Hôn Nhân Trí Mạng: Gặp Gỡ Trùm Máu Lạnh!

Chương 73: Kiếp sau không gặp

Kỷ Hy Yên

16/01/2015



"Ninh Tự Thủy, tốt nhất cô không nên để tôi tìm được; nếu không, tôi tuyệt đối sẽ không bỏ qua nghiệt chủng trong bụng cô, sẽ không bỏ qua cho cô". Tiếng nói nóng nảy, tức giận, nếu như, hôm nay cô gái này may mắn không chết, vậy cuối cùng hắn cũng làm xong một chuyện, khi cô ra đi, mắt không thấy, lòng không phiền, điều này đã là khai ân cực lớn đối với cô.

Dĩ nhiên sẽ không rồi, vĩnh viễn sẽ không, Kỷ Trà Thần, tôi van xin, cuộc đời này, không, kiếp sau cũng không sẽ gặp anh!

Bạch Kỳ nhìn tuyết đọng màu trắng tinh chảy xuống máu tươi, không khỏi than thở; nhìn vào nhà, lại nhìn phương hướng Ninh Tự Thủy rời khỏi; rõ ràng hai người yêu nhau như vậy, nhưng vì sao cuối cùng yêu đến tách ra? Oán hận lẫn nhau, tình nghĩa hoàn toàn mất hết.

Gió tuyết thổi ngược, rơi lên da thịt non mềm, hòa tan, lạnh lẽo thấm vào càng lạnh lẽo, bước chân đã bị đông cứng, ngược lại cảm giác đau không hề rõ ràng nữa. Đôi môi tím bầm không ngừng lay động, thậm chí, hơi thở cũng lạnh, trước mắt màu xám trắng.

Không phân rõ phương hướng, không biết mình đi bao lâu rồi, một thế kỷ hay bảy thế kỷ; bông tuyết rơi vào trên người của cô, giống như mặc lên người lễ phục, trắng noãn đẹp mắt lại mang theo rét lạnh trí mạng; phía sau dấu chân của cô đều là vết máu loang lổ, nhìn thấy ghê tởm.

Xương cốt đau đớn, thân thể lạnh run vẫn không ngừng toát ra mồ hôi, thấm ướt một tầng y phục cuối cùng; không nhịn được nhảy mũi. Kỳ quái là bụng không có bất kỳ đau đớn nào, đứa bé an tĩnh kỳ lạ, giống như biết cô đau đớn, không muốn hành hạ cô nữa, vô cùng khéo léo. Cách Kỉ gia đã rất xa chứ? Đại não hỗn độn, bốn phía hoang vu, cô không phân rõ được phương hướng, nên đi nơi nào? Như vậy, còn có thể kiên trì bao lâu, cô thật là muốn dừng lại, nằm trên mặt tuyết, như vậy, tất cả đau khổ cũng kết thúc.

Trên người không có tiền, không có điện thoại di động, không có người quen biết, thậm chí mình nên đi nơi nào cũng không biết. Mù mờ ngỡ ngàng thế giới rộng lớn, nhưng không có chỗ cho mình đi, cỡ nào châm chọc buồn cười. Hai chân đã đau đớn không cất bước, cả người mệt lả té trên sườn dốc tuyết phủ. Tầm mắt càng ngày càng nặng, cảnh tượng trước mắt trở nên mơ hồ, cái miệng nhỏ nhắn thở ra luồng khí trắng; chẳng lẽ muốn chết trong trời đông ở nơi này sao?

Không! Cô nắm chặt sợi dây chuyền trong tay, cô không thể chết, không thể mang theo đứa bé cùng chết! Hít sâu một hơi, đứng lên cũng không nổi, nắm khối băng trong tay từng chút bò tới phía trước mặt. Cô phải sống rời đi lúc này thôi, cô còn phải sinh con, đi tìm mẹ, cuộc sống sau này sẽ rất tốt đẹp, mà không phải ở chỗ này buông tha.

Da thịt mềm mại bị giá rét cắt vỡ, máu tươi đầm đìa nhuộm đỏ màu trắng thánh khiết, cô bò qua, lưu lại dấu vết quanh co trên mặt đất. Nước mắt rơi xuống trong nháy mắt đông thành băng, cứa vào ngón tay, cố nén đau đớn để không bị ngất đi.

Mí mắt càng lúc càng nặng, chống đỡ không nổi. Con ơi, con phải làm sao? Mẹ phải làm sao đây ? Cảnh vật trước mắt cũng trở nên mơ hồ, là nhìn lầm rồi sao? Trước mắt rõ ràng xuất hiện một đôi chân, giày da màu đen trên mặt tuyết màu trắng mãnh liệt đối lập.



Một giây kế tiếp, đôi tay ôm chặt lấy chân của hắn, ngón tay níu chặt lấy quần Tây của hắn, không còn hơi sức ngẩng đầu, khàn khàn phun ra hai chữ: "Cứu tôi. . . . . ."

"Bùm" cả người hôn mê.

Không gian ấm áp, thậm chí, trong không khí mang theo mùi hoa nhàn nhạt; là nằm mơ sao? Hay là tôi đã chết? Ninh Tự Thủy mở mắt nhìn hoàn cảnh xa lạ, có chút đơn sơ, bàn ghế cũ rách, ga giường ố vàng, dường như vết bẩn giặt không sạch.

Đây là chỗ nào?

Cửa bị đẩy ra, một người đàn ông ước chừng hơn 40 tuổi, mặc áo khoác trắng, thấy Ninh Tự Thủy tỉnh lại không khỏi lộ ra nụ cười an tâm: "Rốt cuộc cô đã tỉnh, cô nằm lâu trong tuyết, hai chân lại bị thương nghiêm trọng, đứa nhỏ trong bụng lại không có chuyện gì, quả thật là một kỳ tích a!"

Ninh Tự Thủy khẽ lấy lại tinh thần, hiểu mình được cứu đến bệnh viện. Ánh mắt mờ mịt mấy giây, mở miệng hỏi thăm: "Là ông đã cứu tôi?"

Bác sĩ cười lắc đầu: "Là có người tốt bụng gặp cô hôn mê trong đống tuyết, đưa cô tới đây".

"Cám ơn". Ánh mắt Ninh Tự Thủy cảm kích, không thấy những người khác trong phòng, không khỏi hỏi "Xin hỏi người tốt bụng kia vẫn còn chứ?"

"Hắn đã đi rồi, yên tâm hắn để lại chi phí đủ cho cô ở lại bệnh viện điều trị hai chân, chờ đứa bé trong bụng cô ra đời". Bác sĩ trấn an cô: "Vận khí của cô thật tốt".

Khóe miệng Ninh Tự Thủy nâng lên nụ cười khổ, như có điều suy nghĩ: "Vận khí tôi tốt sao? Có lẽ vậy!"

Rời khỏi Kỷ Trà Thần, có lẽ đối với cô thật sự là một loại may mắn. Bọn họ vốn không phải là loại người cùng một thế giới, tách ra đều tốt cho hai người. Tay sờ xoạng đến bụng, bác sĩ nói đứa bé không có việc gì, khóe miệng hiện lên nụ cười hạnh phúc.



Con ơi, con rất kiên cường, rất tuyệt, mẹ kiêu ngạo vì con.

Cô cần tôi thông báo cho người nhà không ??" Bác sĩ thấy cô mất hồn, không nhịn được mở miệng hỏi. Nhìn cô chỉ có một mình rất đáng thương, nhất là mang cái bụng bự, trừ bụng nhô cao, những nơi khác đều gầy yếu.

Người nhà? Ninh Tự Thủy lắc đầu: "Không có". Ly hôn với Kỷ Trà Thần, mẹ không biết tung tích, cô đã không có người nhà để liên lạc.

Bác sĩ thấy cô không muốn nhiều lời, bất đắc dĩ than thở: "Được rồi, vậy cô nghỉ ngơi cho tốt. Ngày mai tôi kiểm tra thân thể cho cô".

Ninh Tự Thủy không lên tiếng, cũng không ngẩng đầu. Cả người lâm vào trầm tư. Con đường sau này phải đi như thế nào? Người tốt bụng kia là ai, tại sao lại xuất hiện trong trời tuyết lớn ở vùng ngoại ô yên tĩnh, tại sao phải cứu cô, còn phải trả nhiều tiền thuốc thang cho cô?

Y tá thay thuốc hai chân cô xong, bác sĩ Hoàng đi tới, thấy vẻ mặt cô chuyển biến tốt, an tâm nói: "Hoàn hảo hai chân cũng không có thương tổn đến xương bàn chân, nhưng vết phỏng bình thường, nghỉ ngơi mấy tháng sẽ tốt thôi; hơn nữa tôi bảo đảm sẽ không lưu lại sẹo"

Vẻ mặt Ninh Tự Thủy hững hờ, không sao cả, gật đầu nói tiếng cám ơn. Chỉ cần hai chân không tàn tật, có sẹo hay không, cũng không quan trọng.

Bác sĩ Hoàng thấy cô tinh thần vẫn không tốt, ánh mắt ra hiệu bảo y tá đi ra ngoài trước. Kéo cái ghế ngồi bên giường, mở miệng hỏi: "Mặc dù tôi nói con của cô không có việc gì, nhưng trời sinh thể chất của cô không tốt, đứa bé bị giày vò như vậy, mặc dù có thể giữ được, nhưng nếu cô điều trị không tốt, xem như đứa bé được sinh ra, cũng có thể sẽ chết hoặc là bị tàn tật".

Ninh Tự Thủy kinh hoảng, ánh mắt kinh ngạc, trừng to nhìn ông ta: "Ông vừa nói gì?"

"Nếu cô không muốn đứa bé có chuyện, thì điều trị thân thể thật tốt, điều chỉnh cảm xúc của mình." Bác sĩ Hoàng biết cô nghe, cũng không nói lại nữa. Mặc dù không biết cô gái này xảy ra chuyện gì, nhưng ông ta khẳng định, cô muốn sinh đứa bé này, nếu không, sẽ không vất vả chống đỡ như vậy.

"Có phải chỉ cần tôi nghỉ ngơi thật tốt, chỉ cần tôi ngoan ngoãn phối hợp điều trị, đứa bé sẽ không có việc gì hay không?" Ninh Tự Thủy đưa tay níu lấy ống tay áo của ông ta, trong ánh mắt yếu đuối đều là khẩn cầu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hôn Nhân Trí Mạng: Gặp Gỡ Trùm Máu Lạnh!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook