Hôn Nhân Tái Sinh: Lục Thiếu Cưng Chiều Cô Vợ Bác Sĩ Bí Ẩn Tận Trời

Chương 231: An Vân Tuyết một ngày không bị ngược liền khó chịu

Nhất Cố Tương Nghi

28/04/2021

Mấy người nói một chút nháo nháo, mặc dù hai cô bé này tuổi tác còn nhỏ nhưng Lục Hạo Đình nhìn ra, các cô tính cách không tệ, Vân Tịch từ trước chính là quá mức nhạy cảm, hắn cảm thấy Vân Tịch cùng hai cô bé này sống chung nhiều cũng không tệ!

Ăn xong cù lao rồi, Lục Hạo Đình đưa các cô trở về trường học, lúc này đã trễ thời gian hơn chín giờ, bởi vì thời tiết lạnh, cửa trường học cũng không có học sinh nào!

Giá mới vừa tựu trường, Cố Vân Tịch bây giờ là sao sáng vì để tránh cho phiền toái không cần thiết, cô quyết định ngoan ngoãn đợi ở trong trường học, tránh cho có ảnh hưởng không tốt gì.

Nhìn ba một cô gái tiến vào cửa trường, Lục Hạo Đình mới cho xe chạy rời đi.

Mới vừa đi không nhiều một hồi, điện thoại liền vang lên, Lưu Tinh Trì.

"A lô! Tiểu Ngũ, thế nào?"

"Đại ca, anh ở chỗ nào? Kia trở lại trễ sao?"

"Anh ở khu thành phố đang đi về thế nào?"

"Đại sự không có, chuyện nhỏ ngược lại là có một chút, trước quân diễn Nam phương rừng rậm, hơn nữa nhiệm vụ lần này hoàn thành hoàn mỹ, nhất là chị dâu lại giúp bộ đội như vậy, đối với danh tiếng anh tốt hơn, lần này tấn thăng nhất định là có tên anh, một ít người có chút không nhẫn nại được!"

"Gây chuyện?" Lục Hạo Đình đích trong thanh âm cũng không có bao nhiêu bất ngờ.

Tình huống bộ đội, hắn rất rõ ràng!

"Muốn nháo chuyện, nhưng không ồn ào, em vẫn nhìn đây!"

Lục Hạo Đình cười một tiếng "Mấy năm không thăng, đây là nóng lòng chờ? Hắn loại tình huống đó ở trong bộ đội nhưng thật ra trạng thái bình thường, làm sao cứ như vậy gấp gáp đây!"

Lưu Tinh Trì nói: "Vương sư trưởng bên kia, hắn mới vừa thăng lên tới không bao lâu, đời này có thể cũng chỉ dừng bước nơi này, có thể làm được sư trưởng cũng coi như là đời này hắn may mắn lớn nhất!"

"Người Vương Gia Mạch không đủ, nội tình lại là hoàn toàn không có, tự mình Vương sư trưởng tích lũy công trận cũng không có nhiều vượt trội, lần này vận khí tốt chức vị trống chỗ cần thế chỗ hắn mới lên làm Sư đoàn trưởng, chính hắn chắc rõ ràng, đời này muốn đi, phỏng đoán không thể nào cho nên giá cất nhắc lên người, dĩ nhiên là hắn hy vọng có thể thăng càng nhanh càng tốt!"

Lưu Tinh Trì cười lạnh một tiếng "Kia cũng phải xem, hắn có bản lãnh này hay không!"

"Đại ca, em ở nơi này tra được một chút tin tức, lần trước chuyện Nam phương rừng rậm mọi người trúng độc, còn có sau đó sau núi bắt những người đó, mặc dù tự sát nhưng bộ đội là đào được một chút dấu vết, hết thảy các thứ này cũng may mà chị dâu"

"Cái tên kia hẳn cũng biết tin tức này, cảm thấy ngươi lần này tấn thăng, là dựa vào chị dâu mới tăng lên, vào lúc này đang tra chị dâu!"

Lục Hạo Đình ánh mắt híp một cái, giọng nhất thời nguy hiểm "Hắn nếu dám đem móng vuốt đưa đến nơi Vân Tịch này, anh liền trực tiếp chặt hắn!"



Lưu Tinh Trì trầm mặc một hồi, mới nói: "Đại ca có chuyện, em muốn chúng ta phải cẩn thận một chút mà!"

"Chuyện gì?"

"Liên quan tới chị dâu, anh còn nhớ lần trước sau núi bắt đầu hành động, cuối cùng người kia nói sao? Hắn nói chị dâu là tiểu chủ tử hắn, người đàn bà kia ở Nam phương rừng rậm là chủ nhân hắn, chị dâu là con gái người đàn bà kia!"

"Coi chuyện này sơ rõ ràng là người kia khích bác ly gián, nhưng là vạn nhất bị đối phương bắt gây chuyện, chị dâu bên kia phỏng đoán sẽ có phiền toái, mang về điều tra là khẳng định có"

"Đối phương mục đích dĩ nhiên là ảnh hưởng tới anh, nhưng nếu như chuyện này không xử lý xong, tương lai anh cưới cần báo cáo, chính thẩm phương diện về chuyện chị dâu liền không dễ dàng thông qua!"

Một trận tiếng thắng xe chói tai, Lục Hạo Đình đột nhiên đạp thắng xe, dừng xe ở ven đường.

Hắn cầm điện thoại di động, trầm mặc ngồi ở trong xe, không nói lời nào!

Nhận ra được không đúng, Lưu Tinh Trì vội vàng nói: "Thật ca, anh trước đừng nóng giận, chuyện này còn không có phát sinh, chẳng qua là em suy đoán!"

"Ban đầu ở đó mặc dù đa số đều là người chúng ta, nhưng là lúc đầu điều động nhiều người như vậy, có mấy người chúng ta không thể hoàn toàn tín nhiệm a! Đối phương luôn muốn bắt cái chuôi của anh, nhưng là hắn một mực không bắt được, thật muốn ép, hắn vạn nhất biết chuyện này, nhất định sẽ làm gây chuyện"

Lục Hạo Đình một mực trầm mặc, hắn sợ không phải là thủ đoạn đùa bỡn đối phương, dù sao bất kể như thế nào, hắn cũng có thể bảo vệ tốt Cố Vân Tịch.

Để cho hắn trầm mặc là ngày đó phản ứng của Cố Vân Tịch!

Người kia nói ra "Tiểu chủ nhân" ba chữ kia, thời điểm Cố Vân Tịch phản ứng!

Còn có sau đó, cô khóc lợi hại như vậy

Đi qua các chuyện, không ngừng vạch qua đầu, những chuyện kia Vân Tịch khi còn bé phát sinh, từng lần một ở trong đầu hắn nhớ về.

Vân Tịch khi còn bé, đụng phải đích không chỉ là ông ngoại hắn ngôn ngữ bạo lực còn có đánh dữ dội, thật ra thì còn có rất nhiều rất nhiều, lúc đó Vân Tịch còn không biết đồ!

Nếu không có hắn che chở, tuổi thơ Vân Tịch còn không biết phải trải qua như thế nào!

"Đại ca Đại ca"

Lưu Tinh Trì thanh âm để cho Lục Hạo Đình tỉnh hồn!

"Anh biết! Chuyện này anh vẫn luôn có lưu ý, yên tâm, không có việc gì."



Lưu Tinh Trì thở phào nhẹ nhõm, Đại ca đối với chuyện Cố Vân Tịch, luôn luôn nghiêm cẩn đến giọt nước không lọt, hắn nếu nói như vậy vậy hắn an tâm!

Cúp điện thoại, Lục Hạo Đình gọi cho Cố Vân Tịch báo tin tức "Anh đến bộ đội cũng trễ lắm rồi, đến lúc đó cũng không gọi cho em được, em sớm một chút mà ngủ, chớ thức đêm!"

Cố Vân Tịch rất mau trở về "Anh đến nơi đó cũng sẽ không quá muộn a! Em không ngủ được, anh đến nơi gọi cho em biết"

Lục Hạo Đình: "Ngoan ngoãn nghe lời, ăn no liền sớm một chút mà ngủ!"

Cố Vân Tịch:" "

Cái gì gọi là ăn no liền sớm một chút mà ngủ?

Lục Hạo Đình:" Anh có chút chuyện phải đi làm, mau ngủ! "

Cố Vân Tịch:" Nga! Vậy anh cũng sớm một chút mà trở về nga! "

Cố Vân Tịch:" Yêu anh! "

Lục Hạo Đình nghe hai chữ cuối cùng, đầu ngón tay vuốt ve màn ảnh, khóe miệng chậm rãi câu khởi một cái nụ cười ngọt ngào!

Tiểu nha đầu, anh Hạo Đình nhất định bảo vệ tốt ngươi!

Trường học mới vừa tựu trường, Cố Vân Tịch ngoan ngoãn ở trường học, khoảng thời gian này, An Vân Tuyết cũng tới trường học, Tần Hiên tự nhiên cũng ở đây, Tần Mạc cũng ở đây, còn có Vương Tình cũng tới!

Ngày này, Cố Vân Tịch đang chuẩn bị đi học trên đường liền thấy An Vân Tuyết bị mấy người nữ sinh vây quanh, một bên muốn ký tên, một bên khen cô ta đẹp, khen cô ta mặc quần áo đẹp mắt!

Bây giờ mặc dù đã là năm sau, nhưng thời tiết như cũ còn lạnh, mọi người cũng còn mặc áo bông, nhưng An Vân Tuyết chỉ mặc một áo khoác màu hồng lông, bên trong mặc quần áo công chúa màu trắng làm nền tảng, chân thượng màu trắng trường miệt, giày ống màu trắng!

Giá cả người hôm nay cái thời tiết này, quả thực không quá giữ ấm!

Khuôn mặt cô ta nhỏ nhắn đông có chút tím bầm, nhìn càng yểu điệu, chọc người thương tiếc!

Tần Hiên ở một bên nhìn cô ta ánh mắt nhu hòa!

Thấy Cố Vân Tịch, An Vân Tuyết ôn nhu cười một tiếng" Chị!"

Cố Vân Tịch lông mày nhướn lên, một ngày không ngược ngươi, ngươi liền khó chịu a!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hôn Nhân Tái Sinh: Lục Thiếu Cưng Chiều Cô Vợ Bác Sĩ Bí Ẩn Tận Trời

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook