Hôn Nhân Bất Đắc Dĩ

Chương 9

Chichi_sam

08/08/2013

Nhân vật mới: Lưu Gia Nhi ( Windy) 16t, cao 1m74 là chị em kết nghĩa đồng thời là cánh tay phải đắc lực của nó. Tính tình ngang ngược ko coi bọn con trai ra tí nào rất hợp ý với nó. Rất giỏi võ (hơn cả nó) là con gái ông chùm mafia.

Sau khi nhai xong 2 tiết văn của ông thầy khó tính mà ko có nhìu chiến tranh xảy ra. Nhỏ Sam chạy đến gọi nó dậy và lôi cả 2 đứa xuống căng-teen. Vừa bước chân vào đến cửa căng-teen thì cái giọng chua như giấm của ai mà mọi người cũng biết đó vang lên:

- Ui! Cái trường này thành lập hội rẻ rách từ bao giờ thía?

- Biến._ Nó nói.

- Nếu tao nói ko?_ Nhỏ ly nhơn nhơn nói.

- Tự biết hậu quả_ Sam nhéch mép.

- Ôi! Sợ quá. Chúng mày ra sân sau t nói chuyện_ Nhỏ hất hàm ra lệnh.

- Đi thì đi_ Windy vừa nói vừa kéo tụi nó đi. 3 đứa tung tăng nhí nhảnh như con cá cảnh.

- Đúng là cái lũ điên sắp chết đến nơi mà còn tỏ ra vẻ hồn nhiên._ Nhỏ Kim ly nói giọng mỉa mai

Chúng nó ko nói j vẫn nói cười rất vui vẻ. Một lúc sau ko bít nó nói j mà nhỏ Windy nhà ta lôi con nokia N80 ra gọi cho ai đó:

- Đại tỉ có lệnh tập trung. Sân sau trường Kirin. Nhanh đại tỉ cho mọi người 10’.

- Vâng. Thưa tam tỉ._ Đầu dây bên kia trả lời.

Bên chỗ hắn 3 người đang ngồi chơi thì có 1 tên chạy đến thở hồng hộc nói ko ra hơi:

- Anh……hộc…….kevil..hộc!

- Có chuyện j? Từ từ nói anh nghe xem nào_ Hắn nhẹ nhàng nói.

- NHỏ kim ly dẫn 3 học sinh mới vào lớp anh ra sân sau nói chuyện rồi ak!_ Tên này sau khi lấy lại được bình tĩnh nói với giọng lễ phép.

- Ôh. Có kịch hay để xem rồi. Let’s go!_ Vic và Way cùng đồng thanh.

Nói xong 3 tên kéo nhau ra sân sau để kệ tên nhóc vừa chạy vào đứng đấy ngơ ngác ko hiểu chuyện j đang sảy ra.



Tại chỗ của bọn nó. Vừa ra đến nơi nhỏ Kim Ly liền vỗ tay 3 cái tức khắc 1 lũ con trai con gái, bê đê đồng bóng khoảng 50 chục đứa kéo nhau ra xếp hàng. Chúng nó coi như sự xuất hiện của bọn kia ko có nghĩa lí j nên 3 chị vẫn tươi cười nói chuyện. Được khoảng 2 phút hơn chính xác 2’ 32 giây thấy bọn nó coi mình như ko khí nhỏ Kim Ly tức giận rú lên:

- 3 con kia! Ra đây tao pảo

- Đừng có mà giở cái giọng ra lệnh đấy ở đây. Chúng tôi ko phải ô sin hay người hầu nhà cô đâu._ Sam nói.

- Ô hay. Thì tao có bảo chúng mày là ô sin hay người hầu của tao đâu. Mày tự nhận đấy nhé. Hâhaha._ Nhỏ kim ly đắc trí cười man rợ.

Biết mình nói hớ Sam liền im lặng thấy thế nó liền nên tiếng cứu nguy:

- Chúng tôi là người hầu của cô hay cô là người hầu của chúng tôi hả? Nếu mún làm người hầu của chúng tôi thì về tu thêm 10 năm nữa đi nhá. Mà từng đấy thời gian tu luyện chỉ đủ cho cô kiếm được cái việc cọ nhà hay lau chuồng xí mà thui. Haha.

- Mày…….._ Nhỏ ly tức giận nói.

- Sao?_ Nó cười nửa miệng hỏi.

- Mày thíc chết hả?_ Nhỏ ly nói_ Đã thế thì tao sẽ cho mày toại nguyện. Chúng mày lên_ Nhỏ hét.

- Tép riu_ Windy nói.

Cả lũ đang xông lên thi chợt khựng lại vì có khoảng 10 chiếc mô tô phân khối lớn đang lao về phía chúng. Đồng loạt 10 chiếc xe dừng lại 20 người cởi mũ đứng ngay ngắn và tất cả cùng đồng thanh:

- Đại tỉ, nhị tỉ, tam tỉ!

- Chào mọi người!_ Nó nói với mọi người_ Stars._ Quay sang nhỏ kim ly.

Nó vừa dứt lời thì tức thì 20 người kia xông lên dần cho cái lũ ko biết trời cao đất rộng kia một trận tơi bời. Vì là 1 cái lũ ẻo lả nên chả mấy mà đàn em của nó xử lí xong. Đến lúc này thì nhỏ ly tái mét, mặt cắt ko còn giọt máu ko dám mở mắt ra nhìn thử xem cái lũ sâu bọ kia thế nào. Nó cười khuẩy tiến lại gần nhỏ:

- Tôi chưa thíc chết đâu đời còn dài mà. Thượng đế đã cho tôi sinh ra trong cuộc đời này thì hà cớ j mà tôi phải chết. Đúng ko? Nhưng nếu cô thíc sự chết choc như vậy thì tôi đây cũng nào dám ngăn cản. Nhỉ?

- Mày ……..con khốn. phụt_ Nhỏ ly **** nó và nhổ nước bọt vào mặt nó.

- “ chát” Mày vừa làm j với đại tỉ vậy?_ Windy tức khí xông lên.

- Hahaha_ Nhỏ kim ly cười lớn_ Đáng chết ! Đáng chết!

- Cô sinh ra trong cuộc đời này có lẽ là 1 sự nhầm lẫn lớn của thượng đế. Vì thế tôi sẽ giúp thượng đế xóa đi cái sự sai lầm vốn có này. Vào_ Nó vẫy tay.



Tức thì mấy đứa đàn em xông vào đấm đá nhỏ ly túi bụi. Tụi ẻo lả kia nhìn thấy cũng đành làm ngơ vì tụi nó chưa muốn chết. Nhỏ ly liên mồm **** rủa nó nó chỉ cười khuẩy tay cầm cái khăn lau mạnh lên mặt. Được 1 lúc nhỏ ly dường như ko chịu đựng được nên xỉu. Nhưng ko vì thế mà nó dừng lại nó kêu người mang nước đến, ko thwong tiếc dội thẳng vào đầu nhỏ Ly. Quả ko sai nhỏ Ly tỉnh dậy và típ tục buông lời phỉ báng nó. Nó ko quan tâm bước đến gần nhỏ Ly và nói:

- Cô biết GWS ( great white shark hay còn gọi là cá mập trắng) chứ?

- Sao tao ko biết? Chỉ có mấy con quê mùa như mày mới ko biết thôi._ Nhỏ nhếch mép mỉa mai.

- Thế cô có biết người đứng đầu nhóm đấy là ai ko?_ Như ko để ý đến sự mỉa mai nó hỏi tiếp.

- Sao lại có đứa ko hỉu biết như mày nhỉ? Để tao đây nói cho mày biết nhé. Người thứ nhất có cái tên là: Nữ thần( goddess), cô ta là đại tỉ của nhóm. Với sự thông minh nhanh nhạy và óc quan sát nhạy bén cô ta luôn là người thấu đáo tình hình rõ nhất. Tiếp theo là Ngọc nữ ( pearl women) nhị tỉ của nhóm. Là cánh tay trái đắc lực của nữ thần, bên ngoài thì tỏ ra yểu điệu thục nữ nhưng thực chất bên trong lại là 1 con cáo gi…….._ Nhỏ đang thuyết trình thì bỗng nó và Windy cười lớn:

- Hahaha._ Mặt cả 2 đỏ lên vì cười

- Mày cười cái j?_ Nhỏ Sam điên tiết.

- Uk. Thui ko cười nữa cô nói tiếp đi_ Nó quay qua nhỏ kim lykhi nhìn thấy cái mặt đỏ lên vì ngượng kia.

- Đúng là lũ điên…. Nghe tiếp đây với cái dáng vẻ đó cô ta đã diệt được bao nhiêu quân địch mà ko phải tốn nhiều sức lực. Và người cuối cùng là Gió thần ( wind god) tam tỉ của nhóm và cũng là người nhỏ tuổi nhất nhóm. Nhưng ko vì thế mà sức thu hút của co ta bị thu giảm vì cô ta rất giỏi võ hơn cả Nữ thần, nên cô ta là cánh tay phải đắc lực của nhóm… Nhưng họ chưa bao giờ để lộ mặt nhất là Nữ thần.

- Cô cũng có vẻ am hiểu quá nhỉ?_ Sam liền hỏi nhỏ.

- Trên cái đất nước này thì có ai ko bít đến GWS chỉ có lũ quê mùa như chúng mày mới ko bít thui. Haha._ Nhỏ cười lớn cho dù mồm vẫn đang bị đau.

- Nếu thế thì tụi này cũng ko ngần ngại mà nói thẳng cho cô biết 3 người mà cô vừa nhắc đến chính là tụi tui đó. Sao? Bất ngờ ko?_ Nó mỉa mai hỏi.

- Ko. Ko thể nào sao lại thế chứ mày đang lừa tao phải ko? Hahaha mày mà là nữ thần thì tao là mẹ của nữ thần quá. Haha._ Nhỏ Ly ko tin cứ cwoif 1 mình.

Ko nói j nó rút trong túi áo ra 1 chiếc móc có 1 chiếc răng cá mà chỉ người trong hội mới có nó ném thẳng vào mặt nhỏ Ly giận giữ:

- Vậy giờ cô đã tin chưa? Tin rồi thì tui đây cũng chả còn j để nói nữa. Chúng mày xử lí cho chị đừng đánh chết là được. Làm xong nhớ thu dọn sạch sẽ._ Nó nói rồi bước đi.

- Vâng. Thưa đại tỉ._bọn đàn em nói.

- Nữ thần ….. xin tha..tôi bít lỗi rùi._ Nhỏ Ly ríu rít xin tha.

- Game over!_ Nó nói vọng lại.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hôn Nhân Bất Đắc Dĩ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook