Hôn Ước Hạnh Phúc

Chương 1

Tiểu Ngư Nhi

26/05/2016

NHÂN VẬT

Nội dung :

6 hot girl…….

6 hot boy…….

Họ cùng vướng vào 6 cuộc hôn nhân do 9 tập đoàn đồ sộ hứa hôn để hợp tác dễ dàng cũng vì tình nghĩa lâu năm của 9 bên, 6 nam, 6 nữ của chúng ta phải làm thế nào?? Tiếp tục phản đối hay sẽ giành chọn tình yêu cho đối phương??……

+GTNV+

1. Trần Phong Bạch Dương(18 tuổi) 21/3->19/4

– Ngoại hình : Tên Bạch Bạch đây là một tên rất “cool” với mái tóc soăn nhẹ hạt dẻ. Nổi bật và trông rất “ngây thơ vô số tội”, hắn còn sở hữu đôi mắt màu tím “huyền ảo” thu hút các fan.

– Tính cách : Tên này có thể nói là cực kì thích “tự sướng” ở mọi hoàn cảnh, vui vẻ và thích quậy phá hết mình. Hắn ghét nhất là loại con gái “chảnh” và còn đanh đá nữa.

– Gia thế : Hắn là một người thừa kế của trùm Mafia và tập đoàn Jeny chuyên bán những mặt hàng đá quý nổi tiếng mà không ai biết đến thế giới Mafia ngầm của tập đoàn Jeny.

2. Hoàng Mã Xử Nữ (18 tuổi) 23/8->22/9

– Ngoại hình : Là một người mẫu nổi tiếng và xinh đẹp, trên các đường phố hầu hết đều có dán những poster của người mẫu nổi tiếng có biệt danh là Rose Nữ.

– Tính cách : Sống rất nguyên tắc và cẩn thận, tỉ mỉ trong mọi chuyện, Xử Nữ là một cô gái rất lạnh lùng và riêng đối với bạn bè thì cô nàng lại khá là dữ dằn, thương làm một hình tượng người mẫu.

– Gia thế : Là con gái duy nhất của chủ tịch tập đoàn nổi tiếng về những loại thời trang nổi tiếng trên thế giới nhưng lại không quan trọng đến gia sản mà chỉ quan tâm đến sự nghiệp người mẫu.

3. Trương Thiên bình (18 tuổi) 23/9->23/10

– Ngoại hình : Là một ca sĩ trẻ và nổi tiếng với cái tuổi vẫn còn là 1 trung học cơ sở đã có được tài năng nổi trội. 1 cô nàng rất xinh đẹp và khá duyên dáng, lại có giọng hát hay và truyền cảm.

– Tính cách : Dịu dàng, hiền lành và rất tốt bụng với mọi người xung quanh, dù là người nổi tiếng nhưng bình nhi không hề kiêu kì mà còn rất dễ gần, cởi mở.

– Gia thế : Em gái của Bảo bình, là con gái thứ 2 của chủ tịch khách sạn, nhà hàng Mintonplay nổi tiếng.

4. Trương Bảo bình (18 tuổi) 20/1->18/2

– Ngoại hình : Là một “Nhà bác học” của Trường hắn đang học, khá điển trai và sát gái với cặp kính giá băng của hắn, khi hắn tháo kính ra thì thật sự là một vẻ đẹp chết người. Bảo ca sở hữu mái tóc màu bạch kim nổi bật và rất “lạ”. Hắn có 1 chiều cao vượt trội của các nam người mẫu di chuyền từ mẹ.

– Tính cách : Nhà bác học lạnh lùng của trường, hắn chỉ thường cười với nhóm bạn hot boy của mình mà thôi. Con người này rất bí ẩn và khó đoán. Bảo bảo thường xuyên thích sáng chế những thứ linh tinh và bắt bạn bè làm thí nghiệm cho hắn.

– Gia thế : Nhà hắn sở hữu cả một sân bay lớn và một vài trung tâm mua sắm trải dài trên các tỉnh.

5. Tôn Nguyệt Song Tử (18 tuổi) 21/5->21/6

– Ngoại hình : Là “đồng nghiệp” của Xử Nữ, một người mẫu tạp chí nổi tiếng xinh đẹp và khá “sát trai” với vóc dáng mỏng manh, duyên dáng với mái tóc màu xanh lục huyền ảo và lạ mắt và Song Nhi còn có 1 đôi mắt to tròn long lanh.

– Tính cách : Dễ nổi nóng và không có kiên nhẫn, Song song ghét nhất là sự chờ đợi. Dù vậy nhưng đối với bạn bè thì Song tử lại được coi là một cô nàng ngốc nghếch và dễ thương. một điều nữ là Song Song rất ghét sự ồn ào và bị bao vây đông đúc.

– Gia thế : Con gái duy nhất của chủ tịch đứng đầu trong nhiều ngân hàng lớn và đồ sộ nhưng vì không chịu đi theo con đường mà chủ tịch chọn nên Song tử đã bị bắt ra khỏi nhà và giờ cô nàng đang ở trong biệt thự của mình nhưng cô nàng không hề biết vẫn đang bị người của ba mình âm thầm theo giõi.

6.Triệu Long Thiên Yết (17 tuôi) 24/10-22/11

– Ngoại hình : Hắn sở hữu vẻ đẹp thiên thần và vì hắn là một diễn viên nên rất cao và còn đẹp trai với mái tóc màu nâu sẫm quấn hút.

– Tính Cách : Dù rất đẹp trai nhưng hắn lại rất lạnh lùng, người duy nhất hắn cười với chỉ có Song Ngư (chị của hắn) mà thôi, cũng có thể gọi là “mọt sách”

– Gia thế : Con trai của Diễn viên nổi tiếng Minhae và ông Trùm xã hội đen Mafia (Đối địch với nhà Bạch Dương). Vì từ bé đã không nhận được yêu thương của mẹ nên người duy nhất Yết ca chăm sóc chỉ có người chị sinh đôi Song Ngư.

7. Triệu Hoàng Song Ngư (17 tuôi) 19/2->20/3

– Ngoại hình : Cùng với Yết ca đều là 1 diễn viên trẻ nổi tiếng trên các mặt báo hay TV. Ngư sở hữu vẻ đẹp ngây thơ và rất vô số tội với mái tóc màu xanh dương mượt và dài.

– Tính cách : Ôn hòa và rất lạc quan khi ở trước mặt người khác nhưng lại thường âm thầm khóc mà chỉ Thiên Yết biết. Tính cách Ngư ngược lại với cậu em sinh đôi, không lạnh lùng mà rất hay cười.

– Gia thế : Con gái Diễn viên nổi tiếng Minhae và ông trùm xã hội đen Mafia (đối thủ của nhà Bạch Dương). Chị sinh đôi của Thiên Yết.

8. Vương Phong Nhân Mã (18 tuổi) 23/11->21/12

– Ngoại hình : Dù đã 18 tuổi nhưng Mã ca vẫn còn được vẻ xì-tin và khuôn mặt búng ra sữa của tuổi 15 với mái tóc màu vàng nhạt lôi quấn và chiếc răng khểnh sát gái.

– Tính cách : Cực kì ham chơi và chỉ thỉnh thoảng mới đến công ti của ba một lần nên khiến ba hắn rất bực bội. Gái gú đối với Mã Mã cũng như một trò chơi mà thôi nên khiến gia đình hắn rất lo lắng.

– Gia thế : Gia đình Mã ca sở hữu hàng trăm khu du lịch lớn nhỏ nằm trải dài trên các nước và đảo lớn. Tên này là em trai của kim Ngưu nhưng có vẻ cả 2 đều không quan trọng gia sản cho lắm.

9. Mã Ngọc Cự Giải (18 tuổi) 22/6->22/7

– Ngoại hình : Giải nhi là em út của cả nhóm nữ nên khá là “nấm lùn” nhưng lại sở hữu một vẻ rất đáng yêu hơn hẳn so với các sao nữ khác. Giải nhi bé như vậy nhưng lại là 1 ca sĩ xinh đẹp và không kém phần đáng yêu chết người cùng mái tóc thắt bím màu hồng.

– Tính Cách : Ngoan ngoãn và rất hiền, tốt bụng khiến mọi người đều quý mến và cũng là khá nhiều người ghen tị. có thể nói Cự giải rất nhút nhát hay chính xác hơn là quá yếu đuối.

– Gia thế : Nhà Cua sở hữu hàng chục nhà Hàng 5 sao và 10 vườn chăm sóc nuôi Hải sản nổi tiếng, toàn bộ đều là gia sản nằm gọn trong tay người thừa kế là Cự Giải.

10. Lý Vũ Sư tử (18 tuổi) 23/7->22/8

– Ngoại hình : Hắn rất quậy phá nên có một thân hình rất vạm vỡ và khỏe mạnh cùng với mái tóc màu đỏ rực quyến rũ.

– Tính cách : Hắn rất thích đánh nhau, thường ham chơi lêu lổng và hầu như hắn là 1 tên chuyên “cúp học”, về đêm khi đi đường đảm bảo sẽ thấy Sư ca cầm đầu 1 nhóm đua xe.

– Gia thế : gia đình hắn sở hữu nhiều đất đai nhất trên thế giới và giành ra hẳn 40 triệu hec-ta để làm khu bảo tồn động vật quý hiếm.

11. Mục Đình Ma kết (18 tuổi) 22/12->19/1

– Ngoại hình : “Tuyệt vời” là những từ người ta dùng để miêu tả về Kết nhi, cô nàng này sở hữu 1 vẻ đẹp trên cả tuyệt vời. Vì là 1 diễn viên, ca sĩ và người mẫu nổi tiếng nên nhan sắc của Ma kết không hề tầm thường chút nào. Cô nàng này cũng chính là trưởng nhóm hot girl trường.

– Tính Cách : Lạnh lùng và còn rất gian manh, là một người đẹp về mọi mặt. Điều đáng kinh ngạc là khi chỉ là con gái như vậy nhưng cô nàng này chính là Hội trưởng Hội học sinh của cả trường lớn.

– Gia thế : Gia đình Kết sở hữu 50 mỏ khai thác vàng bạc lớn ở các nước trên thế giới. Dù sống với cuộc sống như Công chúa nhưng Ma kết lại không hề kiêu kì hay chảnh chọe.

12. Vương Hỏa Kim Ngưu (18 tuổi) 20/4->20/5

– Ngoại hình : Hắn sở hữu mái tóc màu ánh kim nổi bật và lạnh lùng. là một giọng ca vàng nổi trội và trẻ trung nên hắn có 1 thân hình khỏe mạnh và cao như một người mẫu quốc tế.

– Tính tình : Là 1 người luôn luôn nở nụ cười, không bao giờ buồn. Cậu ta luôn giấu tâm trạng qua vẻ bề ngoài. Cậu ta là người thích mạo hiểm luôn làm đúng những gì mình nói, thích đọc sách và yêu mến One Piece, Thích vẽ và thích nghe nhạc.

– Gia thế : Gia đình Ngưu ca sở hữu hàng trăm khu du lịch lớn nhỏ nằm trải dài trên các nước và đảo lớn. Hắn là anh trai của Mã ca và 2 tên này như là “keo dán” vậy, suốt ngày đi với nhau.

Đón đọc chap Chap 1…….

#Tiểu_Ngư_Nhi

_____Trường Quảng Đông Nam Hà____

Ngôi trường lớn vào giữa buổi trưa thật nóng nực và oi bức, các học sinh lần lượt ra khỏi trường mà lên những chiếc xe sang trọng bởi 1 lí do đơn giản ngôi trường này giành riêng cho Con Nhà Giàu.

Phía xa từ cổng trường nhìn vào, ta nhìn thấy một nhóm nam sinh tiến lại, điều đáng nói là tất cả đều vô cùng điển trai và quấn hút, đấy là lí do tại sao lại nhiều nữ sinh vây quanh như vậy.

– “Chết tiệt, bọn trường Vũ Long lại khiêu khích rồi!!” Một anh chàng với mái tóc màu đỏ rực và thân hình vạm vỡ siết chặt lấy chiếc điện thoại mà nhíu mày. Đứng bên cạnh người con trai đấy là một anh chàng Xì-tin khác với mái tóc màu vàng nhạt chải sang một bên rất lãng tử và nổi bật, đôi mắt hắn sáng rỡ lên, cười tươi.

– “Sư tử!! Vậy là bọn mình lại được xả stress rồi phải không?? Chiều đi đánh nhau, tối đi club!! woa….Hú hú!!”

Thì ra người có mái tóc màu đỏ rực đó là Lý Vũ Sư tử-Hot boy thứ 4 trường.

– “Nhân Mã!! Cậu đừng tính tính chi cho mệt nữa, các Mami vừa gọi bảo về có chuyện gấp kìa!! Trốn không nổi đâu!!”

Một tên khác sở hữu đôi mắt màu tím nổi bật và lạ mắt với mái tóc màu hạt dẻ trẻ trung vỗ nhẹ lên vai Mã Mã vẫn mải mơ mộng cho 1 ngày “ăn chơi”

Mã ca có tên là Vương Phong Nhân Mã – Hot boy thứ 5 của trường và là 1 tên “đệ nhất” ham chơi.

Còn tên trông có vẻ khác người này thì có tên là Trần Phong Bạch Dương-Hot boy thứ 3 của trường.

Đi sau Dương ca là 2 người con trai với 2 vẻ mặt y trang nhau, cả 2 đều rất lạnh lùng và dường như không quan tâm đến chuyện cả nhóm đang nói đến cho lắm.



Trong đó là 1 người trông rất “bác học” với quyền sách được giữ chắc trên tay và ánh mắt hắn không hề rời quyển sách đó 1 chút nào và tên này là Trương Bảo Bình-hot boy thứ 6 của trường với mái tóc màu bạch kim chói lóa.

Tên còn lại thì trên người toàn là sát khí với vẻ mặt giá lạnh như không biết cười, hắn có mái tóc màu nâu sẫm bóng mượt thật khiến con gái muốn chết vì hắn, hắn là Triệu Long Thiên Yết-hot boy thứ 2 của trường.

– “Này, tên Trâu vàng đâu rồi?? Trốn đi club rồi à??” Bảo bình chợt ngẩng mặt lên hỏi mấy tên đi trước.

Bạch Dương ngó quanh :

– “Ờ nhỉ…..Trâu vàng đâu rồi??”

– “Này, Này!! Mấy tên đần, lẹ chân lẹ tay lên đi, mấy má gọi ở nhà dữ lắm rồi đấy!!”

Từ xa là một boy khác với mái tóc màu ánh kim còn “độc” hơn nữa đứng dựa vào chiếc xe mui trần sành điệu gọi ra chỗ các sao nam.

Sư tử chỉ ra chỗ tên kia :

– “Ê, Trâu kìa!! Đi thôi mấy ba!!”

Vâng, và trâu mọi người nhắc đến chính là biệt danh của Vương Hỏa Kim Ngưu-hot boy thứ nhất của trường với mãi tóc màu ánh kim.

Cả nhóm nhìn thấy Ngưu thì đã nhanh chóng tiến đến rồi lên xe của mình lái ra khỏi trường Nam Hà đến đường cao tốc đông đúc.

“Kít t t t t t………!!”

6 chiếc xe mui trần đủ màu sắc nổi bật đỗ trong sân 1 biệt thự lớn và hùng vĩ như tòa lâu Đài tại Pháp đồ sộ.

“Cạch”

– “Không biết là có chuyện gì đây!!” Kim Ngưu nhíu mày nhìn vào biệt thự.

Ngay lập tức có đến 7,8 cô hầu gái và 1 ông quản gia lớn tuổi chạy ra chào đón 6 thiếu gia đây.

Bạch Dương lững thững đi vào kéo theo cả đội theo sau.

“Két t t t t t…..”

Cánh cửa chính mở toang ra và trước mắt 6 sao nam là 9 người phụ nữ quý phái và 6 cô gái xinh đẹp đang ngồi đợi.

Một trong số những người phụ nữ quý phái đó đừng dậy tiến tới chỗ các sao nam:

– “Các con về rồi à? Mau ngồi vào đi!!”

Ánh mắt Thiên Yết chợt thay đổi, Yết ca tiến tới chỗ có 1 người con gái với mái tóc như nước biển và bầu trời rộng lớn buông dài xuống thật xinh đẹp.

– “Thỏ con, ra đây với em nào!!” Yết ca cười dịu dàng đưa tay về phía người con gái đó mà nói.

Thỏ con mà Yết gọi thực ra là chị của Hắn tên Triệu Hoàng Song Ngư-Hot girl trường Long Châu thứ 2.

Ngư nãy giờ vẫn cứ cúi gầm mặt xuống, vừa nghe thấy giọng của Thiên Yết thì mau chóng ngẩng đầu lên nhìn vào Yết ca rồi cô nàng không chần chừ đứng phắt dậy khỏi ghế mà chạy đến nhào vào vòng tay khỏe mạnh của Thiên Yết :

– “A!! Yết, em về rồi ^^”

Vừa nhìn thấy tình cảnh này thì tất cả những người trong phòng đều hóa đá chỉ trừ 1 vị phu nhân có màu tóc xanh dương huyền ảo như tóc của Song Ngư thì vẫn bỉnh thản uống trà :

– “Họ không phải là người yêu của nhau trước rồi chứ??” Một cô nàng xinh đẹp với mái tóc màu xanh lục ngơ ngác chỉ về phía Yết và ngư.

Vị phu nhân với mái tóc xanh dương búi gọn gàng đặt nhẹ tách trà xuống rồi nói :

– “Song tử!! Cháu đừng hiểu lầm, hai tụi nó đều là con của ta, trước giờ đều như vậy nên các cháu hãy tập quen với hình ảnh này đi!!”

Vâng, người con gái với mái tóc màu xanh lục tên là Tôn Nguyệt Song Tử-hot girl thứ 1 của trường Bạch Long.

Bên cạnh Triệu phu nhân là một người phụ nữ khác với thần thái nghiêm khắc nhìn về nhóm nam với mái tóc màu đỏ rực của bà :

– “Con không mau ngồi, tính đứng đến bao giờ??”

Đột nhiên các sao nam trở lên ngoan ngoãn hơn bao giờ hết, đều nhanh chóng vào vị trí. Người mà có thể khiến các hot boy ngoan ngoãn như vậy chỉ có 1 và đó chính là Lý phu nhân-Mẹ của Sư tử.

Bảo bình vừa ngồi xuống đã vội quay sang 1 hot girl xinh đẹp khác với mái tóc xoăn bồng bềnh màu tím quyến rũ :

– “Ê Nhóc!! Có vụ gì vậy??”

Người mà Bảo ca gọi là nhóc thật ra chính là Trương Thiên Bình-Hot girl thứ 3 trường Long Châu và đồng thời cũng chính là em gái hắn.

Thiên bình không thèm quan tâm đến anh mình mà vẫn chỉ chăm chăm vào cái di động như có trò gì vui lắm vậy (thời đại công nghệ thông tin)

Kim Ngưu dựa lưng vào ghế sofa nhìn sang các mẹ vẫn đang chăm chú theo giõi con của mình.

Ngồi đối diện với trâu vàng là 1 mỹ nhân xinh đẹp trên cả “tuyệt vời” đang nhìn anh :

– “Chào Kim Ngưu!! Lâu rồi mới gặp!!”

– “Ai đây nhỉ? Tôi không biết là mình có quen 1 mỹ nhân tuyệt đẹp như vậy!!” Ngưu cười khẩy rồi khoanh tay kiêu ngạo nhìn sang người con gái đó.

Nhân Mã vừa nhìn thấy hot girl 2 mắt đã sáng rực lên chen vào :

– “Khoan đã nào, đây không phải hội trưởng hội học sinh trường Long Châu-tiểu thư Ma kết hay sao?? Năm ngoái đã đối đầu với Nam Hà chúng ta hay sao??”

Mã ca nói quả không sai, người con gái với mái tóc màu kem sữa gợi cảm này có tên là Mục Đình Ma kết-Hội trưởng hội học sinh cảu trường Long Châu và là 1 đệ nhất hot girl.

– “Thật ồn ào, phiền phức!! Mẹ vào thẳng vấn đề đi!!” Chợt, một người con gái bực bội đập tay xuống sofa mà nói, cô nàng này có một nhan sắc không hề tầm thường chút nào, nhất là mái tóc màu hồng nhạt hòa cũng một chút màu xanh dương ở đuôi tóc nhìn thật tuyệt.

Song tử nghịch ngợm những lọn tóc của mình rồi mới từ từ đưa mắt sag nhìn người con gái kia.

– “Yên nào Xử nữ!! Đang vui mà…..”

Thì ra cô ấy là Hoàng Mã Xử Nữ-hot girl thứ 3 trường Bạch Long.

Xử Nữ quăng quyển sách sang 1 bên rồi dựa người vào sofa có vẻ là khá mệt mỏi.

Thiên Bình bây giờ mới ngước khuôn mặt thanh tú lên nhìn xung quanh rồi dừng lại ở cô bạn có mái tóc màu hồng thắt bím và khá là “nấm lùn” :

– “Cự giải, rụt rè gì chứ?? Bọn họ chẳng làm gì cậu đâu!!”

Mọi người trong phòng nhìn sang cây nấm dễ thương đấy với ánh mắt tò mò. Đừng coi thường cô bé đó đấy nhé, đó là Mã Ngọc Cự Giải-một cô nàng hot girl vô cùng dễ thương thứ 1 của trường Long Châu.

Cự giải ngẩng khuôn mặt lên nhìn vào Bình nhi, lắc nhẹ đầu :

– “Mình không có…..”

– “Được rồi, các con trật tự đi!!” Mẹ của Sư tử đứng lên, nghiêm nghị gia lệnh.

Sau đó, Mẹ của Cự giải nói ngay :

– “Chuyện là các tập đoàn đã thống nhất sẽ hợp tác với nhau, cũng vì đã là bạn bè thân thích nên chúng ta quyết định sẽ đính hôn cho các con với nhau!! Đây chính là mệnh lệnh và không ai được phép từ chối!!”

Ngay lập tức, Xử Nữ tức giận đứng phắt dậy khỏi ghế :

– “Các mẹ đùa sao?? Quá đáng, đây không phải là chuyện để đùa đâu!!”

Thiên Bình kéo nhanh Xử Nữ xuống :

– “Xử nhi!! Ngồi xuống đi, từ từ rồi nói!!”

Mẹ Sư tử vẫn kiên quyết nhìn 12 tuổi trẻ ngồi trên ghế, trước nay ý định của bà thì sẽ chắc chắn không bao giờ thay đổi được.

– “Các con đều không được phép từ chối hay cãi lại!!”

Song Tử lạnh lùng :

– “Mẹ, vậy ít nhất cũng cho con biết mặt tên được vinh dự đính hôn với Tôn Nguyệt Song Tử này chứ a~!!”

– “Mẹ, tên nào dám lấy đi Thỏ con của con chứ??” Thiên Yết dận dữ lướt nhìn nhóm bạn của mình.



Việc đính hôn này chẳng phải chính là ép hôn hay sao?? Không được.

Mẹ Song Ngư-Thiên Yết chỉ ôn tồn nói :

– “Thiên Yết!! con không phải lo, Sư tử là người tốt, sẽ chăm sóc cho chị con!!”

Vừa nghe đến đây, Song Ngư bỗng chốc sững người, trên đời này, cô nguyền rủa con trai, ngoài người em song sinh đã chăm sóc cho mình thì trước giờ không gần gũi với ai khác, vậy mà giờ đây cô biết rằng sẽ có một người con trai khác thay Thiên Yết lo cho cô.

Song tử vẫn chỉ cười nhẹ :

– “Có gì đâu mà nặng nề như vậy, cũng chỉ là đính hôn!! Chắc là người như Song Ngư cũng dễ chăm sóc thôi…..Mẹ, người chưa trả lời con!!”

Ngay lập tức, mẹ của Bạch Dương ấm áp nhìn Song Tử :

– “Song nhi, con nói phải đấy!! Không nên nặng nề như vậy, con và Dương nhi của ta chắc chắn sẽ không như vậy đâu, phải không??”

Vừa nghe Trần phu nhân nói xong, Song tử kinh ngạc nhìn sang Bạch Dương. Hắn?? Ừ thì cũng điển trai nhưng Song tử đây là một người mẫu xinh đẹp cơ mà , hắn không hợp.

Bạch Dương khó chịu nhìn sang mẹ :

– “Mẹ, Mẹ đùa sao?? Con nhỏ khỉ đột này sẽ là vợ con à??”

– “Tên mặt thộn kia!! Ngươi nói ai là khỉ đột hả??” Song tử tức giận bật dậy.

Xử Nữ khó chịu quát lên :

– “Câm hết đi!! Tôi đang cầm tờ giấy hứa hôn giữa các tập đoàn với nhau, nếu mọi người muốn nghe thì xin hãy yên lặng!!”

Nhân mã dựa người vào ghế, kiêu hãnh :

– “Đọc đi, không biết là ai nhưng dù cô gái nào cũng không xứng đáng với Nhân mã này đâu!!”

Dù rất khó chịu với thái độ của nhân mã nhưng vì muốn biết chồng mình là ai nên Thiên bình cũng không tiện chấp nhứt.

– “Song Ngư với Sư Tử

Song Tử với Bạch Dương

Thiên bình với Nhân Mã

Cự giải với Kim Ngưu

Xử Nữ với Thiên Yết

Ma kết với Bảo Bình” Xử Nỡ đọc từ từ những sự sắp xếp của 9 tập đoàn lớn với nhau.

Nghe xong, các sao đều hết kiên nhẫn mà vục dậy, Ma kết giận dữ :

– “Đừng đùa!! Tên bù nhìn này mà muốn đính hôn với đệ nhất mỹ nhân của Long Châu này à??”

Bảo bình nhìn sang Ma kết :

– “Này, đừng nói người khác như vậy chứ Ma kết!! Cậu cũng có gì gọi là quá xinh đẹp đâu, mặt cậu không dùng đến son phấn thì được như vậy sao??”

Nghe đến dùng phấn son như xúc phạm vào Ma kết, khuôn mặt xinh đẹp của Ma kết là hoàn toàn tự nhiên theo di chuyền mẹ. Ngoài những lần đến tiệc tùng của gia tộc hay của tập đoàn khác thì Ma kết không hề đụng đến phấn son.

“Chát”

– “Cậu nói ai dùng đến phấn son? Đừng có sỉ nhục tôi như vậy…..” Ma kết giận dữ giáng cho Bảo bình một cái thật mạnh.

Bảo bình định phản bác lại thì bị kim Ngưu giữ lại :

– “Thôi, con gái!! Bỏ đi!!”

Vì giận dữ mà không làm gì được Ma kết nên Bảo bình chỉ điên tiết đi thẳng ra ngoài.

Mẹ Bảo bình bật dậy :

– “Quay lại!!”

– “Mẹ, thôi đi, nếu mẹ không cho con ra khỏi đây thì con sẽ không biết mình làm gì tiếp theo đâu!!” Bảo bình gằn lên từng tiếng.

Xử Nữ lắc nhẹ đầu nhìn sang Ma kết :

– “Hành động như vậy là không tốt đâu Ma kết!!”

Bạch Dương Khó chịu :

– “Con gái đúng là một lũ phiền phức!! Mẹ, nếu xong chuyện rồi thì con đi đây!!”

Mẹ Bạch Dương tức giận nói :

– “Con trai!! Đưa Song Tử về đi!!”

– “Cô ta có chân thì tự biết về chứ mẹ!! Dù là đính hôn đi chăng nữa nhưng con không thích bị giới truyền thông xì xầm…..” bạch Dương Lạnh lùng nói.

Song Tử cầm áo khoác rồi đứng lên :

– “Bác Gái!! Cháu cũng vậy, dù sao cháu cũng là một người mẫu nổi tiếng, đi cùng thiếu gia giàu có sẽ không tốt!!”

Xử Nữ cũng đứng lên sau Song Tử :

– “Mẹ, con và Song tử còn có shop diễn, đi thôi Song Song!!”

Nhân mã vẫn mải chơi game ở điện thoại, mãi mới chịu đứng dậy rời khỏi ghế :

– “Con có hẹn với Hạ Liên, con đi đây mẹ!!”

Thiên Bình vừa nghe Nhân mã nói thì lòng tự tôn của một ca sĩ xinh đẹp đã bị xúc phạm. Gì chứ?? Cô là vợ chưa cưới của hắn, vậy mà hắn lại nói thẳng ra việc đi gặp một con ả tên Hạ Liên trước mặt cô như vậy alf có ý gì??

“Bộp”

Thiên bình tóm lấy cổ tay Nhân mã :

– “Đưa tôi về!!”

– “Cô có chân chứ đâu có bị què? Nếu cần tiền thì tôi sẽ đưa cho cô để cô đi Taxi!!” nhân mã hất tay Thiên Bình ra.

Mẹ Nhân mã và Thiên Bình đều đứng dậy, mẹ Nhân mã nói :

– “Nhân mã!! Đứng lại cho mẹ, nếu còn di chuyển nữa thì đừng trách!!”

Nhân Mã vẫn thong thả đút tay vào túi rồi đi ra khỏi biệt thự :

– “Chả có gì vui!! Hạ Liên và Tôn Thủy đang đợi con!!”

Thiên Bình như muốn phát điên lên, trước giờ đều là cô từ chối người khác, chưa bao giờ có người dám từ chối đại tiên nữ giọng ca vàng Thiên Bình này cả.

Sư tử nãy giờ im lặng mới nhìn sang Song Ngư rồi nói với Thiên Yết :

– “Yết, bảo vệ chị cậu đi!! tớ không hứng thú với loại con gái quá yếu ớt như vậy đâu, hôn ước sẽ sớm kết thúc thôi!!”

– “Biết rồi!! Cậu nghĩ tớ để cậu yên ổn lấy được chị tớ à?? Xin lỗi, không bao giờ!!”Rồi Yết chỉ lạnh lùng cầm tay Song Ngư kéo ra khỏi biệt thự, nhanh đến mức phu nhân Triệu cũng không kịp phản ứng.

Mẹ Xử Nữ khó chịu :

– “Tụi nhỏ làm sao vậy?? Dù thế nào cũng không thể thay đổi được…..”

Vậy là cũng không ai muốn ở lại nữa, Ma kết, Cự giải, Sư tử, Bạch Dương, Kim Ngưu, Thiên Bình đều lần lượt rời đi mà không cần biết đến các phu nhân đều đang giận dữ.

Hết chap 1……..

#Tiểu_Ngư_Nhi

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hôn Ước Hạnh Phúc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook