Hôn Nhân Tái Sinh: Lục Thiếu Cưng Chiều Cô Vợ Bác Sĩ Bí Ẩn Tận Trời

Chương 173: Đương kim hạng nhất viện Vân Tịch 1

Nhất Cố Tương Nghi

28/04/2021

Diêu gia là đệ nhất thế gia Giang Châu, thế lực gia tộc khổng lồ, lịch sử lâu đời ở Giang Châu rất có địa vị.

Nhất là ở Diêu gia con rể Tần Lập Vinh leo lên tỉnh Giang Nam cao nhất thi hành trường vị trí sau, Diêu gia phát triển lại là đạt tới đỉnh núi!

Nhưng từ đó về sau, Diêu gia phát triển tình thế liền dần dần yếu bớt!

Bởi vì đứa trẻ Diêu Văn Tiếc cũng không có tư cách thừa kế Tần gia, người Tần gia thừa kế là Tần Hiên!

Hơn nữa mười mấy năm qua kinh tế Giang Châu không ngừng phát triển, hiện ra rất nhiều gia tộc tân hưng, kinh tế kết cấu biến hóa để cho rất nhiều nhân tài mới nổi hiện ra địa vị.

Diêu gia cái này lão bài gia tộc liền dần dần sa sút!

Bất quá lạc đà gầy so với mã đại!

Diêu gia đời sau rất không chịu thua kém, Diêu Vũ Thần cái hậu bối này nhưng buôn bán tài tốt, mọi việc biết vu vi đang tiếp thụ mới sự vật năng lực thượng so với cha hắn lợi hại hơn rất nhiều.

Hơn nữa những năm này, Diêu Văn Tiếc quật khởi!

Cái này ở vị trí Tần phu nhân lẫn vào một bại đồ đàn bà, không nghĩ tới ở trên thương trường nhưng rất có thủ đoạn, cải cách sáng tạo cái mới một khối này so với anh bà Diêu Văn Hoa còn ngạo mạn hơn!

Giá hai huynh muội một cái thủ thành, một cái sáng tạo cái mới ngược lại là ổn định Diêu gia phát triển.

Diêu gia những năm này có Diêu Văn Tiếc nâng đở, cũng không có rơi ở phía sau bao nhiêu.

Bây giờ Diêu Vũ Thần lớn lên, Diêu gia tương lai vẫn là rất khả quan.

Có lúc mọi người cũng sẽ cảm khái, không hổ là đã từng là Giang Châu hạng nhất viện, đại gia tộc đào tạo ra được đứa trẻ chính là không giống nhau, cho dù Diêu Văn Tiếc là một người đàn bà cũng như cũ có bản lãnh bảo vệ gia tộc.

Bà ở Tần gia thuộc về tình cảnh thất bại, vẫn như cũ có thể dựa vào năng lực mình mang đến lợi ích cho gia tộc, không thể không nói đây thật là bản lãnh!

So sánh mà nói, Lô gia vị kia sẽ để cho người có chút nhìn không thuận mắt!



Khó trách cho dù Tần Mạc mạng không lâu vậy, Diêu Văn Tiếc không có đứa trẻ khác nhưng là thi hành trường vẫn không có ly dị!

Diêu gia địa vị vẫn ở chỗ cũ như vậy Diêu Mộng Kỳ coi như thiên kim tiểu thư duy nhất Diêu gia ở Giang Châu địa vị tự nhiên rất cao!. Ngôn Tình Hài

Trận này yến hội là Phan Chỉ Quân tự mình tổ chức, con gái học nghiệp đã hoàn thành tiến vào giai đoạn thực tập, bà sau này ở nhà thời gian là thêm lần này nhất định phải mượn cơ hội này để cho con gái ở Giang Châu vãn hồi địa vị.

Giang Châu hạng nhất viện, tự nhiên hẳn là Mộng Kỳ cái này cháu gái Giang Châu đệ nhất thế gia!

Cái đó An Vân Tuyết nhằm nhò gì!

Diêu gia lần này, cử hành là dạ tiệc!

Đông Thiên Thiên đen sớm cho nên buổi chiều chừng bốn giờ liền có khách tới.

Bởi vì là Phan Chỉ Quân làm chủ, lại là vì Diêu Mộng Kỳ tiểu cô nương này làm cho nên người mời, phần lớn đều là các đại gia tộc người tuổi trẻ ở Giang Châu, còn có chính là các mẹ nàng.

Diêu trước cửa nhà hào xe đậu từng hàng, rất nhiều danh môn Kim công tử thiếu gia dưới sự hướng dẫn tiến vào phòng yến hội Diêu gia!

Lúc này Diêu Mộng Kỳ vẫn còn ở trong phòng mình hóa trang, cô là nhân vật chính của hôm nay, lúc này vẫn chưa tới lúc cô ra sân.

Phan Chỉ Quân ở một bên nhìn con gái mình, cảm thấy nơi đó cũng hài lòng!

Vì đột hiển tôn quý cùng khí chất, hôm nay Phan Chỉ Quân đặc biệt vì con gái chọn một áo đầm màu vàng, thật dài, cao khai xoa lộ ra hai chân mê người, vì lộ vẻ cao đặc biệt cho con gái một đôi giày cao gót.

Diêu Mộng Kỳ mỗi người chỉ có thể coi là trung đẳng, cô ở cô gái trung gian không tính là lù nhưng cũng tuyệt đối không gọi được cao gầy!

Cho nên Phan Chỉ Quân mới cho cô đi giày cao như vậy.

Diêu Mộng Kỳ không ngừng ở trong phòng luyện tập đi bộ "Mẹ thật là cao a! Con từ trước cho tới bây giờ không có mang giày cao qua như vậy, vạn nhất ngã xuống làm thế nào a?"

Phan Chỉ Quân trợn mắt nhìn cô một cái "Nói bậy làm sao biết ngã xuống? Cô gái mang giày cao gót là nhất chuyện không quá bình thường, con nhìn một chút mỗi lần tham gia yến hội, các nữ hài tử đó giày cao bao nhiêu? Con lấy vì các cô đó mang đi bộ đều rất ổn sao? Còn không cũng là vì đẹp sao?"



Diêu Mộng Kỳ không lên tiếng.

Phan Chỉ Quân nói: "Nữ hài tử này thích xinh đẹp thì phải trả giá thật lớn, chỉ có nhất tinh xảo cao quý nhất, cô gái mới phối hợp có nhiều hơn giàu sang, con nha! Sau này nhưng không cho tự do phóng khoáng ở trong cái vòng này của chúng ta sẽ không mang giày cao gót, sẽ bị cười nhạo tên nhà quê"

"Nga!" Diêu Mộng Kỳ đáp một tiếng.

Chính cô nhìn một chút mình, thở dài nói: "Đáng tiếc con không cao lắm nếu là mọc lại cao một chút, liền tỏ ra cao hơn!"

Một điểm này, Phan Chỉ Quân cũng bất đắc dĩ, bất quá lúc này chỉ có thể an ủi con gái cho cô cổ động "Không có chuyện gì, con không hề coi là lùn, cô gái xinh đẹp, trọng yếu nhất chính là tướng mạo cùng khí chất, thân cao chỉ cần không phải đặc biệt ảnh hưởng thì không có sao"

"Con nhìn một chút giá một thân váy, mặc xinh đẹp bao nhiêu?"

Diêu Mộng Kỳ nhìn một chút mình trong kiếng, đây là cả người màu vàng nhạt kéo lê váy đầm dài trên đất, bên trong váy có kim tuyến thêu hoa văn, đặc biệt cao quý tao nhã, uyển ước phong tình!

Đây là cô lần đầu tiên thử nghiệm loại phân cách quần áo này, ban đầu còn có chút mà không có thói quen, nhưng là mặc một hồi cảm giác cũng cũng không tệ lắm.

"Mẹ, con mặc cái này, thật tốt sao? Trước kia con cũng không mặc qua loại này đâu! Cảm giác muốn thành quen thuộc chút, mới càng đẹp mắt!"

Phan Chỉ Quân cười "Nha đầu ngốc, các con tiểu cô nương a! Liền là vui vẻ công chúa, nhưng vậy cũng là đứa trẻ tức giận quần áo, con suy nghĩ kỹ một chút, chân chính đại trường hợp, có mấy cái đàn bà mặc quần áo công chúa? Còn chưa phải là làm sao cao quý làm sao tới? Cũng nghĩ diễm áp hoa thơm cỏ lạ, mặc quần áo công chúa có thể diễm áp hoa thơm cỏ lạ sao?"

Ách

Diêu Mộng Kỳ suy nghĩ một chút, giống như cũng là!

Diêu Mộng Kỳ nhìn mình trong kiếng, quả thật cảm thấy như vậy mình càng cao hơn đắt tao nhã, nói trắng ra là liền khí tràng so với trước kia mạnh hơn!

Phan Chỉ Quân đặc biệt chọn lựa châu báu đồ trang sức cho con gái đeo lên, nhất thời châu quang bảo khí đứng lên.

Thời gian xong hết rồi, Phan Chỉ Quân dắt tay của nữ nhi "Đi, đi bên ngoài nhìn một chút, con hơn nửa năm không trở lại, lần này nhất định để cho bọn họ thất kinh!"

Diêu Mộng Kỳ hít sâu một hơi, đi theo mẹ đi phòng khách yến hội.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hôn Nhân Tái Sinh: Lục Thiếu Cưng Chiều Cô Vợ Bác Sĩ Bí Ẩn Tận Trời

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook