Hồng Liên Bảo Giám

Chương 2172: Chiến phật (1)

Deathstate

28/06/2019

Mỗi lần tinh lọc linh hồn một tiên nhân và đưa lực lượng pháp tắc vào trong địa cầu, linh hồn nhân quả bị hồng thương bảo giám giữ lại tiêu hóa, thuộc về công huân hệ thống Côn Luân.

Có địa cầu, Tô Kính cũng không sợ lực lượng đôạ hóa trong miếu thờ của Phật tổ.

Thuộc về đạo, năng lực độ hóa của hắn có thể tương xứng với Phật tổ, phân thân Phật tổ còn bị hắn độ hóa thành tiên nhân, tuy có nguyên nhân do cảnh giới chênh lệch, đồng thời cũng là Địa Tiên pháp tắc của Tô Kính hoàn thiện, bản thân tu hành viên mãn.

Pháp tắc địa cầu trợ giúp hạm đội Tô Kính viễn chinh vũ trụ song song mạnh hơn không ít, thời gian chuẩn bị chưa tới sáu mươi năm, còn lại hơn bốn mươi năm, Tô Kính cúi đầu tiêu hóa linh hồn tiên nhân đạt được trong chiến tranh. Đồng thời còn không có quên, hắn lúc này cải tạo tiên khí có tính nhắm vào cho tiên nhân.

Theo lý thuyết có thể thay thế tất cả tiên nhân thế giới tiên nhưng tiêu hao quá lớn, Tô Kính chỉ có thể ưu tiên một đám người mà thôi, bên phía thế giới tiên cảnh cần nhờ vào Thần Lâm.

Thế giới tiên cảnh, thế giới Thần Châu đang đầu nhập vào trong chiến tranh, thực lực vốn chưa đủ. Tô Kính mở ra con đường tốt, thời điểm hắn chưa tiến vào vũ trụ song song đã làm quá nhiều tiên nhân cường đại của địch nhân phản bội, cuộc chiến tranh này nhanh chóng nghiêng về phía thế giới tiên cảnh.

Thời điểm Tô Kính suất lĩnh hạm đội nhảy vào vũ trụ song song, chêến tranh bên này đã tiến vào giai đoạn sau cùng, thực lực song phương biến hóa cực lớn. Tuy còn không đến mức nghiền áp địch nhân, địch nhân cũng không còn lực lượng phản công.

Lần này tiến vào vũ trụ song song có tới mười tám cường giả Tiên Đế, một trăm hai mươi vô thượng Đại La Kim Tiên. Trừ năm đế tinh thần hạm ra, mặt khác còn có bốn mươi hằng tinh hạm đội đồng hành.

Trong Bát Cảnh Cung. Tô Kính lưu lại bốn lục dục thiên ma hóa thân bốn. Sau khi đạt tới Địa Tiên chi đạo đại thành cho nên lục dục thiên ma hóa thân tiến giai, sức chiến đấu không nói, chủ yếu là bảo chứng sau khi bản thể diệt vong, này hóa thân sẽ không giống như đám tiên nhân dị vũ trụ, bản thể diệt vong thì phân thân phản bội Tô Kính.

Hai hóa thân còn lại có một cùng đi vũ trụ song song, một khác đi tấn công vũ trụ.

Vô Ưu công chúa lần này ở lại tọa trấn thế giới tiên cảnh, một khi Tô Kính bên này chiến thắng vũ trụ song song sẽ liên lạc qua Côn Luân, Vô Ưu công chúa ở đây, thời điểm quay về có thể trợ giúp tất cả tiên nhân bị thương khôi phục, tránh cho sau khi thắng lợi còn có tổn thất vô vị.



Đương nhiên, đây cũng là nguyên nhân Tô Kính không tín nhiệm người khác. Hắn và Tô Mộ rời đi, Vô Ưu công chúa nhất định phải lưu lại.

Vô Ưu công chúa không đi, Đường Hà lần này nhất định sẽ phải đi theo. Hắn là tiên nhân am hiểu trị liệu nhất trong Bát Cảnh Cung sau Vô Ưu công chúa.

Đường Hà hôm nay có được đại đạo chín đầu, chín loại tiên đan, đều là độc nhất vô nhị.

Ngoài Đường Hà, Đàm Viêm cũng muốn đi. Bốn cung chủ đều đi, mặt khác Bạch Tử Thần cũng mang theo thập điện Diêm La cùng đi.

Bởi vì số lượng Tiên Đế thế giới tiên cảnh hiện tại hơi nhiều, tiểu Côn Luân bên kia phát triển quá nhanh, lại dùng binh lực tiến là có thể đối mặt với hai chiến trường.

Rất khó có thể tiến vào vũ trụ song song, không gian song song thường xuyên xuất hiện thứ khác người. Cả hai không phải mội khái niệm, tất cả chiến hạm của Tô Kính đều dùng năm đế tinh thần hạm làm hạch tâm, tạo thành một trận pháp, trận pháp này thiết trí vũ trụ địa cầu làm động nặng, lại thiêu đốt đại lượng tiên ngọc trong trận pháp, vũ trụ địa cầu bốc cháy và cả hạm đội mới có thể nhảy qua vũ trụ song song.

Tình huống bình thường, muốn đi vào vũ trụ song song của thế giới tiên cảnh phải lên đường từ thế giới tiên cảnh, vũ trụ địa cầu mất đi ý chí vũ trụ, không có bị thâu tóm nhưng không kém bao nhiêu, theo lý vũ trụ song song của vũ trụ địa cầu sẽ câu thông tọa độ với các vũ trụ khác, bản thân cũng gần như sụp đổ.

Tô Kính bên này duy trì vũ trụ địa cầu tồn tại chính là vì tiến công vũ trụ song song.

Lý luận tiến công vũ trụ song song đặt trong tiên đạo gọi là phạt thiên, vũ trụ song song được gọi là thế giới thiên ngoại thiên. Đám người Tô Kính có tri thức còn không đủ phong phú nhưng cũng có thể tìm thấy truyền thuyết tương quan.

Năm đế tinh thần hạm xuất hiện trong vũ trụ song song, cả hạm đội bị nhét vào tiểu tinh hệ và trọng điệp với hằng tinh.



Tô Kính đã chuẩn bị tất cả, chuyện này cũng có kết quả tương tự. Nói rõ vũ trụ song song có ác ý với mình rất nặng, sau khi cưỡng ép tiến vào sẽ khổ chiến.

Chung quanhnNăm đế tinh thần hạm, bốn mươi hằng tinh hạm đội bỗng nhiên biến mất, dùng phương thức nhảy lên đi tới nơi xa. Đây là hành động bất đắc dĩ, hằng tinh chiến hạm bị đưa đi là vì sinh ra lực hút lẫn nhau với hằng tinh, có khả năng trực tiếp hủy diệ hạm đội phụ thuộct hằng tinh chiến hạm.

Khá tốt đây không phải tình hình bết bát nhất, bết bát nhất chính là hạm đội bị truyền tống vào lỗ đen vũ trụ.

Lỗ đen vũ trụ hạch tâm, Tô Kính không biết phải phí cái giá lớn cỡ nào mới có thể thoát ra ngoài.

Năm đế tinh thần hạm nhảy ra khỏi tinh hệ, cả tinh hệ sụp đổ theo. Quá trình này vô cùng kịch liệt, trong tinh vực loại nhỏ lực lượng hỗn loạn tới cực điểm, sau lưng Tô Kính đều hóa thành phế tích.

Hạm đội tiến hành nhảy hai lần mới tránh được khu vực hỗn loạn này. Đáng tiếc chưa đi quá ba tiên xích, vũ trụ thế giới tiên cảnh tiêu hao lớn, chỉ có thể nhảy một nửa.

Hạm đội nhảy lên hai lần tự động tạo thành trận hình và di động như một tinh hệ, dùng năm đế tinh thần hạm làm hạch tâm, sau khi tìm được phương hướng liền gia tốc.

Không có tinh đồ, Tô Kính cũng không có tiến hành nhảy lên khoảng cách xa, chỉ có dùng Hà Đồ Lạc Thư khống chế, lại ra lệnh hạm đội mượn nhờ lực hút ngôi sao tiến về phía trước.

Chỗ hỏng bét chính là không cách nào che giấu chính mình, tuy mới vừa tiến vào có thể nhìn ra, muốn che dấu không quá sự thật. Cả vũ trụ song song sẽ điên cuồng công kích hạm đội vũ trụ của mình.

Tô Kính cũng không có chờ mong quá tốt, lúc đi chưa tới mười tiên xích đã gặp được vành đai thiên thạch.

Bành đai thiên thạch không phải tự nhiên hình thành, đại bộ phận thiên thạch đều có kết cấu kim loại, chúng là hắc thiết bình thường nhất, trên thiên thạch hắc thiết còn có tiên vân phức tạp tầng tầng lớp lớp. Lực hút của hằng tinh chiến hạm đẩy ra, hành tinh chiến hạm có thể mượn nhờ vũ khí mở con đường nhưng vệ tinh chiến hạm sẽ không có năng lực lớn như thế, khó có thể đối mặt tiên nhân tạo ra hoàn cảnh như thế.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hồng Liên Bảo Giám

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook