Hôn Nhân Bạc Tỉ

Chương 28: Nguy hiểm 2

Hạ Ngân Hoàng

04/01/2021

Không khí xung quanh trầm lặng đến đáng sợ, Lục lão gia gia nghiêm nghị lên tiếng: "tạm thời chúng ta hãy giữ bí mật chuyện này và nhanh chóng tìm ra kẻ xâm nhập vào hệ thống công ty..".

Chưa dứt lời của Lục lão gia gia thì một giọng nói nào đó lạnh lùng đến thấu xương cất lên khiến ai nấy đều trợn mắt kinh ngạc.

Lục Dạ Thần đứng dậy: "trong vòng ba ngày, đích thân tôi sẽ giải quyết nhanh gọn..".

Một cổ đông gạo cội bất ngờ lên tiếng: "cậu tự tin vậy sao, nếu như không được thì danh tiếng công ty bị huỷ hoại cậu chịu trách nhiệm nổi sao?".

Lục Dạ Thần nhìn ông ta nghiêm túc nói lại: "nếu như trong vòng ba ngày tôi không thể giải quyết được thì tôi sẽ lập tức rời khỏi Q.M".

Lời nói của Lục Dạ Thần như đang đâm thẳng vào các lão già đang dòm ngó vị trí chủ tịch Q.M vậy, ai nấy đều đột nhiên im lặng quay mặt nơi khác. Lục lão gia gia đành phải đồng ý vì thật sự không còn cách nào khác nữa.

Sở cảnh sát thành phố Hải Thành.

Căn phòng khá là tối tâm, bốn mặt tường như khiến người ta nghẹt thở. Lạc Tư Nhiên ngồi vào chiếc bàn thẩm vấn giữa căn phòng, khuôn mặt cô bình tĩnh đến bất ngờ không hề hiện rõ một nét nào là lo sợ.

Lý Hàn Dư chậm rãi đi vào sắc mặt lạnh lùng có chút khó xử ngồi xuống đối diện với cô.

Lạc Tư Nhiên cười nhẹ: "cảnh sát Lý..không nghĩ anh là người thẩm vấn tôi đấy".



Lý Hàn Dư mặt không đổi sắc nghiêm nghị cất tiếng nhìn cô: "cô Lạc vào lúc xảy ra vụ án cô đang ở đâu và làm gì ?".

Lạc Tư Nhiên thản nhiên trả lời: "tôi ở nhà..một mình"

Lý Hàn Dư đưa ra đoạn băng để trước mặt cô: "đoạn ghi hình này cho thấy cô từ trong hiện trường vụ án đi ra ngay sau khi cảnh sát rời đi..cô giải thích đi".

Lạc Tư Nhiên: "không có gì giải thích cả..tôi nói tôi bị hãm hại anh tin tôi không".

Lý Hàn Dư trầm lạnh đóng sổ lại chuẩn bị đứng lên thì nói thêm một câu: "tôi tin cô.... tôi tin cô không giết người".

Lạc Tư Nhiên có chút sững sờ rồi lại nói: "tôi muốn gặp một người..anh giúp tôi được không".

Lý Hàn Dư xoay người khó hiểu nhìn cô: "là ai ?".

Lạc Tư Nhiên cười lạnh nhẹ nhàng nói: "Đổng Thiết Chương..chủ tịch của Đổng Thị".

Lý Hàn Dư gật đầu rồi nhanh chóng rời đi.

Sân bay quốc tế Đế Đô.



Đổng Trác cùng với chị gái của hắn từ sân bay đi ra có thêm cả đống vệ sỉ trước xe chờ đợi.

Đổng Nhan thuỳ mị nhưng cũng nghiêm nghị trưởng thành hơn so với Đổng Trác nhiều, suốt thời gian qua cô ta ở nước ngoài làm việc nhưng không hiểu lí do gì khiến cô ta trở về, lại còn có ý định sẽ trở về luôn.

Các màn hình quảng cáo đột nhiên thay đổi và phát ra tin tức *"L**ạc Tư Nhiên \- phó giám đốc Lạc Thị bị bắt vì nghi ngờ là thủ phạm giết người".*

Ngay lập tức mọi người bu quanh lại rất đông không ngừng bàn luận tranh cãi, Đổng Trác không khỏi kinh ngạc đứng sững người lại nhìn lên lắng nghe thông tin họ đọc.

Đổng Nhan cười lạnh: "nghe nói cô ta rất xinh đẹp ai mà ngờ phía sau khuôn mặt yểu điệu đó lại là một hồ ly chuyên đi giết người chứ".

Đổng Trác cắt ngang lời lạnh lùng nhìn cô ta: "chị thì biết cái gì về cô ấy..đây là hiểu lầm Tư Nhiên không thể nào giết người được".

Hắn nói một trào vào mặt Đổng Nhan rồi rời đi khiến cô ta khó hiểu tức giận: "Trác..em nói chuyện thế với chị đó sao".

Lục lão gia gia là người biết tin đầu tiên ngay sau khi tin tức này truyền đi, ông đã dùng tên của mình đích thân ngăn cản hết mọi mặt báo đưa tin và yêu cầu giới truyền thông ngừng việc phát tán này lại ngay lập tức trước khi Lục Dạ Thần biết.

Hiện giờ tập đoàn Q.M vô cùng căng thẳng, ông làm sao có thể để Lục Dạ Thần phân tâm vào những việc thế này được. Một chút sơ hở nhỏ thôi cũng đủ khiến hắn từ bỏ vị trí lãnh đạo Q.M ngay.

Ngay lập tức tất cả thông tin về Lạc Tư Nhiên bị thu hồi lại một cách khó hiểu trên màn hình quảng cáo đã được phát lại bình thường không đưa tin về vụ việc này nữa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hôn Nhân Bạc Tỉ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook