Hôn Nhân Trong Thù Hận

Chương 22: Hẹn gặp lại, Tống Tiến Hải.

Thắm Lê

22/12/2019

Phạm Tiểu Vân giậtmình, quay đầu lại nhìn Lục Nghệ Văn ở đằng sau. Lục Nghệ Văn đi đến trước mặt cô ta, ánh mắt tối sầm lại: "Lúc nãy em nói cái gì chết vậy? "

Phạm Tiểu Vân thấy hắn nói như vậy, thì thở phào: "Anh nghe thấy rồi sao? "

"Ai chết rồi?" Anh nhìn chăm chăm vào cô ta hỏi

"Không ai cả, em chỉ là..." Cô ta nghẹn ngào nói: "Em cảm thấy em trở thành gánh nặng ủa anh quá nhiều, cho nên em muốn... "

"Em đang nghĩ bậy bạ gì vậy?" Anh nhíu nhẹ mày, hiển nhiên anh không muốn nghe thấy từ miệng cô nói ra hai từ đó.

Tin Hạ Vũ Yến chết đi đã để lại cái gai trong tim anh, càng đau nhói lên mỗi khi hắn nhớ đến. Bây giờ lại nghe Phạm Tiểu Vân nói như vậy, khiến hắn liên tưởng đến Hạ Vũ Yến, trong lòng anh không vui.

Phạm Tiểu Vân cúi đầu xuống, bộ dạng hối hận, cô ta bình thản trở lại: "Vân Vân, sinh mệnh của một người là vô cùng quý giá, anh không hi vọng em tùy tiện chà đạp lên nó, anh hi vọng em có thể sống tốt." Anh xoa đầu cô "Đừng nghĩ nhiều nữa."

Phạm Tiểu Vân thấy anh đang đứng gần cô ta, liền ôm chặt lấy anh: "Những ngày nay anh cũng không có ở bên em, em rất sợ bị anh ghét bỏ..."

"Không đâu." Anh không né tránh, vẫn để cô ta ôm: "Thôi được rồi."

Ang rời khỏi cô ta, xoay người rồi rót một ly nước. Phạm Tiểu Vân thấy hụt hẫng khi anh rời khỏi, liền mím môi.

.....



Tống Tiến Hải và Hạ Vũ Yến đàn ngồi cạnh nhau trong rạp chiếu phim. Màn hình đang phát ra ánh sáng mờ ảo, trong đó đang được phát sóng mới nhất.

Nhưng tâm tư của Hạ Vũ Yến không nằm trong bộ phim này. Cô lặng lẽ xoay đầu nhìn, Tống Tiến Hải hơi ngước đầu nhìn lên màn hình điện ảnh, ánh sáng lờ mờ của màn hình đang chiếu vào các góc cạnh trên khuôn mặt của anh, trông càng đẹp hơn.

Rõ ràng anh ấy là một người tốt như vậy, khuôn mặt quyến rũ, gia thế tốt, học lực cũng cao, còn không có thói quen nào xấu nữa, anh dịu dàng lễ phép. Đều bởi vì cô, cho nên anh phải rời khỏi gia đình, đi theo cô ra nước ngoài.

Mỗi khi ở gần cô, anh ấy cứ bị làm tổn thương. Bị đánh, bị ngạt nước còn bị đánh vào chân để lại thương tích suốt đời. Hạ Vũ Yến đau xót trong lòng.

Nếu không cô, chắc anh ấy đã là một chàng trai nho nhã, cầm một cuốn sách trên tay, đứng dưới góc cây, gió nhẹ thổi bay góc áo và mái tóc của anh. Một ngày nào đó, anh ấy sẽ gặp được người con gái toàn tâm toàn ý với anh.

Là cô đã phá hoại cuộc sống của anh. Tống Tiến Hải cảm nhận được ánh mắt của cô, liền xoay đầu qua nhìn cô: "Sao vậy? Sao em nhìn anh như thế?"

"Không có gì, em muốn đi vệ sinh một chút." Hạ Vũ Yến cười nói: "Anh cứ xem trước đi."

"Có cần anh đi chung với em không?" Anh có chút không yên tâm hỏi.

"Gì chứ, em đâu có phải là con nít đâu." Cô bất lực nói: "Anh xem phim đi."

Anh gật đầu nhưng vẫn còn có chút lo lắng về cô. Hạ Vũ Yến đứng dậy, rời khỏi phòng chiếu phim.

Ra ngoài đi ngang qua các nhân viên làm việc ở đó, cô nhét một bức thư vào tay họ, nhờ họ đưa cho Tống Tiến Hải sau khi bộ phim kết thúc.

Nhân viên trong rạp có chút ngờ nghệch nhưng vẫn đồng ý đưa giùm cô. Hạ Vũ Yến đi đến cửa, quay đầu lại nhìn về phía Tống Tiến Hải.



Anh không còn nhìn cô nữa, nên cô chỉ thấy phía lưng của anh. Cứ như vậy đi Tiến Hải. Hẹn gặp lại, không đúng, phải là không bao giờ gặp lại mới đúng. Chúc anh có một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Hạ Vũ Yến một mình không biết đi về đâu trên con đường lớn. Cô đi chậm rãi, đi xong lại dừng, dừng xong rồi lại đi, ngắm nhìn xung quanh thành phố.

Đã lâu lắm rồi cô không có đi một mình trên đường như vậy. Lúc đó cô cứ xoay quay Lục Nghệ Văn mỗi ngày, dù cho len lén đi theo hắn cũng là tốt lắm rồi.

Sau này bị Lục Nghệ Văn hiểu lầm, thì cô cũng mất đi sự tự do của mình. Sau khi được Tống Tiến Hải cứu thoát và đưa ra nước ngoài, nhưng lại mang thai và sợ Lục Nghệ Văn tìm được đến đây nên chỉ có thể ru rú trong nhà.

Bây giờ khó khăn lắm mới có thể ra ngoài một mình, nhưng tại sao lại không có chút thoải mái nào. Hạ Vũ Yến cúi đầu nhìn vào mũi chân của mình, từng bước từng bước đi về phía trước.

Cô còn có thể đi đâu đây? Về nước là chuyện không thể nào, có Phạm Tiểu Vân, có quá nhiều quá nhiều người và việc mà cô không muốn đối mặt. Nếu như tiếp tục ở đây thì Tống Tiến Hải sẽ tìm thấy cô.

Cô không thể tiếp tục quấy rối cuộc sống của anh nữa. Hạ Vũ Yến vừa đi vừa suy nghĩ, bỗng chốc đi đến một nơi hẻo lánh.

Những nơi yên tĩnh sẽ càng dễ dàng khiến cô suy nghĩ về con đường phía trước và những việc làm trong tương lai một cách tốt hơn. Cô vẫn tiếp tục đi về phía trước.

Đi đến một lúc, đột nhiên thấy nhói ở đằng sau cổ, còn chưa kịp phản ứng thì cô đã ngất đi.

Đằng sau hắn còn có một số người đàn ông ăn mặc như hắn, nhìn thấy hắn quay đầu lại họ liền tránh ra nhường đường đi, có một người phụ nữ đi ra.

Người phụ nữ này không ai khác chính là Giang Mỹ Linh. Cô ta nhìn Hạ Vũ Yến đang nằm dưới đất, cười lạnh lùng ra lệnh: "Đưa cô ta đi." Hạ Vũ Yến ơi là Hạ Vũ Yến, rất nhanh tôi sẽ cho cô biết hậu quả khi tranh giành người tôi yêu là như thế nào?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hôn Nhân Trong Thù Hận

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook