Hôn Nhân Bạc Tỉ

Chương 5: Oan gia đúng là oan gia

Hạ Ngân Hoàng

04/01/2021

Lạc Đức Quan cứng đờ họng còn lại ba mẹ con Hướng Thiệu Sương thì ngớ người nếu sớm biết người mà cô ngủ cùng là thái tử Lục thị thì bọn họ còn lâu mới khai quật ra như thế.

Lạc Tư Nhiên cười lạnh nhìn Lạc Gia Xuyên "anh trai của tôi ơi...phải thật vất vả mới có thể biết được chừng này thôi sao ?" Ba mẹ con Hướng Thiệu Sương nhìn chầm chầm chỉ hận không thể xé xác con hồ ly như cô tại đây mà thôi.

Lạc Đức Quan vội vàng đứng lên, mặt mày rạng rỡ cứ như vừa trúng số vậy "à..Tư Nhiên con có muốn dùng thêm gì không ba sẽ chuyển tiền thêm cho con..à đúng rồi phải mua thêm đồ đẹp nữa..ba sẽ.." thái độ của ông ta thay đổi hoàn toàn, Lạc Mộng Châu đứng bật dậy tức ngẹn chạy thẳng lên phòng.

Bao nhiêu năm qua, từ lúc ba mẹ con cô ta về đây chưa bao giờ làm khó dễ được Lạc Tư Nhiên, cô giống như một con hồ ly thật sự luôn biết cách xử lí và làm cho người ta tức điên lên mà không thể phản kháng.

Cho đến khi Lạc Tư Nhiên đi du học ở nước ngoài cô ta mới có thể thảnh thơi không lo lắng việc đối phó và so đo với cô nữa nhưng bây giờ..khoảng thời gian tươi đẹp của cô ta đã chấm hết thật rồi, trong tận sâu khuôn mặt đẹp mê hồn lẫn đôi mắt lạnh lùng đó chứa đầy nỗi buồn hận và tham vọng đó khiến cho người ta thật sự lo sợ không dám động đến...Lạc Tư Nhiên.

Khu trung tâm mua sắm \- Hải Thành.

Sau khi Lạc Đức Quan chuyển cho cô một số tiền để mua sắm, ngại gì mà không lấy. Cô vui vẻ nhận lấy và rời đi đến đây ngay, thậm chí có một số thứ đắc tiền cô mua mà không cần phải nhìn giá...

Khu trung tâm mua sắm có chia ra hai lối cầu thang phía bên kia cầu thang là ba người đàn ông cao lớn mê người khiến mọi cô gái bu quanh mọi sự chú ý tập hợp về đó cả.

Một người là luật sư nổi tiếng top ba trên thế giới \- Cố Thiên Hạo. Người kia là tổng tài có tiếng lạnh lùng và mệnh danh là ông hoàng đá quý của Đế Đô này \- Lãnh Ngạo Đông.

Người đàn ông còn lại không ai khác đó chính là ông trùm tài chính của Đế Đô nổi tiếng hào hoa sắc đẹp có thể khiến bất kì cô gái nào mê mẫn ngay lập tức \- Lục Dạ Thần.



Ba nhân vật tầm cỡ này đương nhiên không ai không biết cả, người học chuyên ngành quản trị kinh doanh như Lạc Tư Nhiên nhìn sơ thôi cũng đủ nhận diện ra họ nhưng..cái tên khốn kiếp kia sao cũng ở đây thế nhỉ oan gia đúng là oan gia mà.

Lạc Tư Nhiên len lách ra ngoài tránh chạm mặt hắn để khỏi phải tức điên vì chuyện lần đó nhưng cứ như ông trời bắt buộc họ phải gặp nhau vậy. Phía cửa sau siêu thị cùng lúc Lạc Tư Nhiên đi ra thì Lục Dạ Thần cũng từ bên ngoài đi vào, cả hai người trợn tròn mắt kinh ngạc nhìn nhau đơm đơm. Không khí im lặng một cách bất thường.

"Là cô?" Lục Dạ Thần nhếch môi cười nhìn cô.

Lạc Tư Nhiên cười lạnh chẳng thèm nhìn hắn "gì chứ tôi cứ nghĩ tên khốn chết tiệt nào đó đã trốn mất tâm mất tích rồi chứ" ngữ điệu lạnh lùng khiến cho người ta thật sự đau lòng, giờ hắn mới nhìn kĩ khuôn mặt của cô xinh đẹp làm sao mùi hương quen thuộc này lại đến vây vào hắn...một nét đẹp uỷ mị không tì vết khiến ai cũng phải nao động tâm tư.

Lục Dạ Thần cười tiến sát lại ôm lấy Lạc Tư Nhiên cô trợn tròn mắt..cái tên này bị điên rồi sao đây là siêu thị nơi công cộng đấy.

"Thả tôi ra..anh bị điên rồi sao.." cô không lớn tiếng vì sợ sẽ khiến cho người ta chú ý mà đi vào trong thấy.

Mặt cô áp sát vào khuôn mặt lạnh lùng của hắn, ngũ quan tinh tế không lệch đi đâu được, khuôn mặt sắc lạnh đẹp trai không góc chết...thân hình cao lớn chắc cũng phải tầm một m tám mươi hai nhưng...cô lập tức tỉnh người lại đẩy hắn ra "buông ra.."

"Suỵt..đúng là cô rồi...thơm thật đó" hắn đưa tay lên môi cô rồi ghì vào cổ cô ma mị thì thầm làm cô như muốn điên lên dùng hết lực đấm mạnh vào bụng hắn làm hắn né tránh mà buông ra.

"Đau lòng thật đấy cô gái" hắn cười tà mị nhìn cô rời đi cứ như một con thỏ trắng bị doạ sợ chạy trốn vậy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hôn Nhân Bạc Tỉ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook