Hôn Nhân Bạc Tỉ

Chương 8: Tâm tư khó lường

Hạ Ngân Hoàng

04/01/2021

Sau khi rời đi, Lạc Tư Nhiên về văn phòng làm việc và tìm hiểu từng chi tiết nhỏ về tập đoàn Lục Thị, đối tượng hợp tác lần này là Lục Dạ Thần nên cô có phần hơi lo một chút vì ấn tượng giữa cô và hắn hoàn toàn chẳng có chút đẹp đẽ nào.

"Cốc..cốc.." tiếng gõ cửa vang lên.

"Vào đi" cô ngước nhìn lên tiếng, cánh cửa nhanh mở ra một cô gái đi vào khuôn mặt vui vẻ hớn hở đi đến trước mặt cô "chào Lạc tổng em là Hà Duyệt được sắp xếp làm thư kí riêng của chị..rất vui được gặp chị".

Cô gái này trông khá còn trẻ khoảng hai mươi tuổi thôi, khuôn mặt nhỏ nhắn dáng người đáng yêu khiến cô nhìn rất thiện cảm "à..chào cô bàn làm việc của cô bên kia". Hà Duyệt nhanh đi vào ngồi xuống bắt đầu công việc của mình, đây là lần đầu tiên cô làm thư kí giám đốc nên có chút khẩn chương và vô cùng cẩn thận.

Tập đoàn Q.M \- Lục Thị.

Văn phòng chủ tịch, Lưu Quốc đứng kế bên Lục Dạ Thần mặt mày rủ rượi buồn ngủ còn hắn thì đang ngồi trước một khung giấy bên trái là bảng màu nước.

Lục Dạ Thần vừa vẻ vừa nói "cậu nghĩ phụ nữ có thích tranh vẽ bình thường không ?" Lưu Quốc làm sao mà hiểu rõ phụ nữ hơn hắn chứ, làm khó dễ nhau đấy sao ông sếp này đúng là thất thường hơn thời tiết nữa.

Lưu Quốc "có lẻ vậy..đối với vài người thích mộc mạc giản dị thì tranh vẻ là món quà rất tuyệt".

Giờ cậu mới nhìn kĩ tranh mà Lục Dạ Thần vẽ là một cô gái mái tóc suông dài mặc váy xanh trông xinh đẹp mờ ảo vô cùng...Lưu Quốc nhớ ra, đây là người trong tấm hình lần trước cậu đưa cho hắn xem mà, người coi là vị hôn thê của hắn \- Lạc Tư Nhiên.

Lúc còn ở nước ngoài du học hắn đã học qua rất nhiều thứ, từ vẽ điêu khắc hoặc là nấu ăn thiết kế hắn đều rõ cả. Con người của Lục Dạ Thần tâm tư khó lường đột nhiên vẽ một bức tranh nữ nhân như thế cả Lưu Quốc theo hắn nhiều năm cũng thấy ngạc nhiên, cái vấn đề ở đây là hắn vẽ cô thậm chí không cần nhìn khuôn mặt ở trong bức hình.

"Gói bức tranh này lại đi" Lục Dạ Thần đứng dậy rồi lệnh cho Lưu Quốc gói ngay bức tranh này lại để một góc nhỏ nào đó trong văn phòng này.

Lưu Quốc nhận được một cuộc gọi rồi vội vàng báo lại cho Lục Dạ Thần "sếp, người đàm phán bên Lạc thị và có cả cô Đàm Sơ Mai cũng đến..đang chờ ở tầng dưới công ty" Lục Dạ Thần bình thản gật đầu rồi ra ngoài.



Đàm Sơ Mai là cô người mẫu hiện đang rất nổi tiếng trong giới giải trí, đương nhiên nhan sắc cũng không loại tầm thường cô ta cũng là một trong những nhân tình bên cạnh Lục Dạ Thần. Cô ta bình thường sẽ không dám tự tiện đến đây nhưng không biết tại sao lại trùng hợp cô ta cả gan đến đây cùng lúc Lạc Tư Nhiên.

Dưới sảnh tầng hai của Q.M.

"Các người có biết tôi là ai không...tránh ra nếu không muốn bị đuổi việc hết.."Đàm Sơ Mai liên tục lớn tiếng không coi ai ra gì làm ồn đến nổi không ai lại không nhìn bàn tán.

Ngược lại ồn ào gây rối của Đàm Sơ Mai thì Lạc Tư Nhiên lại điềm tĩnh vô cùng ngồi thưởng thức cafe với Hà Duyệt, làm rõ khoảng cách cấp bật giữa cô và Đàm Sơ Mai.

Hà Duyệt đứng dậy định đi mua thêm cốc cafe cho cô thì đi ngang qua Đàm Sơ Mai bị cô ta gạt chân làm đỗ cafe thừa lên một góc váy của cô ta "cô muốn chết hả bộ váy này cô đền nổi không..".

Hạ Duyệt liên tục xin lỗi, Đàm Sơ Mai không biết sai trái định đưa tay đánh Hạ Duyệt thì bị Lạc Tư Nhiên ngăn lại kịp, không khí xung quang im lặng và căng thẳng đột ngột những nhân viên gần đó cũng không dám chen vào nữa lời.

Lạc Tư Nhiên: "cô Đàm, rõ ràng là cô gạt chân khiến cô ấy ngã và làm văng cafe lên váy cô...người có tiếng có tâm như cô không phải không biết đúng sai đó chứ"

Lời nói của cô vô cùng bình tĩnh và dứt khoác làm cô ta đờ mặt hất tay ra "cô nghĩ cô là ai hả ? có biết tôi là gì của chủ tịch tập đoàn Q.M không hả".

Lạc Tư Nhiên cười nhẹ nhàng tiến gần lại "tôi không biết, ngoài việc Lục tổng có nhiều tình nhân ra thì tôi không biết gì về anh ta nữa..cô Đàm thông cảm" lời nói của Lạc Tư Nhiên khiến cô ta cứng họng giận đến mặt mày trắng bệt, câu nói của cô chẳng khác nào tạt gáo nước lạnh lên mặt cô ta.

Xung quanh mọi người thầm cười nhưng vẫn cố giữ yên lặng không để bị phát hiện.

"Cô.." Đàm Sơ Mai xồng sệt định tiến lại đánh người thì đúng lúc Lục Dạ Thần đến, cô ta ngay lập tức ngã sập xuống sàn uất ức nhìn hắn "Thần..". Diễn xuất tệ thật đấy, chân dài mà não ngắn thật.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hôn Nhân Bạc Tỉ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook