Hồn Thiên

Chương 6: Học Vệ

Triệu sư huynh

01/04/2021

Hai người nói chuyện một lúc cuối cùng Lý Tinh cũng hiểu ra, tiểu công chúa sao khi tặng nhẫn cho nhị tỷ của nàng đã kể hết mọi chuyện, Đường Vân biết tiểu muội ngây thơ trong sáng sợ bị Lý Tinh lừa gạt nên mới thử hắn một lần để cảnh cáo.

- Muốn thử cũng đâu cần phải mạnh tay như vậy chứ ? sao nàng ta không dùng mỹ nhân kế biết đâu sẽ thành công.

Lý Tinh thầm mắng một tiếng, hắn lại hỏi tiếp.

- Còn chuyện học vệ thì sao ?

- Nhị tỷ đã đồng ý giúp ta, ngày mai người sẽ trở thành học vệ của ta.

Bên trong hoàng gia học viện có rất nhiều con ông cháu cha, để đảm bảo an toàn cho những tên này thì các thế lực phía sao thường cử người đi theo bảo vệ, ngoài sáng trong tối đều có, mấy tên ngoài sáng gọi là học vệ còn mấy tên trong tối gọi là ám vệ nhưng ám vệ không được phép tiến vào hoàng gia học viện.

Trong quá trình chế tạo bảo vật, Đường Hi nhận ra Lý Tinh cũng là một thiên tài luyện kim nên nàng đề nghị sẽ giúp hắn trở thành học viên nhưng thiên phú của hắn có vần đề, khi xét tuyển là vô mạch nên mới vào làm tạp vụ.

Không thể trở thành học viên Đường Hi đề nghị hắn trở thành học vệ cho nàng như vậy cũng có thể nghe được giáo viên giảng bài, còn về tài nguyên thì một công chúa như nàng tất nhiên sẽ không thiếu.

Sao khi bàn bạc xong Đường Hi đưa Lý Tinh tới chỗ của nàng, nơi ở của hắn là một căn phòng bên trong biệt viện giành riêng cho hoàng tộc, tuy không sang trọng nhưng vẫn tốt hơn rất nhiều so với căn phòng tạp vụ của hắn.

- Cũng không tệ lắm.

Đường Hi mỉm cười.

- Sao này mỗi sáng người sẽ cùng ta đi học, y phục của học vệ ta đã để sẵn trong tủ cho người.

- Đa tạ, đa tạ.

Lý Tinh gật đầu hài lòng, ánh mắt mờ ám nhìn tiểu công chúa.

- Không ngờ người lại chu đáo như vậy, sao này nhất định có thể trở thành một hiền thê gương mẫu.



×

— QUẢNG CÁO —

- Ai cần người lo.

Tiểu công chúa đỏ mặt quay đi.

- Nếu thiếu thứ gì thì nói với mấy tên thị vệ bên ngoài, ta đi đây.

- Không tiễn.

Lý Tinh làm quen với căn phòng một lúc sao đó liền nhảy lên giường bắt đầu tu luyện, áp lực khủng bố của Đường Vân khiến cho Lý Tinh ý thức được thực lực ở nơi này còn quan trọng hơn nhiều so với pháp luật, chỉ khi có thực lực mới được người khác tôn trọng.

Hắn lấy ra thanh kiếm gãy lúc trước để quan sát, sao khi nhìn một lúc hắn bắt đầu tháo rời từng bộ phận, bên trong cán kiếm có một cái lỗ hình tròn, nơi này chính là vị trí đặt nội đan yêu thú.

- Quả nhiên là đã bị lấy mất.

Dựa vào số chi tiết tạo ra cán kiếm hắn có thể đoán được đây là một thanh kiếm huyền cấp do đó nội đan bên trong cũng là huyền cấp nội đan, giá mỗi viên không dưới vài vạn hồn thạch.

Lý Tinh lại tiếp tục tháo rời cán kiếm, bên dưới nội đan chính là tay cầm hình trụ, khi tách khối trụ ra thì thu được một bộ tiểu trận.

- Cũng mai là còn có thứ này.

Khi nhìn thấy thanh kiếm Lý Tinh đã nhận ra thanh cổ kiếm này là do một bộ tộc cổ chế tạo, cách luyện chế này đã thất truyền rất lâu nên ít ai biết được phía dưới nội đan là một cái tụ hồn trận, cái tụ hồn trận này có công dụng như một cục pin giúp thanh kiếm tích lũy hồn lực, khi sử dụng sẽ ít tiêu hao hồn lực của hồn giả.

Vì đây là thanh kiếm huyền cấp nên bộ tiểu trận này cũng thuộc loại huyền cấp, giá cả ít nhất cũng phải gần vạn khối hồn thạch.

- Thơm hàng.

Lý Tinh mỉm cười thỏa mãng, hắn bài tiểu tụ hồn trận xung quanh bản thân sao đó lấy hồn thạch ra bắt đầu hấp thu, khối hồn thạch trong tay hắn chưa tới nữa canh giờ đã hóa thành bột phấn.



×

— QUẢNG CÁO —

Nếu có mấy lão bất tử nhìn thấy nhất định sẽ giật mình, cho dù là thiên cấp hồn mạch cũng không có khả năng hấp thu hồn thạch nhanh như vậy. Lý Tinh không có thiên cấp hồn mạch nhưng hắn có công pháp bá đạo, bộ công pháp này có tên là Hồn Thiên Địa do một tên kì nhân tạo ra luyện được vài năm thì bị chủ nhân kì thư đánh chết.

Lúc đầu bộ công pháp này có rất nhiều chỗ sơ hở nhưng đã được Lý Tinh chỉnh sửa hoàn tất trở thành một bộ công pháp trước giờ chưa từng tồn tại.

Bất kì hồn giả nào cũng biết trên đời chỉ có 4 loại hồn mạch là thiên, địa, nhân, phàm, hồn mạch có phẩm chất càng cao thì khả năng hấp thu, tích trữ, chất lượng hồn lực càng tốt nhưng mỗi loại hồn mạch đều có ngưỡng giới hạn của nó cho nên chỉ có thể hấp thu một số lượng hồn lực nhất định.

Để giải quyết vấn đề này rất nhiều thiên tài đã tìm cách mở rộng hồn mạch bên trong cơ thể, hồn mạch cũng giống như một dòng sông muốn mở rộng thì phải đào hai bên bờ, đa số mọi người đều làm như vậy nhưng tên kì nhân tạo ra Hồn Thiên Địa lại làm ngược lại, hắn lấp luôn cả dòng sông khiến nước tràn lên bờ biến tất cả vùng đất xung quanh trở thành một cái đại hải rộng lớn, chứa đựng lượng hồn lực nhiều vô tận.

Nhưng công pháp này cũng có một yếu điểm là khi đột phá cần có một lượng hồn khí lớn hơn rất nhiều so với thông thường, một con số mà khiến cho bất kì ai nghe qua cũng chán nản nhưng đó là đối với người thường còn Lý Tinh thì không.

Bên trong hồn thư ngoài kì công như Hồn Thiên Địa còn có vô số công pháp lợi hại như Hấp hồn đại pháp có thể thôn phệ hồn lực đối thủ, linh dược, yêu thú… chỉ cần có hồn lực là hắn đều hấp được, như Phá nguyên cửu hồn công có thể giúp hắn trong một thời gian ngắn gia tăng 9 lần khả năng hấp thu hồn lực…

Lý Tinh thử vận dụng cùng lúc tất cả các công pháp hắn học được kết quả trong vòng nữa canh giờ hắn đã hấp thu hoàn toàn 10 khối hồn thạch, thành công đột phá hồn sĩ cấp 1.

- Cuối cùng cũng đột phá.

Tính luôn số hồn thạch hôm nay cùng với số hồn thạch của Đường Hi cho thì vừa hơn 100 khối, như vậy cứ hấp thu 100 khối hồn thạch thì hắn sẽ lên một cấp, hao khủng khiếp.

Phải biết hắn chỉ đang ở cấp bật hồn sĩ nếu muốn đột phá hồn binh phải tốn cả 1000 khối hồn thạch trong khi mấy tên kia chỉ tốn tối đa 100 khối, chưa kể muốn đột phá hồn binh lên hồn sư phải tốn gấp 10 lần hồn thạch cứ như vậy mà tính lên sẽ ra được một con số thiên văn.

- Mặc kệ, chuyện đó để ad lo, giờ thì đi ngủ.

Sáng hôm sao Lý Tinh thay một bộ đồ học vệ để chuẩn bị đi đón tiểu công chúa, nhìn thân ảnh của mình qua kính ma pháp phải công nhận bảnh hơn nhiều so với mặt đồ tạp vụ.

- Tuy không phải nam thần nhưng cũng là zai đẹp.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hồn Thiên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook