Hôn Ước Đáng Yêu

Chương 11

Tuyết Đỏ

25/10/2013

Sau cuộc nói chuyện là những nụ hôn dài , nhẹ nhàng , ấm áp , mang hượng vị của tình yêu . Hạnh phúc là vậy nhưng đâu đó giông bão cũng đang nổi lên . Thiên , Như và Cúc đã đến trường vừa mới đến mà ba nhỏ đã bị ghét về tính kiêu căng , chảnh choẹ của mình . Dạo gần đây thường có tin đồn về hoàng tử và ba cô gái trong hội học sinh đang cãi nhau . Đi đến đâu 3 nhỏ kia cũng nghe chuyện về nó nhưng hầu hết là muốn họ nhanh làm lành . ba người kia tức giận .

Đâu đó trên bậc thang trường :

- A lô ... Hãy điều tra thân thế của ... cho tôi . " Cạch " tiếng như cúp máy điện thoại của như .

Bịch bịch bịch ... Thiên bước xuống từng bậc thang nhìn người vừa nghe điện thoại .

- Tính đánh lẻ sao Như ?

- Cô nghe hết rồi sao _ Như cười mỉa mai .

- Hợp tác chứ _ Thiên chìa tay ra , cười nửa miệng .

Hai người bắt tay nhau hợp tác , nụ cười bí hiểm trên môi . Hai người hợp tác vì hai người con trai khác nhau nhưng đều có chung một tham vọng : gia sản và danh tiếng .

Thiên và Như không ngờ rằng đang có người thứ ba ở đấy . Không biết là vô tình hay cố ý hắn đã nghe hết từ đầu đến cuối câu chuyện không sót một chi tiết nào , dù là nhỏ nhất . Tối hôm ấy có một chàng trai bí ẩn gọi điện cho các toà báo trên cả nước , bọn họ gấp rút làm việc suốt đêm để đem tin chấn động này đến các bạn đọc trong nước và thế giới . Bọn nó tuy đã nổi ở trường và các trường khác cũng biết đến bọn nó . Nhờ vào tin tức này mà bọn nó còn nổi hơn bao giờ hết . Cứ như bây giờ bọn nó là sức nóng của cả thế giới , mỗi hành động của bọn nó đều bị soi mói , bàn luận.

Trong lớp học , một nữ sinh với một đống báo từ các nhà sản xuất khác nhau trên tay hớt hơ hớt hải chạy về phía nó .

- Cậu đọc tin tức chưa ?

Nữ sinh hỏi câu hỏi thay cả lớp muốn hỏi bọn nó .Bọn nó chẳng hiểu gì lắc đầu liên tục .

Thấy thái độ của bọn nó như vậy , nữ sinh đôi đống báo lên bàn tạo thành tiếng .

RẦM !!!!!

Trước mắt nó là những bức ảnh của tụi nó cùng Quân , Huy , Duy cùng ba nhỏ hôn phu kia nữa . Chú ý nhất là tiêu đề bài báo :

" NGƯỜI YÊU CỦA HOÀNG TỬ THẬT SỰ LÀ AI ? "

" HOÀNG TỬ CÃI NHAU VỚI NGƯỜI YÊU NGUYÊN DO BA CÔ CÔNG CHÚA CỦA TẬP ĐOÀN ĐỨNG THỨ 7 THẾ GIỚI "

" THÂN PHẬN THẬT CỦACÁC NÀNG LỌ LEM ĐƯỢC HOÀNG TỬ YÊU LÀ SAO ? .... TẠI SAO HIỆU TRƯỞNG QUYẾT TÂM GIỮ KÍN " . " HOÀNG TỬ LIỆU CÓ CÙNG LỌ LEM , MỐI TÌNH HẠNH PHÚC NHƯ TRUYỆN TRANH " .

Đại loại là những bài báo như thế .

Đi sâu vào nội dung :

Tờ báo tuổi trẻ :

Hoàng tử và sáu học sinh mới . Các hoàng tử phải lòng các nàng lọ lem xinh đẹp , cá tính ngay ánh mắt đầu tiên . Liệu sẽ là cái kết có hậu nếu không có sự xuất hiện của tiểu thư giàu thứ 7 thế giới với vai trò là vị hôn phu của hoàng tử . ba nàng lọ lem phải đối mặt ra sao trước sức mạnh của gia tộc giàu mạnh này . Liệu có phải hoàng tử và lọ lem đang chiến tranh lạnh khi mà hai hôm trước hoàng tử đột nhiên nghỉ học ? Một cái kết có hậu ? . Họ sẽ hạnh phúc ? Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật tin tức .

Báo quốc gia :

Thân phận của các cô gái ấy ra sao : là công chúa hay nàng lọ lem . Chúng tôi đã cầu cứu từ nhà trường , huy bộ cả lực lượng nhà nước điều tra về thân phận của họ nhưng tất cả đều là con số không . Họ là ai ? Một dấu hỏi to đùng từ phía dư luận . Tại sao lọ lem lại có thể chiếm lấy trái tim được coi là băng giá của các hoàng tử . Người được mệnh danh là nhà ảo thuật trong giới kinh doanh . LIỆU SẼ CÒN NHỮNG BÍ MẬT NÀO ĐÂY . XIN HÃY NÓI RÕ CHO CÔNG CHÚNG .

Đó là những tin tức hay còn có những tin tức lá cải , đọc xong chẳng nén nỗi cơn tức giận . Các cô gái được xem là cô bé lọ lem của Việt Nam nhưng mọi người không biết nàng lọ lem này đã dùng những chiêuthức nào dụ dỗ các hoàng tử . Sao lọ lem lạiđồi bại như vậy ? Phải chăng hoàng tử của chúng ta không có mắt nhìn người . Hãy mau khai sự thật đi đồ hồ ly tinh .

Những người trong trường đọc xong bài báo mà phải bất bình thay cho tụi nó . Sau chuyến dã ngoại hầu hết ai cũng yêu quý tụi nó thấy tụi nó bị như vậy mọi ngườibất bình là phải . Tụi nó cũng được các trường khác yêu quí phần vì tiếng đồn về hành động của bọn nó . Tụi nó đã tha thứ cho những người đã đánh nó ( họ biết thân phận thật của nó ) và giờ đang là bạn thân .

Hành động như vậy , mọi người thấy bọn nó thật hiền lành , chân thật . Vì vậy mà tụi nó bỗng chốc trở thành công chúa trong trường . Bọn hắn cũng vừa biết tin này , đập bàn ghế rầm rầm chạy đi tìm tụi nó . Vì tin tức này có nhiều câu không hay bọn hắn sợ nó lại bị đánh tập thể thêm một lần nữa vội chạy đi kiếm . Thấy đám đông trong lớp bọn hắn tiến vào , mọi người thấy bọn hắn liền nhường đường . Cứ tưởng đám đông ấy địnhl àm gì bọn nó . Thấy bọn nó còn cười nói vui vẻ , hắn thở dài như gỡ bỏ được gánh nặng . Thì ra đám đông đến hỏi han , an ủi tụi nó .

Tối hôm ấy , 7h00 :

- Mở ti vi lên xem đi _ Linh .

- Toàn những tin vịt thôi, xem làm gì .

Trong lúc Quân đang nói thì Huy đã bật công tắc ti vi lên rồi . Trên màn hình ti vi :

" Tôi là Sam phóng viên đài truyền hình .... , như các bạn thấy đấy chúng tôi đang quay trực tiếp . Hàng triệu con người từ các nơi khác nhau đang đứng ở trung tâm thành phố biểu tình . Trên đường đi họ còn hô to khẩu hiệu ủng hộ lọ lem. Hãy để lọ lem trở thành công chúa . Hầu hết mọi người ở đây toàn là học sinh , sinh viên . Thật không ngờ ba nàng lọ lem lại có sức ảnh hưởng lớn như vậy .Mọi người ở đây đang ủng hộ cho lọ lem và cấm nhà sản xuất tung ranhững tin vịt trái sự thật. Không khí ở đây đang rất nóng , nóng vì vẫn chưa có một ai dám trong nhà xuất bản lộ diện ra xin lỗi . Mọi người đang tức giận . Hãy tiếp tục theo dõi phóng sự này vào 7h00 ngày mai . Tôi xin nhắc lại tôi là Sam phóng viên đài truyền hình .... Kính chào quý vị " Ngạc nhiên , đứng hình bọn nó không có lời nào để diễn tả bọn nó và hắn bây giờ . Đột nhiên điện thoại vang lên phá tan bầu không khí .

- A lô , paapaaaaaaa _ Tiếng ngân dài của Na .

- Na này khi nào con mới thôi kiểu con nít ấy đi hả? _ Papa1.

- Nhỏ không lớn nổi đâu papa ạ _ Linh .

- Papa xem tin tức rồi sao ? _ Nhi .

- Đúng là các con của papa vẫn còn sức ảnh hưởng lớn sau 5 năm vắng bóng nhỉ ( ai khônghiểu đọc lại phần đầu giới thiệu nhân vật chap đầu tiên nhá ) .

- Có cần papa giải quyết hộ không ?

- Cứ để bọn con lo ba ạ _ Huy .

- Này ai cho cậu gọi bằng ba hả _ Nhi lên giọng uy hiếp Huy .

- Ủa có con rể tương lai ở đó nữa sao _ Mama 3 lên tiếng .

- Vâng ạ _ Duy tinh nghịch trả lời .

- Ai thèm lấy anh cơ chứ_ Na phụng phịu .

- Mấy con hạnh phúc nhỉ vậy papa lớn cùng mẹ lớn , papa nhỏ cùng mẹ nhỏ cúp mấy đây . Bọn nó chưa kịp nói gì thì đầu dây đã dập máy chỉ còn những tiếng tút tút . ba nhỏ kia bận quan tâm đến kế hoạch của mình nên hôm nay không có mặt . Đối với bọn nó thế giới mà không có ba nhỏ kia thật hạnh phúc biết bao . ba nhỏ kia thấy nó được trường ủng hộ càng tức tối ( nhỏ kia không biết được bọn nó được ủng hộ rất nhiều nhất là không biết về cuộc biểu tình ) cùng lúc đó đã có được kết quả điều tra về thân thế tụi nó . ba nhỏ kia sẽ chẳng tha cho tụi nó đâu .

Đến trường tụi nó vẫn được mọi người an ủi , hỏi thăm . Giờ học trôi qua nhanh chóng .



Tại căn tin chỉ sau 5 phút mọi người lại bàn tán về chủ đề mới .

Hồ sơ của ba học sinh mới được coi là lọ lem ngày nay và cũng là các nàng công chúa của trường Star .

Linh :

Sinh ngày : 13/09/1993

Tuổi : 17 Giới tính : Nữ

Cha :

Nghề nghiệp : ĐẠP XÍCHLÔ .

Mẹ :

Nghề nghiệp : BÁN VÉ SỐ .

Địa chỉ : Khu ổ chuột Việt Nam .

Số điện thoại liên lạc : 1900100 có .

Nhi :

Ngày sinh : 13/08/1993.

Tuổi : 17 Giới tính : Nữ .

Cha : không có .

Nghề nghiệp :

Mẹ : Không có .

Nghề nghiệp :

Địa chỉ : Khu trẻ mồ côi .Vì trẻ em tương lai .

Số điện thoại liên lạc : không có .

NA .

Sinh ngày : 13/11/1993.

Tuổi : 17 Giới tính : Chưa xác định .

Cha :

Nghề nghiệp : Treo đầu dê .

Mẹ :

Nghề nghiệp : Bán thịt chó .

Địa chỉ : Quán nhậu tiểu miêu .

Số điện thoại liên lạc : 9244 . ( Nhấn phím 1 để nghe tiếng việt ) .

Bọn nó bị lôi tuốt đến bảng thông báo . Cùng lúc ba nhỏ kia xuất hiện .

- Thế nào ? Tui lợi hại chứ ? _ Thiên cười nửa miệng vẻ khiêu khích .

- Nếu biết rồi thì nhanh chóng rời khỏi đây đi

_ Như tiếp lời .

Nó chẳng thèm bận tâm đến ba nhỏ kia . Mắt cứ dán chặt vào hồ sơ nhập học của mình . Vừa đọc ,bọn nó vừa cười HA HẢ .Ba nhỏ kia thấy cử chỉ lạ lùng của bọn nó phán một câu :

- Tụi nó thần kinh quá rồi _ Cúc thở dài .

- Tội nghiệp em nhỏ _ Thiên mỉa mai .

Hắn quan sát cũng đã hiểu rõ một phần câu chuyện đến xem hồ sơ nhập học của bọn nó . Đọc đến đâu hắn cười đến đấy , cười đến nỗi thấy cả sao lun ý .

Một tiếng sau , lại một tin động trời được đưa đến bạn đọc . Báo năm nay bán đắt hơn bao giờ hết nhưng vẫn thua kém vụ của 5 năm về trước .

" NHỮNG NÀNG LỌ LEM XINH ĐẸP . HOÀNG TỬ CÓ YÊU LỌ LEM HAY SẼ CÙNG CÁC NÀNG TIỂU THƯ DANH GIÁ ( ĐANH ĐÁ ) "

" Ba nàng lọ lem được yêu mến tại trường Star đã được xác nhận thân phận thật sự . ba cô mang những lí lịch éo le , tận cùng của xã hội . Nhưng những nàng lọ lem đã phấn đấu vào trường học của quốc gia . Được hoàng tử yêu quý . Mọi người đều không khỏi thắc mắc rằng tại sao các hoàng tử lại yêu các lọ lem . Liệu gia tộc của họ có chấp nhận những nàng lọ lem mang những lí lịch nghèo hèn này " .

Các tờ báo nhanh chóng được đưa ra thị trường nhanh đến chóng mặt . Các nhà báo đã dự đoán rằng đây là tin chấn động sẽ có ảnh hưởng rất nhiều đến FC của lọ lem. Hầu hết các FC sẽ thất vọng . Có lẽ là thế .

Nhưng sau hàng giờ kể từ bài báo ra lò , các giả thiết của các nhà báo nổi tiếng sụp đổ hoàn toàn khi mà người ủng hộ bọn nó càng lúc càng tăng lên. Đường phố đông nghẹt chật cứng người . Họ biểu tình ủng hộ lọ lem . Rất nhiều trong số đó là học sinh của trường STAR . Họ tuyên truyền về nó và cũng không quên hình ảnh các tiểu thư chảnh choé trong trường . Chính các tiểu thư ấy đã lén điều tra thân phận của tụi nó .

Cuộc biểu tình hô to khẩu hiệu : " ĐẢ ĐẢO CÔNG CHÚA , ỦNG HỘ LỌ LEM " .

" Chúng tôi là phóng viên truyền hình hiện đang truyền hình trực tiếp sự việc ở đây . Trung tâm thành phố như các bạn thấy đấy số người hôm nay tập trung còn nhiều hơn hôm trước . Cuộc biểu tình đã diễn ra cho đến nay là 34h . Mọi người quyết tâm muốn các tiểu thư hãy trở về vị trí của các tiểu thư ."

" Khoan đã , có một sự việc đang xảy ra ... Số người tham gia biểu tình đang di chuyển ......" _ Phát thanh viên ngạc nhiên .



" Như các bạn đang thấy mọi người đang tiếp tục di chuyển . Đã 30 phút trôi wa và mọi người vẫn đang tiếp tục đi . Khẩu hiệu của mọi người vẫn vang dội ...... "

- Này sao con đường này quen thế nhỉ ? _ Na thắc mắc .

- Ờ tớ cũng thấy vậy _ Linh suy tư cố nhớ ra tên con đường .

- KHÔNG QUEN MỚI LẠ ĐÓ . ĐƯỜNG VỀ NHÀ CHÚNG TA MÀ _ Ba hoàng tử đồng thanh . Mắt vẫn dán chặt vào màn hình ti vi .

- HẢ _ Giờ đến lượt bọn nó ngạc nhiên .

Ba nhỏ kia ở trên phòng vẫn đang tiếp tục theo dõi truyền hình .

" Wow khoan đã nơi nàyđược gọi là biệt thự ÁC QUỶ mà . Đây là nơi ở của các hoàng tử sao mọingười lại đến đây ? Chúng ta sẽ phỏng vấn một bạn thử nhé :

- Chào bạn , bạn tên gì .

Sau câu nói , cậu thanh niên ấy vẫn im lặng không trả lời .

" Chắc có lẽ mọi người muốn làm chúng ta bất ngờ ? Nhưng mà vẫn không sao hiểu nổi tại sao lại đến đây ? Các bạn hãy tiếp tục theo dõi nhé . A , kia rồi nhà của các hoàng tử ".

Tất cả mọi người ở đấy đổ dồn vào căn biệt thự ,người không ở đấy thì chăm chú quan sát ti vi . Đột nhiên có tiếng hô vang lên :

" 1..2..3 Các tiểu thư hãy quay về nhà mình đi đừng phá hoại hạnh phúc của lọ lem nữa " Những tiếng hô vang như vậy đồng loạt vang lên . Tuy ngôi nhà cách xa cổng hàng trăm mét nhưng với số người đông như vậy hô lớn mọi người trong nhà không thể không nghe . Ba nhỏ kia thì nghe rõ từng chữ . Thiên tức giận ném chiếc ly nước cam trên tay xuống sàn ,tiếng ly vỡ vang vọng . Như và Cúc cũng chẳng hơn gì kiếm được thứ gì quanh đó đều quăng . Âm thanh ly thủy tinh vỡ , tiếng hét tức giận vang quanh phòng . ( Phòng cách âm nên bên ngoài không thể nghe thấy ) .

Cùng lúc đó chuông điện thoại vang của ba nhỏ kia vang lên :

- VỀ NHÀ NGAY CHO TA.

Bật nấp điện thoại ba nhỏ chỉ nghe được tiếng thét đầy tức giận , kinh hãi của quý vị phụ huynh sau đó là tiếng tút tút vô nghĩa . ba nhỏ ra xe . Xe từ từ lăn bánh ra khỏi biệt thự. Xe của 3 nhỏ kia lăn qua từng dòng người . Với những từ khinh bỉ , tiếng **** rủa bọn nó vang lên . Nhục nhã , lòng tự trọng tổn thương . ba nhỏ sẽ chẳng bao giờ bỏ qua chuyện này . Mối thù này ba nhỏ sẽ khác cốt ghi tâm .

Ba nhỏ từ từ khuất xa . Chỉ còn lại những tiếng reo hò của mọi người .

Sáng sớm hum sau , tất cả các loạt báo đều đăng tin về bọn nó . Nó bây giờ là thần tượng của cả nước .

- Các cậu được lên báo suốt mấy ngày nay . Vui nhỉ _ Nam sinh một trêu chọc bọn nó .

- Vui gì nổi kia chứ _ Linh than thở .

- Ba nhỏ kia đến trường chưa đầy một tuần đã phải chuyển trường . Thành tích mới _ Lớp trưởng tinh nghịch .

Sau câu nói của lớp trưởng cả đám cười nghiêng ngả .

Ba nhỏ kia đã rời khỏi biệt thự , bọn nó nhẹ lòng cứ như trút bỏ được gánh nặng .

NA vẫnvậy , có gì đó đang lớn dần thêm trong Na .

Na không biết nó như thế nào . Na chỉ biết trái tim mình đang đau . Với trái tim ngây thơ của mình , Na cho là mình tưởng tượng .

Nhưng Na không biết đâu đó trong trái tim Na đã in đậm hình bóng của Duy .

Sự việc ấy từ từ lắng xuống mấy ngày sau đó rồi dần dần chìm hẳn . Mọi việc vẫn diễn ra bình thường như chưa có gì xảy ra . Hạnh phúc , ngấp tràn niềm vui là những từ đúng nhất tả bọn nó bây giờ .

Nhưng có một việc lớn đang xảy ra , mà bọn nó chưa biết :

- A lô , anh hả ?

- Ừ , tôi đây .

- Kế hoạch ngang đâu rồi.

- OK , mấy ngày sau sẽ sớm ra mắt thôi .

Cuộc nói chuyện diễn ra nhanh chóng , bí mật .

Trở lại với tụi nó :

Bọn nó đang chìm trong giấc mộng . Nhưng đâu đó trong ngôi nhà vẫn còn một căn phòng bừng sáng .

- Nghe nè , Ngày sinh của bọn nó giống nhau như đúc chỉ khác tháng thôi _ Duy trầm tư suy nghĩ nói mặc cho hai tên kia chẳng hiểu gì .

- Thì sao ? _ Quân Huy đồng thanh .

- Ngốc thế , hay đến ngày thứ 6 ngày 13 chúng ta tổ chức sinh nhật cho mấy bé nhỉ .

Sau câu nói của Duy , mắt Huy Quân sáng lên ,gật đầu lia lịa như rôbốt ý . Bọn hắn đưa ra những kế hoạch ấn tượng vào ngày sinh nhật . Từ kế hoạch này sang kế hoạch nọ , bọn hắn ngủ lúc nào chẳng hay .

Một ngày nửa trôi qua một ngày mới lại đến . Học , ăn , chơi , ngủ cứ thế trôi qua một ngày của tụi nó .

Ba tiết học cứ thế trôi qua trong nhàm chán buồn ngủ . Tại căn tin trường .Một tin sét đánh lại lần nữa vang lên :

" Gần đây xuất hiện công ty mới mang tên Devil công ty này vừa mới thành lập đã tung ra sản phẩm ngay ngày đầu tiên đã thu hồi lại vốn và đem lại lợi nhuận cao . Công ty mới này đang có dã tâm sẽ đánh bại các công ty nổi tiếng của các hoàng tử và các tiểu thư giàu nhất nhì thế giới . Tại sao một công ty mới lại nhanh chóng leo lên vị trí đứng thứ ba thế giới chỉ sau hai ngày . Qua các tư liệu điều tra từ cánh nhà báo chúng tôi được biết đây là công ty sát hợp giữa ba cô tiểu thư Thiên , Như và Cúc người đã hại lọ lem vã lại còn có sự trợ giúp từ các công ty khác vốn từng có hiềm khích với các hoàng tử . Hoàng tử sẽ dùng cách gì để lấy lại danh tiếng cho gia tộc . Các lọ lem sẽ ở bên cạnhủng hộ các hoàng tử chứ? . Chúng tôi rất mong sẽ có được sự phản hồi của nhân vật chính " .

Nhìn trên màn ảnh ti vi mà nó và hắn cũng không khỏi bàng hoàng . Dạo này tụi nó đã không quan tâm gì đến gia đình. Bố mẹ tụi nó và hắn đang một mình chống chọi tại Anh Quốc mà tụi nó vẫn cứ thong thả ngồi đây hưởng hạnh phúc .

Nghĩ vậy , sáu người quyết định sẽ đến Anh Quốc trợ giúp bố mẹ .

Huy gọi điện trực thăng đến đón . 15 phút sau trực thăng cũng có mặt .Bọn nó leo lên trực thăng chuẩn bị đến nước Anh xa xôi .

Sau 2h , bọn nó cũng có mặt tại Anh Quốc . Bọn nó nhanh chóng đến công ty của bố mẹ mình.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hôn Ước Đáng Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook