Hôn Trộm 55 Lần

Chương 206: Vẫn sẽ thích cô ấy chứ? (6)

Diệp Phi Dạ

02/04/2016

Lục Cẩn Niên cúi xuống nhìn tấm thẻ mở cổng trong tay, sau đó đến chỗ tủ sắt bảo mật, nhập mật mã mở rồi ném tấm thẻ vào trong, mới đóng tủ lại, ung dung ngồi lên ghế và tiếp tục ôm máy vi tính xử lý công việc.

Khoảng mười phút sau, Lục Cẩn Niên nghe dưới lầu truyền đến tiếng xe, không nhịn được khẽ nhếch môi cười, nhưng ngón tay vẫn gõ đều nhịp không gián đoạn. Sau đó, có tiếng bước chân ngoài hành lang của Kiều An Hảo vang lên, Lục Cẩn Niên thu lại vẻ đắc chí vừa nãy, chỉ trong một nốt nhạc liền đổi sang dáng dấp đang tập trung vào công việc.

Kiều An Hảo ngại quấy rầy Lục Cẩn Niên làm việc, nên bước rất khẽ vào phòng ngủ, rồi ngồi xuống chỗ cách Lục Cẩn Niên dd-lqd tương đối khá xa, và cầm điện thoại lướt web.

Khóe mắt của Lục Cẩn Niên vẫn luôn dõi theo Kiều An Hảo. Khi anh thấy cô gái buồn chán dựa hẳn ra đằng sau, ngửa đầu ngây người nhìn ngoài cửa sổ, anh khẽ dừng động tác, rồi lướt sang đống thuốc Kiều An Hảo đặt bên cạnh mà chưa uống, nên liền ra vẻ sực nhớ tới việc uống thuốc, đặt laptop lên bàn, đứng lên đi lấy chai nước, uống thuốc, rồi nhìn thoáng qua Kiều An Hảo, ném remote ti vi qua cho cô, sau đó nhàn nhã về bên ghế ôm máy.

Kiều An Hảo mở ti vi, chỉnh nhỏ âm thanh, rồi mới bắt đầu chuyển kênh. Lúc chuyển đến kênh phỏng vấn nhà sản xuất Tôn, bên dưới còn có phụ đề chú thích bộ “Khuynh quốc khuynh thành” sẽ được chiếu ngay mục tiếp theo.

“Khuynh quốc khuynh thành” là bộ phim đầu tiên Lục Cẩn Niên giành được giải Ảnh đế điện ảnh, là một tác phẩm cổ trang tình yêu kinh điển được bầu Tôn đầu tư. Vì vậy Kiều An Hảo buông điều khiển, chờ xong phần phỏng vấn ông, sẽ xem bộ phim điện ảnh kinh điển mà Lục Cẩn Niên diễn xuất.



Lục Cẩn Niên luôn chú ý đến việc Kiều An Hảo liên tục chuyền kênh, sau cùng lại dừng ở mục phỏng vấn nhà sản xuất Tôn. Mặc dù gần đây Kiều An Hảo và bầu Tôn không tiếp xúc nhiều, nhưng Lục Cẩn Niên vẫn “thù dai” vụ ông ta có ý với Kiều An Hảo… Thậm chí, trước đây Kiều An Hảo còn vì được ông ta giao cho vai nữ chính nên đã hủy bỏ giao dịch với mình.

Lục Cẩn Niên không thèm so với nhà sản xuất Tôn, nhưng vẫn muốn hạ hình tượng của đối thủ trong mắt cô xuống thấp. Sau một hồi đắn đo, anh giả vờ tán gẫu với Kiều An Hảo, rồi như lơ đãng tiết lộ: “Bầu Tôn hình như có quan hệ bất chính với Lâm Thi Ý.”

Kiều An Hảo dường như không thích Lâm Thi Ý, nếu có dính dáng tới cô ta, có lẽ sẽ khiến cô ghê tởm…

Quả nhiên như Lục Cẩn Niên mong đợi, khi Kiều An Hảo nghe được câu này, mặc dù bề ngoài không có biểu hiện rõ ràng, nhưng khuôn mặt thoáng vẻ không hài lòng.

Lục Cẩn Niên vẫn giữ vẻ mặt bình thường, nhưng thấp thoáng lóe lên tia thỏa mãn, sau đó liền tiếp tục nhìn vào màn hình vi tính.

Cuộc phỏng vấn nhà sản xuất Tôn nhanh chóng kết thúc, “Khuynh quốc khuynh thành” được phát sóng ngay sau đó. Lục Cẩn Niên hồi ấy so với bây giờ trông ngây ngô hơn nhiều, dù thiếu đi một chút trầm ổn và kiềm chế, không được như phong thái hiện tại, nhưng vẫn điển trai mê người.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hôn Trộm 55 Lần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook