Hôn Nhân Không Tình Yêu - Vị Vũ

Chương 27: Chương 27

Vị Vũ

20/12/2017

“…”

Có thể vận dụng và học tập khoa học kỹ thuật tân tiến, thì trình độ nghề nghiệp của bác sĩ sẽ cao thêm một bậc, tỷ lệ chiến thắng tử thần càng lớn hơn. Thế nên, đây là điều mà bác sĩ nào cũng mong muốn.

Nhưng là phải mổ cho Kỷ Hòa, trong lòng cậu rối rắm rất lâu. Nói như vậy là bởi vì bác sĩ sẽ tránh những trường hợp bệnh nhân có quan hệ với mình để tránh xảy ra sai sót.

Sư phụ còn nói thêm, “Thầy biết trong bệnh viện gần đây có chuyện gì đó khiến cậu bế tắc, thế nhưng ta muốn cho thực tập sinh mà ta tự hào nhất có thêm kinh nghiệm để tích lũy, nên đề cử cậu. Ta vốn định để cậu làm trợ thủ thứ nhất, còn Khang Húc là trợ thủ thứ hai. Nếu như cậu không đồng ý, không làm cuộc giải phẫu này cũng được. Thầy hiểu cho cậu.”

Từ Trác Dư một mực cúi đầu. Qua một lát, cậu ngẩng đầu lên, kiên định nhìn về phía đạo sư, “Em muốn làm ca giải phẫu này.”

Đến cuối thì tấm lòng của người thầy thuốc đã đánh bại những chuyện tình yêu rối rắm trong lòng cậu.

Tuy rằng từ nhỏ Từ Trác Dư thích ôn nhu, tình thân các loại nhưng cậu tin tưởng dám theo đuổi ước mơ mới càng trở nên cường đại hơn.

Gia đình là thứ mà Từ Trác Dư mong muốn nhưng không có được, mà y thuật là điều duy nhất có thể chống đỡ cậu, là trụ cột để cậu tiếp tục đi lên.



Không nghĩ tới ít lâu sau, lại một đạo sấm sét xé rách cuộc sống yên bình của Từ Trác Dư.

Khi đó, tiêu đề “Ngôi sao Hoa kiều tại Nhật vốn là bí mật nằm viện lại được tổng tài Cẩm Trình- Tiếu Viễn Trình ngồi trông suốt đêm” từ một nhà báo vô danh tuôn ra. Vốn là tin này cũng không có gì làm người khác chú ý, thế nhưng lại có bài viết khác với tiêu đề “Tình tay ba? Ngôi sao Nhật!” hay “Những bí mật nhìn lại” đưa tin sau đó, chuyện cũng thế mà lan khắp S thị. “Tiếu Viễn Trình kết hôn cùng bác sĩ”, “Tổng tài với bác sĩ đám cưới có ẩn tình gì chăng?”… một loạt tiêu đề ở các loại báo giải trí khiến S thị như có một cơn lốc quét qua.

Lúc đầu có rất ít người nhận ra Kỷ Hòa, nhưng từ những bài báo này, ai cũng biết mặt của ngôi sao này. Dân chúng và ký giả đến bệnh viện vây xem ngày càng nhiều, viện trưởng đành nhờ cảnh cục giúp đỡ, để bệnh viện trở lại trật tự bình thường. Phòng bệnh của Kỷ Hòa lại được Tiếu Viễn Trình phái người bảo hộ nghiêm ngặt, thấy được tin tức, cậu không còn vui tươi, tinh nghịch trước kia, trái lại có chút u buồn, thế nhưng cậu trên giường bệnh cũng không làm gì được.

Cẩm Trình cũng gia tăng an ninh, hiện tại Tiếu Viễn Trình và Khổng Trạch ra ngoài đều giống như người nổi tiếng mà bịt kín mặt.

Từ Trác Dư lại nằm ngoài vòng tròn ấy, bị liên lụy cũng có chút ít. Thế nhưng Tiếu Viễn Trình vẫn phái một tài xế riêng đưa cậu đi làm, để tránh bị quấy rối.

Cùng lúc đó, hai nhà Từ Tiếu cũng bị tin tức này ảnh hưởng. Cha mẹ Tiếu đang xuất ngoại du ngoạn, tạm thời có thể chưa biết, mà Từ gia lại bởi vì tin tức này làm sốt ruột. Cổ phiếu của Từ thị vì tin tức này mà giảm mạnh, cha Từ vội vàng gọi Từ Trác Dư và Tiếu Viễn Trình quay về gia tìm cách giải quyết vấn đề này.

Chạng vạng, Tiếu Viễn Trình và Từ Trác Dư cùng nhau về tới gia. Đây cũng là lần đầu tiên sau kết hôn hai người trở lại Từ gia.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hôn Nhân Không Tình Yêu - Vị Vũ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook