Hôn Nhân Tái Sinh: Lục Thiếu Cưng Chiều Cô Vợ Bác Sĩ Bí Ẩn Tận Trời

Chương 168: Danh viện Giang Châu

Nhất Cố Tương Nghi

28/04/2021

Bởi vì ngày hôm qua bà xảy ra chút chuyện, lão gia tử nhìn đau lòng, câu khởi chuyện cũ có chút thương cảm vì vậy trạng thái thân thể liền không tốt lắm!

Lão gia tử tuổi tác đã lớn, thân thể càng ngày càng tệ, lão nhân gia lại luôn là dễ dàng cảm khái, Diêu Văn Tiếc không yên tâm thì trở lại nhìn một chút bồi ông lão gia tử ăn một chút cơm.

Dù sao nhiều năm như vậy, bà càng nhiều hơn hay là thói quen trở về Diêu gia, nơi này mới có thể làm cho bà thoải mái một chút!

Không nghĩ tới mới vừa vào cửa liền thấy Tần Hiên!

Tần Hiên người mặc sắc áo cổ lông cao màu trắng, phía dưới mặc quần jean, giày thể thao màu trắng bên ngoài bộ màu đen vũ nhung phục!

Vũ nhung phục cái mũ bên trong sấn là màu xanh lá cây hoa văn, giờ phút này trong phòng lò sưởi đầy đủ, hắn phanh nghi ngờ, quân màu xanh hoa văn bên trong sấn mở ra nhìn mười phần tinh thần!

Tần Hiên cùng Tần Mạc nhìn bề ngoài, tựa hồ không có khác nhau mấy đều là quý công tử.

Nhưng nhìn kỹ, khác biệt vẫn rất lớn.

Tần Mạc trưởng thành sớm, tính cách nội liễm, yếu ớt trầm tĩnh, ưu nhã kín đáo!

Mà Tần Hiên hăng hái thiếu niên ánh mặt trời, hơi mang theo một cổ tử thành thục chững chạc nhưng cả người cho người cảm giác rất có tinh thần!

Giá tinh thần đau nhói mắt Diêu Văn Tiếc!

Diêu Văn Tiếc còn chưa lên tiếng, bên kia mới vừa xuống lầu Diêu lão gia tử liền nói chuyện "Con làm sao tới đây?"

Khẩu khí này, lãnh đạm hời hợt, nghe không ra vui giận nhưng cũng đã rõ ràng bày tỏ Tần Hiên không được hoan nghênh!

Tần Hiên cùng không có nghe ra trong giọng lão gia tử nói không hoan nghênh, cười nói: "Nghe nói dì ngày hôm qua xảy ra chuyện, ba lo lắng nhưng lại không thời gian để cho con qua tới nhìn một chút!"

Một người chồng thật lo lắng vợ nên đích thân tới nhìn!

Cho dù mình thật không đi được cũng không nên để cho con riêng tới nhìn!

Diêu lão gia tử sắc mặt khó coi "Dì con không có sao, con có thể đi về!"

Liền trực tiếp mở miệng đuổi người!

Tần Hiên cũng không tức giận, vẫn ôn hòa như cũ nói: "Dì không có sao, ba cũng yên lòng, vừa vặn Mộng Kỳ trở lại, con qua tới nhìn một chút!"



"Mộng Kỳ thật lâu không trở lại, lần này trở về, muốn làm yến hội sao? Giang Châu rất nhiều người đều lâu không gặp ngươi!"

Bên cạnh Diêu Mộng Kỳ sững sốt một chút, không nghĩ tới đề tài lại đột nhiên chuyển đến trên người cô, cười một chút "Em quả thật thật lâu không trở lại! Nơi này bạn cũng đều rất lâu không gặp!"

Diêu Mộng Kỳ những năm này một mực bị Phan Chỉ Quân thiên kiều trăm cưng chiều đạt tới kiều diễm!

Nụ cười này giống như là kiều hoa nở rộ, đôi môi thủy mật đào vậy đặc biệt mê người!

Tần Hiên cười nói: "Nếu như vậy, em mới vừa trả lại, nếu có thời gian hay là làm yến hội mọi người cùng tụ tập đi! Danh viện Giang Châu lấy em dẫn đầu, mọi người đã rất lâu không có thấy em!"

Giang Châu danh viện lấy ngươi cầm đầu!

Một câu nói này trong nháy mắt để cho Phan Chỉ Quân cao hứng.

Phan Chỉ Quân cười nói: "Mộng Kỳ quả thật rất lâu không cùng tiểu thư Giang Châu tụ tập, gần đây bận bịu còn chưa kịp chuẩn bị, qua vài ngày sẽ làm yến hội để cho các con những người tuổi trẻ này tụ tập lại!"

Con gái bà là thiên kim Giang Châu tôn quý nhất danh viện, tự nhiên muốn làm địa vị này hiện ra mới đúng.

Giá hai năm cô bên ngoài đi học, trở về đem số lần liền thiểu, cảm giác tồn tại cũng càng thấp!

Cô học nghiệp đã mau phải hoàn thành, vừa vặn thừa cơ hội này lần nữa xuất hiện ở trong vòng thượng lưu Giang Châu.

Yến hội?

Tần Mạc ánh mắt lóe lóe, cười nói: "Cũng được chị đều rất lâu chưa có trở về, nên làm yến hội mọi người tụ tập, nếu không trở về sau những người bạn này cũng không thân!"

Tần Mạc cũng nói như vậy, Phan Chỉ Quân liền cao hứng hơn!

Tần Mạc là đứa trẻ thân cận Diêu gia, hắn nói như vậy không có ai sẽ hoài nghi gì, chuyện rất bình thường.

Vì vậy chuyện đám tiệc liền quyết định như vậy.

Diêu gia cử hành yến hội bởi vì mình là thiên kim, Phan Chỉ Quân lần này vô cùng để ý, lực cầu cho mặt mũi nữ nhi kiếm ước chừng.

Giang Châu hạng nhất viện đích chức vụ hẳn là con gái của bà mới đúng!



Bộ đội bên kia, Cố Vân Tịch thật ở nhà nhìn mình trên trang bìa.

Khoảng thời gian này Hạ mộng phồn hoa nhiệt bá, cô thu hoạch không ít người ái mộ, gần đây bởi vì tuyên truyền kịch ti vi đi theo lên mấy cái người tống nghệ, bởi vì biểu hiện tốt cho nên người ái mộ càng ngày càng nhiều.

Trước mắt có chừng hai trăm ngàn hơn nữa trạng thái còn có chỗ đang nhanh chóng tăng lên!

Số lượng này không coi là nhiều nhưng cũng tuyệt đối không ít!

Đối với cô một người mới như vậy vừa mới xuất đạo đích tiểu Tân người mà nói.

Cô ra ánh sáng tỷ số không hề cao, thật ra thì gần đây đoàn kịch tuyên truyền rất nhiều nhưng cô cũng không xuất hiện nhiều, sắp hết năm cô muốn lưu ở bên người anh Hạo Đình ăn tết a!

Hơn nữa cũng không có chuẩn bị hình tượng quá nhiều.

Rừng Sâu gọi điện thoại tới, Cố Vân Tịch tiếp "A lô!"

"Vân Tịch bên này nhận được hết mấy vở kịch, tôi chọn mấy cái cũng không tệ, cô nhìn một chút? Lấy tốc độ cô đóng phim, một năm ba bốn bộ cũng sẽ không ảnh hưởng chất lượng, sang năm có thể nhiều một chút, củng cố địa vị cô"

Cố Vân Tịch cười "Nữ một hay là nữ hai? Là cái gì?"

Rừng Sâu dừng một chút, nói: "Hai bộ đang kịch đến lúc đó sẽ ở đài truyền hình phát hình là nữ hai còn có mấy bộ đều là nữ một!"

Cố Vân Tịch cười nói: "Không muốn nhận phim ta trữ khuyết vô lạm, trừ phi gặp phải vở kịch tốt vô cùng, có cơ hội phát triển, nếu không một ít vai phụ cũng được đi!"

Rừng Sâu nhướng mày một cái "Vân Tịch, cô bây giờ vừa mới khởi bước, không thể bắt bẻ như vậy, tất cả cơ hội cũng phải chờ tới cô có thực lực đó thời điểm mới sẽ tìm tới cửa"

"Những thứ này vở kịch tôi chọn qua, đánh ra tới sẽ không ảnh hưởng hình tượng tôi, còn có thể nhiều gia tăng ra ánh sáng, vững chắc nhân khí, nếu như vậy một mực chờ, rất dễ dàng bị người quên lãng"

Cố Vân Tịch nói: "Những thứ kịch kia nếu như không lửa, tôi quay cũng không nhiều lắm tác dụng, gần đây sắp hết năm, tôi tạm thời dừng một chút, anh thừa dịp khoảng thời gian này an bài cho tôi nhiều một chút hoạt động, tìm nhiếp ảnh gia đáng tin chút cho tôi chụp hình một ít tuyên truyền theo, hiểu?"

Rừng Sâu chân mày nhíu sâu hơn "Vân Tịch, thực lực cô bây giờ không đủ ra ánh sáng quá nhiều thì tương đương với sao tác, sao tác xinh đẹp thời gian dài thì thật chỉ có thể làm lưu lượng sao sáng, thực lực phái đích kịch ngươi liền không nhận được!"

"Anh quá coi thường tôi!" Cố Vân Tịch nói "Theo tôi nói đi làm, phương diện kịch bản tôi trong lòng hiểu rõ còn nữa gần đây hẳn không ít công ty đến tìm tôi đi! Một cái cũng không muốn tiếp!"

Rừng Sâu trầm mặc một hồi, mới nói: "Yên tâm tôi biết, nơi này công ty tôi sẽ không nhận"

Cố Vân Tịch ngừng một lát, nghe được ý của hắn trong lời nói "Anh cho là tôi sẽ đi đế đô vào Thịnh thế giải trí?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hôn Nhân Tái Sinh: Lục Thiếu Cưng Chiều Cô Vợ Bác Sĩ Bí Ẩn Tận Trời

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook