Hôn Nhân Tàn Khốc: Tổng Tài Lãnh Khốc Cầu Xin Buông Tha

Chương 5

Nguyễn Hà My

16/09/2018

Tô Nhược của những tháng ngày sau quả thực thay đổi , không phải một con người chỉ biết yêu , chỉ biết thương hay chỉ biết chờ đợi . Cô quyết định trở nên mạnh mẽ hơn , độc lập hơn và tìm cho mình hạnh phúc của riêng mình , hạnh phúc mà theo duyên đến với cô chứ cô không cần dành giật , bon chen .

Tô Nhược chuyển đến thành phố C . Đây không phải một thành thị quá đỗi đông đúc và tấp nập nhưng vẫn giữ cho mình nét riêng biệt , thú vị . Cô rút hết tất cả tiền tiết kiệm để thuê một căn hộ ở chung cư bình dân và để chi tiêu cho những ngày tới .

Sau đó cô đi xin việc tại tập đoàn Thượng Vĩ , cuộc sống Tô Nhược ngày càng ổn định hơn , thêm bạn bè , thêm công việc khiến cô dần quên đi Hàn Duật .

Tô Nhược có sức cuốn hút cáng đàn ông không hề nhỏ . Mới vào làm nửa tháng thôi mà đã gần chục người theo đuổi nhưng nhân viên nữ ở đây đa phần là có gia đình nên lại vô cùng thích thú ghép cặp Tô Nhược với từng người.

Người theo đuổi Tô Nhược dai dẳng nhất có lẽ là Lăng Nghị . Anh ta nhỏ hơn cô một tuổi , xin việc cùng ngày với cô , và đương nhiên là thích cô ngay từ hôm đó .

Lăng Nghị tuy trẻ tuổi nhưng cách thể hiện tình cảm lại nghiêm túc . Anh thích cô là thích cô ! Thích một cách công khai , vậy mà Tô Nhược đây cũng chỉ coi như cậu bạn , cậu em trai mà thôi . Không hiểu sao , cậu ta tốt thật , rất tốt mà cô lại không chút mảy may một tí tình cảm , có thể là cảm động thôi nhưng mà vạn lần cảm động lại không bằng một lần rung động . Tô Nhược đối xử với cậu ta không quá lạnh lùng nhưng lại giữ khoảng cách chỉ vì Lăng Nghị làm cô nhớ đến trước đây cô đã từng theo đuổi Hàn Duật như thế nào , quả thật đơn phương vô cùng đau khổ .

——————-



- " Alo , chị Nhược Nhược phải không ? "

Tô Nhược vừa tỉnh dậy đã nhận cuộc gọi từ Lăng Nghị

- " Ừ chị đây , có chuyện gì ? "

- " Em có thể mời chị đi xem phim và đi ăn trưa không ạ ? Dù sao hôm nay là cuối tuần , không biết chị có bận không ? "

Hm , hôm nay là chủ nhật , ở nhà cô cũng không có gì làm chi bằng đi chơi cho khuây khoả vì thế Tô Nhược nhanh chóng đồng ý với Lăng Nghị và hẹn 20 phút nữa sẽ đến nơi .

Dập máy , Tô Nhược liền đi chuẩn bị

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hôn Nhân Tàn Khốc: Tổng Tài Lãnh Khốc Cầu Xin Buông Tha

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook