Hôn Nhân Tái Sinh: Lục Thiếu Cưng Chiều Cô Vợ Bác Sĩ Bí Ẩn Tận Trời

Chương 258: Diêu Mộng Kỳ muốn cùng Tần Hiên có quan hệ tốt!

Nhất Cố Tương Nghi

28/04/2021

Chờ đưa ba cô gái lên xe, Diêu Mộng Kỳ lại cùng Tần Hiên nói mấy câu nói, Tần Hiên lúc này mới rời đi.

Trên lầu, Phan Chỉ Quân đang đứng ở cửa sổ đem hết thảy các thứ này toàn bộ nhìn ở trong mắt.

Diêu Mộng Kỳ trở lại, đổi giày đi trên giường một chuyến, suy nghĩ chuyện hôm nay cảm thấy rất tốt!

Tần Hiên mà sẽ đến tìm cô lấy lòng không thể không nói cảm giác này không tệ!

Đang lúc Diêu Mộng Kỳ vui vẻ, Phan Chỉ Quân tiến vào "Mộng Kỳ, mới vừa rồi là Tần Hiên đưa con trở về sao?"

Diêu Mộng Kỳ vừa quay đầu lại liền thấy cả người mẹ mặc nhãn hiệu nổi tiếng!

"Mẹ!"

"Nói mau mới vừa rồi là Tần Hiên đưa con trở về? Hắn làm sao biết đưa con về? Các con ở nơi nào đụng phải?"

"Con cùng bạn đi chơi a! Vừa vặn lúc đi ra đụng phải Tần Hiên, Tần Hiên liền nói muốn đưa chúng con trở lại a! Mới vừa rồi bạn con cũng ở đây! Con mới vừa để cho tài xế đưa các cô ấy về nhà!"

"Nga đúng rồi, lúc ấy An Vân Tuyết cũng ở đây, chẳng qua là Tần Hiên cùng cô ta thật giống như gây gổ, An Vân Tuyết trên mặt còn có nước mắt, Tần Hiên sắc mặt cũng không tốt, sau đó ngay trước mặt chúng con đem An Vân Tuyết ném lại đưa chúng con về nhà!"

"Thật?" Phan Chỉ Quân có chút ngạc nhiên mừng rỡ!

"Dĩ nhiên là sự thật, lừa gạt mẹ làm gì?"

Diêu Mộng Kỳ đứng dậy, ngồi ở mép giường nhìn Phan Chỉ Quân "Mẹ, người nói giá Tần Hiên có phải hay không là bởi vì chuyện cùng An Vân Tuyết tức giận? Con nhớ mẹ trước kia nói qua, Tần gia quan trọng nhất là thể diện, hôm nay An Vân Tuyết làm ra những chuyện này, Giang Châu không ít danh viện cũng ở trong bóng tối cười trên sự đau khổ của người khác đây!"

"Các loại lời khó nghe đều có, An Vân Tuyết cùng Tần Hiên dù sao cũng là đặt hôn, hôm nay danh tiếng kém như vậy, đây đối với Tần gia mà nói có thể coi như là mất thể diện ném hết mặt mũi rồi!"

Phan Chỉ Quân cười "Dĩ nhiên sẽ tức giận, nếu là nhà chúng ta có người là cái tên này, mẹ cũng sẽ nổi giận"

"Tần gia là Thi hành tỉnh Giang Nam, loại này con dâu, thật là mắc cở chết người!"



"Thật tốt danh môn thiên kim không tìm nhưng đi tìm một cái đào kép hát, thật là"

Phan Chỉ Quân nhìn con gái mình, nghĩ đến chuyện mới vừa rồi, hỏi: "Mộng Kỳ, con cảm thấy, Tần Hiên như thế nào?"

"..."

Diêu Mộng Kỳ bị hỏi sững sốt một chút, suy nghĩ một chút "Cứ như vậy đi! Thân phận quý trọng là thật, người dáng dấp tốt, năng lực cũng không tệ, nghe nói Thi hành một mực ở tài bồi hắn đó!"

"Ai đáng tiếc cùng Diêu gia chúng ta là quan hệ như vậy, cô cùng ông nội còn có ba cũng ghét chết hắn!"

Phan Chỉ Quân trên mặt có chút khinh thường "Ba con cùng ông nội con ghét hắn, đó là bởi vì cô con ghét hắn, nhưng chính là cô con cũng không suy nghĩ một chút, còn có tư cách gì ghét người ta?"

"Mình không có bản lãnh sinh đứa trẻ khỏe mạnh, còn không cho phép người ta tìm cuộc sống khác sao? Giá Thi hành nhiều năm như vậy cũng không có trách tội cô con, cũng không có cùng cô con ly dị, giữ địa vị cho cô con tôn vinh, đã quyển kinh hết tình hết nghĩa!"

Diêu Mộng Kỳ nghe có chút sợ run lăng "Là thế này phải không?"

Phan Chỉ Quân nói: "Dĩ nhiên, con suy nghĩ một chút a! Giá nhà giàu có người quý phụ, người nào là không có con? Có chút a! Coi như là có con trai, đàn ông ở bên ngoài cũng nuôi hết mấy tiểu tam, hết mấy con riêng đâu!"

"Có chút a! Cũng bởi vì tiểu tam muốn cùng vợ cả ly dị nhưng là con nhìn một chút Thi hành người làm cái gì? Những năm này cũng bất quá chỉ là có Tần Hiên một đứa bé, vậy ở Tần Mạc thân thể không tiện đem tới định trước không giữ được dưới tình huống muốn"

"Nhìn Tần Hiên đích phân thượng, hắn đối với Lô gia thoáng chiếu cố chút nhưng là cái đó Lô San San, qua nào có bẳng cô con rạng rỡ?"

"Cô con bây giờ vinh quang, địa vị, còn không đều là Thi hành cho sao? Cô con nếu là cùng Thi hành ly dị, cô con bây giờ nhằm nhò gì a!"

Diêu Mộng Kỳ nghe sửng sốt một chút, suy nghĩ một chút, thật giống như cũng có đạo lý.

Từ trước đều nghe ba cùng ông nội nói qua cô khổ, vạn sự không vừa ý, dượng đối với cô còn không tốt, cô cảm thấy cô của mình quả thật đáng thương, nhưng bây giờ nghe mẹ nói như vậy, cô cảm giác đầu óc có chút không đủ dùng!

Nhìn con gái nhà mình có dạng ngu ngốc, Phan Chỉ Quân đặc biệt bận tâm "Ai u đút khuê nữ ngu ngốc của ta, nhìn bộ dáng con kìa, con chớ có thể tin những lời đó của ba con cùng ông nội, mẹ nói cho con a! Bọn họ đó bởi vì cô con là thân nhân bọn họ cho nên liền cảm thấy bất kỳ người nào cũng phải cưng chiều cô con, nhưng là cũng không nhìn một chút, Tần gia người ta là người nào nhà? Dựa vào cái gì đối với cô con thấp giọng hạ khí a?"

Diêu Mộng Kỳ không lên tiếng.



Phan Chỉ Quân bên người Diêu Mộng Kỳ nắm tay "Con gái ngoan, con cũng nhìn thấy, ba con cùng ông nội quá coi trọng cô con, anh cả con lại cùng chúng ta không thân cho nên con có thể nhất định phải để thông minh một chút mà gả người tốt, tương lai cho mẹ tranh giọng!"

Diêu Mộng Kỳ gật đầu một cái "Mẹ, mẹ yên tâm đi! Con biết!"

Phan Chỉ Quân ánh mắt vòng vo chuyển, nói: "Con gái, mẹ cùng con nói sự kiện!"

"Cái gì?"

"Sau này thấy Tần Hiên, con hơi khách khí một chút, nếu như có thể cùng hắn trở thành bạn, con cùng hắn đi gần một chút mà!"

Diêu Mộng Kỳ sững sốt một chút "A? Không không phải đâu! Nhà chúng ta cùng hắn"

"Con chớ xía vào chúng ta như thế nào!" Phan Chỉ Quân lập tức cắt đứt Diêu Mộng Kỳ nói: "Mộng Kỳ, con đừng quên, cái gọi là nhà chúng ta cùng Tần Hiên không hợp, thật ra thì cũng chính là cô con cùng Tần Hiên không hợp mà thôi, nhưng mà trên thực tế, con suy nghĩ một chút, Tần Mạc cuối cùng là phải chết, tương lai Tần Hiên thừa kế Tần gia, cô con vẫn là phu nhân Tần gia, như vậy chúng ta Diêu gia cùng Tần gia liền như cũ cần lui tới"

"Khi đó Tần Mạc không có ở đây, Tần Hiên trưởng thành, cô con nếu còn đối đãi như vậy với người ta, Tần Hiên sẽ không xử lý mới là lạ! Nói không chừng sẽ còn vì vậy dính líu Diêu gia"

"Diêu gia một khi gặp phải chèn ép, bắt đầu suy vi, như vậy thì chỉ có thể cầm đi đám hỏi của con, con suy nghĩ một chút, loại tình huống đó là con muốn thấy sao? Cô con đối với Tần Hiên không tốt mới rước lấy họa đoan, dựa vào cái gì bắt con lấy hạnh phúc đi hy sinh?"

Diêu Mộng Kỳ sắc mặt nhất thời trắng nhợt "Mẹ, con"

"Đừng sợ! Con gái ngoan! Mẹ không phải đang hù dọa con mà là con suy nghĩ một chút, cô con năm đó, thật ra thì cũng chính là đám hỏi đi Tần gia, như vậy nhiều năm, Tần gia có con riêng, tiểu tam quang minh chánh đại, cô con cũng không có ly dị, một mặt là không bỏ được giàu sang Tần gia, mặt khác cũng là bởi vì hai nhà cần cửa hôn nhân này"

"Cho nên con muốn a! Cô con được ông nội ngươi cùng ba thương yêu, cuối cùng không phải là đám hỏi sao? Cô con đây là gả tốt, cuối cùng vẫn là rơi xuống một phần tôn vinh nhưng con nếu gả không tốt, như vậy liền cái gì cũng bị mất!"

"Cho nên nói a! Chớ ngu ngốc, cô con không biết rõ tình trạng nhưng chúng ta không thể đi theo cùng nhau, bọn đàn ông sợ cái gì? Đến lúc đó chỉ cần cầm con đi đám hỏi được nhưng con chịu sao? Con làm thế nào?"

"Nghe mẹ không sai, sau này cùng Tần Hiên làm quan hệ tốt, đây cũng tính là chúng ta có một phần bảo đảm, tương lai Diêu gia, còn chưa phải là phải dựa vào Tần gia sao?"

"Cái nhà này, mẹ cũng chỉ có một mình con là người thân nhất, mẹ tuyệt sẽ không hại con"

Bị Phan Chỉ Quân vừa nói như vậy, Diêu Mộng Kỳ rơi vào trầm tư!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hôn Nhân Tái Sinh: Lục Thiếu Cưng Chiều Cô Vợ Bác Sĩ Bí Ẩn Tận Trời

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook