Hôn Trộm 55 Lần

Chương 134: Đừng nói năng linh tinh (8)

Diệp Phi Dạ

16/01/2016

"Tôi không nhớ rốt cuộc tôi đã cho cô ấn tượng sai lúc nào, khiến cô cho rằng tôi có ý với cô..." Lục Cẩn Niên nhìn thẳng vào mắt Kiều An Hạ, dưới đáy là tảng băng trôi mảy may không tí nhiệt độ. Kế đó, anh tỏ lời xin lỗi nhưng nghe thế nào cũng như đang đả thương người khác: "Nếu quả thực có, vậy thì tôi phải nói tiếng xin lỗi với cô. Hi vọng cô thu hồi cái ý niệm tự mình đa tình đi, đừng nói năng linh tinh rêu rao khắp nơi!"

Lục Cẩn Niên nói quá mức trực diện, cũng quá mức đi thẳng vào vấn đề, làm cho Kiều An Hảo trong khoảng thời gian ngắn chậm lụt không hưng phấn nổi. Cô ngơ ngác nhìn Lục Cẩn Niên thật lâu, sau đó sắc mặt dần

trắng bệch, môi mím thật chặt, qua hồi lâu mới nặn

được một câu: "Những gì em nói với Kiều Kiều, anh đều nghe được hết?"

Lục Cẩn Niên hoàn toàn phớt lờ lời Kiều An Hạ, chỉ trưng ra gương mặt lạnh lẽo mà rằng: "Mục đích hiện tại tôi ngồi ở đây rất đơn giản, chính là nói cho cô biết, thứ gì tôi đã không cần, thì bây giờ cũng không đi nhặt!"

Sắc mặt Kiều An Hạ lập tức tái xanh đến cực hạn, cô khẽ run rẩy, đôi mắt phiếm đỏ, nhưng cố chấp hít sâu một hơi đè ép xuống cái chua xót, tay gắt gao nắm chặt thành quyền, gắng lắm mới để cho bản thân trông thật bình tĩnh. Cô nhìn chằm chằm vào Lục Cẩn Niên hồi thật lâu, mới mở miệng hỏi: "Tại sao?"

Kiều An Hạ căn bản không đợi Lục Cẩn Niên trả lời, liền thay anh đưa ra đáp án: "Là vì người con gái anh yêu sao?"

Kiều An Hảo nhịn không được che miệng khe khẽ cười: "Đã qua nhiều năm như vậy, anh vẫn độc thân một mình. Điều này chứng tỏ anh không thể chung sống với cô gái đó. Cũng đã qua hơn mười năm, hơn mười năm rồi, chẳng lẽ anh còn chưa từ bỏ ý định?"



Lục Cẩn Niên quét đôi mắt giá rét mang theo sự quyết tuyệt, gằn từng chữ, đánh thẳng vào trái tim Kiều An Hạ: "Cô yên tâm. Dù tôi có chết tâm, thì tôi cũng sẽ không để ý đến cô."

Kiều An Hảo ra sức bặm môi, tay siết chặt vô lăng.

Lục Cẩn Niên nhìn kính chắn gió vài giây, sau lại lên tiếng, lần này giọng điệu mặc dù lạnh, nhưng thấp thoáng tia bi thương: "Huống chi, cho tới bây giờ tôi vẫn không nghĩ sẽ buông tay cô ấy."

Kiều An Hạ bị câu nói sau cùng của Lục Cẩn Niên hoàn toàn làm sụp đổ triệt để vẻ ngụy trang bên ngoài.

Nhiều năm qua, cô đã quen rất nhiều bạn trai, bất kể là người theo đuổi cô trước, hay là người cô theo đuổi, nói ngắn ngọn là chỉ cần Kiều An Hạ cô coi trọng, thì không có vụ không cưa đổ được.

Nhưng chỉ riêng Lục Cẩn Niên... là ngoại lệ.

Khi thời niên thiếu ngông cuồng, cô đã tháo xuống tất cả niềm kiêu ngạo và tự trọng, chủ động tấn công theo đuổi anh. Kết quả đổi lấy lại là sự chán ghét của anh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hôn Trộm 55 Lần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook