Hồn Thiên

Chương 27: Vô Đề

Triệu sư huynh

01/04/2021

Tần Như Nguyệt nữ nhi duy nhất của viện trưởng, thiên tài vạn năm có 1, trong vòng 10 chiêu đánh bại đại hoàng tử, 5 chiêu đánh ngã Lâm thiếu tướng, từ khi nàng thành danh chưa từng thất bại cũng chưa từng có trận đánh nào vượt quá 10 chiêu, ngay cả đệ nhất thiên tài của Trường Hà vương quốc cũng chỉ tiếp được 3 kiếm của nàng.

Đây là những gì mà Lý Tinh biết được về nhân vật truyền thuyết này nhưng hắn không để ý, chỉ cần không phải là kẻ ngán đường của hắn thì đường ai người đó đi.

Sau khi về tới vương thành, tiểu công chúa bị nhị tỷ dẫn đi, Lý Tinh một mình trở về học viện, vừa vào tới cổng thì gặp được một đám người kì lạ bước ra.

Từ y phục cho thấy đám người này không phải học viên của học viện, trước ngực thêu hai chữ Trường Hà, khí thế mỗi người đều không thua kém Đường Vân, nhan sắc thì khỏi bàn, nam anh tuấn tiêu soái, nữ như hoa như ngọc nhìn qua giống như một đám tiên đồng ngọc nữ dạo bước chốn hồng trần.

- Trẻ trâu đẳng cấp đúng là có khác.

Lý Tinh đi thẳng vào học viện, trước tiên phải tìm lão sư phụ của hắn để báo cáo.

- Sư phụ đồ nhi trở về rồi.

Cao Cường nhìn thấy đồ nhi bước vào, ánh mắt lóe lên, lão nở một nụ cười.

- Lại đột phá ?

- Trong lúc thí luyện đạt được một ít kì ngộ nên mai mắn đột phá.

- Vận khí của tiểu tử ngươi đúng là rất tốt.

- Đều nhờ sư phụ biết dạy dỗ hì hì…

Lý Tinh đi đến bên cạnh Cao Cường lấy ra mấy con ốc lam sơn thơm phức để lên bàn.

- Mấy con ốc này là do tự tay đệ tử bắt được, mời sư phụ dùng thử.

- Ốc lam sơn ?

Cao Cường ăn thử một con, mùi vị đúng là thơm ngon vô cùng.

- Thứ này không dễ tìm.

- Đúng là rất khó tìm, trên đường trở về nhị công chúa muốn dùng hồn thạch để trao đổi nhưng đệ tử không đồng ý, nhất định phải mang về hiếu kính sư phụ.

- Tiểu tử người từ khi nào lại tốt như vậy ? có gì thì nói mau.

Lý Tinh chỉ đợi có câu này, hắn lập tức vào vấn đề chính.

- Sự phụ biết ở đâu có bán huyền băng vạn năm không ?

- Ngươi tìm thứ đó để làm gì ?

×



— QUẢNG CÁO —

- Đệ tử nghe nói huyền băng vạn năm có thể giúp hồn giả áp chế tâm ma, thanh trừ dục hỏa hơn nữa còn có thể hóa băng vạn vật, thủy hỏa bất nhập, vạn độc bất xâm…

- Dừng, tiểu tử ngươi không muốn nói thì thôi, lão phu cũng đâu muốn biết nhưng thứ này là bảo vật của Bắc vực ở Nam vực gần như không tìm thấy.

- Là vậy sao ?

Bắc vực băng giá quanh năm là thiên đường của hồn giả băng hệ còn Nam vực thì ấm áp, chủ yếu là sông hồ, đầm lầy thì lấy đâu ra huyền băng vạn năm.

Lý Tinh đã sớm tính được chuyện này nhưng nếu không có huyền băng vạn năm thì phải tìm được một khối thiên cấp linh kim mới có khả năng tiến vào thiên địa cấm trận.

- Hình như trấn quốc thần khí của Huyết Nguyệt vương quốc được làm từ một loại thiên cấp linh kim nào đó…

Cả cái Huyết Nguyệt vương quốc chỉ có một cái trấn quốc thần khí, chắc chắn lão vương chủ kia sẽ không chịu trao đổi với hắn.

Cao Cường cầm một con ốc, ánh mắt nhìn xa xăm.

- Hình như mấy năm trước ở Huyết Nguyệt vương thành từng xuất hiện một khối huyền băng vạn năm.

- Thật sao ?

- Lão phu nhớ ra rồi, khối băng đó bị lão vương chủ mua được, có lẽ bây giờ đang ở trong vương khố.

- Vậy thì dễ rồi.

Với quan hệ mờ ám của hắn và Đường Hi thì chuyện trao đổi với lão Vương chủ có khả năng thành công rất cao, việc quan trọng lúc này là phải tìm thêm được vài khối địa cấp linh kim cùng với vài viên địa cấp yêu đan để chế tạo vài con địa cấp trùng biến hình.

Đêm xuống, bên trong một căn phòng sang trọng, một lão đầu ngồi ghế chủ tọa bên cạnh lão chính là đệ nhất thiên tài Trường Hà vương quốc Trường Vô Phong, hai bên là hai hàng đệ tử.

- Học thúc chuyện Tần Như Nguyệt bị trọng thương là thật sao ?

- Tất nhiên.

Trường Trung Học gật đầu khẳng định, thông tin cơ mật này là lão nhận được từ một đạo hữu ở Đế viện chắc chắn không sai.

Trường Vô Phong vẫn chưa tin lắm, thực lực của Tần Như Nguyệt chính hắn đã từng nếm qua phải nói là khủng bố đến nghịch thiên, ở Nam Vực gần như là vô đối cùng cấp.

- Là ai có bản lĩnh đã thương băng nữ kia.

- Ngươi đã từng nghe nói đến Lý Kinh Thiên chưa ?

- Nhất kiếm kinh thiên một trong tứ thiên của Đế viện ?



- Chính hắn.

×

— QUẢNG CÁO —

Lần này thì Trường Vô Phong đã tin băng nữ kia bị thương, Lý Kinh Thiên một kiếm động thiên địa uy danh của người này còn trên Tần Như Nguyệt một bật.

- Nếu Lý Kinh Thiên đã ra tay thì Tần Như Nguyệt chắc chắn bị thương không nhẹ.

- Tần Như Nguyệt cũng không đơn giản, nha đầu này đại chiến với Lý Kinh Thiên nữa ngày kết quả lưỡng bại câu thương, bất phân thắng bại, lão đạo hữu của ta nói từ khi Lý Kinh Thiên giao chiến với Tần Như Nguyệt thì đóng cửa bế quan, vẻ kiêu ngạo thường ngày cũng mất đi không ít.

- Đã giỏi còn siêng thì ai chơi ?

- Chuyện này ngươi không cần quan tâm, lần này Tần Như Nguyệt trọng thương, đối thủ của ngươi chỉ còn lại Lâm Tử Hào mà thực lực tên này cũng không đơn giản, ngươi không được xem thường.

Nghe đến Lâm Tử Hào sắc mặt Trường Vô Phong dân tràn chiến ý.

- Học thúc yên tâm, lần này Vô Phong sẽ cho tên kia biết cái gì gọi là thực lực.

- Vì kế hoạch lần này phụ thân của ngươi đã tốn không ít công sức mời được Lý Kinh Thiên cho nên chúng ta không được phép thất bại, mọi chuyện phải nghe theo sự sắp đặt của lão phu.

- Tuân lệnh.

Hai ngày sao thông tin nhiều người chờ đợi đã được công bố, ba ngày nữa thiên tài của Huyết Nguyệt vương quốc và Trường Hà vương quốc sẽ thi đấu ở hoàng gia học viện, hoang nghênh toàn thể dân chúng đến xem, giá vé bình dân chỉ 1000 hồn thạch/ vé.

- Kháng đài của Hoàng gia học viện có hơn 100000 chỗ ngồi, chỉ tổ chức một buổi thi đấu mà đã thu hơn 1 ức hồn thạch chậc chậc… phụ vương của nàng cũng biết làm tình à nhầm làm tiền ghê.

- Đương nhiên, phụ vương của ta rất giỏi.

Nhắc đến Huyết Nguyệt vương chủ ánh mắt Đường Hi như ngôi sao sáng, phụ vương của nàng không chỉ là cường giả mạnh nhất Huyết Nguyệt mà còn là người cha tốt nhất Huyết Nguyệt.

- Nhạc phụ đúng là rất giỏi, nàng nói xem lần này ai sẽ giành được chiến thắng.

- Nhất định là Huyết Nguyệt…

Tiểu công chúa đột nhiên dừng bước, nàng trừng mắt nhìn Lý Tinh.

- Ngươi còn không nghiêm túc thì ta sẽ trờ về đó.

- Được… được ta nhất định sẽ nghiêm túc.

Mấy ngày nay Lý Tinh chạy khắp vương thành tìm linh kim, nơi hắn mò đến nhiều nhất là vạn bảo, sao khi mua vài khối địa cấp linh kim thì lão quản lý đã thăng cấp cho hắn từ ngân bài lên kim bài.

Nhưng cho dù lên cấp thì mỗi tháng chỉ có thể mua được vài khối vì Vạn Bảo các có quy định hạn chế số lượng mua bán giành cho từng cá nhân tránh hiện tượng lũng đoạn thị trường.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hồn Thiên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook