Hồn Thiên

Chương 19: Hồn Quả

Triệu sư huynh

01/04/2021

Hai người âm thầm bám theo đến khi tới gần một cái hồ nhỏ thì dừng lại.

- Hồn thụ?

Giữa hồ có một gò đất, nơi đó có một gốc linh thụ màu lam tỏa ra ánh sáng nhạt, màu lam của linh thụ tượng trưng cho thủy hệ mà linh thụ ẩn chứa. Hồn thụ cũng giống như hồn giả mang hồn hệ so với các linh thụ cùng loại thì quý hiếm hơn nhiều, trong 1000 gốc linh thụ cũng chỉ tìm được một vài gốc hồn thụ.

Lý Tinh nhìn trên màn hình phát hiện số yêu thú đến đây còn nhiều hơn số kiến thám tử của hắn, trong đó có cả yêu thú huyền cấp.

- Đường Hi hai con yêu thú này ta nhìn hơi quen.

Đường Hi nhìn vào màng hình sao đó trừng mắt tức giận nhìn Lý Tinh.

- Ngươi mới là yêu thú.

- Ta đẹp trai ngời ngợi sao có thể là yêu thú ? nhìn bộ dạng bọn họ giống yêu thú hơn.

Màng hình trên tay Lý Tinh đang chiếu cảnh một nam một nữ ngồi dưới gốc cây, có thể vì bọn họ đang ngụy trang ẩn nấp nên có chút giống yêu thú.

Đường Hi nhìn bộ dáng của nhị tỷ khóe miệng cong lên, nhị tỷ của nàng lúc này không còn lạnh lùng nghiêm nghị mà đáng yêu như tiểu gấu mèo của nàng.

Nếu Đường Vân biết được suy nghĩ của tiểu muội nhất định sẽ đè Đường Hi xuống đánh cho một trận, hình tượng nhị tỷ uy nghiêm bao nhiêu năm phút chốc đã bay sạch.

- Đây là thứ gì ?

Lý Tinh nhìn tiểu công chúa chỉ một chấm lớn màu đỏ bên dưới hồ, hắn trả lời.

- To như vậy chắc là một con huyền cấp yêu thú.

- Không biết nhị tỷ có đánh lại nó không ?

Đường Hi cảm thấy có chút lo lắng, nhị tỷ nàng mặt dù là hồn tướng nhưng so về cấp độ thì chỉ ngang với con yêu thú bên dưới hồ.

- Ngươi không cần lo, chẳng phải còn có ta sao ?

Lý Tinh lấy ra một quả cầu màu đen đặt trên đất, kế tiếp hắn cầm lấy máy tính bảng và ấn vào biểu tượng quả cầu trên màn hình. Vô số hình ảnh pokemon hiện lên, Lý Tinh ấn vào một con chuột chũi.

- Chuột chũi vô địch… biến hình…

×



— QUẢNG CÁO —

Quả cầu màu đen rung lên sao đó thay đổi hình dạng giống như con chuột chũi trên màn hình, Lý Tinh điều khiển chuột chuỗi đào một cái hang nối thẳng xuống đáy hồ, lúc này hai người có thể thông qua màn hình mà thấy được cảnh vật bên dưới mặt hồ.

Đường Hi nhìn con thủy xà dài hơn 10 trượng uốn lượn bên dưới mặt nước, gương mặt nhỏ tái nhợt.

- Là huyền thú Thủy Mạn xà.

Đây là một loài rắn rất độc hơn nữa còn sỡ hữu linh hồn thủy hệ cho nên dù là trên bờ hay dưới nước tên này cũng chẳng ngán bố con thằng nào.

Lý Tinh ấn vào hình một con cá kiếm, chuột chũi bên dưới lòng đất lập tức biến thành một con cá bơi vào hồ.

- Con rắn nhỏ này thật mai mắn có thể trở thành yêu thú đầu tiên nếm thử sức mạnh vĩ đại của trí tuệ nhân loại.

Thứ mà Lý Tinh đang dùng gọi là trùng biến hình một trong những phát minh tân tiến nhất của Tinh kim đại lục ngoài ra hắn còn trang bị một số vũ khí tiên tiến để tăng cường khả năng tấn công.

Màng hình trên tay Lý Tinh xuất hiện các nút điều khiển, bên trái là nút di chuyển, bên phải là skill nhìn khá giống trò chơi mobile. Lý Tinh di chuyển kiếm ngư tìm một chỗ ẩn nấp chờ đợi thời cơ.

Đường Hi đứng bên cạnh, vẻ mặt căng thẳng, nàng nhỏ giọng nhắc nhở Lý Tinh như sợ con rắn bên trong màn hình nghe thấy.

- Thủy Mạn xà đang bơi tới chỗ của ngươi kìa.

- Đây gọi là tự tìm đường chết.

Lý Tinh nói xong liền ấn nút, một tia sáng đỏ xẹt ngang dưới mặt nước bắn thẳng vào xà nhãn.

- Rống…

Con rắn khổng lồ từ dưới hồ bay lên sao đó là gần trăm con yêu thú lao tới chỗ hồn thụ, cuộc tranh cướp chính thức bắt đầu.

Đây cũng chính là điều mà Lý Tinh đang mong đợi, ngao cò đánh nhau Lý Tinh đắt lợi, hắn có thể một phát hạ được Thủy Mạn xà nhưng làm như vậy số hồn thú thu được sẽ không có bao nhiêu.

Lý Tinh ném ra 5 con hắc xà do trùng biến hình biến thành, xung quanh bọn chúng có một lớp hắc vụ màu đen, thứ hắc vụ này là Lý Tinh lấy được từ Ám ngục địa long xà có thể tăng cường khả năng ẩn nấp.

- Đi đi.

Hắc xà hóa thành hắc vụ lao vào cuộc chiến, đừng thấy 5 thanh niên đen này nhỏ mà khinh thường, bọn chúng sở hữu một phần linh hồn của Ám ngục địa long xà tương đương với việc sỡ hữu khả năng chiến đấu của một đầu thượng cổ yêu thú hùng mạnh.



Ở một nơi gần đó, biến cố đột nhiên xảy ra khiến Đường Vân, Lỗ Dương giật mình, rõ ràng là hồn thụ chưa thành thục vậy mà bọn yêu thú đều xong lên.

×

— QUẢNG CÁO —

- Đường Vân giờ tính sao ?

- Lên.

Lỗ Dương rút kiếm đứng bên cạnh bảo vệ Đường Vân chỉ cần yêu thú tới gần hắn sẽ lập tức tấn công, Đường Vân bắt thủ ấn, một đầu thủy xà xuất hiện xông vào tranh cướp hồn quả. Đây chính là kiểu chiến đấu phổ biến nhất trên Hồn Thiên đại lục, một công một thủ có thể vừa tiến vừa lùi.

Lý Tinh ở xa xa thông qua màng hình nhìn thấy cảnh chiến đấu, vẻ mặt vô cùng hưng phấn, đây là lần đầu hắn nhìn thấy hồn giả dùng hồn thú tấn công, ngược lại Đường Hi bắt đầu lo lắng, nàng nhìn thấy một đám yêu thú đang tiến tới chỗ nhị tỷ.

- Ta đi giúp nhị tỷ.

- Ngươi có tới đó cũng chỉ làm cho bọn họ phân tâm, chẳng giúp được gì.

-Nhưng ta phải giúp nhị tỷ.

- Yên tâm, mọi chuyện đều nằm trong tính toán của ta, có muốn chơi game không ?

Lý Tinh đưa máy tính bảng cho Đường Hi, trong lúc hai người nói chuyện hắn đã di chuyển một tên tiểu đệ tới bên cạnh Đường Vân.

Đường Hi đã từng nhìn thấy Lý Tinh chơi trò này, nàng lập tức nhận lấy và làm theo hướng dẫn của hắn. Nhờ có sự trợ giúp của kiến thám tử cùng với vệ tinh bồ câu Lý Tinh có thể xác định gần như toàn bộ vị trí của yêu thú, còn yêu thú gần như không thể phát hiện được vị trí đám đồng bọn của Lý Tinh đơn giản là vì những phát minh của hắn đều chạy bằng pin mặt trời nên không tỏa ra khí tức, do đó chỉ có thể dùng mắt thường để nhìn không thể dùng hồn lực để cảm nhận.

- Bên trái có một con ếch kìa.

Đường Hi chuyển tầm ngấm về phía con ếch, nàng bắn hai phát đạn, hắc xà há miệng phun ra hai tia sáng màu vàng xuyên qua thân thể con yêu thú khiến nó chết ngay lập tức.

- Bên phải có một con cá sấu, nhớ bắn vào mắt của nó.

- Chíu… double kill…

Sao khi giết hai con yêu thú, hắc xà chạy tới bên cạnh há miệng nuốt lấy xác của chúng, bao tử của hắc xà chính là một cái túi trữ vật chuyên dùng để chứa đạn dược, nguyên liệu, chiến lợi phẩm… hai mắt của hắc xà là hồn châu siêu cấp dùng để thu thập hồn thú.

Ở giữa hồ là nơi cuộc chiến diễn ra tàn khóc nhất, 5 con huyền thú điên cuồng tranh giành hồn quả, thủy xà của Đường Vân vừa gia nhập đã bị đánh tan thành bọt nước.

Lúc này bầy yêu thú đã nhận ra có hồn giả tham chiến, một đám yêu thú chuyển một tiêu sang tấn công Đường Vân, Lỗ Dương. Đối với yêu thú thì hồn giả không khác gì linh quả, bọn chúng dùng dạ dày để tu luyện chỉ cần nạp đủ hồn khí là có thể đột phá.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hồn Thiên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook