Hôn Ước Đáng Yêu

Chương 2

Tuyết Đỏ

25/10/2013

Nhỏ Nhi lại khác cô lạc vào thư viện ( nhà của các chàng toàn sách kinh doanh và các tác phẩm lớn của các nhà văn nổi tiếng đúng sở thích của Nhi ) Nhi chỉ vui vẻ bên người thân , những người mà Nhi cho là bạn sẽ nói nhìu hơn bình thường một chút . Ngoài ra hầu hết thời gian Nhi dành để đọc sách . Nhi tìm được quyển sách kinh tế đã ngừng xuất bản , Nhi hét lớn , mừng ra mặt .Cách đó không xa Huy đang ngắm Nhi , ngắm nụ cười thiên thần nhưng hiếm hoi của Nhi và thốt lên một câu :

- Đã tìm được rồi . ( thầm mĩm cười )

Cầm quyển sách trên tay , Nhi định khoe với hai đứa bạn thì không ngờ mình đã bị lạc . Đành vậy , Nhi chọn một góc khuất trong thư viện để đọc sách không . Huy bây giờ đang ngồi cạnh Nhi , tập trung nên Nhi không để ý rằng Huy đang ngồi đối diện và ngắm nàng đến khi Huy đưa lon nước cho Nhi . Nhi mới ngước mắt lên .

- Xin chào mình là Huy . mình chọn cậu ( vị hôn phu ý ) .

Đợi chờ sự trả lời của Nhi , nhưng chỉ có sự im lặng . Nhi nhìn Huy lạnh lùng và bỏ đi . Huy đứng người trong 5s vì đầu tiên có cô gái không quan tâm đến anh như vậy . Và mĩm cười một mình ai nhìn vào còn tưởng bị thần kinh .

- Huhuhuhuhuhuhu......

Ở một không gian khác , người đang khóc là Na . Tính tình Na như con nít vừa biết mình đi lạc đã ngồi khóc ầm ĩ . Có một chàng trai đi tới với bộ vest màu trắng . Người con trai cất tiếng nói :

- Cô bé không sao chứ _ Không ai khác chính là Duy

Na ngước mắt nhìn lên và bật lên hai tiếng :

- Hoàng tử ...

Duy phải phì cười trước sự ngây thơ của Na , " chắc trên đời này cô là động vật quý hiếm rồi được cô sẽ là của tôi " ( t/g nói trước Duy có biệt danh là hoàng tử xấu tính đấy"

- Em đi lạc à ?



- Vâng ạ _ Na vẫn nước mắt ngắn , nước mắt dài nhìn Duy

- Đi theo anh nào . Anh sẽ dẫn em đến chỗ mọi người .

Vừa nói vừa cầm tay kéo Na đi . Lần đầu tiên Na nắm tay con trai , tim Na đập lỗi nhịp . Na đứng khựng lại . Chợt chàng hoàng tử tức Duy nhìn nga :

- Em sao vậy ?

- Em ... Em .. hình như em bị bệnh gì ấy ........ Tim em đập rất nhanh . Na nói gương mặt vẫn còn một chút nước mắt trán nhăn lại do sự lo lắng của mình .

Lần này Duy bật cười thành tiếng vì sự ngây thơ đến đáng yêu của Na . Lấy lại bình tĩnh Duy nói như an ủi Nhi :

- Không sao đâu bé ngốc .. Đi nào ....

- À em muốn ăn kẹo không .

Na gật đầu . Duy lấy trong túi ra 1 cây kẹo dâu . Đúng loại kẹo mà Na thích , Na cười tươi nhận lấy cây kẹo . Na không biết vì nụ cười đó của nó mà đang làm một chàng trai đập lỗi nhịp . Duy bay giờ đang tay trong tay tham quan khắp căn nhà ....

6h00 pm Mọi người đã có mặt tại phòng khách . Quản gia muốn mọi người làm quen nhau . Bây giờ các ss và br bắt đầu lên tiếng :

- Em là Linh , 17 t ... Mong được các anh giúp đỡ .



- Nhi .

- Pé là Na ... Đi ăn thì đừng quên na nhé .

Đến lượt các br nhà ta zới thiệu rồi :

- Quân thông minh , đẹp zai , anh chọn em Linh à . ( Oẹ , chảnh qúa a đây là ý nghĩ của t/g nha ) .

- Huy , anh sẽ cua được em Nhi à .

- Duy , hoàng tử xấu tính , Na em là của anh

Đến giờ quản gia mới lên tiếng :

- Các thiếu gia đã chọn được hôn phu rồi . Nay tôi sẽ truyền đạt tâm ý của các phu nhân vì muốn các vị sẽ nhanh có tình cảm nên sẽ sống chung trong cùng biệt thự . 12h tất cả mọi người phải có mặt tại nhà chỉ trừ những trường hợp đặc biệt . Mỗi sáng mọi người phải cùng nhau đến trường chấm hết . Tôi đã truyền đạt đúng lời phu nhân dặn mời các tiểu thư ưa các biệt thự khác nhận phòng .

- Không phải chúng ta sẽ sống ở đây sao ? _ Linh hỏi một chút ngạc nhiên .

- Biệt thự áC Quỷ là tên gọi chung trong đó có tất cả năm biệt thự lớn bé ba biệt thự cho ba thiếu gia còn hai biệt thự còn lại là biệt thự để nghỉ ngơi , tiếp khách ....... _ Quản gia .

- Các thiếu gia có thể dẫn tiểu thư về phòng _ Quản gia .

Quản gia vừa nói xong thì lập tức Linh , Nhi , Na đã bị kéo đi mỗi người đến mỗi biệt thự khác nhau ....

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hôn Ước Đáng Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook