Hôn Ước Gia Tộc - Khiết Khiết

Chương 3: Động phòng

Khiết Khiết

30/03/2018

Hiên Viên Long thầm mắng người này thật to gan, nhìn nhìn vòm ngực bằng phẳng của Khiết Vũ, cố gắng hôn lên môi anh, cậu tự thôi miên mình rằng anh là phụ nữ, đưa tay xoa nắn đầu vú của anh.

Khiết Vũ bật ra tiếng rên rỉ, nhiệt tình đáp lại nụ hôn của Hiên Viên Long, ưỡn ngực nghênh đón ngón tay của cậu.

Hiên Viên Long cảm giác được đầu vú của Khiết Vũ vừa chạm vào đã cứng ngắc, cậu vừa thở dốc vừa nói: "Anh thật mẫn cảm, còn mẫn cảm hơn cả phụ nữ, bị đàn ông sờ có tí mà đã cứng rồi. Ưm, cảm giác thật đã, giá mà ngực to hơn chút, mềm hơn chút thì thích rồi."

Khiết Vũ bị hôn nên không thể nói chuyện, bất thình lình giơ tay nhéo đầu vú Hiên Viên Long một cái làm cậu thét toáng lên, Khiết Vũ nhịn không được cười đến cả nguời run rẩy: "Ha ha... Xem Hiên Viên thiếu gia cậu này, ha ha... kêu gì mà cứ như heo bị chọc tiết." Cậu thật sự đã bị anh đùa cợt rồi.

Hiên Viên Long hít một hơi, giọng lạnh tanh: "Vợ yêu dấu, chọc giận chồng thì cứ chuẩn bị lãnh nhận hậu quả đi." Cậu nói xong, cố kìm cơn tức sắp bùng nổ, thô lỗ đẩy cặp đùi của Khiết Vũ lên, ánh mắt sáng rực nhìn nơi bí mật giữa hai chân khiết Vũ, ngạc nhiên không thôi: "Đây... đây là song tính sao?"

Chỉ thấy bên dưới dương vật của Khiết Vũ là một âm đạo, chẳng qua nhỏ hơn chút, hẹp hơn chút, hơn nữa...

Hô hấp của Hiên Viên Long càng nặng nề hơn, đưa tay đến giữa hai chân Khiết Vũ vuốt ve: "Anh thế mà lại không có một cọng lông nào, thật nhẵn nhụi."

Người Khiết Vũ khẽ run run, nhưng miệng vẫn cười nói: "Trời sinh ra đã thế, với lại người tôi cũng rất mẫn cảm, tôi bảo đảm không thua gì mấy nhỏ cậu đã từng chơi qua đâu."

"Để xem mẫn cảm được bao nhiêu?" Hiên Viên Long hứng trí bừng bừng, cúi đầu vào gần hơn giữa hai chân Khiết Vũ để nhìn rõ thêm, phát hiện cái chỗ nhỏ bé kia căng mọng nõn nà, ngay cả lỗ nhỏ đằng sau cũng có màu hồng nhạt, trông qua thật sự rất mê người. Cậu cảm thấy người vợ này ít ra cũng có ưu điểm.

Hiên Viên Long thích thú không thôi, bỗng nhiên nhìn thấy giữa khe hở tinh tế kia tràn ra chất lỏng trong suốt, thấm ướt nơi riêng tư nuột nà giữa hai chân Khiên vũ, cậu hít một cái rồi nói: "Anh tiểu à?"



"Ha ha haaaa." Khiết Vũ bật cười, cậu thiếu gia này thật buồn cười quá, anh khoác chân lên vai Hiên Viên Long, đưa tay đến giữa hai chân, dưới con mắt nhìn chăm chú của cậu mà kéo mở đóa hoa thần bí, lộ ra cánh hoa non mềm bao lấy lỗ nhỏ xinh xắn, âm hạch nhỏ bé đáng yêu. Đóa hoa mấp máy, ngay lập tức có một dòng chất lỏng tuôn ra. Khiết Vũ nhấc eo cao lên để Hiên Viên Long nhìn nơi giữa hai chân gần hơn nữa: "Hiên Viên thiếu gia, cái này sao có thể là nước tiểu được, chẳng lẽ cậu là xử nam à? Chưa từng thấy qua âm đạo của phụ nữ cũng sẽ tiết ra nước sao? Nếu thấy hưng phấn hay ham muốn sẽ cảm giác ngứa, sẽ chảy ra dâm thủy, nếu cậu cắm vào sẽ rất thoải mái, Hiên Viên thiếu gia, cậu-muốn-vào-không?"

Thanh âm kia còn quyến rũ hút hồn còn hơn cả hồ ly, thằng nhỏ tuổi trẻ huyết khí phương cương làm sao có thể chống cự được. Hiên Viên Long thở phì phò, ngay lập tức cởi quần, hai cây thịt rồng bị bó buộc bất thình lình nảy ra, hai khúc thịt màu đỏ tía run rẩy tìm đến giữa hai chân Khiết Vũ.

Khiết Vũ len lén nuốt nước bọt, tuy rằng từ lâu đã biết người nhà Hiên Viên là xà tộc có hai dương vật, nhưng khi nhìn thấy tận mắt vẫn phải rùng mình, toàn thân run rẩy đến là nghiêm trọng, kia lỗ nhỏ đã hư không hơn hai mươi năm, từ khi còn bé anh đã biết mình phải gả cho đàn ông, nơi đó của cơ thể là để thừa nhận cái đó của người ta, rồi sinh con cho người ta.

Sự thật này luôn luôn tồn tại trong đầu nhắc nhở Khiết Vũ không được quên trách nhiệm của mình, cái lúc anh bước vào tuổi dậy thì, bên dưới sẽ cảm thấy ngứa, về sau đến khi lấy khăn tay xát mạnh cũng không đủ, nhịn không được nên đã đưa ngón tay vào an ủi (đây là lý do ẻm mất trinh nhá). Dường như cha biết cơ thể anh có thay đổi, cố ý nhắc nhở anh không được quan hệ bên ngoài, đặc biệt là không được làm mất trinh.

Khiết Vũ không dám vi phạm, vẫn luôn luôn nhẫn nhịn đè nén, rồi dần lớn hơn, cũng xem qua không ít tranh ảnh khỏa thân, kết quả là lại càng khao khát hơn, không chỉ hoa huyệt ngứa, ngay cả cái huyệt ở đằng sau cũng ngứa. Có đôi khi thật hận sao không thể nhanh chóng tìm ra người đàn ông sẽ lấy mình, để anh không còn phải chịu đựng dục vọng tra tấn.

Đã nhịn nhiều năm như thế, đến hôm nay, này kia đã không còn ý nghĩa.

Anh chỉ cần dâng lên thân thể mình, sinh con nối dõi, nhiệm vụ liền hoàn thành.

Còn những cái khác... Yêu hay không yêu... đều không quan trọng.

Hiên Viên Long cầm hai cây thịt rồng của mình, cho quy đầu khẽ chạm vào hoa huyệt, rồi chầm chậm đâm vào, tức khắc nước ở trong chảy ra thật nhiều, nhìn thấy vậy Hiên Viên Long lập tức khí huyết sôi trào, dương vật đâm chọc không ngừng ở lối vào hoa huyệt, chà xát trên dưới, lộ ra âm hạch căng cứng, hành hạ hoa huyệt nõn nà đến đỏ ửng, sưng mọng, cảm nhận được những biến hóa này làm xúc cảm của Hiên Viên Long lại càng tăng vọt. Thầm nghĩ anh hai nói quả không sai, người nhà họ Khiết quả thực rất mê người, nếu mà cắm mạnh vào chơi một trận chắc chắn sẽ càng sướng hơn. Nhưng Hiên Viên Long không muốn cho Khiết Vũ thoải mái, cậu biết người có cơ thể mẫn cảm thì ham muốn nhiều như thế nào, không hành hạ anh để anh van xin là không được.

Hiên Viên Long nứng lắm, hai khúc thịt trong tay càng lúc càng lớn, đã nổi đầy gân xanh, quy đầu bị dâm thủy của Khiết Vũ làm ướt lấp lánh ánh nước, còn hoa huyệt nãy giờ bị quấy phá lại giống như mắt mèo biếng nhác, miễn cưỡng hé ra khe hở để nước tràn ra chảy xuống len vào trong hậu huyệt bên dưới. Ánh mắt Hiên Viên Long nhìn theo dòng nước, kìa hậu huyệt của Khiết Vũ liên tục mấp máy mở ra khép vào, xung quanh đã ướt sũng, vì thế hô hấp lại càng nặng nề hơn.

Nhìn hình ảnh quá mức kiều diễm này, Hiên Viên Long hưng phấn đến mặt đỏ bừng, nhịn không được bắt lấy cằm Khiết Vũ, mạnh mẽ hôn lên môi anh: "Vợ ơi, anh thật hấp dẫn, cuối cùng tôi cũng hiểu vì sao họ nhà tôi nhiều năm qua lại kết thông gia với Khiết gia, tuy sinh con nối dõi rất quan trọng, nhưng về phần người vợ, người họ Khiết nhà anh ai cũng khao khát giống anh như vậy à? Anh xem, hai cái lỗ bên dưới của anh chính là sinh ra vì tôi mà, trên đời này làm gì còn người đàn ông nào có thể xứng với anh chứ?" Hiên Viên Long một bên nói, một bên cầm khúc thịt rồng của mình ma xát nơi giữa hai chân Khiết Vũ, còn cố ý gẩy gẩy hậu huyệt: "Chồng chỉ mới chơi qua huyệt trên của phụ nữ chứ chưa từng chơi huyệt dưới, hôm nay chồng nhất định phải nếm thử cái lỗ ướt sũng này mới được, nhìn vợ thế này, bên trong chắc đã rửa sạch sẽ chờ chồng rồi ấy nhỉ?"



Hơi thở của Khiết Vũ đã hỗn loạn từ lâu, nghe Hiên Viên Long nói nhảm thật muốn đạp phát im luôn, thằng nhóc dài dòng này không biết là anh đang gấp lắm sao? Lại nghe cậu nói chỉ mới chơi hoa huyệt phụ nữ trong lòng không khỏi xúc động, hai cái cây bự kia có thể cùng cắm vào một lỗ? Thử nghĩ một chút... thật là khoái chí đến run người.

Khiết Vũ nâng eo lên, đưa chân cọ cọ vào chân Hiên Viên Long, giọng quyến rũ: "Cậu không vào sao?"

Hiên Viên Long ngẩng đầu lên cười đểu: "Anh cầu xin tôi đi, cầu xin tôi tôi sẽ cố gắng làm anh."

Khiết Vũ thầm khinh bỉ trong bụng, nhưng trên mặt là nụ cười liêu nhân, đôi mắt mênh mông sóng nước nhìn Hiên Viên Long: "Ưm... khó chịu quá... cậu vào mau..."

Hiên Viên Long thấy Khiết Vũ nghẹn đỏ mặt thì vô cùng đắc ý, vỗ một cái thật mạnh vào mông anh: "Cầu xin tôi đi, anh hãy nói xin chồng hãy cắm vào, xin chồng hãy làm vợ, nếu anh không cầu xin tôi liền đi ra ngoài." Nói xong lại dùng khúc thịt rồng cọ cọ lỗ nhỏ của Khiết Vũ.

Khiết Vũ tức chết, làm bộ ngại ngùng e thẹn: "Chồng ơi... xin chồng hãy làm vợ đi... xin chồng hãy cắm vào... vợ rất ngứa... bên trong ngứa quá... thật muốn cây thịt của chồng chơi vợ..."

Suýt tí là Hiên Viên Long phun máu mũi, vừa nhìn Khiết Vũ vừa thở phì phò như trâu chọi: "Anh anh anh anh... cái đồ lẳng lơ!" Cậu không ngờ Khiết Vũ sẽ nhanh chóng cầu xin, giọng điệu còn lẳng lơ như thế, nào còn cố ý nhẫn nại, cầm lấy hai cây thịt, tìm đúng hai cửa động đâm mạnh vào, "ọppp" một tiếng liền bị hút vào trong, trơn mềm không thể diễn tả được. Hiên Viên Long trong lòng vừa hoảng sợ vừa sung sướng, càng ra sức nắc thật mạnh vào mông Khiết Vũ: "Mẹ nó, hai cái lỗ của anh dâm đãng quá đi, hít chặt tôi không nhả, anh ngoài mặt thì vừa lạnh lùng vừa kiêu ngạo, không thể tưởng tượng được bên trong lại dâm đến thế, aaaa... sướng quá... bên trong vợ vừa chặt vừa mềm vừa nóng, sướng chết chồng rồi..."

Hiên Viên Long sảng khoái rên rỉ, hai lỗ nhỏ của Khiết Vũ bị nhồi đầy làm cơ thể anh căng cứng đến thở không ra hơi, bao năm hư không giờ phút này được lấp đầy, này khoái cảm không thể diễn tả bằng lời làm anh như muốn bay lên.

Tuy anh không hài lòng với cuộc hôn nhân sắp đặt này, nhưng chỉ cần gọi người con trai này là chồng để thỏa mãn người ta tính ra cũng chẳng khó khăn gì.

Còn anh, anh chỉ cần mở chân ra rồi hưởng thụ thì sao lại không làm?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hôn Ước Gia Tộc - Khiết Khiết

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook