Hỗn Tại Tam Quốc Làm Quân Phiệt

Quyển 2 - Chương 71: Mãnh tướng

Tịch Mịch Kiếm Khách

16/03/2013

" Vút !!"

Quản Hợi chạy đà mấy bước, vung mạnh cây giáo trong tay ném về phía trước, thanh cán gỗ dài gần hai thước rung động liên hồi, phát ra một tiếng xé không chói tai, lưỡi mâu đã khai phong vẽ lên giữa không trung một đạo hàn mang lạnh lẽo, như một con rắn bạc xẹt về phía trước.

" Phốc !!"

Ngọn giáo được phóng ra sau khi bay song song với mặt đất mấy chục bước, như một mũi tên sắc bén đâm vào bức tường dựng tạm, một tiếng trầm muộn vang lên, ngọn giáo dễ dàng xuyên thủng bức tường đất dày mấy xích, sau đó còn bay về phía trước mười mấy bước nữa mới chịu rơi xuống.

Mã Dược đi đến phía sau bức tường đất nhặt ngọn giáo lên xem xét một chút. Hoàn hảo không hư hại gì !

" Keng !!"

Một tiếng kim loại giao nhau cực kì chói chan truyền vào tai Mã Dược, Mã Dược ngẩng đầu nhìn lại, chỉ thấy trước mặt Điển Vi cắm hai thanh thiết kích lớn vừa thô vừa xấu đã vậy còn đầy rỉ sét, cũng không biết là từ đống rác nào trong lò rèn đào ra, nhưng lại làm cho gã cao hứng đến mức giống như là một con tinh tinh, lấy hai tay đấm thình thịch vào lồng ngực đầy lông lá của mình, miệng cũng phát ra những tiếng gầm vang. ( Hix, nó miêu tả Điển Vi chút nữa chắc thành tinh tinh thiệt >.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hỗn Tại Tam Quốc Làm Quân Phiệt

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook