường sát (1)

Deathstate

28/06/2019

Kim Nguyên Tiên Đế rút ra năm Tiên Đế bổn nguyên, mà Tô Kính lại phục dụng lực lượng Nhân Sâm Quả gượng chống. Song phương đều không cách nào mượn nhờ lực lượng vũ trụ bên ngoài, nơi này bị vu thuật ô nhiễm cho nên khởi điểm song phương bằng nhau.

Tô Kính mình cũng không có phối hợp với Thiên Thư. Lực lượng vu thuật của Thiên Thư quỷ bí tới cực điểm. Trừ hữu hảo với Tô Kính và không công kích ra, đốihạn chế lên Tô Kính không kém Kim Nguyên Tiên Đế bao nhiêu.

Kim Nguyên Tiên Đế mở hia tay ra, hắn cầm quang nhận trong tay và hóa thành hai cây trường đao tấn công Tô Kính.

Hiện tại Tô Kính và Tô Mộ đứng ở xa xôi. Nếu hai người hội hợp, Kim Nguyên Tiên Đế cảm giác sẽ sinh ra chuyện không tốt.

Cảm giác này là thật là giả thì hắn cũng không quá rõ ràng nhưng hắn không dám thử.

Tô Kính mở thiên ma vũ dực đón đỡ Kim Nguyên Tiên Đế xông lên, song phương đang ở trong không gian bị vu thuật ô nhiễm, hiệu quả khống chế tiên thuật giảm đi rất nhiều, cũng lãng phí tài nguyên bản thân.

Tô Mộ cười lạnh, nếu viễn chiến thì nàng và Tô Kính phối hợp cũng có thể làm chút chuyện, lực ảnh hưởng của vu thuật với nàng cũng cực lớn.

Vật lộn cận thân? Chỉ cần bị Tô Kính cuốn lấy thì hắn chết chắc.

Đừng nói mười ngày, mười giây cũng không ngăn cản nổi.

Chuyện này không đơn giản như vậy, vu thuật ngăn cách ý chí vũ trụ, Kim Nguyên Tiên Đế có thể tu hành đến cảnh giới như thế tất nhiên là thiên địa chiếu cố, phúc duyên vô số, nếu không trong vũ trụ cạnh tranh kịch liệt như thế, hắn đã sớm vẫn lạc, làm sao có cảnh giới ngày hôm nay.

Thành công là nhờ vào mồ hôi và thiên phú tạo thành, nếu không có vận khí thì ngươi không là cái gì cả.

Muốn giết địch nhân được khí vận gia thân quá khó khăn. Đừng nói Kim Nguyên Tiên Đế, cho dù là Tô Mộ rời xa vụ trụ của mình, hắn muốn chết cũng khó khăn.

Nếu như ngươi chết, vĩnh viễn là do vận khí không đủ, cũng không phải thực lực của ngươi không đủ.



Tồn tại cá lọt lưới không phải vì mắt lưỡi quá lớn, đó là do cá chưa tới lúc sa lưới. Chiến đấu cấp bậc Tiên Đế trên thực tế là không ngừng sáng tạo cơ hội. Nếu như thực lực gần nhau, người có cơ hội nhiều phần tháng sẽ lớn. Cơ hội ít đó là do âận khí không tốt.

Tô Kính không thích phương thức đánh bạc này, nhưng cũng biết hắn phải sáng tạo cơ hội.

Trong tay hắn, Nghịch Lân Mâu bay ra ngoài và đâm thẳng vào Kim Nguyên Tiên Đế, căn bản mặc kệ hai cây trường đao. Hai cây trường đao là hai tên Tiên Đế biến thành, hắn đã nhìn thấy uy lực kim nguyên trảm, nếu hai cây trường đao này chém lên người của hắn, kết cục chính là vẫn lạc.

Kế hoạch mài đao cũng có phong hiểm. Đây không phải là trò chơi, là chiến tranh ngươi chết ta sống.

Nghịch Lân Mâu vừa ra đã dùng toàn lực, cũng có năng lực đánh chết Kim Nguyên Tiên Đế. Song đao của đối phương chém trúng người Tô Kính, bản thân Tô Kính cũng phải vẫn lạc.

Hắn không rõ đến cảnh giới này vì cái gì đối phương muốn lấy mạng đổi mạng.

Đây là đấu pháp lưu manh bên đường, sở dĩ không xuất hiện trong chiến đấu cao cấp là vì không có người thật không sợ chết. Tiên nhân càng cường đại lại càng không muốn bốc lên nguy hiểm như thế.

- Ta sẽ chết sao?

Tô Kính nhìn hai mắt Kim Nguyên Tiên Đế, hắn đâm một mâu về phía trước, tay hắn rất ổn giống như không có gì có thể dao động.

Song đao Kim Nguyên Tiên Đế chém xuống căn bản không cải biến động tác, dường như hắn xông tới đồng quy vu tận với Tô Kính.

Song đao chấn động, cánh chim của Tô Kính cũng chấn động. Bốn mũi tên ánh sáng không hề báo hiệu chém sang Tô Mộ bên cạnh. Kim Nguyên Tiên Đế cười lạnh, nụ cười của hắn lập tức đông cứng.

Tô Mộ công kích không phải hắn, mà là hai thanh đao do Tiên Đế biến thành.

Hắn vẫn vững tin Tô Mộ ở bên cạnh chuẩn bị ra tay là vì ngăn cản hai đao của mình. Hắn không thể hiểu nổi vì cái gì Tô Mộ liền mặc kệ Tô Kính không quan tâm mà đi công kích song đao do Tiên Đế biến thành.

Nàng thực không lo lắng đồng bạn tử vong, tuy là Yêu tộc, Kim Nguyên Tiên Đế cũng có thể nhìn ra quan hệ nàng và Tô Kính bao nhiêu thân mật, song phương hoàn toàn triệt để tín nhiệm đối phương. Loại chuyện này hoặc là huyết thống chí thân, còn không có lợi ích xung đột. Hoặc là đạo lữ yêu nhau.



Keng, song đao chém vào cánh chim Tô Kính, đôi cánh chim đổi màu. Nghịch Lân Mâu của Tô Kính đâm thẳng vào lồng ngực Kim Nguyên Tiên Đế.

Trước ngực Kim Nguyên Tiên Đế xuất hiện một tấm gương phản xạ Nghịch Lân Mâu trở lại. Nếu Tô Kính tụ lực công kích, tấm gương này sẽ nát bấy, tính cả Kim Nguyên Tiên Đế cũng tan bêến trong thế giới này.

Tô Kính chỉ đâm bình thường, Nghịch Lân Mâu bị phản xạ trở lại tuyệt không ngoài ý muốn.

Song đao bị cánh chim chấn động nên tan vỡ ngay lập tức, hai tên Tiên Đế trực tiếp vẫn lạc.

Thiên Tru thần quang tiễn bắn trúng hai tên Tiên Đế biến thành quang nhận ở bên ngoài, hai thanh quang nhận rơi xuống đất, rơi vào trong đại hỏa, ngay cả Kim Nguyên Tiên Đế cũng không có nhìn thấy, lúc rơi xuống đát có hai bàn tay chứ không phải tiên hỏa, trong bàn tay là hỗn độn thần hỏa.

Tiên Đế bị thương rơi vào hỗn độn thần hỏa, kết cục có thể nghĩ, nhất là không cách nào khôi phục thân thể của mình, bọn họ hiện tại đang là quang nhận.

Kim Nguyên Tiên Đế hừ một tiếng, bốn thủ hạ bị tính kế.

Hai đao kia dễ dàng thừa nâận sao?

Tô Kính đứng nguyên tại chỗ, chậm rãi quỳ xuống, trực tiếp hủy hai Tiên Đế, cánh chim của hắn nứt vỡ, bổn nguyên trong thân thể tiêu hao kịch liệt. Kim Nguyên Tiên Đế tiến lên phía trơớc một bước bổ xuống, trong tay của hắn còn một thanh đao do Tiên Đế bêến thành.

Nghịch Lân Mâu bay ngược trở về, nó uốn éo trên không gian và hóa thành thần long quấn quanh cổ tay của Kim Nguyên Tiên Đế và bao phủ vào bên trong.

Hai mắt Tô Kính sáng ngời, hiêu quả phục dụng Nhân Sâm Quả với hắn có thay đổi, giống như người máy thay pin chứ không phải chậm rãi nạp điện như người máy khác.

Tô Kính lao tới trước, tay chân vặn vẹo, Kim Nguyên Tiên Đế bị cuốn lấy, bàn tay Kim Nguyên Tiên Đế lập tức đánh qua đầu vai Tô Kính, bởi vì bị Nghịch Lân Mâu quấn quanh, thuộc tính kim quang trảm của hắn bị ngăn cách, hắn chỉ có thể bằng vào lực lượng thuần túy đánh nát vai của Tô Kính.

Kết cấu xương cốt của Tô Kính không khác gì tinh bích, lực lượng thuần túy có thể đánh nát, nếu bàn tay kia không bị Nghịch Lân Mâu bao vây, một kích này sẽ phanh thây Tô Kính, ngay cả linh hồn cũng bị chém giết.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hồng Liên Bảo Giám

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook